top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKittisak Sunprakon

คล็อปป์ วิตกกังวลกับ หงส์แดง

พบร์เก้น คล็อปป์ วิตกกังวลกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า?


พบร์เก้น คล็อปป์วิตกกังวล ในรุ่งอรุณของวันที่ 20 ม.ย. รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการแข่งแบบเน้นการปกป้องแชมป์ หงส์แดงจะท้าลีดส์ยูไนเต็ด เพื่อไล่หลังตำแหน่ง 4 ขั้นตอนแรกถัดไป ในอีกเกมที่จบลงยังไม่ครบกำหนด กลุ่มชั้น 4 เวสต์หมูแฮมแพ้นิวติดอยู่สเซิ่ลยูไนเต็ด 2 ต่อ 3 รวมทั้งเสียห่วงโซ่ แม้หงส์แดงสามารถเอาชนะลีดส์ยูไนเต็ดได้ บาเยิร์น


ขั้นต่ำพวกเขาก็สามารถเอาชนะได้ ดูไปด้านหน้าเกมนี้ คล็อปป์จะเลิกเล่นกับบิเอลซ่า ควรกระทำตามจริง หงส์แดงยังคงได้โอกาสที่จะชนะ ในเกมที่จบลงในตอนต้นของรอบนี้ของพรีเมียร์ลีก เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ซึ่งเดิมอยู่ในชั้นที่ 4 ได้ท้าสู้กับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดในเกมเยี่ยม ภายใต้เหตุการณ์ที่ไม่อำนวย จากการเช็ดกส่งออกพวกเขาแพ้เกม 2 ต่อ 3 และก็ล้มเหลว ที่จะทำสกอร์


สำหรับในการชิงชัยเพื่อเข้ารอบ 4 รายการแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก เชลซีรวมทั้งหงส์แดงที่ตามมาได้รับจังหวะเหนือกว่า ตอนนี้กลุ่มเชลซีตามหลังเวสต์หมูแฮมเพียงแต่แต้มเดียว โดยมีเกมสั้นเพียงแค่หนึ่งเกม รวมทั้งหงส์แดงซึ่งมีเกมสั้น 1 เกมมีเพียงแต่ 3 แต้ม หงส์แดงสามารถเก็บแต้ม ห่างจากลีดส์ยูไนเต็ดได้ 3 แต้ม


แล้วต่อจากนั้นหงส์แดงจะเสมอเวสต์หมูแฮมในชั้น แม้กระนั้นพวกเขามีความเป็นต่อ ในเรื่องผลต่างประตู แล้วก็สามารถแซงเวสต์หมูแฮมได้ ในกรณีนั้นหงส์แดง ยังคงมีหวังที่จะคว้าตั๋วสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า โดยเหตุนี้ความท้าของกลุ่มเยี่ยมลีดส์ยูไนเต็ด ของกลุ่มหงส์แดงเป็นการต่อสู้เพื่อความมีชัย รอบแรกของการแข่งขันชิงชัยระหว่างทั้งคู่กลุ่ม เป็นการแข่งรอบแรกของลีกในช่วงฤดูกาลนี้


เมื่อหงส์แดงเปิดบ้านเจอกับลีดส์ยูไนเต็ด ที่นำโดยบิเอลซ่า ถึงแม้ว่าหงส์แดงจะเริ่มได้อย่างดียิ่ง ด้วยการเตะลูกโทษของซาลาห์ ในเวลาแค่ 4 นาที แม้กระนั้นเร็วนี้ๆลีดส์ยูไนเต็ดก็ตีเสมอคะแนนได้ ภายหลังจากผ่านไป 7 นาที ภายหลังหงส์แดงทำแต้มเกินครั้งแล้วครั้งเล่า และก็เท่ากันโดยลีดส์ยูไนเต็ดครั้งแล้วครั้งเล่า


นำมาซึ่งการทำให้ในนาทีท้ายที่สุด ซาลาห์ยิงจุดลูกโทษอีกทีเพื่อฆ่าคู่แข่งขัน ในเกมนั้นลีดส์ยูไนเต็ด เล่นบอลแนวรุกของบิเอลซ่าอย่างกล้าหาญ เจอหน้ากับหงส์แดงทำให้คล็อปป์กลัวจนถึงเหงื่อตก เกมนั้นยังส่งผลให้หัวใจของคล็อปป์ยังไม่ค่อยสบายใจอีกด้วย ในเกมต่อๆมาหงส์แดงเริ่มอยู่ในภาวะที่สั่น และก็หมดความปรารถนาสำหรับเพื่อการปกป้องไปนานแล้ว บิเอลซ่าไม่กลัวคล็อปป์ แม้กระนั้นภายหลังจากการขึ้นลงในตอนต้นฤดูปัจจุบันนี้


บิเอลซ่ากำลังเล่นอย่างมีวิธีการ แล้วก็เสริมความแข็งแกร่งสำหรับในการปกป้องของเขา ฉะนั้นในเกมปัจจุบันของกลุ่มลีดส์ยูไนเต็ด ก็เลยมีการทำประตูไม่มากเท่าไรนัก แม้กระนั้นการคุ้มครองป้องกันก็ทำเป็นดีมากยิ่งกว่า นี่เป็นเหตุผลที่พวกเขา จะสามารถตกชั้นได้อย่างแน่แท้ในช่วงฤดูกาลนี้ บิเอลซ่ามิได้เล่นในเกมรุกคล็อปป์ยังเล่นอยู่ไหม ด้วยเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ของการคุ้มครองป้องกันของกลุ่มหงส์แดง ถ้าหากพวกเขายังคงต่อสู้กับการรุกอยู่ การปกป้องของกลุ่มหงส์แดง จะโดนจับโดยกลุ่มของบิเอลซ่า และก็การโต้กลับแบบงั้น กลุ่มหงส์แดงจะแพ้ในเกมได้ทุกครั้ง เพราะฉะนั้นในเกมนี้แม้หงส์แดงอยากได้ที่จะทำคะแนน และก็ชนะพวกเขาควรมีความมุ่งมั่นปกป้องก่อน แล้วคว้าช่องทางสำหรับในการตอบโต้กลับคู่ต่อสู้ ในที่สุดแล้วการพึ่งการคุ้มครอง เพื่อทำสกอร์ไม่ใช่นักแสดงของบิเอลซ่า คนใดใจเย็นได้ก่อน จะเป็นผู้ชนะเกมในในที่สุด


พบร์เก้น คล็อปป์กังวลใจ ที่เฮนเดอร์สันยังเจ็บ รวมทั้งเขายังมิได้เริ่มการฝึกหัด


ถ่ายทอดสด 19 ม.ย. ข่าวสารคล็อปป์พึ่งจะตอบรับการสัมภาษณ์คุย เกี่ยวกับการบาดเจ็บของกัปตันกลุ่มหงส์แดง เฮนเดอร์สัน รวมทั้งหัวข้ออื่นๆที่เกี่ยวคล็อปป์บอกว่า เฮนเดอร์สันดูเหมือนจะฟื้นดี แม้กระนั้นเขายังมิได้เริ่มร่วมการฝึกหัด เกี่ยวกับในช่วงเวลาที่เฮนเดอร์สันสามารถกลับมาฝึกฝนต่อได้


คล็อปป์บอกว่า ผมไม่ทราบเขาดูดีนี่เป็นข่าวดี แต่ว่าเขายังมิได้ร่วมการฝึกฝน ในฐานะผู้ฝึกสอนคุณคิดยังไง คล็อปป์พูดว่า กับการที่กลุ่มไม่สามารถที่จะรู้เรื่องจังหวะ สำหรับการทำคะแนนในเกมนี้ คุณมีความคิดว่าผู้เล่นจะไขปัญหาของตนเองได้ไหม หรือผู้ฝึกสอนจำเป็นที่จะต้องศึกษาวิจัยในเชิงลึกมากเพิ่มขึ้น


บางทีอาจจะเป็นทั้งคู่อย่าง ผมรู้สึกว่าพวกเราทุกคนเห็นด้วยว่าเด็กๆมีคุณลักษณะที่จะต้องมี พวกเขามีความรู้สำหรับการทำคะแนน แต่ว่าผู้ฝึกสอนจำต้องเข้ามาแทรกแซง เมื่อกลุ่มไม่สามารถที่จะทำคะแนนได้นี่เป็นสิ่งที่มี มีอยู่ตลอดช่องทางที่พลาดไป รวมทั้งวิธีการทำประตูบางครั้งบางคราวห่างออกไปเพียงแต่ไม่กี่นิ้ว พวกเราไม่สมควรอึกทึกกับมันมีจุดแปลงแน่ๆ แล้วพวกเราจะไม่มีปัญหาแบบนี้


แต่ว่าพวกเราคอยมิได้ แต่ว่าจะทำงานมากถัดไป ในฐานะผู้ฝึกสอนพวกเราจะอุตสาหะช่วยเหลือสมาชิกในกลุ่ม วางตำแหน่งที่สมควร ให้วิธีแก้ไขปัญหาที่สมควร รวมทั้งอื่นๆหงส์แดงสามารถศึกษาจากประสบการณ์ ที่ไปถึงเป้าหมายในช่วงฤดูกาลที่ 16 และก็ 17 รวมทั้งผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อหมดฤดูได้หรือเปล่า


คล็อปป์บอกว่า ผมยังไม่แน่ใจว่าบุคคลภายนอกคิดยังไง แม้กระนั้นส่วนตัวเรามีความน่าจะเป็น ที่จะเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อฤดูนี้บรรลุความสำเร็จ แต่ว่านี่มิได้แปลว่า พวกเราจะไร้ประโยชน์แม้ไม่ทำแบบนั้น พวกเราไม่มีสมองแบบงั้น พวกเราจะไม่ไล่ล่าเงาของตนเอง พวกเราทำเป็นในช่วงฤดูกาลที่ 16 และก็ 17 แม้กระนั้นมันยุ่งยากมากมาย สิ่งที่พวกเราทำเป็นเป็นทำให้กลุ่มอื่นยาก


รวมทั้งอย่างเดียวที่ทำให้พวกเขายาก แนวทางเป็นชนะเกมของพวกเราเอง รวมทั้งนี่เป็นแนวทางที่พวกเราจะเพียรพยายามใช้มัน เกี่ยวกับว่าจะมอบโอกาสผู้เล่นมากเพิ่มขึ้นในช่วงสุดท้ายของฤดู คล็อปป์กล่าว พวกเราพบความลำบากเยอะมากในปีที่ล่วงเลยไป แม้กระนั้นเรื่องนี้ที่คุณเอ๋ยถึงไม่ใช่ปัญหาของผม ผมขึ้นกับผลงานของนักฟุตบอลสำหรับเพื่อการซ้อม เพื่อตกลงใจว่าจะเล่นผู้ใด ผู้เล่นทุกคนได้โอกาสพิสูจน์ตนเองว่าควรจะเล่น นี่เป็นมุมมองที่เราทุกคนเห็นด้วย หากฉันไม่ทำอย่างงี้ ฉันคงจะทึ่มจริงๆ


ตัวรุกบาเยิร์นหาบ้านในมาดริด รวมทั้งมิดฟิลด์หงส์แดงยังอยากได้ย้ายไปร่วมกลุ่มบาร์เซโลน่า


ตามข่าวสารของแอสเพน อลาบามีลักษณะท่าทางที่จะร่วมกับเรอัลมาดริดในฤดูร้อน แม้กระนั้นอนาคตของรามอส วาราน แล้วก็มาร์เซโล่นั้นไม่แน่นอน รวมทั้งสถานะในอนาคตที่ไม่แน่นอนของทั้งยังสามคน ข้างต้นจะยิ่งสร้างเสริมความน่าจะเป็น ที่อลาบาจะเข้าร่วม เพราะบาเยิร์นสตาร์ สามารถเล่นได้อีกทั้งเซ็นเตอร์แบ็ค


แล้วก็แบ็คซ้าย อลาบาลงเล่นไปแล้ว 39 เกมในนามของบาเยิร์น ในช่วงฤดูกาลนี้โดย 31 คนเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คซ้าย นอกจากแบ็คซ้าย 1 คนมิดฟิลด์แบ็ค 2 คนและก็มิดฟิลด์ 5 คนความครอบคลุมนี้เป็นบวก มันเป็นเลิศในต้นเหตุที่ยั่วยวนใจเรอัลมาดริด มีกล่าวว่าเรอัลมาดริด กำลังจัดเตรียมที่จะปฏิบัติ ตามข้อกำหนดค่าจ้างรายเดือนรายปีของออสเตรีย ที่ 11 ล้านยูโรข้างหลังหักภาษี


เมื่อร่วมกับเรอัลมาดริดแล้ว อลาบาจะต่อสู้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับวัวรส อีกรอบทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมกลุ่มกันมา 3 ฤดูที่บาเยิร์น มีข่าวโคมลอยว่าอลาบากำลังมองหาบ้านในมาดริด แล้วก็สถานที่ตั้งอยู่ใกล้บ้านของวัวรส เดี๋ยวนี้บ้านข้างหลังต่อไปที่มีโอกาสอย่างมากที่สุดสำหรับอลาบา เป็นเรอัลมาดริด ส่วนการจะหาบ้านนั้นไม่มีความจำเป็นที่ต้องเป็นจริง


ตามรายงานของไม่ลเลอร์ ไวจ์นัลดุมยังคงคิดแผนที่จะร่วมบาร์เซโลนา ในตอนซัมเมอร์นี้ ด้วยเหตุว่าเขาอยากได้เล่นกับเมสซี่ แล้วก็เดขว้างย เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มชาติ เมื่อเร็วๆนี้มีกระแสข่าวลือว่า ไวจ์นัลดุมวัย 30 ปี กำลังพิเคราะห์เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับหงส์แดง ด้วยเหตุว่าเหตุการณ์ด้านการเงินของบาร์เซโลนาตกต่ำมากมาย แต่ เดอะไม่ร์เรอร์บอกว่า ที่จริงแล้วมิดฟิลด์บอกสหายของเขาในเนเธอร์แลนด์


เมื่อเร็วๆนี้เขายังมั่นใจว่าอนาคตของเขาอยู่ที่คัมป์นู เนื่องด้วยไวจ์นัลดุมมีหวังอย่างมาก ที่จะต่อสู้เคียงคู่เมสซี่ รวมทั้งมีทิศทางที่จะต่อสัญญา เพื่ออยู่ในกลุ่มเยอะขึ้นในทางตรงกันข้ามมีกล่าวว่า บาร์เซโลาใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับเดขว้างย ข้อตกลงของกองหน้าจะหมดลงในฤดูร้อน ไวจ์นัลดุมรวมทั้งเดขว้างย เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มชาติ พวกเขาพาเนเธอร์แลนด์ ไปสู่รอบชิงแชมป์ยูฟ่ายูโรปาลีกร่วมกัน มีกล่าวว่าลาปอร์ตาบอกวัวแมนว่า เขาจะมิได้รับงบประมาณมากเกินความจำเป็น ในการเซ็นสัญญาในตอนซัมเมอร์นี้ เนื่องมาจากหนี้สินของสมาคมเกิน 1 พันล้านปอนด์


แม้กระนั้นเหตุการณ์เดี๋ยวนี้เป็นไวจ์นัลดุม รวมทั้งเดขว้างย สามารถได้รับการให้อภัยให้เซ็นสัญญา แล้วก็ทั้งสองเต็มอกเต็มใจ เพื่อร่วมบาร์เซโลนา มันไกลเกินความจำเป็นการต่อสัญญาของเมสซี่ เป็นได้ไม่มีความสำคัญว่าจำเป็นจะต้องเซ็นสัญญากับเดขว้างย หรือเปล่านับประสาอะไรกับไวจ์นัลดุม ในความจริงมีข่าวสารว่า บาร์เซโลน่าจะเลื่อนชั้นโมริบาในช่วงฤดูกาลหน้า ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยเป็นการยากที่จะกล่าวว่า จะเซ็นไวจ์นัลดุมไหม ข่าวสารสกายสปอร์ต ฟริกขอให้บาเยิร์นเลิกข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่าย ข้างหลังจบฤดู ตามรายงาน ฟลิกและก็ซาลิฮามิดชิช ผู้อำนวยการกีฬาของสมาพันธ์ มีความเห็นมีความขัดแย้งในหลายใจความสำคัญ


แล้วก็ความเกี่ยวเนื่องของผู้ฝึกสอนบาเยิร์น กับผู้บริหารระดับสูงของสมาพันธ์ก็ออกจะเคร่งเคลียด ในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา คำสัญญาปัจจุบันนี้ของฟลิกจะหมดลงในปี 2566 แต่ว่าเมื่อพิจารณาถึงช่วงนี้ ชาวเยอรมันจะไม่ประพฤติตามข้อตกลงนี้ ในงานแถลงข่าว ข้างหลังการแข่งขันชิงชัยของชัยเหนือโม้ล์ฟสบวร์กของบาเยิร์น 3 ต่อ 2 ฟลิคพูดว่าผมบอกกับกลุ่มในวันนี้ว่า


ผมได้แจ้งสมาคมข้างหลังเกมกับกรุงปารีส แล้วก็ผมจะหมดสัญญาภายหลังจบฤดู ฉันเพียงแค่ต้องการส่งข่าวนี้กับกลุ่มข้างหลังเกมวันนี้ เนื่องจากฉันทราบดีว่ามันยากที่จะเห็นด้วย และก็สำคัญมาก สำหรับฉันมันเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับกลุ่ม ที่กำลังจะได้ยินข่าวสารนี้โดยตรงจากฉัน เพราะเหตุว่ามีข่าวโคมลอยอะไรบางอย่าง และก็พวกเราทำงานด้วยกันได้ดิบได้ดีมากมาย ในตอน 2 ปีที่ล่วงเลยไป เห็นได้ชัดว่าฉันตื่นเต้นมากมายกับกลุ่มนี้ ทัศนคติรวมทั้งระดับของทุกคน และก็ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้โอกาสได้ร่วมงานกับคุณ รวมทั้งฉันก็ต้องการขอบคุณมากสมาคม ที่เปิดโอกาสฉันสำหรับในการผู้ฝึกสอนกลุ่มนี้


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

แชมป์ยูฟ่า

กลุ่มใดใน 5 ลีกใหญ่ที่ใกล้เคียงกับ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เยอะที่สุด ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก แมนเชสเตอร์สิตี้ นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 14 คะแนน ภายหลังที่พวกเขายึดสนามคิงเพาเวอร์สเตเดียม โดยเบื้องต้นแล้วการแข่

เจอร์เก้น คล็อปป์

พบร์เก้น คล็อปป์ กลุ้มอกกลุ้มใจกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า? พบร์เก้น คล็อปป์เป็นห่วง ในรุ่งสางของวันที่ 20 ม.ย. รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการชิงชัยแบบเน้นการคุ้มครองป้องกันแชมป์ หงส

พรีเมียร์ลีก คล็อปป์ หนักใจกับ หงส์แดง

พบร์เก้น คล็อปป์ หนักใจกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า? พบร์เก้น คล็อปป์ไม่สบายใจ ในอรุณรุ่งของวันที่ 20 เดือนเมษายน รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการชิงชัยแบบเน้นการปกป้องแชมป์ หงส์แดงจะท้

โพสต์: Blog2_Post
bottom of page