top of page

การประลองรอบคัดเลือก เวสต์แฮมยูไนเต็ด

การประลองรอบคัดเลือก เวสต์แฮมยูไนเต็ด บางทีอาจแปลงเป็นม้ามืดที่แกร่งที่สุด


การแข่งขันชิงชัยรอบคัดเลือก รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกของหงส์แดง ทำเป็นเพียงแต่เสมอเรอัลมาดริด 0 ต่อ 0 ในเลกลำดับที่สอง วัตถุประสงค์ของหงส์แดง สำหรับเพื่อการออกมาจากแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นค่อนข้างจะแจ่มชัด รวมทั้งตั้งใจที่จะต่อสู้เพื่อ 4 ขั้นตอนแรกในพรีเมียร์ลีก เพื่อรักษาคุณลักษณะแชมเปี้ยนส์ลีกถัดไป แมนเชสเตอร์สิตี้อันดับหนึ่งและก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชั้น 2 ออกมาจากกรุ๊ปหลัก ส่วนแชมป์และก็รองชนะเลิศ จะต้องเป็นคู่ของแมนเชสเตอร์ ชั้น 3 เลสเตอร์สิตี้อยู่ในเหตุการณ์ที่ดี แม้กระนั้นโชคร้ายที่พวกเขาเสีย 6 คะแนน ให้กับแมนเชสเตอร์สิตี้ และก็เวสต์หมูแฮมในสองเกมลีกปัจจุบัน ในเวลานี้พวกเขามีเพียงแค่ 56 คะแนน มากยิ่งกว่าชั้นที่ 5 เชลซี แล้วก็ชั้นที่ 6 หงส์แดง อีกเพียงแค่ 3 คะแนน ถ้าเกิดคุณเสียคะแนนโดยไม่ได้ตั้งใจ จะไม่มีการการันตีสี่ขั้นแรกในเวลาไหนๆ


มันเชิญให้ระลึกถึงเหตุการณ์ ในขณะเดียวกันของฤดูที่แล้ว ในรอบ 7 นัดหมายหลังสุดของลีก เลสเตอร์สิตี้มีเพียงแต่ ชนะ 2 เสมอ 1 แล้วก็แพ้ 4 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็เชลซีมาจากข้างหลัง เพื่อชิงที่นั่ง 4 ขั้นแรก เลสเตอร์สิตี้จะดังเดิมไหม ในขั้นตอนสุดท้ายของฤดูนี้ สำหรับการมอบ 4 ลำดับแรกนั้น ขึ้นกับความถนัดของเบรนดินแดน ร็อดพบร์ส เชลซี หงส์แดง และก็เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ในตอนหัวเลี้ยวหัวต่อท้ายที่สุด ดังเช่นว่าสุนัขป่าเลสเตอร์สิตี้ บางทีอาจไม่สามารถที่จะทนต่อมันได้ จำต้องใช้เวลาเท่าไรสำหรับในการคว้าชั้น 4 คะแนนในช่วงฤดูกาลนี้ เชลซีที่จบชั้น 4 เมื่อฤดูที่แล้วได้ 66 คะแนนจากเหตุการณ์เดี๋ยวนี้ 66 คะแนนน้อยเกินไป โดยใช้คะแนนจากชั้นที่ 6 ของหงส์แดงเป็นค่าราวพวกเขามี 52 คะแนนจาก 31 เกมและก็สูงที่สุด 73 คะแนนจาก 7 เกม


แน่ๆว่าโอกาสนี้เป็นไปไม่ได้ ถ้าเกิดพวกเขาสามารถชนะ 5 ครั้งแล้วก็เสมอ 1 ใน 7 เกม ท้ายที่สุดจะทำแต้มได้ 68 คะแนนการใช้คะแนนนี้ เป็นมาตรฐานอย่างต่ำสำหรับ 4 ขั้นตอนแรกของฤดูนี้ไม่สมควรไกลห่าง


การประลองรอบคัด 1. เลสเตอร์สิตี้ 56 คะแนน (31 นัดหมาย) ช่องทาง 50%


เลสเตอร์สิตี้ที่ทำสกอร์ 56 คะแนนในรอบ 31 นัดหมายมี 2 คะแนนมากยิ่งกว่าเชลซีชั้น 5 รวมทั้ง 4 คะแนนมากยิ่งกว่าหงส์แดงชั้น 6 เกมลีกที่เหลืออีก 7 เกมจะต้องมีคะแนนอย่างต่ำ 12 คะแนนเพื่ออยู่ในท็อปโฟร์ มิฉะนั้นในช่วงฤดูกาลหน้ามีโอกาสอย่างมากที่สุด มันยังคงชิงชัยในยูโรป้าลีก แนวทางที่ง่ายที่สุดสำหรับเพื่อการทำแต้ม 12 แต้มใน 7 เกมเป็นชนะ 4 เกมหรือชนะ 3 และก็เสมอ 3 คู่ปรปักษ์ที่กล้าแกร่งสำหรับในการต่อสู้สามครั้งปัจจุบัน หรือแพ้แต้มต่อเนื่องกัน คู่แข่ง 7 คนในที่สุดของเลสเตอร์สิตี้ไม่ใช้ว่าจะง่ายที่จะจัดการ เว้นแต่คริสตัลพาเลซรวมทั้งเซาแธมป์ตันแล้ว พวกเขายังจำต้องพบเจอกับการตกชั้น 2 นิวคาสเซิลยูไนเต็ด แล้วก็เวสต์บรอมไม่ชอัลเบี้ยนคู่ปรปักษ์ใน 3 รอบในที่สุดเป็น กลุ่มแถวหน้าอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เชลซี แล้วก็ท็อตแน่ม


5 จาก 7 เกมเป็นเกมที่ยาก การเสียคะแนนโดยไม่ได้ตั้งใจบางส่วนได้ตลอดระยะเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคะแนนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งเชลซีมิได้มองโลกในแง่ดีมากสักเท่าไรนัก ฉะนั้นพวกเขาก็เลยควรมี 6 คะแนนในคริสตัลพาเลซ แล้วก็เซาแธมป์ตัน เจอหน้ากับเวสต์บรอมไม่ชอัลเบียน รวมทั้งนิวคาสเซิลยูไนเต็ดจำเป็นต้องชนะอย่างต่ำหนึ่งในนั้น 3 คะแนนท้ายที่สุด จะเป็นการแข่งรอบในที่สุดในบ้าน เพื่อเอาชนะท็อตแนม ซึ่งบางทีอาจสูญเสียคุณลักษณะสำหรับในการแข่งในยุโรป ในช่วงเวลานั้น บรรณาธิการประเมินว่า ช่องทางที่พวกเขาจะได้รับ 12 แต้มนั้นมีเพียงแต่ 50-50 เพียงแค่นั้น


ความผิดพลาดหลักที่ถูกแบนของ PARTY ขวัญแรงใจผิดพลาด เลสเตอร์สิตี้แพ้เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด 4 ขั้นตอนแรกในศึกปัจจุบัน ข้างหลังจบเกมมีกล่าวว่าผู้เล่นตัวหลักคนไม่ใช่น้อย ถูกเตะออกมาจากรายนาม เนื่องมาจากพวกเขาฝ่าฝืนกฎข้อปฏิบัติ การปกป้องการแพร่ระบาดของกลุ่ม และก็จัดงานเลี้ยงหลายๆคนโดยมิได้รับอนุญาต รวมทั้งฮาร์วีย์บาร์นส์ที่กำลังพักฟื้นจากการบาดเจ็บ และก็แผงหน้าตัวหลักอย่างอาโยเซ่ เปเรซ เจมส์เมดิสัน อื่นๆอีกมากมาย ผู้ฝึกสอนเบรนดินแดน โรเจอร์ส ลงทัณฑ์พวกเขาอย่างไม่เต็มใจก่อนเกมเริ่ม โดยหวังว่าจะได้รับความวางใจจากแฟนคลับแล้วก็ลดความเสื่อมโทรมให้ต่ำที่สุด แม้กระนั้นการแพ้ของเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด และก็ตัวชี้ทั้งยังสามได้ส่งผลเสียอย่างแน่แท้ต่อ 4 ขั้นแรก ขวัญแรงใจของกลุ่มนั้นด้อยกว่าแน่ๆ ให้กับคู่ปรปักษ์อีกสามราย


เลสเตอร์สิตี้แพ้การจัดชั้นสูงสุดของแมนเชสเตอร์สิตี้ รวมทั้งเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดใน 2 ครั้งปัจจุบัน เกิดเรื่องยากสำหรับแนวรับที่จะเสีย 5 ประตูจากสองเกมในช่วงฤดูกาลนี้ เหตุเพราะปัญหาที่เกิดขึ้นทางระเบียบผู้เล่นจะถูกทอดทิ้งชั่วครั้งชั่วคราว แต่ว่าการสูญเสียเสถียรภาพ สำหรับการคุ้มครองทันทีทันใดคือปัญหาอยู่แล้ว ในตอนเดียวกันของฤดูที่แล้ว แนวคุ้มครองป้องกันของเลสเตอร์สิตี้ก็ผิดจะต้องเฉียบพลัน ดูท่าผู้เล่นของพวกเขาจะขัดขวางแรงกดดันมิได้ ในตอนเวลาสำคัญของเส้นท้ายที่สุด และไม่น่าอัศจรรย์ที่พวกเขาหลุดจากสี่ขั้นแรก


2. เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด 55 แต้ม (32 นัดหมาย) ช่องทาง 40%


ฤดูที่แล้วยังคงดิ้นรนเพื่อการตกชั้น แม้กระนั้นฤดูนี้ได้เปลี่ยนเป็นกลุ่มอัศจรรย์อย่างไม่คาดคิด ผู้ฝึกสอนมอยส์เป็นแรงผลักดันอันทรงประสิทธิภาพ สำหรับผู้ฝึกสอนที่เยี่ยมที่สุดของพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ ในตอนต้นฤดู เขายืนอยู่แถวหน้ามาอย่างนาน ในตอนกึ่งกลางฤดู ลินการ์ดถูกยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยผลงานที่เด่นใน 10 เกมลีก เขาทำเป็น 6 ชนะ 2 เสมอ 2 แล้วก็ 2 แพ้ ฉะนั้นเขายังคงเป็นสี่คนในที่สุดใน 4 ลำดับแรก ในทศวรรษก่อนหน้าที่ผ่านมา มีเพียงแต่เอฟเวอร์ตันแล้วก็เลสเตอร์สิตี้เพียงแค่นั้น ซึ่งสามารถทำลายสถิติบิ๊ก 6 เพื่อได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 ลำดับแรกโ ค้ชที่พาเอฟเวอร์ตันเอาชนะหงส์แดง รวมทั้งคว้าชั้น 4 เป็นมอยส์ในช่วงฤดูกาลนี้ได้ คำตอบจะได้รับในอีกไม่กี่เดือนครึ่งของเกม ด้วยคะแนน 55 แต้ม


เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดอยากได้ 13 คะแนนจากประตู 68 แต้มส่วนอีก 6 เกมที่เหลือปรารถนาอย่างต่ำ 4 ความมีชัยและก็เสมอ 1 ดูเหมือนกับว่า ตารางเวลาที่เหลือของเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่มีจังหวะที่ดีสำหรับการบุก ฉะนั้นก็เลยจะต้องมีขั้นต่ำ 4 เกมคุณจะได้ 4 ขั้นตอนแรกด้วยการชนะแค่นั้น ตัวชี้ 6 ตัวสำคัญกับเชลซี เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดออกจะเรียบง่าย และไม่จำต้องจัดแจงกับถ้วย มันสามารถแก่งแย่งที่นั่ง 4 ขั้นตอนแรกในลีก คู่แข่งในหกเกมปัจจุบันเป็นกลุ่มแถวหน้าอย่างเชลซี และก็เอฟเวอร์ตัน 4 กลุ่มที่เหลือเป็น กลุ่มระดับกึ่งกลาง และก็ข้างล่างทั้งผอง รวมทั้งกลุ่มที่กำลังต่อสู้เพื่อการตกชั้น ฉะนั้นเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดจะต้องชนะอีกทั้งสี่กลุ่มที่อ่อนแอ รวมทั้งเก็บแต้มทั้งสิ้น 12 แต้ม


3. เชลซี 54 แต้ม (31 นัดหมาย) จังหวะ 40%


ปัจจุบันนี้เชลซีมี 54 คะแนนห่างจาก 68 คะแนนรวมทั้งห่างออกไป 14 คะแนน และก็อีกเจ็ดเกมที่เหลือจะต้องชนะขั้นต่ำ 4 แล้วก็เสมอ 2 ภายหลังโธมัสทูเชลนำในเกมลีก 12 นัดหมายเขาทำเป็นทั้งปวง 7 ครั้งชนะ 4 เสมอ 4 รวมทั้งแพ้ 1 คะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 2.08 ด้วยข้อมูลนี้เชลซีทำสกอร์ได้ 14 คะแนนจาก 7 เกมลีกปัจจุบันด้านในสมรรถภาพ แต่ตารางงานของเชลซีนั้นไม่ง่ายเลย โดยไม่นึกถึงสิ่งรบกวน ที่พวกเขาจะต้องต่อกรในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็รอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพใน 7 นัดหมายในที่สุดของลีกเพียงอย่างเดียว


แมนเชสเตอร์สิตี้เลสเตอร์สิตี้เวสต์ หมูแฮมยูไนเต็ดรวมทั้งอาร์เซนอลต่างก็เป็นคู่แข่ง 4 ลำดับแรกหรือบิ๊ก 6 กลุ่มที่เข้มแข็งอีกสองคู่ที่อ่อนแอกว่าเป็นไบรท์ตัน และก็ฟูปาดมที่เพียรพยายามต้อนคู่ปรปักษ์ท้ายที่สุด ก็ไม่ได้ง่ายที่จะจัดการ ดูอย่างกับว่าตอนฮันนีมูนของโทมัส ทูเคิลจะล่วงเลยไปแล้ว และก็ความท้าที่จริงจริงขณะนี้ มีเพียงแต่การจัดฉากอย่างเป็นทางการแค่นั้น


4. หงส์แดง 52 คะแนน (31 เกม) จังหวะ 30%


หงส์แดงชั้น 6 ของตารางลีกมีเพียงแต่ 52 คะแนนตอนนี้ใน 7 เกมลีกปัจจุบันอยากได้ 16 แต้มเพื่อไปให้ถึง 68 คะแนนพูดอีกนัยหนึ่งปรารถนาความมีชัยอย่างต่ำ 5 แล้วก็เสมอ 1 ใน 7 เกม นี่ไม่ใช่กรณีของหงส์แดงในช่วงฤดูกาลนี้อย่างแน่แท้ งานที่เป็นได้ คู่แข่งโดยมากเป็นกลุ่มระดับกึ่งกลาง ตามที่มีการกำหนดการ หงส์แดงมีข้อดีเหนือสามกลุ่มแรกใน 7 เกม มีเพียงแต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแค่นั้น ที่มีกลุ่มใหญ่ 6 นิวคาสเซิลยูไนเต็ด และก็เวสต์บรอมวิชกำลังแก่งแย่งการตกชั้น ที่เหลืออีก 4 กลุ่มเป็นกลุ่มระดับกึ่งกลางยกตัวอย่างเช่นลีดส์ ยูไนเต็ด เซาแธมป์ตัน คริสตัลพาเลซและก็เบิร์นลีย์ มันไม่ใช่ง่ายเลย ที่จะชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในฐานะแขกรับเชิญ


สถานะตอนนี้ของหงส์แดง สามารถเสมอกับคู่แข่งขันด้วยประตูเดียว การเผชิญหน้ากับนิวติดอยู่สเซิ่ลยูไนเต็ดที่ถูกขับไล่ และก็เวสต์บรอมไม่ชอัลเบี้ยน จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ หงส์แดงติดท็อปโฟร์ในการรบได้ไหม พวกเขาจำต้องพบกับกลุ่มชั้นท้ายที่สุด ที่แพ้แต้มต่อเนื่องกันในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งพวกเขาเสมอแค่นิวติดอยู่สเซิ่ลยูไนเต็ด และก็เวสต์บรอมวิชในรอบแรกแค่นั้น


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : ทีมแมนยู

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page