top of page

ไฮไลท์การแข่งขันชิงชัย อาร์เซนอล เปิดบ้านเจอกับ สลาเวียปราก

ไฮไลท์การประลอง ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ของยูโรป้าลีก อาร์เซนอล เปิดบ้านชิงชัยกับสลาเวียปราก กลุ่มจากสาธารณรัฐเช็ก ในเกมดังที่กล่าวถึงแล้ว อาร์เซนอลเป็นข้างขึ้นนำก่อน ในนาทีที่ 93 ของเกมช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บในนาทีในที่สุด ในในที่สุด อาร์เซนอลเสมอกับ ปรากสลาเวีย 1 ต่อ 1 เลกสองจะออกไปเยี่ยม หากว่าความมุ่งหวังสำหรับการเลื่อนชั้น รอบลำดับที่สองนั้นไม่มากมาย แม้กระนั้นผลที่ได้รับจากการแข่งขันก็น่าผิดหวังเสมอ


สิ่งที่น่าสงสารมากกว่าเป็น ดูอย่างกับว่า ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันของอาร์เซนอลในตอนนี้ จะไม่ทำให้ผู้คนรู้สึกผิดหวัง หรือกระวายกระวน อาร์เตต้าเร่งรีบ แม้กระนั้นล้มเหลวแล้วก็มีปัญหา ในเกมทั้งหมดทั้งปวง อาร์เซนอลยิงได้ 11 นัดหมายและก็ยิงตรงเป้า 2 นัดหมายสลาเวียปราก 10 นัดหมายตรงเป้า 4 ครั้งถึงแม้อาร์เซนอล จะตีเสมอได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ จากมุมมองของทั้งยังเกม อาร์เซนอลเตะยังไม่ดีพอเพียง โน่นเป็นคำตอบ


มีเนื้อหาในเกมที่สื่อความหมาย ในนาทีที่ 90 ของเกมไปสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษ เจ็บผู้เฝ้าประตูอาร์เซนอล เลโนเปิดประตูเห็นได้ชัดว่า บากบั่นทำให้เสียเวลาโดยตั้งใจ ครู่หนึ่งต่อจากนั้น อาร์เซนอลขึ้นนำ 1-0 เดี๋ยวนี้ อาร์เตตาอยู่ข้างสนาม ตะคอกบอกเลโน่ส่งสัญญาณ ให้ผู้เฝ้าประตูเปิดประตูอย่างเร็ว และก็ส่งสัญญาณให้กลุ่มบีบคั้น อย่าเสียเวล่ำเวลาเห็นได้ชัดว่า อาร์เตตาต้องการที่จะให้กลุ่ม ทำคะแนนอีกที



สำเร็จให้อาร์เซนอล ล้มเหลวสำหรับเพื่อการทำแต้มอีกรอบ ภายหลังจากกด แล้วก็ปรปักษ์คว้าจังหวะสำหรับในการทำคะแนน ในระยะเวลาท้ายที่สุด ผมไม่มีเจตนาที่จะวินิจฉัยว่า คนใดถูกคนใดกันแน่ไม่ถูก มันไม่มีเหตุผล แม้กระนั้นจากเนื้อหานี้ ความนึกคิดของผู้เล่น แล้วก็ผู้ฝึกสอนไม่สม่ำเสมอ มันควรเป็นว่ากลุ่มนี้ มีความคลาดเคลื่อนอยู่บ้าง ผู้ฝึกสอนในฐานะหัวหน้านำกลุ่ม จะต้องมีปัญหาเกี่ยวกับแนวทาง กลุ่มจะไม่มีปัญหาได้ไหม?


ช่องว่างระหว่างอุดมคติ แล้วก็เรื่องจริง เปรียบได้กับช่องว่าง ที่ผ่านมิได้สำหรับอาร์เตต้า อุบายของไม่เกล อาร์เตตา เป็นยังไง? ยุทธวิธีกลับไปข้างหน้า และก็ตำแหน่งสูง ไม่มีความจำเป็นที่ต้องกล่าวว่า การโพสต์บอลสูง เป็นหลักสูตรภาคบังคับ สำหรับหัวหน้าผู้ฝึกสอนยุคใหม่ สำหรับในการรุกอาร์เตต้าหวังว่า การรุกของกลุ่มจะเริ่ม จากดินแดนข้างหลังระดับสูงครั้งละชั้น และก็ทำแต้มผ่านการผ่านบอล


ไม่มีแบบอย่างกลอุบายที่ถูกหรือไม่ถูก แม้กระนั้นพวกเราได้มองเห็นแล้วว่า อาร์เซนอลเสียประตูมากจนเกินไป ซึ่งเกิดขึ้นจากความบกพร่องของกลุ่มไปด้านหน้า พวกเราเคารพนับถือปรัชญาการฝึกการสอนของอาร์เตตา แต่ว่าเมื่อผู้เล่น ไม่อาจจะทำตามหลักเกณฑ์ของวิธีการนี้ได้ ก็ไม่สมควรคุณเลือกอุบายที่ถูก เมื่อคุณทิ่มอลครั้งแล้วครั้งเล่า เหมือนกันกับการประลองกับหงส์แดง เมื่อพวกเขาแพ้หงส์แดง 0-3 ช่องว่างระหว่างอุดมคติ แล้วก็เรื่องจริงของอาร์เตตา ก็เสมือนช่องว่าง และก็อาร์เตตาก็ผ่านมิได้


ในเกมกับหงส์แดงขั้นต่ำ อาร์เตต้าก็ทราบกันดีว่า อาร์เซนอลจะต้องเป็นข้างอนุรักษ์นิยม ด้วยเหตุนี้ แบบก็เลยเขยิบออก การปกป้องคุ้มครองโดยรวมอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง รวมทั้งเน้นไปที่การคุ้มครองป้องกันก่อน แม้กระนั้นในฉากเกมจริง คุณจะมีความเห็นว่าอาร์เซนอลมิได้ส่งบอลยาว เพื่อตีบอลด้านหลังไม่มีการยิงไกลหน้าจุดโทษ และไม่มีการส่งบอลแบบไม่คิด


อาร์เตต้าหวังว่ากลุ่ม จะเล่นจากข้างหลังไปหน้า รวมทั้งมันก็ติดอยู่ในความวุ่นวาย อย่างสมบูรณ์ โดยเหตุนี้คุณภาพการเล่นเกมรุก ของอาร์เซนอลสามารถจินตนาการได้ ตลอดทั้งเกม อาแล็กซ็องดเว้นร์ ลากาแซ็ต, แอเมริก โอบาเมย็อง รวมทั้งมัลติน เอ้อร์เดอร์โกวทำประตูในจุดโทษ หงส์แดงเป็นลำดับ ภายหลังจากแพ้หงส์แดงแพ้ 1 ถึง 3 ในปี 2020 แอเมริก โอบาเมย็อง มิได้ทำประตูอีก


ข้างหลังจบเกม อาร์เตตากล่าวว่า อาร์เซนอลไม่เสียอะไรเลย ช่องว่างระหว่างพวกเรา กับหงส์แดงนั้นใหญ่มาก จนถึงผมตระหนกตกใจ ในความจริง ไม่เกล อาร์เตตายังมองไม่เห็นปัญหาของตนเอง อยากได้สร้างกิจวัตรประจำวันการรุกกลับไปด้านหน้า แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ ความรู้ความเข้าใจของผู้เล่นไม่ถึง แล้วจากข้างหลังไปหน้า


คู่ต่อสู้จะไม่อยู่กับที่ มันควรจะเป็นขั้นตอนส่งผ่าน ที่มีความเข้มข้นสูงสำหรับแบ็คคอร์ท ของอาร์เซนอลครั้งใหญ่ ด้วยเหตุดังกล่าว อาร์เซนอลก็เลยทำผิดพลาดในดินแดนข้างหลัง แล้วก็มักก่อให้เกิดการเสียประตู หากว่าบอลจะไม่หายไป วิธีการจากด้านหลังไปด้านหน้า แต่ว่าบอลก็เกือบจะไม่ถึงสนามหน้า ของอาร์เซนอล และไม่ได้โอกาสเลย เป็นการทำแผนที่ที่ถูกต้อง แล้วก็คุณไม่สามารถที่จะว่ากล่าวผู้เล่นได้


มันน่าทึ่งมากมาย ที่อาร์เซนอลในขณะของเวนเกอร์ โดยฐานรากแล้ว ยังคงรักษาปริมาณประตูที่จริงจริง รวมทั้งแผนการที่คาดไว้ อาร์เซนอลในสมัยของอูไน เอเมรี แล้วก็ไม่เกล อาร์เตตาปริมาณประตูที่ทำเป็นจริง นั้นสูงขึ้นมากยิ่งกว่าปริมาณประตูที่คาดเดาไว้มากมาย โดยเฉพาะ สำหรับอาร์เซนอลของอาร์เตตา ปริมาณประตูที่จริงจริงที่ทำเป็นนั้น สูงขึ้นมากยิ่งกว่าปริมาณประตูที่คาดไว้มากมาย


นี่เกิดเรื่องที่น่าทึ่ง ปริมาณประตูจริงที่ทำเป็นมากยิ่งกว่าปริมาณประตูที่คาดไว้ โดยธรรมดา แนวรุกมีความรู้ความเข้าใจที่เข้มแข็ง สำหรับเพื่อการลักขโมยช่องทาง แล้วก็อาร์เซนอลก็มีเหตุมีผลนี้เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นเหตุผลที่สำคัญกว่านั้นเป็นอาร์เซนอลไม่เสถียรเกินความจำเป็น ไม่เกล อาร์เตตาสร้างกรอบชั้นเชิงของกลุ่ม แต่ว่าผู้เล่นตัวจริงของกลุ่มน้อยเกินไป ที่จะเกื้อหนุนกรอบกลยุทธ์นี้ มันไม่สามารถที่จะสร้างผลอะไรก็แล้วแต่ได้วาระสุดท้ายที่น่าเกลียด จะเหลือเพียงแค่เคราะห์กรรมซึ่งส่งผลให้เกิด ปริมาณประตูอาร์เซนอลที่คาดว่า จะทำเป็นนั้นน้อยมาก และก็ช่องทางสำหรับในการทำแต้มที่จริงจริงนั้น มีไม่มากเท่าไรนัก ในเกมมีเพียงแค่ครั้งเดียว มันเป็นโชคดีที่จะทำประตูได้ มันขึ้นกับการเล่น คุณกล่าวว่าอาร์เซนอล ปัญหามันใหญ่



ไฮไลท์การประลอง หงส์แดง พอใจที่จะเซ็นสัญญากับที่นาโช่


ถ่ายทอดสดวันที่ 9 เดือนเมษายน สำหรับการให้สัมภาษณ์ผู้กล่าวคำบรรยายฮัสกี้ กล่าวถึงข่าวซุบซิบการย้ายกลุ่มของหงส์แดง และก็ทุ่งนาโช่เขามั่นใจว่าหงส์แดง ควรจะมองดูไปในอนาคต แล้วก็ซื้อผู้เล่นอายุน้อยกว่า ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ตามรายงานของแอสเพน หงส์แดง แสดงความพึงพอใจท้องนาโช่ ปราการหลังวัย 31 ปีของเรอัลมาดริด ฮัสกี้พูดว่า ที่นาโช่เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง เขามีวิจารณญาณในเกมนี้ ผมรู้เรื่องว่าเขา มีความเกี่ยวข้องกับหงส์แดง แต่ว่าเมื่อกล่าวถึงหงส์แดง พวกเขาบางทีอาจจำต้องดูไปในอนาคต รวมทั้งเซ็นสัญญาผู้เล่น


ในความนึกคิดซีดาน ท้องนาโช่สามารถเล่นแบ็คซ้าย เซ็นเตอร์แบ็คขวา ฮัสกี้แสดงความขอบพระคุณ สำหรับสิ่งนี้ เขาบอกว่า เมื่อผู้เล่นสามารถเล่นได้ เพียงแค่ตำแหน่งเดียว บางเวลามันก็จำกัดไว้ ที่ผลงานของกลุ่มบางเวลา ผู้ฝึกสอนก็มีความคิดว่าคนใด ฉันควรจะใช้เพื่อเติมเต็ม ตำแหน่งช่องว่างนี้หรือเปล่า ถ้าคุณมีความรู้ความเข้าใจ และก็ความน่าวางใจพอเพียง ผู้ฝึกสอนจะรอดูแลคุณอยู่เป็นประจำ เพราะเหตุว่าคุณสามารถเล่น ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนกัน แล้วก็ทั้งสองก็ส่งผลงานที่ดี


ถ้าหากพบร์ราร์ด อยากได้เป็นผู้ฝึกสอนกลุ่มพรีเมียร์ลีกช่วงนี้ วิลล่าเป็นตัวเลือกที่ดี


ถ่ายทอดสด 9 ม.ย. ฤดูนี้พบร์ราร์ด ตำนานหงส์แดง พาเรนเจอร์สคว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีก สำหรับในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ แฟรงก์ แม็กอเวนนี่ สมัยก่อนแผงหน้าของเซลติเตียนกส์ รวมทั้งวิลลา แถลงการณ์ในการให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าเกิดพบร์ราร์ดยินดี ที่จะไปเป็นผู้ฝึกสอนในพรีเมียร์ลีก วิลล่าก็เป็นช่องทางที่ดี เพราะเหตุว่าเขาจะไม่อยู่ในตอนไม่กี่ปีที่ล่วงเลยไป ก็จะเป็นผู้ฝึกสอนหงส์แดงเช่นเดียวกัน


เมื่อถูกถามคำถามว่า เขามีความรู้สึกว่าพบร์ราร์ดจะพอใจ สำหรับในการฝึกการสอนวิลล่าหรือเปล่า แฟรงก์ แม็กอเวนนี่ กล่าวกับบอลวงใน คนบางทีอาจไม่รู้เรื่องว่า เรนเจอร์สเป็นสมาพันธ์ใหญ่ เซลตำหนิกพีเพิลก็เป็นชมรมที่ใหญ่มากเหมือนกัน แต่ว่าถ้าหากพบร์ราร์ด อยากได้สำหรับการผู้ฝึกสอนกลุ่ม ในพรีเมียร์ลีกแล้ว วิลล่าเป็นกลุ่มที่คุณเลือก แนะนำเว็บตรงเล่น เกมยิงปลา แบบง่ายๆ พร้อมแนะนำเทคนิคเล่น เกมยิงปลาได้เงินจริง


ผมมีความรู้สึกว่าพบร์ราร์ดจะเป็นผู้ฝึกสอน ให้หงส์แดงในอนาคต แต่ว่ามันจะไม่เกิดขึ้นด้านในสองสามปีนี้ เนื่องจากว่าคล็อปป์จะไม่จากไป แต่ แม้หงส์แดงไม่สามารถที่จะ คว้าถ้วยรางวัลถัดไปได้อีก ถัดไปเวลาของพบร์ราร์ด สำหรับกองทัพแดง ก็จะเจริญรุ่งเรืองมากขึ้นเรื่อยๆ พบราร์ดมีกลุ่มฝึกการสอนที่ดี แล้วก็เขาเข้าใจนี้อย่างดีเยี่ยม พบร์ราร์ดยังคงใช้เวลาจำนวนมาก เขามีชื่อเสียงในแวดวงบอล ไม่ว่าเขาจะอยู่ที่ไหนในอนาคต พบร์ราร์ดเองก็เป็นคำบอกเล่าในที่สุด


ติดตามข่าวอัปเดตใหม่ได้ที่ UFAbank

แนะนำบทความใหม่ๆ พร้อมเว็บอัปเดตข่าวและเรื่องที่น่าสนใจวันนี้ ข่าวฟุตบอล


bottom of page