top of page

Arsenal football news

ข่าวสารบอล อาร์เซนอล vs ท็อตแนม สำหรับในการชิงชัยพรีเมียร์ลีก


ข่าวสารบอล อาร์เซนอล ในอดีตกาล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทั้งยัง 2 สมาคมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้ ไม่เคยเป็นเพื่อนกัน นับประสาอะไรเพื่อนเกลอ ถึงจะไม่ใช่คนประเทศอังกฤษ ก็ไม่มีอะไรทำต่อให้หัวหน้านี้กระโดดประตูขวา ก็จะไม่เหลียวดูข้างหลังกลับมาถูกใจตนเองในอดีตกาล เอเมรีเข้ารับตำแหน่ง เขารวมทั้งโปเช็ตว่ากล่าวโนเป็นเพื่อนกันจริงๆแม้กระนั้นพวกเขาไม่มีมิตรภาพที่นาน เมื่อเอเมรีเป็นผู้ฝึกสอนบาเลนเซีย และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ดูบอลสดฟรี



เขาเรียนรู้ชาวประเทศสเปนอย่างถ่องแท้ รวมทั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนข้างหลังเป็นปอเช็ตว่ากล่าวโน พี่ชายคนโตในห้องแต่งตัวเริ่มแรกของกลุ่ม ในเวลาถัดมา เอเมรีได้โอกาสเดินทางไปมอสโคว์ เพื่อทำเงินอย่างเร็ว ฉะนั้นเขาก็เลยชี้แนะคนอาร์เจนตินา ให้กับผู้ครอบครองของเขาลอเรนเต้บุคคลนี้เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ ลอเรนเต้เจอโปเช็ตติเตียนโน บอกความเมตตากรุณาของเอเมรี แล้วก็ชวนคนอาร์เจนตินาส่งไฟล์ โปเช็ตตำหนิโนเป็นผู้ที่น่าไว้ใจ


เขาแล้วก็ชาวประเทศสเปนยังคงมีข้อตกลง 2 ปี ไม่ต้องเอ๋ยถึงว่าค่าจ้างรายเดือนนั้นสูงขึ้นยิ่งกว่า เอเมรีและก็เขาไม่ยอมรับสาขามะกอก ในตอนนั้น เอเมรีไม่ทราบโปเช็ตว่ากล่าวโน ความรู้ความเข้าใจและก็ความปรานีของเขา ทำให้มีอาการชาวอาร์เจนติเตียนที่นาไม่น้อย ด้วยเหตุผลดังกล่าวเขาก็เลยโทรมาขอบคุณมากเขา โปเช็ตตำหนิโนไม่เคยถามเอเมรีว่า เพราะอะไรเขาถึงแนะนำตัวเอง มันหายากสำหรับผู้ฝึกสอนที่จะเสนอแนะเพื่อนพ้องของเขา


คุณจำเป็นต้องขอบพระคุณบุคคลอื่นด้วยตัวเอง และก็รายงาน เนื่องจากไม่มีความสำคัญฉันไม่เคยทราบว่าเพราะเหตุไรเขาถึงเสนอแนะเขา บางครั้งเขาบางครั้งอาจจะจำเป็นต้องบอกคำที่เรียบร้อยมากมายๆว่าเพื่อนพ้องๆสรรเสริญเขามากมาย เป็นการเชิดชูงาน แล้วก็สไตล์ของเขาในขั้นสูง ถามคำถามว่ากำเนิดอะไรขึ้น เขาเป็นคนต่างจังหวัด แล้วก็ดูถูกดูแคลนบุคคลอื่น ความมานะบากบั่นสำหรับในการทำธุรกิจ ทำให้เพื่อนฝูงทั้งคู่เปลี่ยนเป็นเพื่อนฝูงกัน


ในเวลานี้สื่อเจอคำตอบจากเอเมรีแล้ว ผมรู้สึกว่าเขาปรับปรุงขึ้นในประเทศสเปนและก็อังกฤษ กลุ่มของเขามีระบบระเบียบระเบียบในหน่วยงานที่ดี รวมทั้งมีคุณครูมากไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นการกลับมาสู่การเสนอแนะตัวของปีนี้ ในงานการประชุมของยูฟ่าที่เอ้อร์บาว โปเช็ตตำหนิโนส่งเสริมให้ เอเมรีทดลองพรีเมียร์ลีก หากคุณได้โอกาสคุณจำเป็นต้องมา สิ่งต่างๆก็เสมือนหมากรุก วาเลนเซียว่าจ้างคนอาร์เจนตินาอีกคน


เปเยกริโน่แล้วก็ปอเช็ตติเตียนโน่บอกชวนขันว่า บางคราวยอเรนเต้อาจได้ยินชื่อไม่ถูก เปเยกริโน่เป็นผู้ฝึกสอนให้กับเซาแธมป์ตัน ในเวลาถัดมา ซึ่งโปเช็ตติเตียนโน่เป็นตัวจริง ในพรีเมียร์ลีก แม้กระนั้นเขาอายมากมายที่จะเป็นหัวหน้ากลุ่ม เขาชนะเพียงแต่ 5 เกมในพรีเมียร์ลีก 30 รอบแล้วก็หมดในมีนาคมปีนี้


ในอีก 5 ปีด้านหน้า เอเมรีกลับมาจาก Spartak ที่เซบิยา แล้วก็คว้าชัยชนะรายการแรกของอาชีพผู้ฝึกสอนของเขา สำหรับในการแข่งยูโรปาลีกปี 2014 ภายหลังคว้าชัยชนะยูโรปาลีก 3 ยุคต่อเนื่องกัน เอเมรีได้โอกาสทำเงินอย่างเร็ว เพื่อคุมกลุ่มกรุงปารีส ถึงแม้เขาจะแทบครองแชมป์กลุ่มชาติได้ ในตอนสองปีที่กรุงปารีส แต่ว่ากลุ่มชาติกาตาร์ก็หมดความทรหดอดทน ด้วยเหตุว่าล้มเหลวสำหรับเพื่อการผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ในแชมเปี้ยนส์ลีกตรงเวลา 2 ปีต่อเนื่องกัน


โปเช็ตติเตียนโนเซ็นสัญญากับลูคัสโมราชาวบราซิล จากเกรทเทอร์กรุงปารีส แล้วก็โกตดิโคร์ระหว่างชาติ เอเมรีบอกว่า พวกเราคุยเรื่องธุรกิจ 99 เปอร์เซ็นต์ ในชีวิตของพวกเราเป็นบอล บางทีเขาโทรมาเพื่อซักถามเนื้อหาเกี่ยวกับกลุ่ม หรือผู้เล่นบางบุคคล ผู้ฝึกสอนของพวกเราก็เคยชินกันดีเหมือนกัน Network เอเมรีมาถึงในลอนดอน แม้กระนั้นเป็นการยากที่ทั้งคู่จะได้เจอกัน โปเช็ตตำหนิโนเรื่อยๆ เกมกลับมาสู่เกม พวกเราชอบเป็นเพื่อนหรือเพื่อนบ้าน เขารู้ดีว่าฉันอาศัยอยู่ตรงไหน แต่ว่าฉันยังไม่เคยมองเห็นเขาเลย


การแข่งขันชิงชัยบอลอังกฤษ ข้างหลังเกม ผู้ฝึกสอนกลุ่มเยี่ยมไปที่ที่ทำการของกลุ่มตรงกันข้าม เพื่อดื่มแล้วก็สนทนากันซักพัก นี่ไม่ใช่แค่ความเกี่ยวเนื่องของสมัยก่อน ผู้เล่นหลายๆคนเป็นเพื่อนร่วมกลุ่มในสมัยของผู้เล่น แต่ว่ายังรักษาความยำเกรงซึ่งกันและกัน ด้วยแนวทางนี้ สิ่งต่างๆในสนามจะยังคงอยู่ในสนาม แล้วก็ภูมิทัศน์ก็บรรจบกัน โปเช็ตตำหนิโนเป็นสิ่งที่เลี่ยงมิได้ เมื่อเขามาถึงอังกฤษและก็เขา ได้เป็นมิตรภาพกับสหายร่วมงานในเขตแดนมากไม่น้อยเลยทีเดียว


แต่ว่าเวนเกอร์เป็นผู้เดียว ผู้ฝึกสอนคนจำนวนไม่น้อยรวมทั้งผมจะดื่มก่อนแล้วก็ข้างหลังเกม ผมมิได้ดื่มกับเวนเกอร์ ไม่เคยเลย โปเช็ตติเตียนโน่และก็เวนเกอร์เล่นกับเวนเกอร์ 8 ยุค ชนะ 3 เสมอ 4 แพ้ 1 หัวข้อนี้บางทีอาจชี้แจงได้ว่าเพราะอะไร ทั้งคู่ไม่เคยมีการแข่งกันข้างหลังเกม เปลี่ยน ดื่มกับเอเมรีก็ไม่เหมือนกัน โปเช็ตติเตียนโนชี้แจงว่านี่ไม่ใช่วัฒนธรรมของพวกเรา ไม่ว่าฉันจะชนะหรือเขาจะชนะ ควรจะมีใครบางคนที่อารมณ์เสีย


ทั้งคู่เจอกัน 6 เกมในลาลีกา โปเช็ตติเตียนโนชนะเพียงแต่ครั้งเดียว เอเมรีเอาชนะคู่ปรับได้ 4 ครั้ง และก็อาร์เซนอลเหนือกว่าเสมอในนอร์ทลอนดอนดาร์บี้ กลุ่มเจอหน้ากับคู่ปรปักษ์เป็นครั้งแรก ภายหลังจากแปลง อาจจะก่อให้การเลี้ยงตัวเอียงให้อาร์เซนอลอีกที ก่อนเกมเจนัสรวมทั้งไรท์ นักฟุตบอลดังของอีกทั้ง 2 กลุ่มต่างก็ร้องเบาๆมองไม่เห็นบรรยากาศที่สุดแสนจะเคร่งเครียดของชีวิต รวมทั้งความตายในอดีตกาลเลย การที่โอสิลจะลงเล่นเป็นอีกหนึ่งเรื่องในดาร์บี้


ในรอบท้ายที่สุดของเกมเยี่ยมบอร์นมัธ เอเมรีไม่เพียงแค่ล้มเหลว สำหรับการเป็นตัวจริงของการแข่งขันชิงชัย แม้กระนั้นยังช่วยทำให้เขาวอร์มร่างกายอีกด้วย การเผชิญหน้าทางด้านกายภาพจะไม่ทำงาน การกล่าวถึงบอร์นมัธไม่ใช่จำพวกของร่างกาย ในพรีเมียร์ลีกจริงๆเอเมรียังคงมีความคิดว่าโอสิลไม่แกร่งพอเพียง มันขึ้นกับว่าเกมจะปรับปรุงเช่นไร รวมทั้งผลสรุปที่ได้ ท้ายที่สุดฉันก็ตกลงใจใช้แผนอื่น


ว่ากันว่าโอสิล ไม่สบอารมณ์อย่างยิ่ง ที่ถูกแทนที่เมื่อเขา เป็นแขกรับเชิญที่ Crystal Palace เอเมรีติชมอย่างเพราะ พวกเราจำเป็นจะต้องเล่นอย่างมีระบบระเบียบเยอะขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งประสิทธิภาพส่วนตัว จะต้องปรับแก้คุณภาพของกลุ่ม ฉันกลุ้มอกกลุ้มใจมากมายสำหรับชาวเยอรมัน ต้นแบบที่จริงจริงของอาร์เซนอลเป็น 343 มันไม่ง่ายเลยที่จะจัดตำแหน่งให้โอสิล หรือเขาจำเป็นต้องเล่นข้างผู้ฝึกสอนคนใหม่ มีความคิดที่ไม่เหมือนกัน และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : @webufa


ข่าวสารบอล เชลซียังคงใช้เงิน 123 ล้าน เพื่อว่าจ้างซัวเรซ สำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้องแมนเชสเตอร์สิตี้


ในคืนวันอาทิตย์ท็อตแนม จะต้อนรับอาร์เซนอลใน North London Derby ถ้าหากพวกเขาสามารถชนะพวกเขาจะรักษาชั้น 4 ถัดไป รวมทั้งยังคงกัดและยังรวมไปถึงปิดช่องว่าง กับแมนเชสเตอร์สิตี้อันดับแรกๆสเปอร์สตามทันภายหลังรู้สึกเจ็บป่วย ในตอนเริ่มฤดู ปัจจุบันนี้พวกเขาชนะ 10 นัดหมาย ในรอบ 13 นัดหมาย ของพรีเมียร์ลีก ภายหลังจากเอาชนะเชลซีในรอบที่แล้ว พวกเขากระโจนขึ้นชั้น 3 ในชั้นแชมเปี้ยนส์ลีก กลับมาครอบครองความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ที่ 2 ภายหลังชัยต่อเนื่องกัน ที่สนามกีฬายังเกิดเรื่องที่จะไปสู่การทดลอง รวมทั้งการยินยอมรับเฟสในเดือนนี้


กลุ่มกลับมาอยู่ในเส้นทาง และก็สมาคมเต็มไปด้วยความสบาย แต่ว่าผู้ฝึกสอนโปเช็ตว่ากล่าวโนยังไม่กล้าพอใจ สำหรับในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โปเช็ตติเตียนโนถูกถามเกี่ยวกับแชมป์ลีก อย่างตั้งใจลดลีลาของเขาว่า พวกเราดียิ่งกว่าฤดูที่ใกล้จะติดอันดับต้นๆของรายการ แม้กระนั้นผมพูดไม่ได้ว่า พวกเราเป็นผู้ท้าแข่งตำแหน่งแชมป์ ผมมีความรู้สึกว่าแมนเชสเตอร์สิตี้ เป็นอีกระดับหนึ่งกลุ่ม


แน่ๆ สมาพันธ์อย่างหงส์แดง เชลซี เหมือนกันกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็อาร์เซนอล พวกเขาลงทุนมากยิ่งกว่าพวกเรามากมาย และไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับพวกเรา แต่ว่าพวกเราจะพากเพียรรักษาตำแหน่งที่ดี ในตอนไม่กี่เดือนที่ผ่านมา คำบอกเล่าของโปเช็ตตำหนิโนออกจะเป็นการลบหลู่ดูหมิ่นตนเอง และก็พร่ำบ่นตามสถิติจากเว็บตลาดจำหน่ายนักฟุตบอล ในตอนซัมเมอร์นี้ หงส์แดงทุ่ม 164 ล้านปอนด์ สำหรับในการเซ็นสัญญา


เชลซียังคงใช้เงิน 123 ล้าน เพื่อว่าจ้างซัวเรซ สำหรับเพื่อการปกป้องแมนเชสเตอร์สิตี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง มูรินโญ่ยังคงใช้เวลา 74 ล้านบาท และก็ยังได้รับ 71 ล้านบาท ของที่ระลึกการสัมมนา เฉพาะเลขลำดับท็อตแนมเป็น 0 ไม่ใช่ผู้เดียวในแชมป์เปี้ยน โปเช็ตว่ากล่าวโนมั่นใจว่าชั้น 4 เป็นความท้าที่ยาก


นั้นยากกว่าฤดูที่แล้วเสียอีก เพราะเหตุว่าสกอร์เดียวกันกับฤดูนี้ ผมก็เลยต้องการเป็นชั้นสองหรือรองลงมา ตำแหน่งที่ดีมากยิ่งกว่า ท็อตแนมกำลังรับการจัดชั้นที่ 3 มี 30 คะแนน ภายหลัง 13 รอบฤดูก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์สิตีมี 37 คะแนน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชั้น 2 มี 29 คะแนน มันยากกว่าที่จะติดท็อปโฟร์ในช่วงฤดูกาลนี้ มากยิ่งกว่าฤดูที่แล้ว แต่ว่าพวกเราแน่ใจว่าพวกเราสามารถทำเป็นแล้วก็พวกเราทำเป็นดีเยี่ยม นี่เป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดเนื่องจากพวกเรามีความแข็งแกร่ง


สามารถอ่านเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจได้ที่ : ufabank


โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page