top of page

การแข่งฟุตบอลยุโรป

การแข่งฟุตบอลยุโรป ในรอบชิงแชมป์ ประเทศโปรตุเกสแพ้เยอรมนี 0-1


การแข่งฟุตบอลยุโรป นักฟุตบอลฝรั่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ร่วมการแข่งขันชิงชัยบอลยุโรปคราวนี้ ได้เพิ่มผู้เล่นใหม่โดยไม่คาดคิด เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา กลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เพราะเหตุว่าการทดลองในเชิงบวก ของกองข้างหลังคนใหม่ของ แคนเซโล แนวรับ ดิโอกู ดัลโล ซึ่งถูกเช่าไปเอซีไม่ลาน ฤดูได้รับเลือกเป็นโดยทันที ที่น่าดึงดูด เข้ามาแทนที่ ฌูเวา กังเซลู เพื่อรับเสื้อเลขลำดับ 20 ของกลุ่มประเทศโปรตุเกส ซึ่งเป็นเลขของเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


กังเซลู วัย 27 ปีอยู่ในภาวะดี แต่ว่าผลของการทดลองในวันจันทร์ มีความหมายว่าเขาไม่อาจจะ ร่วมการประลองบอลยุโรปได้ ดาร์โรว์ได้รับเลือกเพราะเหตุว่าเขาพึ่งร่วมการแข่งขันชิงชัย ชิงชนะเลิศเยาวชนยุโรป ในนามของเยาวชนกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสอายุต่ำลงยิ่งกว่า 21 ปี แล้วก็ภาวะของเขายังคงดีเยี่ยม และก็พลาดการชิงแชมป์ ใส่เสื้อเลข 5 และก็ปฏิบัติหน้าที่เป็นแบ็คขวา


ประเทศโปรตุเกสยังมีแบ็คขวา โด่งดังคนอื่นเป็นต้นว่า เซดริก ซัวเรซของอาร์เซนอล รวมทั้งริคาร์โด้ เปเรยร่าของเลสเตอร์สิตี้ พวกเขาไม่อาจจะเริ่มเกมได้ในทันทีเพราะว่าพวกเขาได้เริ่มพักร้อนหรือได้รับบาดเจ็บ ได้โอกาส ชมรมบอลประเทศโปรตุเกสเจาะจงในกล่าววว่า กลุ่มเยาวชนแห่งชาติอายุน้อยกว่า 21 ปีจะไปบูดาเปสต์เพื่อร่วมกลุ่มชาติ เพื่อจัดเตรียมในการเปิดตัวถ้วยยุโรปในปี 2020


นี่เป็นครั้งแรกที่ดัลโล่ วัย 22 ปี เข้าท่ามชาติประเทศโปรตุเกส เขาจะเปลี่ยนเป็นเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มของอดีตกาลตำนานแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โรนัลโด้ และก็ขณะนี้เป็น บรูโน่ แฟร์นานเดซ แกนหลักของปีศาจร้ายแดง ที่ผ่านมาเขาเศร้าใจที่พลาดถ้วยยุโรป ถ้าเกิดคุณเป็นฟูลแบ็คของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็ไม่ลาน แม้กระนั้นคุณไม่สามารถที่จะถูกเลือกให้เล่นถ้วยยุโรปได้ เกิดเรื่องที่โชคร้ายมากมาย ฉันไม่รู้เรื่องเลย


ในขณะนี้เขาได้รับเลือกจากกลุ่มประเทศโปรตุเกสแล้ว นี่จะเป็นช่องทางที่ดีสำหรับแดร์โรว์ สำหรับเพื่อการเอาจริงเอาจังเพื่อผลงานสำหรับเพื่อการแข่งระดับโลก แล้วก็เพิ่มน้ำหนักให้กับอนาคตของเขามากเพิ่มขึ้น ตอนนี้ยังไม่เคยทราบว่า ดาวรุ่งชาวประเทศโปรตุเกสจะอยู่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้หรือเปล่า มีข่าวโคมลอยว่า โซลชาร์ ตั้งอกตั้งใจที่จะชี้แนะเทรเปียร์กลุ่มชาติอังกฤษของแอตเลตำหนิโกมาดริด


เพื่อชิงชัยกับวาน บิสซาก้าสำหรับเพื่อการเป็นแบ็คขวาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อกติกาสำเร็จ จะมีมุมมองที่ใจเย็นในซาตานแดง แต่ ไม่ลาน ตั้งอกตั้งใจที่จะเก็บเอาไว้ ฤดูที่แล้ว เขาลงเล่นให้กับกลุ่ม 34 ครั้ง ทำเป็น 2 ประตู 3 แอสซิสต์ ชมรมได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะต่อสัญญา


กล่าวว่า รอคอยสโซเนรี ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับสมาคมที่ผู้เล่นสองคนยืมตัวไป ในกลุ่มพวกเขา เรอัลมาดริดได้รับการยืดอายุสัญญาเช่าหนึ่งปีของ ดิแอซ แนวทางกู้หนี้ยืมสิน 20 ล้านยูโรต่อไปยังอยู่ในระหว่างการใคร่ครวญ แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่ยอมรับคำร้องขอของยักษ์ใหญ่ในเซเรียอา สำหรับในการยืมตัวดาร์โรว์อีกที


แต่ รายงานดังที่กล่าวถึงแล้วมิได้กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่สบอารมณ์แบบอย่างสัญญาเช่าหรือเปล่า หรือมีความคิดว่าข้อแม้การซื้อขาด หรือข้อตกลงอื่นๆในคำสัญญาไม่มีเหตุผล แม้กระนั้นทั้งสองฝ่ายจะพูดจากันต่อในอาทิตย์หน้า เป็นผู้เล่นที่ได้รับการเสนอแนะในตอนสมัยการฝึกการสอนของ มูรินโญ่ คนข้างหลังมีความคิดว่าเขาสามารถเป็นฟูลแบ็ค ระดับแนวหน้าของยุโรปได้ แต่ว่าโซลชาร์ เกลียดชังวัยรุ่นชาวประเทศโปรตุเกส


โครงข่ายตลาดบอล ของอิตาลีกล่าวว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำหนดราคาดัลโล่จาก 20 ล้านเป็น 25 ล้านยูโร แต่ว่าไม่ลานยังคงแน่ใจว่า จะได้ฟูลแบ็คคนนี้ซึ่งสามารถเป็นไปได้อีกทั้งซ้ายและก็ขวา กลุ่มจะกลับไปแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า แล้วก็จำต้องตรวจตราความดกของรายการ



การประลองบอลยุโรป ประเทศโปรตุเกส คว้าชัยชนะเป็นครั้ยังไงแรกในรอบ 19 ปี


นูโน เมนเดส ตัวบุกปีกซ้ายวัย 18 ปี เป็นอย่างยิ่งหลักของ กรีนอีเกิ้ล โดยลงเล่นทั้งปวง 35 นัดหมาย ซึ่งประเทศโปรตุเกส ซูเปอร์ลีกเล่นไป 29 เกม สำหรับในการชิงชัยบอลยุโรปปี 2020 นูโน เมนเดส ได้รับคัดจากกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ซัมเมอร์นี้ นูโน่ เมนเดส มีลัษณะทิศทางจะลงเล่นใน 5 ลีกใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า ต่างสนใจเขา


แม้กระนั้นสปอร์ติ้ง ลิสบอนจะไม่ปลดปล่อยคนกล้วยๆแล้วก็จะพูดเสียงดัง น้อยกว่า 50 ล้านยูโร ไม่ต้องบอก! คำสัญญาระหว่างนูโน เมนเดส รวมทั้งสปอร์ติ้ง ลิสบอน จะหมดอายุในวันที่ 30 เดือนมิถุนายน พุทธศักราช 2568 ข้อจำกัดการยกเลิกข้อตกลงในคำสัญญาเป็น 70 ล้านยูโร เว็บ ตลาดการโอน มีมูลค่าเขาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร ถ้าหากมีการลงเล่นในถ้วยยุโรป รวมทั้งผลงานที่ดี การแข่งขันชิงชัยเพื่อ นูโน เมนเดส จะเข้มข้นขึ้น รวมทั้งราคาของเขาก็จะสูงมากขึ้น เดี๋ยวนี้ราคาด้านจิตวิทยาอย่างต่ำของชมรมลิสบอนแอธเลติเตียนกอยู่ที่ 50 ล้านยูโร


ปัจจุบัน สำหรับในการให้สัมภาษณ์กับ ซัน ของอังกฤษ มูรินโญ่พูดว่า รูเบน ดิอาส เป็นแนวรับตัวกลางที่ยอดเยี่ยมเดี๋ยวนี้ อดีตกาลแผงหลังกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกส ฮอร์เก้ อันดราเด้ ไม่เห็นพ้องกับคำพูด เขามั่นใจว่าแม้ว่าเขาจะอายุ 38 ปี แต่ว่าเปปียังคงเป็นกองข้างหลังตัวกลางที่ดีเยี่ยมที่สุด สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์กับมูรินโญ่ พูดว่า รูเบน ดิอาส เป็นปราการหลังตัวกลางที่เหมาะสมที่สุดในโลก


การย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ทำให้เขามีประสบการณ์อีกระดับ ข้างๆ เปกระเป๋า วัย 38 ปีก็มีประสบการณ์มากมายด้วยเหมือนกัน (ในยูโรเปี้ยน คัพ) พวกเขาบางทีอาจสร้างความแข็งแกร่ง ให้กับกลุ่มประเทศโปรตุเกส เนื่องจากในดินแดนหน้า (กลุ่มประเทศโปรตุเกส) มีความรู้อย่างมากมาย สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์ มูรินโญ่ ยังเอ่ยถึงคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วยว่า คริสเตียโน่ไม่ใช่เด็กแล้ว


นี่น่าจะเป็นถ้วยยุโรปคราวสุดท้ายของเขา ภายหลังจากเป็นแชมป์ถ้วยยุโรปในปี 2559 ผมมั่นใจว่าเขาจะก่อให้ดีเยี่ยมที่สุด เพื่อ ทำให้หนสุดท้ายนี้เสร็จด้วย มูรินโญ่ยังกำหนดเพราะว่าถ้วยยุโรปปีนี้ กลุ่มประเทศโปรตุเกสบางทีอาจมิได้ออกมาจากกรุ๊ป แต่ว่าหากพวกเขารอดจาก กรุ๊ปมรณะ บางทีอาจถึงกับขนาดในที่สุดอีกที เขาพูดว่า กลุ่มนี้เล่นยากเกินความจำเป็น


ถ้าหากกลุ่มประเทศโปรตุเกสล้มเหลว สำหรับในการผ่านเข้ารอบในรอบแบ่งกลุ่ม ฉันจะไม่ฉงนใจเลย พวกเราเล่นกับฮังการีในฮังการี แล้วก็เยอรมนีในเยอรมนี นี่เป็นเหตุการณ์ที่เหลือเชื่อ แม้กระนั้นถ้าเกิด พวกเราผ่านระดับนี้แล้ว รวมทั้งพวกเรายังสามารถไปถึงที่สุดได้อีกด้วย มูรินโญ่บอกว่ารูเบน ดิอาซเป็นปราการหลังตัวกลางที่ยอดเยี่ยมปัจจุบันนี้ แล้วก็จอร์จ อันดราเด้ อดีตกาลแนวรับตัวกลางของประเทศโปรตุเกส แล้วก็แผงหลังตัวหลักของรายการยูโรเปี้ยนคัพ ไฟฟ์ ชีลด์ส ฮอร์เก้ อันดราเด้ ไม่เห็นพ้อง


เขาบอกว่า ในวัยของเขา รูแบน จีอัส มีวุฒิภาวะที่ไม่ธรรมดาเขาดีเลิศ เปปีและก็ฌูแซ ฟงตึ มีอาชีพที่แตกต่าง ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ไหน เปปี เป็นอันมากหลักของกลุ่มนี้ เสมอรวมทั้งอาชีพของเขาอย่างใหญ่โต น่าระทึกใจ ถึงแม้ว่าเขาจะโตแล้ว เขาก็ยังไม่สูญเสียความเร็วเท่าไรนัก เขาชนะการอ่านเกม ในความนึกคิดของฉัน


เขายังคงเป็นกองข้างหลังตัวกลางที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก มูรินโญ่กล่าวว่ามันเป็นรูเบน ดิอาซ ด้วยเหตุว่าเขามาถึงแชมเปียนส์ลีก ท้ายที่สุด และก็พิจารณาถึงจุดสำคัญ แม้กระนั้น ผมมีความคิดว่าแนวรับตัวกลางที่เหมาะสมที่สุดในโลกยังคงเป็น เปปี ไม่มีความสำคัญว่าผู้ใดกันเป็นแผงหลังตัวกลางที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก เปกระเป๋า หรือรูเบน ดิอาส ที่สำคัญเป็นกลุ่มประเทศโปรตุเกสมีทั้งสอง


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : บาเยิร์นมิวนิค

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page