top of page

ซิเมโอเน่

แอตเลติโกมาดริด ซิเมโอเน่ ที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังการคว้าชัยชนะในช่วงฤดูกาลนี้


แอตเลติโกมาดริด ในรอบท้ายที่สุดของลาลีกา ในช่วงฤดูกาล 2020 ถึง 2021 แอตเลติโกมาดริด เอาชนะบายาโดลิด 2 ต่อ 1 และก็รั้งอันดับที่หนึ่งของลาลีกา ซึ่งแสดงว่าชีตคว้าชัยชนะที่ 11 ในประวัติศาสตร์ลาลีกา อะไรเป็นปัจจัยหลัก ที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังการบรรลุผลของแชมป์นี้ วิธีการใหม่ของกลุ่มใ ตั้งแต่ดิเอโกสิเมโอเน่ เข้ามาเป็นผู้ฝึกสอน ของแอตเลว่ากล่าวโกเมื่อสิ้นปี 2011 เขาแทบใช้แบบ 442


ตามที่มีคำพูดว่า ถ้าหากแผนการนี้ยังคงใช้เห็นผล ก็ไม่จำเป็นที่ต้องเปลี่ยนแปลง แต่ว่าในช่วงฤดูกาลนี้สิเมโอเน่ แล้วก็ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนคนใหม่ของเขา เนลสันวิวาสเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ แล้วก็มานะสร้างแบบอย่างการเล่น 352 โดยให้คีแรนทริปเปียร์ รวมทั้งยานนิคคาร์ราสโกดัน ไปด้านหน้าทั้งคู่ปีก รูปแบบใหม่นี้ค่อนข้างจะมีคุณภาพ ทำให้แอตเลว่ากล่าวโก ยืนยงในลาลีกา


ความรู้ความเข้าใจสำหรับการถอยกลับ ในนาทีในที่สุด ตลอดฤดูลาลีกาแอตเลตำหนิโกมาดริด ยิง 11 ประตูในตอน 10 นาทีในที่สุดของเกม ซึ่งสะท้อนให้มองเห็น ถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการเเข่งขัน ที่เหนือกว่าของพวกเขา ก่อนที่จะเสียงนกหวีดในที่สุดจะดังขึ้น หฝ่าส์ซัวเรซ ยิงในช่วงท้ายเกม กับอลาเบสรวมทั้งเอบาร์ ในม.ค. รวมทั้งชมรมเอาชนะคู่แข่งขันได้ 2 ต่อ 1


ในรอบในที่สุดของความมีชัย เหนือโอซาซูน่า 2 ต่อ 1 แผงหน้าอุรุกวัย ช่วยทำให้กลุ่มได้รับชัยครั้งสำคัญ ในนาทีในที่สุด นอกเหนือจากนี้มีเพียงแต่สามกลุ่ม ที่ทำแต้มได้มากกว่าในตอน 10 นาทีท้ายที่สุดของเกม มากยิ่งกว่าแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด ในช่วงฤดูกาลนี้ตำแหน่งใหม่ ของโยเรนเตในสนาม เมื่อจบฤดูที่แล้ว สิเมโอเน่เริ่มปลดปล่อยให้มาร์กอส ยอเรนเต้มีหน้าที่สำคัญมากขึ้น


ชาวประเทศสเปนเป็นกองกึ่งกลางตัวรับ แต่ว่าในความมีชัยของแชมเปี้ยนส์ลีก เหนือหงส์แดง เมื่อฤดูที่แล้ว เขามีหน้าที่เป็นอย่างมาก ในดินแดนข้าวตังหน้าตั้งแม้กระนั้น นั้นมาการบุกเข้าไปในจุดโทษ ของคู่เเข่งเปลี่ยนเป็นความสามารถใหม่ของเขา ในลาลีกาฤดู 2020 ถึง 2021 ลอเรนเตยิงได้ 12 ประตู รวมทั้ง 11 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ ในการบรรลุเป้าหมายโดยรวมของกลุ่ม นอกจากโยเรนเตมีเพียงแต่อัสปาส แค่นั้นที่ทำแต้มได้สองหลัก แล้วก็ช่วยได้ทั้งยังลีก


รัศมีที่ชัย ของสนามกีฬาเมืองแวนด้า ภาวะรกรากของแอตเลติเตียนโกมาดริด ยังเป็นเลิศในสิ่งสำคัญ ที่สนับสนุนให้พวกเขาคว้าชัยชนะลีก ถึงแม้แฟนแอตเลติเตียนโกที่ลุ่มหลง และไม่สามารถเข้าชมฉากนี้ได้ เพราะว่าการแพร่ระบาด ของโรคระบาดครั้งใหม่ แต่ว่าแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด ยังคงเป็นปลาในน้ำ ที่สนามกีฬาเมืองแวนด้าชนะ 15 เสมอ 3 แล้วก็แพ้เพียงแค่ 1 จาก 19 เกมที่บ้าน


สถิติในบ้านของแอตเลติเตียนโกมาดริด ยังเยี่ยมที่สุดในลีก พวกเขาครอบครองแชมป์ ด้วยคะแนน 86 คะแนน ซึ่งได้รับ 48 คะแนนในบ้าน ในตารางม.ย. ที่ทุกข์ยาก แอตเลติเตียนโกมาดริด ล้มเหลวสำหรับการเก็บสามแต้ม ในเกมเยี่ยมกับเรอัลเบตำหนิส เซบีคุณย่า แล้วก็แอธเลติเตียนกบิลค่อย แม้กระนั้นพวกเขาสามารถฟื้นได้ จากนั้น และก็จบลงอย่างสะอาด


ในช่วงฤดูกาลนี้ กลุ่มของสิเมโอเน่ชนะ 4 นัดหมาย และก็เสมอ 1 ครั้งในห้าเกมข้างหลัง และก็แพ้เพียงแค่แต้มเดียว ในเกมเยี่ยมบาร์เซโลน่าแค่นั้น แถมยังเป็นแชมป์อีกด้วย ด้วยความนึกคิดที่กล้าแกร่ง รวมทั้งความเอาจริงเอาจังที่แน่แน่ว พวกเขาพอเพียง ที่จะเหนือกว่าคู่เเข่ง เรอัลมาดริดบนทางสู่แชมป์




แอตเลตำหนิโกมาดริด ได้ครอบครองแชมป์ลาลีกาในช่วงฤดูกาลนี้ใช่หรือไม่


การแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศลาลีกา ฤดู 2020 ถึง 2021 ดำเนินไปในตอนค่ำ ของวันอาทิตย์ที่ผ่าน มาตามเวลาเขตแดน จนกระทั่งนาทีท้ายที่สุด โดยมีแอตเลว่ากล่าวโกมาดริด เป็นแขกรับเชิญที่บายาโดลิด รวมทั้งเรอัลมาดริด ในฐานะแขกรับเชิญ ของบียาร์เรอัล สองกลุ่มจากเมืองหลวง ของประเทศสเปนเป็นผู้ท้าแข่ง 2 คนในที่สุด สำหรับแชมป์รายการนี้


ถึงแม้ทั้งสองฝ่าย จะตามหลังคู่เเข่งในตอนเริ่ม แม้กระนั้นทั้งสองก็กลับเหตุการณ์และก็ชนะ 2 ต่อ 1 ซึ่งมีความหมายว่าแอตเลตำหนิโกมาดริด ชนะด้วยคะแนนสองคะแนน จากเรอัลมาดริด ได้รับรางวัลชนะ เเละได้รับถ้วยรางวัลชนะที่สนามกีฬาเมืองแวนด้า แล้วก็นี่เป็นแชมป์ลาลีกายุคที่ 11 ของพวกเขา ก่อนเกมนัดหมายในที่สุด จะมีการระบุที่นั่ง ของแชมเปี้ยนส์ลีก


สำหรับฤดูหน้า เป็นต้นว่าแอตเลติเตียนโกมาดริด เรอัลมาดริด บาร์เซโลน่า และก็เซบีคุณย่า แต่ว่ายังไม่มีการประกาศลำดับ การจัดชั้นท้ายที่สุด ในสุดท้ายบาร์เซโลนา แล้วก็เซบีคุณย่าเอาชนะเอบาร์ แล้วก็อลาเบส 1 ต่อ 0 เป็นลำดับบาร์เซโลนา รั้งชั้นสามด้วยคะแนน 79 คะแนน ระหว่างที่เซบีคุณย่าอยู่ในชั้นสี่ด้วยคะแนน 77 คะแนน รวมทั้งสร้างสถิติประวัติศาสตร์ของกลุ่ม รอยัลคลับเบตำหนิส ไปสู่ที่นั่งในสหภาพยุโรป


เรอัลโซเซียดัดเรอัลเบตำหนิส รวมทั้งบียาร์เรอัล ห่างกันเพียงแค่แต้มเดียว ก่อนเกมนัดหมายชิงแชมป์ แม้กระนั้นความปราชัย ของบียาร์เรอัลต่อเรอัลมาดริด แสดงว่าพวกเขาจบชั้นที่ 7 รวมทั้งลำดับที่สี่ที่นั่งในสหภาพยุโรปที่ห้า แล้วก็หกถูกครอบครอง โดยเรอัลโซเซียดัด และก็เรอัลเบตำหนิส บียาร์เรอัลซึ่งจบชั้นที่ 7 จะแปลงเป็นกลุ่มลาลีกากลุ่มแรก ที่ผ่านเข้ารอบชิงถ้วยยุโรป


แต่ แม้เขาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในรอบชิงแชมป์ยูโรป้าลีก ในรุ่งเช้าวันพฤหัสบดี ตรงเวลาเขตแดน พวกเขาจะยังคงมีสิทธิ์ ร่วมแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ในกรณีนี้ลาลีกา จะมีกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก 5 กลุ่มในปีถัดไป และก็จะไม่มีกลุ่มใด ร่วมในถ้วยยุโรป เอบาร์เอาจริงเอาจังที่จะตกชั้นสู่ดิวิชั่น สองในรอบในที่สุด และก็องค์การอนามัยโลกเอสกา และก็บายาโดลิดล้มเหลว ที่กำลังจะได้รับผลที่ได้รับจากการแข่งขัน ที่ปรารถนาในรอบในที่สุดของการเเข่งขัน


ซึ่งมีความหมายว่าพวกเขา จะแพ้ไปยังเวสต์ลำดับที่สอง เอลเช่เอาชนะแอธเลติเตียนกบิลค่อย 2 ต่อ 0 ในเกมในที่สุด ด้วยเหตุนั้นพวกเขาก็เลยตกชั้นได้เสร็จ และก็พวกเขาก็ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก ในฐานะกลุ่มเลื่อนชั้น แม้ว่าจะยังเหลือเวลาอีก 1 อาทิตย์ จากการหมดของลาลีกา แต่ว่าชาวประเทศสเปนรวมทั้งมายอร์ก้า ก็ได้รับการเลื่อนฐานะแล้วก็จะกลับมา


ภายหลังจากออกมาจากลาลีกา ตรงเวลาหนึ่งปี ภายใต้การนำของผู้ฝึกสอนคนใหม่ พวกเขาเป็นสองกลุ่ม ที่ทำผลงานก้าวหน้าที่สุดในลาลีกา ในปีนี้พวกเขาจะได้เจอกับ สตาร์ของกลุ่มอื่นๆในลาลีกาอีกทีในช่วงฤดูกาลหน้า ที่นั่งท้ายที่สุดของลาลีกา ในช่วงฤดูกาล 2021 ถึง 2022 จะถูกวินิจฉัย ในรอบเพลย์ออฟของลาลีกา กลุ่มชั้นสามถึงหกในชั้น


จะมีไทเบรกในรอบเพลย์ออฟ มีอัลเมเรีย เลกาเนส กิโรท้องนา รวมทั้งวัลเลกาโน อย่างไรก็แล้วแต่ สปอร์ติ้งกิฆอนอันดับที่ 7 อยู่ห่างจากวัลเยกาโน่ ชั้นหกเพียงแต่ 2 คะแนน ฉะนั้นสปอร์ติ้งกิฆอน ยังคงสามารถไปสู่รอบเพลย์ออฟ ในรอบท้ายที่สุดของดิวิชั่น สองฝั่งตะวันตกได้


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : UFAbank


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ยูเวนตุส




bottom of page