top of page

ดาวซัลโว แฮร์รี เคน

ข่าวสารพรีเมียร์ลีก ดาวซัลโว แฮร์รี เคน ผู้ที่ทำประตูสูงสุด รองจากเมสซี่


ข่าวสารพรีเมียร์ลีก ในตอนค่ำของวันที่ 4 ม.ย.ในรอบที่ 30 ของพรีเมียร์ลีก ท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ เสมอกับนิวคาสเซิลยูไนเต็ด 2 ต่อ 2 คลาดโอกาสที่จะขึ้นไปเป็นชั้น 4 แฮร์รี เคนยิงได้สองครั้ง เหนือกว่าซาลาห์โดยมี 19 ประตูเพื่อขึ้นสู่รายการผู้กระทำประตูสูงสุด นิวคาสเซิลยูไนเต็ด ทำแต้มโดยโจ เอลลิงตัน แล้วก็โจ วิลล็อก


ไฮไลท์การแข่งขันชิงชัย ท็อตแนมเสียโอกาส ที่จะกลับไปสู่ ​​4 ลำดับแรก ภายหลังที่เอาชนะนิวค้างสเซิ่ลยูไนเต็ด ท็อตแนมเสียโอกาสที่เพอร์เฟ็ค สำหรับในการกลับไปสู่ ​​4 ลำดับแรกของพรีเมียร์ลีก รั้งชั้น 5 ร่วมกับหงส์แดง และก็เวสต์หมูแฮมด้วยคะแนน 49 คะแนน


แฮร์รี เคน มีรายนามผู้กระทำประตูสูงสุด 19 ประตู เขายิงได้สองครั้งในเกมนี้ แล้วก็ทำเป็น 19 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ เขาทำไป 32 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูนี้ ซึ่งสร้างความสูงส่วนตัวด้วย ในห้าลีกใหญ่ของยุโรปในช่วงฤดูกาลนี้ มีเพียงแต่เลวานด์ 41 ประตูแค่นั้น ที่ทำคะแนนได้มากกว่าเคน เมสซี่ 31 ประตูและก็โรนัลโด้ 27 ประตู


ผู้กระทำประตูในพรีเมียร์ลีกของเขา เขาทำคะแนนให้ท็อตแนมได้ 29 ประตูสำหรับการแข่งทั้งสิ้น ในช่วงฤดูกาลเดียวปริมาณประตูทั้งผอง ที่เขาทำเป็นถึง 31 ประตูใน 7 ฤดูก่อนหน้านี้เขายิงได้ เป็นครั้งที่ 6 ในช่วงฤดูกาลเดียว สำหรับสมาพันธ์ แล้วก็กลุ่มชาติปริมาณลูกฟุตบอลถึง 30 ประตูนอกนั้น ยังมีค่าแก่การเอ๋ยว่า เขายิงไป 84 ประตูจาก 120 เกมเยี่ยมพรีเมียร์ลีกในนามของท็อตแน่ม และก็เป็นผู้เล่นที่ทำคะแนนได้มากที่สุดในเกมเยี่ยม ในนามของชมรมเดียวในพรีเมียร์ลีก


รีวิวที่สุดยอด


ในนาทีที่ 2 เอลลิงตันกระหน่ำยิงจากข้างบนของส่วนโค้ง และก็ถูกอูว์โก โยริสกระโดดเข้าใส่โดยตลอด ในนาทีที่ 5 ลูคัสได้ฟรีคิกทางด้านซ้ายในกรอบจุดโทษ ไม่พบการแย่งบอลผ่านประตู และก็วิ่งออกมาจากเส้นฐาน ในนาทีที่ 8 แฮร์รี่ เคนต้อนเข้าจุดโทษ รวมทั้งจู่โจมจากมุมเล็กๆทางตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้าย รวมทั้งมาร์ติน มองบราฟกา เซฟบอลเกือบจะมิได้


ในนาทีที่ 19 เชลเวย์ส่งบอลจากจุดโทษ อูว์โก โยริสเซฟลูกโหม่งของเกลได้แล้วหลังจากนั้น อูว์โก โยริสยิงระยะใกล้ของเกล โดยไม่คาดคิด ในนาทีที่ 24 คาร์ลอสทำประตูได้คราวหนึ่ง แต่ว่าประตูผิดจำต้องเพราะเหตุว่าล้ำหน้า


ในนาทีที่ 28 ดาวินสันซานเชซถูกสอดแทรกในดินแดนข้างหลัง แล้วฌอน ทดลองสตาฟผ่านถ้าเอลลิงตันเตะมุมด้านล่างขวา นิวคาสเซิลยูไนเต็ดนำท็อตแนม 1-0 ในนาทีที่ 30 โลเซลโซ่ซัดจากทางขวามือแนวรับ นิวติดอยู่สเซิ่ลยูไนเต็ดทำผิดพลาด เคนยิงได้เฉียบคมท็อตแน่มเท่ากัน ด้วยสกอร์ 1-1 ในนาทีที่ 34 เอ็นป่าดงเบเลผ่านกึ่งกลางให้เคน วอลเลย์จากกรอบจุดโทษทางด้านขวา แล้วก็กดมุมด้านซ้ายที่อยู่ข้างล่าง ท็อตแนมนำนิวค้างสเซิ่ลยูไนเต็ด 2-1


ในนาทีที่ 46 ตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาของอัลมิรอน ได้รับการจู่โจมในกรอบจุดโทษ รวมทั้งหลุดออกมาจากมุมไกลบางส่วน ในนาทีที่ 49 การจู่โจมต่อเนื่องกันของเมอร์ฟี้ถูกบล็อก แล้วก็ฌอน ทดลองสตาฟก็ยิงอีกรอบ


ในนาทีที่ 67 โหม่งจากจุดโทษเล็กๆของจาเฟ็ต ทังกังกาถูกปราการหลังสกัดไว้ ที่เส้นประตู ในนาทีที่ 70 ครั้งฟท์ตีลูก แล้วก็ถ้าเกิดการจู่โจมของเอลลิงตันไปทางเสาทางด้านขวา ในนาทีที่ 73 จาเฟ็ต ทังกังกาจ่ายบอล แล้วก็ประตูของเคนในจุดโทษ ได้รับการปรับแก้โดยมาร์ติน มองบราฟกา


ในนาทีที่ 85 การจู่โจมของเคนชนเสาทางซ้าย และก็โผล่ออกมา ครึ่งนาทีถัดมา ถ้าเกิดลูกโหม่งของเอลลิงตัน, ท่อนหัวของอัลมิรอนถูกบล็อก, วิลล็อคตามขึ้นมา และก็ยิงอีกรอบ, นิวคาสเซิลยูไนเต็ดเสมอกับท็อตแนม 2-2



ข่าวสารพรีเมียร์ลีก เมสส่วนลายเป็นสิ่งสำคัญใน 4 ข้อจำกัดหลัก สำหรับการร่วมของฮาร์แลนด์


ช่วงวันที่ 4 ม.ย. ตรงเวลาเขตแดน สื่อของประเทศสเปน RAC1 แถลงการณ์ว่าฮาร์แลนด์ ยินดีที่จะร่วมบาร์เซโลนา แม้กระนั้นเสนอข้อตกลงหลักสี่ประการ ในช่วงเวลานี้มันขึ้นกับว่าบาร์เซโลน่าจะสามารถทำใจได้ไหม ในกลุ่มพวกเขาเมสส่วนลายเป็นปัจจัยหลัก ฮาร์แลนด์หวังว่าเมสซี่ยังอยู่ในกลุ่ม


เมื่อเขาย้ายไปกลุ่มบาร์เซโลนา แม้เมสซี่ไม่อยู่ในบาร์เซโลนาอีกต่อไป ฮาร์แลนด์ไม่ต้องการที่จะอยากร่วม นอกจากนั้นฮาร์แลนด์ ยังขอค่าจ้างรายเดือนปีละ 30 ล้านยูโรซึ่งนับว่าเป็นสถิติโลก ในประวัติศาสตร์ไม่เคยมีนักเตะอายุ 20 ปีคนไหนกัน ได้เงินเดือนรายปีสูงขนาดนี้ วันนี้ผู้แทนของฮาร์แลนด์ ได้ผลักดันให้เขาไปสู่ตลาดค้าขายนักฟุตบอล แล้วก็เขาก็ได้ติดต่อกับยักษ์ใหญ่ ได้แก่บาร์เซโลน่า เรอัลมาดริด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็ยักษ์ใหญ่อื่นๆ


ฮาร์แลนด์อยู่ใกล้เรอัลมาดริด แล้วก็บาร์เซโลน่าสูงที่สุด ต่อจากนั้นทั้งคู่ยักษ์ใหญ่ มีความสนใจในตัวฮาร์แลนด์มากมาย เรอัลมาดริด แล้วก็บาร์เซโลนาอยู่ในตอนการต่ำลง ของสถานะทางด้านการเงิน พวกเขาตั้งหน้าตั้งตารอคอย ที่จะกลับไปสู่จุดสุดยอด ฮาร์แลนด์นับได้ว่าเป็นจุดเชื่อมสำคัญ เขาได้ติดต่อกับเรอัลมาดริด รวมทั้งบาร์เซโลนาในเวลานี้ เขายินดีที่จะร่วมบาร์เซโลนา แล้วก็มีเงื่อนไขหลัก 4 ประการ


ประการแรกผู้แทนของเขา อยากได้เงิน 20 ล้านยูโรสำหรับค่าเซ็นสัญญา รวมทั้งบิดาของเขาปรารถนาเงิน 20 ล้านยูโรสำหรับเพื่อการเซ็นสัญญา ประการลำดับที่สอง เมสซี่อยู่ในกลุ่มถัดไป ประการลำดับที่สามเขาอยากได้ 30 ล้านค่าจ้างรายเดือนต่อปีเป็นยูโร ซึ่งแปลว่าค่าตอบแทนรายเดือนรายปีของ เขาจะเป็นชั้น 4 ของโลก รองจากเมสซี่ โรนัลโด้ และก็เนย์มาร์ ประการลำดับที่สี่ ค่าธรรมเนียมการโอน 150 ล้านยูโร


สำหรับบาร์เซโลนาสิ่งที่ง่ายที่สุด สำหรับเพื่อการทำให้พึงพอใจเป็นจุดลำดับที่สอง สมัยก่อนเอเย่นต์ของเนย์มาร์เปิดเผยว่า เมสซี่จะอยู่ที่บาร์เซโลนา รวมทั้งเขาจะแฮปปี้อีกที สมาคมจะก่อตั้งกลุ่มใหม่มากหนึ่งหรือสองปีถัดมา บาร์เซโลนาจะขึ้นสู่จุดสุดยอด ของยุโรปอีกรอบ แม้กระนั้นเห็นได้ชัดว่า สำหรับบาร์เซโลนาหลักเกณฑ์พื้นฐาน สำหรับเพื่อการก้าวไปสู่จุดสุดยอดของยุโรป ไม่ใช่การขุดเข้าไปด้านใน แม้กระนั้นเป็นการซื้อซูเปอร์สตาร์อย่างฮาร์แลนด์


วันนี้มีความผิดใจกันระหว่างฮาร์แลนด์ รวมทั้งดอร์ทมุนท์ อดีตกาลกลุ่มชาติเยอรมัน ฮาร์แมนบอกว่า การกระทำในตอนนี้ไม่โน ไรโอลาขาดความเคารพนับถือ ต่อดอร์ทมุนท์ สุดท้ายฮาร์แลนด์ ยังคงเป็นผู้เล่นดอร์ทมุนท์ แต่ว่าช่วงนี้เห็นได้ชัดว่าอนาคต จำเป็นที่จะต้องไม่อยู่ในดอร์ทมุนด์ อย่างไรก็แล้วแต่ ผลงานระดับที่ถือว่าสูงของดอร์ทมุนด์อ่อนแอเหลือเกิน


สำหรับเพื่อการเซ็นสัญญากับ ฮาร์แลนด์ อยากให้บาร์เซโลนาจ่ายค่าคอมมิชชั่น 40 ล้าน กับค่าตอบแทนรายเดือน 30 ล้านต่อปี


ผู้แทนและก็บิดาของฮาร์แลนด์ เคยสนทนากับบาร์เซโลนามาก่อน รวมทั้ง RAC1 เผยราคาที่พวกเขา เสนอให้กับบาร์เซโลนา ตามรายงาน ไรโอลาขอให้บาร์เซโลนาจ่ายค่าคอมมิชชั่น 20 ล้านยูโร แล้วก็ในขณะเดียวกัน เป็นค่าคอมมิชชั่น 20 ล้านยูโรให้กับบิดาของฮาร์แลนด์ รวมเป็น 40 ล้านยูโร


การพูดจายังกำหนดให้ ถ้าเกิดบาร์เซโลนาอยากได้เซ็นสัญญากับฮาแลนด์ พวกเขาจำเป็นที่จะต้องจ่ายเงินเดือนผู้เล่นปีละ 30 ล้านยูโร นอกจากนั้นบาร์เซโลนา ยังจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนเงิน ให้กับฮาร์แลนด์ปริมาณนี้จะมากถึง 150 ล้านยูโร ในตอนท้าย ข้อจำกัดของไรโอลาก็รวมทั้ง ความจำเป็นที่จะให้เมสซี่อยู่ในบาร์เซโลนา


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : ยูฟ่ายูโรปาลีก

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page