top of page

ผู้เล่น Bayi เปิดบทใหม่

ผู้เล่น Bayi เปิดบทใหม่! ผู้เล่นหลายๆคนโอนฟรีจิตวิญญาณของ Bayi จะดำรงอยู่ตลอดกาลในเวทีบาสเก็ตบอลชาย


Fu Hao ร่วมกลุ่ม Liaoning Men’s Basketball Team Arslan เซ็นสัญญากับ Xinjiang Men’s Basketball Team รวมทั้ง Guo Haowen กำลังจะออกเดินทางไปเซี่ยงไฮ้เป็นระยะเวลาที่ยาวนาน ...


เมื่อผู้เล่นอายุน้อยพวกนี้ที่เคยใส่เสื้อเบย์แสดงตัวในรายนามผู้แทนอิสระตลาดผู้แทนเสรีของ CBA ก็เลยรุนแรงในตอนกึ่งกลางฤดูเป็นครั้งแรก


ในวันที่ 24 หน้าต่างการสมัครสมาชิกสำหรับผู้เล่นในประเทศก่อน CBA ขั้นลำดับที่สามพึ่งจะเปิดอย่างเป็นทางการแต่ละกลุ่มได้ "คว้า" ผู้เล่นบาสเกตบอลเก็ตบอลชาย Bayi เดิมที่ปลดเกษียณจากการปฏิบัติหน้าที่ไปแล้วเดี๋ยวนี้ผู้เล่นบาสเก็ตบอลชายบางบุคคลสามารถเป็นผู้แทน กลุ่มอื่นๆเพื่อกลับสู่สังเวียนบาสเก็ตบอลมืออาชีพในอนาคตผู้เล่นเดิมของ Bayi บางทีอาจกลับมาที่ CBA


"พวกเราเป็นผู้สืบทอดไม่ใช่ผู้ริเริ่มหรือเป็นผู้เลิก" ตามที่ Wang Zhizhi กล่าวเมื่อเขากล่าวถึงอนาคตของกลุ่มบาสเก็ตบอลชายของ Bayi เมื่อสองปีกลายจิตวิญญาณของ Bayi จะยังคงอยู่ในเวทีอาชีพในลักษณะต่างๆ"พวกเรา อย่ายอมยกธงขาวเบย”


ผู้เล่นเบชูลายมีอิสรภาพ Jingliao คว้า "ปลาใหญ่"


ตามความเป็นจริงแทบ 4 เดือนที่ผ่านมาเมื่อกลุ่มบาสเก็ตบอลชายของ Bayi ประกาศถอนตัวจาก CBA League ปริศนาที่ว่าผู้เล่นไปไหนเป็นหลักสำคัญร้อนสำหรับบุคคลภายนอกโดยตลอด


ณ เวลานั้นแม้ว่าจะมีความคิดเห็นเยอะมากจากโลกข้างนอกว่าอนาคตของนักฟุตบอลไม่แน่นอน แต่ว่าสื่อบางสำนักก็ตีข่าวสารว่านักเตะบาเยบางบุคคลเริ่มติดต่อรวมทั้งฝึกหัดกับ "กลุ่มโปรด" แล้ว


ตั้งแต่สิ้นเดือนเดือนกุมภาพันธ์รายนามผู้แทนอิสระอย่างเป็นทางการของ CBA ได้รับการอัปเดตโดยตลอดพร้อมชื่อผู้เล่นเดิมของ Bayiในวันแรกของหน้าต่างการสมัครสมาชิกในวันที่ 24 ก.พ.มีผู้เล่น 14 รายในรายนามนี้มี Zou Yuchen , Fu Hao, Arslan, Guo Haowen รวมทั้ง Tian Yuxiang ซึ่งเป็นห่วงคนวัยหนุ่มสาวมากยิ่งกว่า


"ผู้เล่นที่เกี่ยวโยงสามารถสมัครกับ บริษัท CBA ในฐานะผู้แทนฟรีก่อนถึงเส้นตายของหน้าต่างการสมัครสมาชิกถ้าเกิดพวกเขามีคุณลักษณะตรงตามข้อตกลงรวมทั้งได้รับการยินยอมรับจาก Chinese Basketball Association ภายหลังเผยแพร่แล้วพวกเขาจะเซ็นสัญญากับชมรมในต้นแบบการอ้อนวอนผู้แทนอิสระ ภายหลังสำเร็จกรรมวิธีสมัครสมาชิกคุณสามารถร่วมในขั้นตอนลำดับที่สามของ CBA ของฤดูนี้รวมทั้งอื่นๆได้ "


นี่เป็นคำชี้แจงของผู้ประกาศ CBA Zhang Chi ในงาน Media House ช่วงวันที่ 22 ตามคำแถลงอย่างเป็นทางการของ Chinese Basketball Association สัมพันธ์บาสเกตบอลจีนได้รับจดหมายจากหน่วยงานทางด้านทหารที่เกี่ยวพันแล้วก็แบบฟอร์มการยกเลิกสำหรับนักกีฬาที่เกี่ยวโยงผู้เล่นกลุ่มนี้ได้รับการยินยอมให้ออกจากการทำหน้าที่"ภายใต้หลักฐานการกระทำตาม ข้อบังคับและก็กฎข้อบังคับการอนุญาตให้ผู้เล่นมีลูกบอลเพื่อเล่นเป็นความคิดเห็นเช่นเดียวกันของทุกฝ่าย "


ยิ่งไปกว่านี้ยังเป็นความเพียรพยายามด้วยกันของหน่วยงานที่เกี่ยวเนื่องแล้วก็ บริษัท CBA ที่ช่วงเวลาหน้าต่างการสมัครสมาชิกผู้เล่น CBA ก่อนขั้นตอนลำดับที่สามจะเร่าร้อนตามข้อมูลอย่างเป็นทางการผู้แทนฟรี 14 ใน 26 คนมาจากกระเช้า Bayi man เริ่มแรก



ในตลาดเสรีผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นกลุ่มจากเมืองปักกิ่งเหลียวหนิงและก็สินเจียง


ตามกล่าวในกลุ่มพวกเขา Beijing Enterprises นับได้ว่าเป็น "ผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่" รวมทั้งเร็วๆนี้จะเซ็นชื่อ Zou Yuchen, Wang Junjie, Luo Kaiwen, Ma Yong รวมทั้ง Shi Yanbo ในคราวเดียว


Beijing Shougang จะได้รับ Raymond ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่การหมุนของผู้เล่น


Liaoning Men’s Basketball team เซ็นสัญญากับ Fu Hao เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ


Arslan ร่วมกลุ่ม Xinjiang Men’s Basketball Team เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มแบ็คคอร์ท


Guo Haowen กำลังจะร่วมกลุ่มบาสเกตบอลชาย Shanghai Jiushi ซึ่งจะเพิ่มความลึกของกลุ่มในระดับหนึ่ง


นอกเหนือจากนั้นผู้เล่นวงในเป็นต้นว่า Xu Zhonghao ซึ่งสามารถเริ่มในกลุ่มบาสเก็ตบอลชาย Bayi ยังมิได้ระบุ "กลุ่มใหม่" ในที่สุดของพวกเขาแล้วก็พวกเขาจะแปลงเป็น "ปลาตัวใหญ่" อย่างแน่นอนสำหรับผู้เล่นคนจำนวนไม่น้อยที่จะแข่ง


จะจัดแจงกับโควต้าการร่วมของสมาคมยังไง?


จากจดหมายที่ส่งโดยศูนย์ฝึกหัดกีฬาทางการทหารของฝ่ายบริหารการฝึกหัดของคณะกรรมาธิการการทหารศูนย์กลางถึง บริษัท CBA เกี่ยวกับการถอนบาอิชายบาสเก็ตบอผุดผ่องกจากลีกไปจนกระทั่งการหยุดการเลิกเล่นของผู้เล่น Bayi เดิมเพื่อเป็นผู้แทนอิสระ CBA บรรลุความสำเร็จสำหรับในการหมุนวนผู้เล่นฟรีมากเพิ่มขึ้น


ถึงแม้กลุ่มบาสเก็ตบอลชายของ Bayi จะปิดผนึกความจำของบาสเก็ตบอลจีนรุ่นหนึ่งหรือหลายชั่วลูกชั่วหลาน แม้กระนั้นความเคลื่อนไหวนี้นับว่าเป็นก้าวสำคัญสำหรับ CBA สำหรับในการแก้ไขความเป็นมือโปรถัดไปในช่วงเวลานี้ผู้เล่นกลุ่มนี้ที่ใส่เสื้อ Bayi เดิมกลับมาอยู่ในสนามแล้ว ยังสำเร็จลัพธ์ที่ดีเลิศ


เหมือนกันกับที่ Wang Zhizhi เคยกล่าวไว้เมื่อเขากล่าวถึงการถอนตัวของกลุ่มบาสเก็ตบอลของ Bayi Men จากเวทีลีกอาชีพ "ในขณะนี้พวกเราหวังว่าจะผ่านตะบองไปได้ด้วยดีรวมทั้งทิ้งสิ่งที่พวกเราศึกษามาก่อนหน้านี้ให้กับเยาวชน"


ขณะนี้ปริศนาเดียวที่เหลืออยู่เป็นโควต้าบาสบาสเก็ตบอลชายเริ่มแรกแล้วก็โควต้า Bayi Fubon CBA จะปรากฏในลีกยังไงในอนาคต


ในความจริงเมื่อวันที่ 1 ส.ค.กลุ่มบาสเก็ตบอลชายจบความร่วมแรงร่วมมือกับ Fubon Group ในปี 2018 กลุ่มก็ย้ายไปที่ Nanchang ตามกฎเกณฑ์ภายหลังเลิกความร่วมแรงร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่ายกลุ่มบาสเก็ตบอลชายของ Bayi ไม่อาจจะปฏิบัติการถัดไปได้ในทางแนวความคิด ร่วมในลีก


แต่เหตุเพราะ Fubon Group ไม่สามารถที่จะสร้างกลุ่มมือโปรได้ในเวลาหนึ่งและก็กลุ่มบาสเก็ตบอลชายของ Bayi ก็มีภารกิจสำหรับการตระเตรียมในการชิงชัยกีฬาทหารครั้งที่ 7 ในปี 2019 CBA ก็เลยเลือกระบบเชิญชวนเพื่อ Bayi ร่วมใน ลีก


ตามรายงานของสื่อในประเทศปัจจุบัน Fubon Group กำลังปรึกษาขอคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวโยงกับ CBA


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : บาร์เซโลนา

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page