top of page

พนันฟุตบอล

การเดิมพันกีฬา สำหรับผู้ริเริ่มเล่น พนันบอล เพื่อเพิ่มผลกำไรสำหรับการพนัน


การเดิมพันกีฬา พนันบอล หนึ่งในของใหม่ที่สุดยอดที่สุด ในธุรกิจการเดิมพันกีฬาเป็น การเพิ่มการพนันสูงต่ำ บางครั้งบางคราวเรียกว่าการพนันผลบวก การพนันสูงต่ำช่วยทำให้คุณมีความยืดหยุ่น สำหรับในการพนันมากขึ้น โดยให้ท่านพนันตามกระแสของเกม โดยไม่ขึ้นกับผลของเกมจริง ความง่ายๆของการพนัน ทำให้ผู้ริเริ่มพึงพอใจ แม้กระนั้นอย่าทำให้สิ่งนั้นหลอกคุณ ผู้มีประสบการณ์สูงในโลกที่การเดิมพันกีฬา ใช้การพนันนี้ทุกเมื่อเชื่อวัน เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของกลอุบายการชนะของพวกเขา


ในเนื้อหานี้พวกเราจะเสนอแนะคุณ เกี่ยวกับประเด็นหลักทั้งหมดทั้งปวงของการพนันสูงต่ำ พวกเราจะชี้แนะคุณเกี่ยวกับรากฐานของการพนันแนวทางการชำระเงิน แล้วก็คุณประโยชน์ซึ่งมาจากการใช้แรงงาน แล้วหลังจากนั้นพวกเราจะแปรไปเสวนา เกี่ยวกับแนวความคิดกลอุบายระดับสูงที่คุณอยากได้ เพื่อสามารถเริ่มชนะการพนันทั้งสิ้นได้


โปรดทราบว่า พวกเราจะสลับไปๆมาๆระหว่างการเรียกพนัน ว่าพนันสูงต่ำ และก็พนันรวม โดยไม่นึกถึงคำที่พวกเราใช้พวกเราจะอ้างอิง การพนันเดียวกัน นี่เป็นเพียงแต่ชื่อสองชื่อที่ต่างกัน สำหรับในการพนันเดียวกัน พวกเราปรารถนาทำให้แจ้งชัด เพื่อเลี่ยงความสับสน




การพนันสูงต่ำ


การพนันสูงต่ำ พนันผลบวก เป็นการพนันกีฬาที่ช่วยทำให้คุณสามารถพนัน สำหรับเพื่อการไหลของเกมโดยไม่ขึ้นกับว่า คนใดกันแน่เป็นผู้ชนะในเกม ตามชื่อที่เสนอแนะ คุณจะพนันปริมาณทั้งหมดทั้งปวงที่เกิดขึ้นในเกม โดยรากฐานแล้ว นี่จะเป็นคะแนนวิ่งหรือทำแต้ม แม้กระนั้นบางทีอาจเป็นอันอื่นก็ได้


ปริมาณทั้งผองนี้ จะไม่ขึ้นกับคำตอบของเกม ซึ่งก็หมายความว่า ไม่มีความสำคัญว่าผู้ใดจะชนะเกม สิ่งที่จำเป็นเป็นทั้งคู่กลุ่ม ทำสกอร์วิ่งหรือทำแต้มได้กี่คะแนน ถ้าหากคุณยังงงเต็กช่างเถิด เมื่อพวกเราดูตัวอย่างนิดหน่อย คุณจะทราบดีว่าการพนันนี้ง่ายมากแค่ไหนที่จำเป็นต้องรู้เรื่อง


ทดลองดูเกมบอล NFL เป็นตัวอย่าง สมมุติว่าวอชิงตัน อินเดียนแดงกำลังเล่นเดนเวอร์ บรองโกส อย่างแรกที่สปอร์ตส์บุ๊คจะทำในเกมนี้เป็นการทดลองทายว่าผู้ใดกันจะเป็นผู้ชนะและก็พวกเขาจะพยากรณ์ว่าพวกเขามีความคิดว่าคะแนนในที่สุดจะเป็นยังไง สมมุติว่าพวกเขาพยากรณ์ว่า เดนเวอร์ บรองโกสจะชนะ แล้วก็คะแนนท้ายที่สุดจะเป็นดังต่อไปนี้ วอชิงตันอินเดียนแดง 17 เดนเวอร์ บรองโกส 24


จากนี้คาสิโนจะสร้างพนันสูงต่ำสำหรับเกม การเดิทพันสูงต่ำจะเป็นการพนันว่า ทั้งคู่กลุ่มจะทำสกอร์ได้ทั้งหมดทั้งปวงกี่แต้ม ด้วยเหตุว่าสปอร์ตส์บุ๊ครู้สึกว่า คะแนนท้ายที่สุดจะเป็น 24-17 พวกเขามีความคิดว่าคะแนนรวมที่ทำเป็น ต้องเป็น 41 ปัจจุบันนี้พวกเขา จะให้ท่านสามารถพนันได้มากกว่า 41 แต้มหรือต่ำลงมากยิ่งกว่า 41 แต้ม ถ้าคุณเข้าครอบครอง คุณจะพนันว่าจะได้คะแนนมากยิ่งกว่า 41 คะแนนในเกม ถ้าเกิดคุณอยู่ภายใต้ คุณจะพนันว่าแต้มน้อยกว่า 41 แต้มในเกม


ในตอนนี้มันไม่มีความสำคัญว่ากลุ่มใด จะทำสกอร์ได้ ถ้าหากคุณตกลงใจที่จะพนันสูงขึ้นมากยิ่งกว่า และก็อินเดียนแดงชนะ 42-0 คุณจะชนะการพนันของคุณ ถ้าเกิดเดนเวอร์ บรองโกสชนะ 42-0 คุณยังคงชนะพนันของคุณ ไม่จำเป็นว่าคะแนนรวมกัน จะก่อให้คุณได้คะแนนมากยิ่งกว่า 41 คะแนน ตราบเท่าที่คะแนนมากยิ่งกว่า 41 คะแนน ในเกมการโอเวอร์จะเป็นผู้ชนะ เมื่อคุณกระทำพนันทั้งหมดทั้งปวง คุณจะไม่สนใจเลยว่ากลุ่มใดจะชนะเกมนี้


ถ้าคุณพนันสูง คุณหวังว่าจะได้เกมที่มีคะแนนสูง ถ้าคุณพนันต่ำคุณจะหวังว่า จะมีทางตันสำหรับในการปกป้องที่ทำให้คะแนนต่ำ รวมทั้งต่ำลงมากยิ่งกว่าหลักเกณฑ์ที่คุณพนัน ในช่วงเวลานี้คุณอาจกำลังถามคำถามว่า จะกำเนิดอะไรขึ้น ถ้าเกิดทำสกอร์ได้ 41 คะแนน ถ้าหากคะแนนรวม 41 คะแนน ในเกมนี้การพนันทั้งคู่จะเท่ากัน


การพนันทั้งปวงจะถูกส่งกลับ รวมทั้งคุณจะแพ้หรือเสียตังค์ใดๆก็ตามเพราะฉะนั้นคุณชอบพบว่า เส้นผลบวกตั้งไว้ที่สัญลักษณ์ครึ่งจุด ด้วยเหตุนี้ แทนที่จะเป็น 41 คุณอาจมองเห็น 41.5 หรือ 40.5 เป็นเส้น โน่นทำให้เชื่อมั่นได้ว่า จะปราศจากความเกี่ยวข้องกัน


ทั้งสิ้นนี้มีไว้สำหรับเพื่อการพนันทั้งปวง สปอร์ตบุ๊คจะกำหนดไลน์แล้วต่อจากนั้น คุณพนันว่าคุณมีความรู้สึกว่าปริมาณทั้งปวงของสถานะการณ์นั้น จะสูงหรือต่ำลงมากยิ่งกว่าเส้นที่พวกเขากำหนดไว้ การพนันผลบวกที่เป็นที่ชื่นชอบสูงที่สุด เป็นคะแนนของเกม นอกนั้น คุณสามารถพนันกับปริมาณทั้งหมดทั้งปวง ที่เกิดขึ้นมาจากการสุ่มเดาอื่นๆ


อย่างเช่น คุณสามารถพนันปริมาณเบอร์ดี้ทั้งหมดทั้งปวง สำหรับการแข่งกอล์ฟหรือปริมาณครั้งทั้งสิ้นที่ QB จะโยน สถิติอะไรก็ตามซึ่งสามารถรวมได้เป็นเกมที่เที่ยงธรรม เมื่อเอ่ยถึงการพนันสูงต่ำ ทั้งสิ้นนี้ ขึ้นกับความมากมายหลากหลายที่สปอร์ตส์บุ๊คอยากเสนอในเกม หรือการประลองโดยเฉพาะอย่างยิ่ง


การเดิมพันกีฬา ได้รับเงินที่ใช้ในการเดิมพัน ของการประลองที่สมควร


การเคลื่อนไหวของเส้น


จุดหมายทั้งผองของสปอร์ตบุ๊ค ที่มีการพนันใดๆก็ตามที่พวกเขาจัดการเป็น การได้รับเงินที่ใช้ในการเดิมพันในทั้งสิ้น ของการแข่งขันชิงชัยต่อจากนั้น ก็เลยนำเงินส่วนบนออกนิดหน่อยเพื่อได้กำไร เมื่อพวกเขาทำแบบนี้ พวกเขาสามารถใช้ข้างที่แพ้ เพื่อชำระเงินให้กับข้างที่ชนะ รวมทั้งค้ำประกันว่า ตนเองจะได้กำไรจากเปอร์เซ็นต์นิดหน่อย ที่พวกเขาใช้เป็นค่ามิดฟิลด์ ตามที่คุณจะมองเห็นในประเด็นต่อไป เมื่อพวกเราเอ่ยถึงการชำระเงินพนันผลบวกจำนวนมาก จะจ่ายออกน้อยกว่าเงินในอัตรา -110 ความต่างน้อยเป็น เงินที่สปอร์ตบุ๊คใช้ได้ผลสำเร็จผลกำไรของพวกเขา


สปอร์ตส์บุ๊คทำเช่นไร ถึงจะได้รับเงินทั้งคู่ด้านของการพนันทั้งผอง ถ้าเกิดการชำระเงินชอบเสมอกัน แทนที่จะปรับการชำระเงินเพื่อกระตุ้น รวมทั้งกีดกั้นความประพฤติสปอร์ตส์บุ๊ค จะปรับปริมาณผลบวกเพื่อบากบั่นประสบผลสำเร็จ ดังเช่น สมมุติว่าในแบบอย่างก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เงินเป็นจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามา พวกเขามีความรู้สึกว่าเกมนี้ จะเป็นเกมที่ได้คะแนนสูง แล้วก็คะแนนรวมจะสูงยิ่งกว่า 41


เพื่อมานะส่งเสริม ให้มีการจัดการมากเพิ่มขึ้น ในด้านล่างสปอร์ตส์บุ๊คจะปรับเส้นผลบวก แทนที่จะเป็น 41 พวกเขาบางทีอาจขยับไปที่ 41.5 หรือแม้กระทั้ง 42 ปัจจุบันนี้ทั้งคู่กลุ่ม จำต้องทำสกอร์รวมกันมากเพิ่มขึ้น เพื่อจะชนะ นอกเหนือจากนั้น ยังเป็นเหตุให้พนันต่ำลงมากยิ่งกว่าที่จะชนะได้ง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะเหตุว่ากลุ่มสามารถทำสกอร์ได้มากขึ้น แล้วก็คุณยังคงชนะการพนันนั้น สิ่งนี้จะก่อให้มีหลายท่านขึ้น ที่จะพนันต่ำยิ่งกว่า แล้วก็พนันน้อยกว่า ถ้าเกิดไม่บรรลุวัตถุประสงค์ พวกเขาจะเดินไปเรื่อยจวบจนกระทั่งจะเสร็จ


ถ้าขยับเขยื้อนมากจนเกินไป ในแนวทางอื่นพวกเขาจะเลื่อนเส้นไปๆมาๆ จนกระทั่งจะสำเร็จลัพธ์ที่ปรารถนา ขณะนี้คุณจะมองเห็นในส่วนต่อไปว่า กีฬาบางจำพวก โดยยิ่งไปกว่านั้นกีฬา ที่มีคะแนนต่ำลงมากยิ่งกว่า จะก่อให้เส้นผลบวกดังเดิม และก็แปลงการชำระเงินเพื่อกระตุ้น และไม่ช่วยเหลือพฤติกรรมตามความสมควร ในเหตุการณ์กลุ่มนี้ พวกเขาขับการทำงาน โดยการเปลี่ยนการชำระเงิน


แนวทางการทำความรู้ความเข้าใจ แล้วก็การคำนวณการชำระเงินพนันสูงต่ำ ผลบวก หนึ่งในสิ่งที่สุดยอด เกี่ยวกับการพนันสูงต่ำเป็นไม่เพียงแต่ แม้กระนั้นจะเข้าจิตใจแนวทางชนะได้ง่ายแค่นั้น แต่ว่าการชำระเงินรางวัลยังคำนวณ แล้วก็ทำความเข้าใจได้ง่ายอีกด้วย ขึ้นกับกีฬาที่คุณกำลังพนัน ขั้นตอนการชำระเงินธรรมดาจะนาๆประการ ขึ้นกับกีฬาที่คุณกำลังพนัน พวกเราจะจัดหมู่กีฬาออกเป็นจำพวกที่มีคะแนนสูง รวมทั้งมีคะแนนต่ำรวมทั้งมองครั้งละจำพวก


เกมที่ให้แต้มสูง เมื่อพวกเรากำลังกล่าวถึงเกมที่ทำสกอร์สูง พวกเราชอบซึ่งก็คือบาสเก็ตบอลบอล NFL รวมทั้งบอลระดับวิทยาลัย กีฬากลุ่มนี้มีคะแนนเป็นตัวเลขสอง แล้วก็สามหลักเสมอๆ เมื่อคุณวางเดิมพันรวมในกีฬาจำพวกใดชนิดหนึ่ง คุณชอบได้รับเงินในอัตราเดียวกันทุกหน ไม่ว่าจะเป็นเกมใด และไม่ว่าคุณจะพนันด้านใดก็ตาม


การพนันผลบวกส่วนมาก สำหรับเกมกีฬาที่มีคะแนนสูง จะจ่ายที่ 110 ซึ่งแสดงว่า สำหรับในการพนัน 200 บาทคุณจะได้รับผลกำไร 192 บาทจากการพนันที่ถูก ถ้าเกิดคุณรับช่วงต่อคุณจะได้รับเงินที่ 110 ถ้าหากคุณอยู่ภายใต้ คุณจะได้รับเงินที่ 110 ในบางครั้งที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก คุณจะมองเห็นอัตราการชำระเงินกลุ่มนี้แปรไป แต่ว่าส่วนมากแล้ว อัตราต่อรองจะยังคงอย่างเดิม


เมื่อคุณมองเห็นการพนัน ที่หน้ากีฬามีโอกาสอย่างมากว่า พวกเขาจะไม่มีการโพสต์อัตราการชำระเงิน เนื่องมาจากพวกเขาอยากที่จะให้คุณสมมุติว่าเป็น -110 ถ้าหากกลายเป็นอันอื่น จะมีการโพสต์ เกมที่ให้แต้มต่ำ สำหรับเกมที่ให้แต้มต่ำ พวกเราเป็นฮ็อกกี้ เบสบอล แล้วก็บอลเป็นหลัก


บ่อยครั้งกว่านั้นคะแนนรวมในเกมพวกนี้ จะเป็นตัวเลขหลักเดียว อย่างที่คุณอาจจินตนาการได้ว่า ในเกมที่มีการทำประตู หรือวิ่งเพียงแค่สองครั้ง บางทีอาจเกิดเรื่องยากสำหรับสปอร์ตส์บุ๊ค ที่จะย้ายเส้นไปในจุดที่พวกเขาปรารถนาโดย ไม่ต้องเปลี่ยนอย่างหนัก การเปลี่ยนผลบวกครึ่งประตูในเกมบอล จะมีผลให้การประลองแปรไปอีกด้านหนึ่ง


ด้วยเหตุนั้น สปอร์ตส์บุ๊คชอบปลดปล่อยได้ผลรวมอยู่ในแนวเดียวกัน รวมทั้งแปลงปริมาณการชำระเงินในแต่ละด้าน ได้แก่ ในบอลเส้นสูงต่ำเกือบจะตลอดระยะเวลา + -2.5 ถ้าเกิดพวกเขารู้สึกว่า มันจะเป็นเกมที่มีคะแนนสูงพวกเขา บางทีอาจแปลงการชำระเงินเป็นแบบงี้ สูงขึ้นมากยิ่งกว่า 2.5 -180 ต่ำลงยิ่งกว่า 2.5 +150


ในเหตุการณ์นี้ คุณจะได้รับเงินในอัตรา -180 สำหรับในการพนันโอเวอร์ที่ถูก รวมทั้งในอัตรา +150 ในการพนันที่ถูกในภายใต้ ถ้าหากคุณวางเดิมพันอย่างแม่นยำ 100 บาทคุณจะได้รับกำไร 56 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : เกมป๊อกเด้งออนไลน์

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank


bottom of page