top of page

สงครามจิตวิทยาของเจ้ามือ

การใช้จิตวิทยาสำหรับเพื่อการ พินิจพิจารณาแฮนดิแคป บอล


จะใช้จิตวิทยาสำหรับในการพินิจพิจารณาแต้มต่อบอลได้ยังไง? โดยปกติการทำสงครามจิตวิทยาของเจ้ามือจะมียุทธวิธีอยู่ 4 กลอุบายหนึ่งเป็นแผนการในเมืองพื้นที่ว่าง เจ้ามือเปิดแฮนดิแคปราคาไม่แพงเหลือเกินสำหรับฝั่งใดฝั่งหนึ่งแล้วก็การพนันวินิจฉัยว่ามีการฉ้อฉลรวมทั้งหันไปวางใจอีกข้าง ประการลำดับที่สองเป็นการออกดอกบนต้นไม้ เจ้ามือเปิดตลาดลึกสำหรับด้านใดด้านหนึ่งรวมทั้งตั้งอกตั้งใจที่จะสร้างเสริมความเชื่อมั่นและมั่นใจให้กับนักพนัน ประการลำดับที่สามเป็นการดักดาน เจ้ามือเจตนาเปิดตลาดตื้นๆจองห้องโปรโมชั่นแล้วเลื่อนไปสู่ตลาดธรรมดาภายหลังได้รับการพนันทำให้นักพนันรู้ผิดว่าตลาดท้ายที่สุดเป็นการชนะป้อมปราการคงจะ ประการลำดับที่สี่เป็นแผนแบบอันดับ เจ้ามือเปิดตลาดลึกสำหรับฝั่งที่เกลียดชังก่อนต่อจากนั้นก็เลยหลุดตลาดเมื่อได้รับการพนันซึ่งทำให้ผู้ชมถูกกลุ่ม


จากสิ่งนี้คนเขียนได้พินิจพิจารณาบุนเดสลีกาเบรเมนกับโบรุสเซียเห็นได้ชัดว่านี่เป็นไปตามเหตุการณ์ลำดับที่สองที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเจ้ามือมิได้มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับกลุ่มเหย้า แต่ว่าตั้งอกตั้งใจเพื่อตอบสนองจิตวิทยาของนักพนันและก็เปิดการตั้งความมุ่งหมาย "เบรเมนไม่ซ้ำใครอย่างไม่เคยมีมาก่อนเมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้มันเริ่มจากรอบแรกของลีกกลุ่มเยี่ยมชนะแฮร์ธ่าเบอร์ลินที่น่าประทับใจ Ayrton และก็ 'Zinedine II' ไม่กุแนวรุกชาวบราซิลเปล่งรัศมีตรงกันข้ามถึงแม้ว่าโบรุสเซียโบรุสเซียจะยิง 3 แต้มได้เหมือนกัน บ้านเจอหน้ากับคู่ปรปักษ์ที่กล้าแกร่งอาจหนีไม่พ้นวีรบุรุษที่หายใจไม่ออกเมื่อภาพลักษณ์ของเบรเมนในสายตาของทุกคนสูงมากขึ้นอย่างกระทันหันมาเก๊าตีเกมลึกด้วยประตูในตอนต้นอาทิตย์มีเพียงแต่ฮัมบูร์กแค่นั้นที่ขับขี่รถได้ ซีกโลก /


หนึ่งประตูดูอย่างกับว่าจะมีความเชื่อมั่นที่แกร่งขึ้นในกลุ่มเหย้าจริงๆแล้วมันมีเป้าหมายที่จะตอบสนองสิ่งที่ต้องการของมวลชนที่มีต่อจิตวิทยาบรรทัดแรกของ Leme มหาศาลและก็เพื่อสร้างเสริมความมั่นใจและความเชื่อมั่นของนักพนันในตลาดระดับบนในเชิงลึก เกมเบรเมนเปลี่ยนเป็นตัวเลือกแรกสำหรับนักพนันโดยเหตุนั้นเบรเมนก็เลยมีลัษณะทิศทางที่จะทำผิดพลาดฮัมบูร์กซ้ำและก็ล้มเหลวสำหรับการคว้าแชมป์ในบ้าน "ถึงแม้ว่าตลาดจะเกิดขึ้นซ้ำๆซากๆภายหลังจากได้รับการพนัน แม้กระนั้นกลุ่มก็เปลี่ยนเป็นสุดที่รักของมหาชน ตอนท้ายเบรเมนยังทำ 3 แต้มไม่เป็นผลสำเร็จ


ในช่วงฤดูกาลเดียวกันความรู้สึกไม่พอใจสำหรับเพื่อการเสมอกับเบรสชาในบ้านของเอซีไม่ลานก็ก่อตัวขึ้นด้วยวิธีแบบนี้เช่นเดียวกัน แฮนดิแคปครึ่งลูก / สองประตูเป็นสิ่งที่หายากมากมายในเซเรียเอด้วยการครองแชมป์ในขณะนี้ของเบรสชาแล้วก็ความรู้ความเข้าใจสำหรับในการส่งบอลที่ต่ำปัจจุบันของไม่ลานเห็นได้ชัดว่าเจ้าของบ้านให้บอลเยอะเกินไปในเกมนี้ด้วยเหตุนี้การเปิดก็เลยน่าสนใจดูเหมือน ความเชื่อมั่นและมั่นใจของนักพนันมากขึ้นจากความมั่นใจของนักเสี่ยงโชคที่ว่า“ ไม่ลานกลุ่มรอง” จะชนะในถ้วยกึ่งกลางอาทิตย์ ด้วยเหตุดังกล่าวสนามนี้น่าจะหมดในเกมต่อไป


วิธีเดียวกันนี้ยังปรากฏสำหรับเพื่อการที่โรม่าแพ้ต่อคิเอโว่ในบ้าน คนสามัญชอบมี "กลุ่มที่กล้าแกร่ง" ภายหลังที่โรมนำชัยในสองเกมที่หายากนักการพนันก็กลับมามีความเชื่อมั่นในกลุ่มนี้อีกรอบ แต่ว่าในด้านของความแข็งแกร่งและก็สถานะคิเอโว่มิได้อยู่ภายใต้โรนัลโด้ครึ่งส่วน / หนึ่งประตูที่เจ้ามือตั้งไว้นั้นเยอะเกินไปมีโอกาสมากที่วิธีการเปิดนี้จะก่อให้นักพนันมีความคิดว่าโรม่าจะชนะโดยแสร้งเป็นว่า a ล่อ. อิริยาบถของเซ็ตเป็นการหลอกลวงเข้าเซ็ตจริงๆด้วยเหตุดังกล่าวคิเอโว่จะเอาแต้มไป ภายหลังได้รับการพนันเจ้ามือก็ยืนขึ้นไปทำคะแนนและก็ทำให้นักเสี่ยงโชครู้เรื่องภาพมายาว่าเจ้ามือมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการบันทึกรายการด้วยแต้มต่อที่ "ไร้เหตุผล" Roma เปลี่ยนเป็นเกมยอดนิยมเป็นอย่างมากด้วยเหตุนั้น Roma ก็เลยมิได้แต้มด้วย ในเกมเหย้าของเขา มีตัวอปิ้งมากมายก่ายกองในกัลโช่เซเรียอาหนึ่งในนั้นเป็นการเสมอ


/ ครึ่งลูกของประเทศเปรูเกียกับขว้างร์ม่า แฮนดิแคปแบบเสมอ / ครึ่งลูกแบบงี้ที่เจ้าของบ้านดีกว่านิดหน่อยชอบสร้างภาพหลอกตาของความแน่ใจในเจ้าของบ้านด้วยเหตุดังกล่าวกลุ่มเยี่ยมชอบได้แต้มและก็ขว้างร์ม่าชนะไป ในทางของความแข็งแกร่งของทั้งคู่กลุ่มการเท่ากันมีความเป็นเหตุเป็นผลมากยิ่งกว่า อย่างไรก็แล้วแต่กลุ่มเยาวชนขว้างร์ม่ายังไม่เสถียรเสมอภายหลังที่แพ้ยูเวนตุๆสในบ้านเมื่ออาทิตย์ที่แล้วมันก็น่าสยดสยองนอกนั้นประเทศเปรูเกียมีขวัญแรงใจสูงและก็กลุ่มเอาชนะคู่ไม่ลานโดยตลอดและก็ความรุนแรงในบ้าน "ลาบิน" คิเอโว่ด้วยเหตุนั้นนักพนันที่มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับกลุ่มเหย้าก็เลยไม่น่าฉงนใจ เจ้ามือให้ความเอาใจใส่กับความนึกคิดนี้แล้วก็กระทำการเสมอ /


ครึ่งลูกตอนที่สมควรคนเริ่มต้นมั่นใจว่าเจ้ามือมีความเชื่อมั่นและมั่นใจอย่างมากในกลุ่มเหย้าแล้วก็ผู้เล่นที่มีประสบการณ์มั่นใจว่าเจ้ามืออยากได้ที่จะขยับเขยื้อนและก็การตีจะหลบหลีกมิได้ แปลงเป็นเรื่องสำคัญ ในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาเอ็มโปลีเปิดบ้านพบประเทศเปรูเกียก็เป็นตัวเป็นต้นว่ากันตอนท้ายเจ้าของบ้านก็แพ้เช่นเดียวกัน ในช่วงฤดูกาล 2545-2546 เจ้ามือรับแทงมักใช้ทางแรกกับลาสิโอนั่นเป็นที่จะตอบสนองจิตวิทยา "โบเลง" ของมหาชนพวกเขาเปิดตลาดแปลกๆเพื่อชักพาพวกเขาเหมือนกับกรณีของปิอาเซนซาในเกมเยี่ยม "ความรู้ความเข้าใจของเจ้ามือรับแทงสำหรับการทำเกมเป็นสิ่งที่น่าเชื่อถือถึงแม้ว่า Lazio จะชนะรวมทั้งชนะเจ้ามือรับแทงชอบมีแนวทางสร้างความเห็นสาธารณะที่ไม่เอื้อต่อลาสิโอแม้ว่าจะได้ความมีชัยครั้งใหญ่เหนือโมเดนาก็ตามรอบนี้เป็น Piazza ที่ฟื้นจาก เกมเยี่ยมของเขาสถิติการเล่นของกลุ่มเหย้าก็ไม่เลวนักพนันเป้าหมายให้ลาสิโอยุว่ากล่าวการคว้าชัยชนะกลุ่มเยี่ยมได้โอกาสอีกรอบ


แม้กระนั้นเนื่องมาจากพวกเขามองโลกในแง่ดีอย่างเป็นเอกฉันท์เกี่ยวกับการชนะรวด 6 เกมในบ้านของโบโลญญาเพราะอะไรถึงทำเป็น ' ลาสิโอชนะ 6 เกมรวดในบ้านหรือเปล่านอกเหนือจากนั้นสำหรับในการชนะของลาสิโอที่ผ่านมาโดยมากเท่ากันครึ่งเซตโดยส่วนที่ระบุในรอบนี้เป็นที่จะตอบสนองจิตวิทยาของมหาชนสร้างความตรึงใจว่าจะส่งผลลัพธ์ที่ผิดแผกแตกต่างออกไป ในเกมนี้ แต่ว่าการเปิดแฮนดิแคปที่ใหญ่ขึ้นที่จริงแล้วเป็นการกระตุ้นให้เซ็ตต่อไปการชนะของลาสิโอจะจบลงอย่างไม่ต้องสงสัย แม้กระนั้นก็มิได้แสดงว่าในสุดสัปดาห์นี้” ด้วยประการฉะนี้ก็เลยไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆก็ตามภายหลังจากการพนันในเกมนี้แล้วก็ถึงแม้ว่าจะ ระดับน้ำถูกปรับให้เหมาะสมกับเกมต่อไปทำให้ผู้คนรู้สึกไม่สบอารมณ์ Zio พลิกกลับอย่างน่าตกใจโดยมีสองประตูตามหลัง ตรงกันข้ามเป็นแต้มต่อครึ่งด้านของเอซีไม่ลานต่อเอ็มโปลีซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นแฮนดิแคปเล็กๆแต่ภายหลังการประลองแชมเปี้ยนส์ลีกเอซีไม่ลานได้รับการผลักดันและส่งเสริมเพิ่มมากขึ้นถ้าหากเจ้ามือรับแทงเข้ามาณ เวลานี้จะมีผลให้ผู้คนติดใจในความชื่นชอบของไม่ลานอย่างแน่แท้แล้วก็พวกเขาจะติดตามไม่ลาน ด้วยเหตุนั้นแม้เจ้ามือรับแทงพนันมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับไม่ลานมันจะไม่เปลี่ยนแปลงเกมทำให้คนคาดคะเนมิได้รวมทั้งกลัวที่จะทำผลุนผลัน ผลเป็นเจ้ามือยิงครึ่งประตู / ประตูซึ่งทำให้เห็นว่าเจ้ามือไม่กลัวคนพนันไม่ลานแน่นอนไม่ลานทำสกอร์ห่างไปเพียงแต่ 1 แต้มเพียงแค่นั้น เหมือนกันกับเกมอื่นของเอซีไม่ลานที่เจ้ามือเจตนาเปิดตลาดเล็กๆรวมทั้งเนื่องด้วยเอซีไม่ลานเล่นกับการเลื่อนชั้นในฐานะกลุ่มเต็งที่จะครองแชมป์ทำให้ไม่เพียงพอ แม้กระนั้นเป็น "แปลนเมืองที่รกร้าง" ซึ่งร้องโดยเจ้ามือรับแทงซึ่งทำให้ผู้คนสงสัยพวกเขาจองที่นั่งเกี่ยวกับความมีชัยของเอซีไม่ลาน สร้างความมุ่งมาดปรารถนาของเจ้ามือรับแทงที่จะย้ายบรรยากาศของเอซีไม่ลานคงจะรุนแรง แต่ว่าเจ้ามือรับแทงที่เกิดขึ้นจากตอนการเปิดตัวนี้คนจำนวนไม่น้อยอยากได้ที่จะทำให้เอซีไม่ลานไม่ชอบใจโดยโบโมเดนาผลที่เกิดก็คือโมเดน่าเร่าร้อน ระดับน้ำในโมเดนาในยุโรปต่ำลงอย่างเร็วซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเพื่อซื้อบ้านเพิ่มในโมเดนาชาวไม่ลานได้รับความมีชัยครั้งใหญ่ในสุดท้าย




การใช้จิตวิทยาสำหรับในการพินิจพิจารณาแฮนดิแคปบอล


วิธีการซื้อขายแลกเปลี่ยนเหมือนกันนี้ยังปรากฏในเกมของ Chievo กับ Como เกมนี้ปราศจากความระแวง แม้กระนั้นภายใต้การจัดการอย่างแยบคายของเจ้ามือมันแปลงเป็นผู้สมัครที่ไม่ได้รับความนิยมสูงที่สุดความแข็งแกร่งรวมทั้งสถานะของทั้งคู่กลุ่มนั้นมิได้อยู่ในระดับเดียวกันอย่างชัดเจน ภายหลังแบนไปสองสามรอบคิเอโว่เอาชนะปิอาศาสนาเชนซ่าในเกมเยี่ยมเมื่ออาทิตย์ที่แล้วรวมทั้ง "ลาบิน" ก็เริ่มขึ้นอีกทีคูโอบดยังคงเป็นกลุ่มรองผู้นำฝูงของเซเรียอา แฮนดิแคปธรรมดาของเกมนี้จะต้องเป็นแฮนดิแคปสำหรับเจ้าของบ้าน แต่ว่ามาเก๊าเปิดแฮนดิแคปครึ่งประตู / หนึ่งประตูแค่นั้นจากระดับน้ำยังเกื้อหนุนให้คิเอโอ้อวดชนะ ดูเหมือนจะมีปัญหาสำหรับในการล่อตลาดอยู่มากมาย แต่ว่าขั้นตอนการที่เด่นชัดแบบนี้ไม่สมควรเป็นความตั้งมั่นของเจ้ามือมาเก๊าเพียงแต่มานะสร้างภาพตบตานี้ให้กับนักลงทุนภายหลังได้รับเงินที่ใช้ในการเดิมพันรวมทั้งมีลักษณะท่าทางที่จะ มากขึ้นซึ่งเป็นการระบุความตั้งใจจริงของนักพนันที่จะพนัน Cuomo โดยเหตุนี้เจ้ามือในสนามนี้ก็เลยบากบั่นประมูลจริงๆและก็ Chievo ก็ทำคะแนนได้ 3 แต้มอย่างง่ายดาย


การต่อสู้เหมือนกันไม่ใช่เรื่องแปลก ในแมตช์ระหว่างโรม่ากับตูรินจากแฮนดิแคปดูเหมือนโรม่าจะสูญเสียความเชื่อมั่นจากเจ้ามือรับแทงอย่างสิ้นเชิงผลงานในรอบที่แล้วของความมีชัยเหนือเรจิน่ามิได้ยั่วยวนใจความพอใจเลย แต่เป็นการเสมอกับอูดิเน่ของตูริน . ศรีลังกาทำให้ผู้ชมมีหวังสำหรับเพื่อการรีบาวด์. เจ้ามือเปิดแฮนดิแคปเสมอ / บอลแล้วก็โรม่าก็สูงอีกรอบซึ่งบ่งบอกถึงแจ้งชัดว่าโรม่าประเมินต่ำเกินความจำเป็น การแสดงอย่างงี้เป็นการลวงล่อเกมแล้วก็ผลก็คือโรม่าได้แชมป์ไปครอบครอง นอกเหนือจากนี้ยังมีเกมเหย้าของอูดิเนเซ่กับโรม กลุ่มเหย้าที่เด่นน้อยถูกดึงให้เท่ากันในด้านหนึ่งมันทำให้ภาพลวงว่ามันจะล่อลวงเจ้าของบ้านในทางตรงกันข้ามมันชี้ให้เห็นว่ากลุ่มเหย้ามีค่าต่ำยิ่งกว่าธรรมดาภายหลังได้รับการพนันแล้วมันก็กลับ สำหรับเพื่อการเท่ากัน / ครึ่งลูกและก็นำชิปไปสู่เซตถัดไปกลุ่มเจ้าของบ้านไปได้อย่างสบายชนะ อูดิเนเซ่ทำผลงานได้อย่างสะดวกแล้วก็ยังไม่แพ้คนใดในบ้านตอนที่โรม่าจากห่วยแตกลงไปอีก การเปิดตามธรรมดาไม่ใช่เรื่องเกินจริงหากว่ากลุ่มเหย้าจะเสมอ / ครึ่งลูกอย่างไรก็ดีเนื่องมาจากความโด่งดังของกรุงโรมชัยของอูดิเนเซ่ก็เลยเป็นสิ่งเป็นที่ยอมรับมิได้เสมอด้วยเหตุนั้นแม้เปิดแฮนดิแคปของอูดิเนเซ่ก็จะเห็นได้ชัดถึงความมุ่งมั่น มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับกลุ่มเหย้าถูกเผยช่วงนี้เจ้ามือเท่ากันแค่นั้นซึ่งมีคุณประโยชน์ต่อกลุ่มเหย้าอย่างชัดเจน Bettors จะมีความรู้สึกว่านายแบงก์สงสัยว่าจะกวนโทสะเจ้าของบ้านรวมทั้งเนื่องจากว่าทั้งคู่กลุ่มชอบแพ้เมื่อพวกเขา เป็นที่พึงพอใจนักพนันจะไม่เลือกอุซเบกิสถานทานอาหาร ในเกมนี้แฮนดิแคปเปลี่ยนเป็นเท่ากัน / ครึ่งลูกภายหลังที่วางเดิมพันแล้วชิปจะถูกวิ่งไปยังเซ็ตต่อไปรวมทั้งอูดิเนเซ่ก็ชนะตามคาด เคล็ดวิธีจำพวกนี้ปรากฏขึ้นหลายคราวในกัลโช่เซเรียอาแล้วก็มันก็แบบเดียวกันทุกสิ่งสำหรับในการชิงชัยของเบรสชากับประเทศเปรูเกียเมื่อไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้


สำหรับเกมเยี่ยมบุนเดสลีกาบาเยิร์นในฮันโนเวอร์นักเขียนล้มเหลวสำหรับการใช้การพินิจพิจารณาเชิงจิตวิทยานี้และก็ติดกับของเจ้ามือ เนื่องจากว่าความไม่ถูกใจในรอบแรกของฮันโนเวอร์พวกเราก็เลยสรุปเกมนี้ได้เนื่องด้วยเจ้ามือรับแทงกำลังลวงล่อฮันโนเวอร์ “ ฮันโนเวอร์สร้างความหนาวเย็นอย่างน่าตกใจเมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้รวมทั้งได้สร้างความซาบซึ้งที่ดีในใจของนักพนันถึงแม้การประจันหน้ากับบาเยิร์นเจ้าโลกในอาทิตย์นี้ผู้คนทั่วๆไปมุ่งหวังว่ามันจะสร้างปาฏิหาริย์อีกทีในบ้าน แม้กระนั้นมาเก๊ากลับไม่เคลื่อนแล้วก็แน่วแน่ แฮนดิแคปครึ่งประตู / หนึ่งประตูแสดงว่าบาเยิร์นในเกมเยี่ยมจะชนะเพียงแค่ครึ่งเดียวด้วยการชนะประตูนอกเหนือจากนั้นกลุ่มกำลังประจันหน้ากับกลุ่มที่มีเสียงสูงนี่ชี้ให้เห็นว่าเจ้ามือปราศจากความกลัวรวมทั้งที่ ในขณะเดียวกันมากยิ่งขึ้นกลุ่มเหย้าขับขี่รถสูงแล้วก็ตั้งใจจริงที่จะส่งเสริมชิปไปสู่เกมต่อไปด้วยเหตุนี้เจ้ามือรับแทงพนันก็เลยมั่นอกมั่นใจในบาเยิร์นอย่างยิ่งแล้วก็ตำนานของฮันโนเวอร์ก็ยากที่จะสร้างซ้ำ "ในความจริงฮันโนเวอร์ได้รับการผลักดันและสนับสนุนภายหลัง รอบแรกแล้วก็เจ้ามือรับแทงก็เปิดลึกลงไปเพื่อจะทำให้ตกอกตกใจนักพนันราวกับเหตุการณ์แรกที่เอ่ยถึงข้างต้นและก็ฮันโนเวอร์ก็ชนะเกมอีกทีในบ้าน


จากแบบอย่างข้างต้นพวกเราสามารถสรุปใช้จิตวิทยาอย่างชาญฉลาดสำหรับในการพินิจพิจารณาแฮนดิแคปบอลแล้วก็รู้เรื่องจิตวิทยาของเจ้ามือรับแทงอย่างมากเพื่อที่จะได้ให้พวกเราสามารถแซงได้อย่างมุ่งมั่นเมื่อเลือกการรวมอัตราต่อรอง


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : โป๊กเกอร์

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page