top of page

อลอนโซ่ ไม่ยอมรับที่จะไปเป็นผู้ช่วยแมนเชสเตอร์สิตี้: จิตใจของฉันอยู่ข้าง Royal Society

อลอนโซ่ คนที่ใครๆก็รู้จักชาวประเทศสเปนไม่ยอมรับว่าเขาจะออกมาจากสมาพันธ์แม่อย่างเรอัลโซเซียดัดไปอาร์เซนอลหรือแมนเชสเตอร์สิตี้ในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอน Arteta และก็ Alonso มาจาก Basque Country และก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อาร์เตต้าตั้งใจที่จะเป็นผู้ฝึกสอนอาร์เซนอลคนใหม่ซึ่งทำให้สื่อเดาว่ากวาร์ดิโอลาบางทีอาจชวนอลอนโซ่เข้ามาแทนที่ตำแหน่งพื้นที่ว่าง


สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์กับสื่อบาร์เซโลนา "World Sport" อลอนโซ่ไม่ยอมรับความน่าจะเป็นนี้: "ฉันสุขสบายมากมายที่เรอัลโซเซียดัดหัวใจของฉันอยู่ตรงนี้รวมทั้งฉันมิได้รับคำเชิญชวนจากที่อื่นภายหลังจากจบอาชีพในฐานะนักฟุตบอลฉัน ฉันเป็นสุขมากมายที่ได้เริ่มการเดินทางครั้งใหม่ในชีวิตที่สมาพันธ์แม่ "


อาชีพการฝึกการสอนของ Alonso ที่ Real Sociedad เริ่มได้ดิบได้ดี "ฉันบันเทิงใจกับทุกสิ่งทุกอย่างจนกระทั่งเดี๋ยวนี้การฝึกการสอนกลุ่มลำดับที่สองมีสาระเป็นอย่างมากในการพัฒนาของฉันมันเป็นลู่ทางที่ฉลาดปราดเปรื่องสำหรับฉันที่จะร่วมมือกับ Real Sociedad อีกรอบภายหลังผ่านไปครึ่งปีฉันรู้สึกถึงสิ่งนี้ต่อให้ เยอะขึ้นเรื่อยๆการตัดสินใจถูก "


อลอนโซ่มีเรื่องมีราวฉาวโฉ่ในตอนต้นกับแมนเชสเตอร์สิตี้เมื่อตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาเมื่ออาร์เซนอลกำลังให้สัมภาษณ์กับหัวหน้าผู้ฝึกสอนในอนาคตสื่อต่างป่าวประกาศว่าอลอนโซ่จะบรรลุผลสำเร็จกับอาร์เตตา อลอนโซ่แล้วก็อาร์เตตายังอาจต่อเนื่องกันอย่างใกล้ชิดอาร์เตตายังสนองตอบโดยแสดงความชื่นชอบที่มีต่ออลอนโซ่ว่า“ ฉันพึงใจที่เขารวมทั้งฉันมาจากภูมิภาคเดียวกันเขาบรรลุความสำเร็จในทุกๆที่ที่เขาทุ่มเทให้กับบอลคำกล่าวรวมทั้งความประพฤติเป็นตัวอย่างสำหรับเด็ก .”




Guashuai: อาร์เตต้าอยากได้กระทำตามความฝันแมนเชสเตอร์สิตี้ไม่ต้องการที่จะอยากเงินช่วยเหลือเพื่อสอน


อาร์เซนอลพึ่งจะประกาศอย่างเป็นทางการว่าอาร์เตตาจะเป็นผู้ฝึกสอนของกลุ่ม เมื่อวานนี้มีข่าวสารว่าอาร์เตต้าล่ำลากลุ่มแมนเชสเตอร์สิตี้ไปแล้วเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีหลังจากนั้นก็เดินทางมาที่ลอนดอนเพื่อสรุปกติกากับอาร์เซนอล แนะนำเว็บตรงเล่น ไฮโล แบบง่ายๆ พร้อมแนะนำเทคนิคเล่น ไฮโลไทยฟรี


ก่อนที่จะข้าราชการของอาร์เซนอลจะประกาศว่าอาร์เตตาเข้ารับตำแหน่งกวาร์ดิโอล่ายังเผยความก้าวหน้าของการสนทนาของอาร์เตตาในงานแถลงข่าวลีกสุดสัปดาห์ของแมนเชสเตอร์สิตี้ในวันศุกร์นี้ Guashuai การันตีขณะนั้นว่า "ในตอนนี้เขาอยู่ในลอนดอนแล้วก็กติกาของเขากับอาร์เซนอลกำลังจะได้รับการสนทนา" ข้างในไม่กี่สิบนาทีอาร์เซนอลก็ประกาศข่าวสารการตั้งอาร์เตตา


มีรายงานจากโลกข้างนอกว่า Van Bronckhorst หรือ Xavi Alonso จะมาเป็นตัวแทนที่ของ Arteta สำหรับในการตอบกลับ Guashuai บอกว่า“ ข้าราชการฝึกการสอนในขณะนี้พอเพียงแล้วและก็พวกเราจะไม่เพิ่มพนักงาน” นอกเหนือจากนั้น Guashuai ยังกล่าวอีกว่า“ เขาทำ การตัดสินใจเป็นผู้ฝึกสอนตรงนั้นซึ่งไม่สามารถที่จะห้ามได้อาร์เตต้าอยากเอาอย่างความฝันของเขาแล้วก็อาร์เซนอลเป็นหัวใจสำคัญในอาชีพของเขาพวกเราช่วยทำให้เขาไปได้ด้วยดีฉันยังมั่นอกมั่นใจได้ว่าเขาจะดำเนินการก้าวหน้า "



แมนเชสเตอร์สิตี้รีบาวด์ 2 ครั้ง: 0 ต่อ 1 ตามหลัง 3 ประตูพลิกกลับ + 4 ความมีชัยต่อเนื่องกันข้างหลังดาร์บี้แพ้!


ในสองอาทิตย์ภายหลังจากความแพ้พ่ายของแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมนเชสเตอร์สิตี้ได้รับชัยสี่ครั้งติดต่อกันในทุกการแข่งขันชิงชัย เสาร์ที่พวกเขาอยู่ที่บ้าน0กว่า1ในที่สุดที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังกรณีถึงแม้ภายหลังจาก3ลูก3กว่า1คะแนนแรงเมือง Kleist ปัจจุบันนี้เพียงแต่1ความไม่เหมือนต่อรองชนะลีก3 อย่างไรก็ดีเกมนี้ยังให้โอกาสให้หงส์แดงล็อกแชมป์วันคริสต์มาสปีนี้ด้วยสิ่งที่ได้เปรียบอย่างยิ่งถึง10คะแนนแล้วก็ปัจจุบันนี้ลิเวอร์พูลยังคงมีการชิงชัยเสริมสวยอยู่ในมือ


ในรอบท้ายที่สุดของลีกออกไป3กว่า0จังหวะเพ้อเจ้อแล้วก็ความสำราญกับอาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์สิตี้แพ้มากจนเกินความจำเป็นของความรู้สึกของการบรรลุเป้าหมายรวมทั้งล่ำลากลุ่มในอาทิตย์นี้ Fushuai Arteta ที่อย่างเป็นทางการไปที่อาร์เซนอลในวันศุกร์ที่ปฏิบัติภารกิจเป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอน เลสเตอร์สิตี้นำหน้าบลูมูนไปแล้ว4คะแนนก่อนเกมThe Blue Foxes ซึ่งมิได้ผูกใกล้กับการสู้รบยุโรป แรกเริ่มอยากได้ใช้เกมนี้เพื่อลดไม่เหมือนกันระหว่างตนเองแล้วก็อันดับที่หนึ่งของรายการเหลือ7คะแนน เพื่อร่วมงานวันปีใหม่อย่างเป็นทางการสู้ๆเพื่อกลุ่มแชมป์


กวาร์ดิโอลาตกอยู่ในเหตุการณ์ป่วนปั่นของสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนคำบัญชาของเกมนี้มิได้เป็นแบบอนุรักษ์นิยมแมนเชสเตอร์สิตี้มุ่งตรงไปยังดินแดนข้างหลังของเลสเตอร์ภายหลังเปิดเกม ใน20เกมแรกแมนเชสเตอร์สิตี้ยิงได้ถึง7ครั้งซึ่งเดอบรอยน์ชนเสาประตูด้านขวาจากระยะไกลหากไม่ใช่เนื่องจากชไมเคิ่ลเซฟได้หลายลูกบนเส้นประตูกลุ่มเยี่ยมก็ทำเป็นแล้ว ตกลงไปด้านหลังด้วยขอบขนาดใหญ่ อย่างไรก็แล้วแต่ในนาทีที่22ของเกมการยิงทีแรกของเลสเตอร์ได้รับการประกาศว่าไปถึงเป้าหมาย Vardy รับการจ่ายบอลโดยตรงของ Barnes และก็เริ่มการจู่โจมระยะไกลจากมิดฟิลด์เขาใช้ความเป็นต่อด้านความเร็วเพื่อรับประทาน Fernandinho ดิบ Edsson ทิ้งประตูและก็จู่โจมเขา พุ่งบอลเข้าประตูที่รกร้างก่อนที่จะผู้เฝ้าประตูแมนเชสเตอร์สิตี้รวมทั้งปราการหลังจะยิงเข้าจุดโทษ


นี่เป็นครั้งลำดับที่สี่ต่อเนื่องกันแล้วที่แมนเชสเตอร์สิตี้เป็นข้างทำคะแนนก่อนในเกมเหย้าโดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเหนือกว่าอย่างแท้จริงสำหรับเพื่อการควบคุมการผ่านบอลอีกทีที่การโต้กลับอย่างเร็วของคู่อริบรรลุผลสำเร็จสิ่งนี้ยังเตือนให้โลกด้านนอกได้รับทราบในทันทีทันใด เกมเมื่อสองอาทิตย์ก่อนแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ แต่ว่าคราวนี้แมนเชสเตอร์สิตี้มิได้สูญเสียขวัญแล้วก็แรงใจเนื่องจากว่าการทิ่มอลแทนกวาร์ดิโอล่ากระตุ้นผู้เล่นของเขาในพื้นที่สั่งให้กดแอสซิสต์ถัดไปซึ่งทำให้สื่ออังกฤษสนเท่ห์ใจเช่นเดียวกัน: "ดูราวกับว่าเขาจะไม่กลัวการโต้กลับของวาร์ดี้ ก่อนที่จะคำบอกเล่าจะตกซาตานเรซทำประตูได้ไกลในนาทีที่30


แล้วต่อจากนั้นชไมเคิลจูเนียร์จัดฉากจับหน้าประตูของเลสเตอร์ แต่ว่าสเตอร์ลิงล้มลงเมื่อเขาทะลุ Ricardo Pereira ในจุดโทษของเลสเตอร์ก่อนจบครึ่งแรกผู้ตัดสิน Di En ได้รับการลงอาญาในทีแรกแล้วก็ เลสเตอร์คัดค้านปัดเจ้าของบ้าน ภายหลังจากVARแทรกแซงสำหรับการตรวจดูสุดท้ายคณบดีก็ยึดมั่นคำพิพากษาเดิม การเตะลูกโทษของกุนโดกันทำเป็นบรรเจิดอีกทั้งในด้านความแรงรวมทั้งการเตะมุม แม้กระนั้นชไมเคิ่ลทายใจแนวทางของจุดลูกโทษได้ปลายนิ้วของผู้เฝ้าประตูชาวเดนมาร์กสัมผัสบอลได้ด้วยเหมือนกัน แต่ว่าบอลเร็วเกินความจำเป็นรวมทั้งยังพุ่งตรงเข้ามุมด้านขวาที่อยู่ข้างล่างของประตู การบรรลุผลของแมนเชสเตอร์สิตี้ก่อนจะจบครึ่งแรกที่จะไปด้านหน้าคะแนน2กว่า1


เลสเตอร์สิตี้ยังคงไม่ยินยอมทิ้งแผนการที่มีอยู่ภายหลังแมนฯ ซิตี้ทำแต้มได้พวกเขายังคงทรหดอดทนมองหาจังหวะสำหรับในการตอบโต้กลับ: วาร์ดี้ใช้ช่องทางตอบโต้กลับอีกรอบเพื่อฝ่าด่าน แม้กระนั้นเป็นที่โชคร้ายที่บาร์นส์ไม่คว้าการบรรลุผล ในจุดโทษ. กวาร์ดิโอลาดูราวกับจะมิได้รับการกีดกั้นจากภัยรุกรามการโต้กลับของเลสเตอร์เลยเขาขยับปีกเพื่อกดแอสซิสต์ถัดไปแล้วก็ส่งวาร์ดีให้เฟอร์นันดินโญ่และก็โอตาเมนดี้โดยสวัสดิภาพเพื่อล้อม ถึงแม้ว่าทั้งคู่ชอบตามความเร็วของกองหน้ากลุ่มชาติอังกฤษมิได้เมื่อตั้งรับ แต่ว่าการจู่โจมอย่างคุ้มดีคุ้มร้ายของแมนเชสเตอร์สิตี้ที่เปิดตัวโดยแมนเชสเตอร์สิตี้ในดินแดนหน้าซึ่งยั้งช่องทางสำหรับการตอบโต้กลับของเลสเตอร์สิตี้ท้ายที่สุด เดบูลาวโดยธรรมชาติ69นาทีสำหรับเพื่อการทำทีแรกในช่วงฤดูกาลนี้13แอสซิสต์เพื่อช่วยทำให้พระเยซูคริสต์ทำแต้มบ้านทีแรกของฤดู3มากยิ่งกว่า1คะแนนในบลูมูนรอบในที่สุดเพื่อช่วยผนึกชัย


กวาร์ดิโอลายังพึงพอใจกับผลงานของกลุ่มข้างหลังจบเกมหากว่าคู่แข่งขันจะทำประตูแรกได้อีกรอบผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์สิตี้บอกว่าเขาไม่อาจจะพึ่งพิงการปกป้องเพื่อต่อกรกับเลสเตอร์สิตี้ได้เขาเลือกใช้การรุกที่ดุเดือดกว่านี้แค่นั้น อำนาจการยิงเพื่อกำจัดการโต้กลับของปรปักษ์จังหวะ: "คุณไม่สามารถที่จะหยุดวัตถุประสงค์ได้เสมือน (Valdi's) การตอบกลับของพวกเขามีการติดต่อประสานงานที่ดีเลิศโดยเหตุนี้พวกเราก็เลยสามารถเล่นได้อย่างดุเดือดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในดินแดนหน้าและก็ใช้ความผิดพลาดมากขึ้นเรื่อยๆเพื่อเป็นการป้องกันและยังเป็นการไม่ให้ศัตรูตอบโต้กลับ พวกเราการส่งบอลเท้าเดียวในเกมรุกนั้นง่ายแล้วก็มีคุณภาพผมพึงพอใจมากมายกับแบบอย่างบอลที่กลุ่มเล่นในวันนี้กลุ่มดิ้นรนนิดหน่อยในสนามใน 2 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าวันนี้ทุกคนบ่งบอกถึงถึงกลุ่มอย่างมาก . ความพิเศษ. "


ภายหลังการต่อสู้คราวนี้ดูท่าผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดยังคงเดินทางไปยังกาตาร์หงส์แดงพวกเขายังคงรักษาความเป็นต่ออย่างยิ่งที่10คะแนนในเรื่องที่มีเกมน้อยกว่าหนึ่งเกม แม้กระนั้นกวาร์ดิโอล่ามั่นใจว่าตราบเท่าที่กลุ่มยังชนะก็ได้โอกาสลดแต้มได้เสมอ: "หากพวกเราแพ้อีกรอบมันจะหายนะเพราะว่าพวกเราจะตามหงส์แดงไม่ทันเพียงแค่เกมเดียวจากนั้น อีกรอบการคว้าแชมป์โดยตลอดพวกเราจะสามารถติดตามพวกเขาได้ราวกับที่พวกเราตามหลังเลสเตอร์สิตี้4แต้ม แม้กระนั้นเวลานี้พวกเราอยู่เพียงแต่1แต้มตามหลังพวกเขา"


ติดตามข่าวอัปเดตใหม่ได้ที่ UFAbank

แนะนำบทความใหม่ๆ พร้อมเว็บอัปเดตข่าวและเรื่องที่น่าสนใจวันนี้ พนันบอล


bottom of page