top of page

อินเตอร์มิลาน ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง

อินเตอร์มิลาน ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง และก็พวกเขาทำอะไรมิได้ด้อยไปกว่ากลุ่มอืน


แฟรงค์เฟิร์ตตีเสมอ 0-0 ในเลกแรก ในฐานะแขกรับเชิญนี่สำเร็จการแข่งขันชิงชัยเป็นที่ยอมรับได้สำหรับ อินเตอร์ไม่ลาน เมื่อพิเคราะห์ว่ากลุ่มเคยครอบครองความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ในเกมนี้ โบรโซวิชยังเสียจุดลูกโทษในเกมเหย้าของพวกเขาในอีกหนึ่งอาทิตย์ถัดมา เป็นสัญญาณเชิงบวก



ใน 45 นาทีของครึ่งแรก สำหรับการต่อสู้ครึ่งประตู ภายหลังเริ่มเกมยังเป็นอินเตอร์ไม่ลาน ที่ขึ้นนำดินแดนบราสิโอที่ช่วยเลือกที่จะบังคับจ่ายบอลทางด้านขวาเข้าจุดโทษ และก็ขึ้นนำก่อนที่จะกลุ่มเพิ่มเติมแฟรงค์เฟิร์ตจะปิดการปกป้องคุ้มครอง แม้ว่าจะจ่ายบอลไม่เร็วเพียงพอและก็ถูกเควิน ทรัปป์ยึดไป แม้กระนั้นก็มองเห็นได้ว่าอินเตอร์ไม่ลานไม่ต้องการที่จะอยากเล่นแบบอนุรักษ์นิยมในเกมเยี่ยม


ในครึ่งแรกของเกมกลุ่มของสปัลเล็ตว่ากล่าวควบคุมบอลได้ดีมากว่าแฟรงค์เฟิร์ตทำให้เจ้าของบ้านจำต้องเมื่อยล้า ภายหลังเริ่มเกมเพื่อต่อกรกับผลพวงของอินเตอร์ไม่ลาน ในนาทีที่ 21 เมื่อเฟอร์นันเดซ คุ้มครอง เลาตาโร มาร์ตีเนซ ซึ่งถือบอลอยู่ข้างหลังของเขาในจุดโทษ เขาวางข้างหลังลงรวมทั้งผู้ตัดสินเรียกให้เตะลูกโทษ


น่าประหลาดที่ผู้เล่นที่ได้จุดลูกโทษเป็นโบรโซวิชส่วนเปริสิช รวมทั้งเลาทาโร่มีลักษณะท่าทางที่กำลังจะได้จุดลูกโทษมากยิ่งกว่า นำมาซึ่งการทำให้ชาววัวรแอตล้มเหลวสำหรับเพื่อการคว้าช่องทางที่ชนะยากนี้ มุมโทษของเขาถูกเหลือเกินแล้วก็แทรปป์กีดกันเส้นฐาน ช่วงท้ายครึ่งแรกอินเตอร์ไม่ลาน ยังได้โอกาสบุกที่ดีครั้งนี้เป็นบอลยาว


โบรโซวิชที่พบโปลิตาโน่ที่มีความเร็วสูงล้ำหน้า แต่ว่าข้างหลังวางบอลข้างหน้าประตูถ้าเกิดทำเป็น ข้างบนหากเป็นเชิงบวกจะเป็นการจู่โจมที่ยากมากมายสำหรับผู้เฝ้าประตู แม้กระนั้นเพราะเหตุว่าความเร็วของบอลเร็วเกินความจำเป็น มาธิอัส เบสิโน่ ก็เลยพลาด อินเตอร์ไม่ลานไม่แพ้ลมในครึ่งแรก


แต่ว่าในช่วงหลัง 45 นาทีพวกเขาได้รับแรงกดดันจากเจ้าของบ้าน แฟรงค์เฟิร์ตปรารถนาที่จะชนะในบ้าน แล้วก็เพิ่มข้อผิดพลาดให้กับพวกเขาในช่วงหลัง พวกเขาจ่ายบอลเข้าประตูอินเตอร์ไม่ลานไปแล้ว ในนาทีที่ 51 แม้กระนั้นผู้ตัดสินวินิจฉัยว่าในตอนที่เอนดิกาได้โหม่งฮอลเลอร์อยู่หน้าประตู ก่อกวนในตำแหน่งล้ำหน้าเสียผู้เฝ้าประตูด้วยเหตุนี้เป่าบอลออกไป


เพียงแค่สองนาทีถัดมา เซบาสเตียง อัลเล ล้มลงกับพื้นในจุดโทษของอินเตอร์ไม่ลานผู้ตัดสินมิได้พูดว่าฮัตเติล ที่โกรธเตะขวดน้ำแล้วก็ถูกส่งออกจากสนาม ปัจจุบันนี้อินเตอร์ไม่ลานเบาๆสูญเสีย การควบคุมฉากแล้วก็เปริสิชถูกแทนที่ในนาทีที่ 59 เนื่องจากว่าการบาดเจ็บ องค์การอนามัยโลกเทลผู้นำกองทัพระยะไกลสลับตัวผู้เล่นแนวรุกต่อเนื่องกันอย่างตั้งใจ จะยึดในช่วงเวลาที่เหลือเพื่อพังทลายประตูชัยของกลุ่มเยี่ยม


จำเป็นต้องขอบคุณมากผลงานที่สุดยอดของฮันดาโนวิชอินเตอร์ไม่ลานไม่เคยทิ่มอล แม้กระนั้นโดยรากฐานแล้วพวกเขาไม่อาจจะจัดแจงผลตอบแทนที่สมควรได้ ในครึ่งแรกของการต่อสู้เพื่อสิทธิ์ในตำแหน่งมิดฟิลด์ผู้เล่นของอินเตอร์ไม่ลาน แสดงอย่างเด็ดเดี่ยวแล้วก็อาจหาญ


แม้กระนั้นในตอนช่วงหลังของช่วงหลังฉากนี้หายไปอย่างสิ้นเชิง กลุ่มเจอปัญหาเยอะมากอีกทั้งสำหรับเพื่อการส่งบอลรวมทั้งการรุกแคนเดรวา ซึ่งเข้ามาแทนเปริสิชทำผิดพลาดบ่อยมาก และก็แทบจะไม่อาจจะแสดงคุณภาพที่ดีได้ ในช่วงท้ายเกมรุกยิ่งกว่านั้นยังเป็นความบีบคั้นสูงของเนรัซซูร์รีในแฟรงค์เฟิร์ต แบบอย่างของการเสียรูปทรงของเกม




ในสุดท้ายแฟร้งค์เฟิร์ตไม่สามารถที่จะซัดประตูของ อินเตอร์ไม่ลาน ได้


แล้วก็กลับมาที่สนามเหย้าด้วยสกอร์ 0 ต่อ 0 ถ้าเกิดอินเตอร์ไม่ลานเล่นระดับธรรมดาความน่าจะเป็นไปได้สำหรับในการเลื่อนชั้นไม่ต่ำ แต่ว่ากลุ่มในเวลานี้มีมากมาย จากการบาดเจ็บรวมทั้งยังมีอีกในเกมนี้สำหรับเปริสิชที่ไม่ชัดแจ้งนี่จะเป็นความหนักใจที่หลบอยู่สำหรับสปัลเล็ตว่ากล่าว


เรื่องอดีตกาลกัปตัน ก่อนหน้านี้สามอาทิตย์ บางทีอาจเกิดผลดีการกลับมาคืนดีของอินเตอร์ไม่ลานกับอิคาร์ดีกำลังจะออกเดินทางมาถึง ในช่วงเวลาบ่ายของวันพุธนี้บัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์กของอินเตอร์ไม่ลานได้ประกาศว่า นาย มาร็อตตาผู้จัดการทั่วไปของสมาคม รวมทั้งคุณอิคาร์ดีฮาวันดาได้เจอกันอย่างจริงใจทุกคน หวังว่าจะเจอทางออกที่สมควร ในคราวนี้ภาษาทางการออกจะไม่ร้ายแรงทำให้ผู้คนมีความรู้สึกในด้านดี


ตามรายงานของสื่ออิตาลี มาร็อตต้า รวมทั้งอิคาร์ดี้ เจอกันที่สำนักงานใหญ่ของสมาคมบอลอินแตร์ที่นาซีโอนาเลมีลาโน ในรุ่งเช้าวันพุธนอกนั้นยังมี Nicoletti ทนายซึ่งรับผิดชอบทางด้านกฎหมายเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของ อิคาร์ดี้ คู่สมรส อิคาร์ดี้ไม่ต้องการที่จะอยากรังแกภาพลักษณ์ของพวกเขา หรือรับการเสี่ยงด้านกฎหมายในกรรมวิธีการจัดแจง กับไม่เหมือนกันของพวกเขากับสมาคมอินเตอร์ไม่ลาน


เป็นที่น่าพูดถึงว่านิวัวเล็ตติเตียนคนนี้มีภูมิหลังที่สุดยอดมันได้รับการเสนอแนะ โดยอดีตกาลนายใหญ่ของอินเตอร์ไม่ลานโมกลางคืน เขายังเป็นทนายคนสำคัญของสัมพันธ์บอล ภายหลังที่มีการติดต่อทางโทรคำศัพท์ในปี 2549 เขามีความเกี่ยวข้องสนิทสนมกับ โลกบอลอิตาลีเขายังยอดเยี่ยมในผู้ตัดสินพิเศษของลีกอาชีพ


โมรัตติกาลสมัยก่อนนายใหญ่ของอินเตอร์ไม่ลานแผดเสียงคะยั้นคะยอสงบเมื่อเรื่องปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขนแตก มีกล่าวว่าโมรัตยังชี้แนะสมาคมอินเตอร์ไม่ลานในคราวนี้ด้วยการจัดการที่นุ่มนวล และก็จางคังยางซึ่งกำลังจะกลับไม่ลานก่อนเกมดาร์บี้ยังบัญชาให้มาร็อตต้า รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงของสมาพันธ์แก้ไขแล้วก็มานะปลดปล่อยให้อิคาร์ดีเล่นในดาร์บี้


ไม่นานภายหลังการสัมมนาในช่วงเวลาเช้ามาร็อตต้าได้เดินทางพิเศษไปยังรอบๆอพาร์ตเมนต์ใกล้ ซานซีโร ซึ่งอยู่ใกล้กับที่พักอาศัยของคู่ชีวิตอิคาร์ดี้ ทั้งยังสามมีการสัมมนาย่อยอีกที จากมุมมองของการไปของ Marota ความริเริ่มคิดสร้างสรรค์ดูเหมือนจะอยู่ในฝั่งของอิคาร์ดี้ตาม


สื่ออิตาลีสัมปทานเดียวที่อิคาร์ดี้แล้วก็เมียของเขา สามารถทำเป็นเป็นปลอกที่เอาไว้ใส่แขนกัปตัน ไม่ต้องเอ๋ยถึงว่าการปลดปลอกที่มีไว้ใส่แขนนั้นถูกหรือไม่ถูก หรือไม่ก็อาจจะนำปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขนกลับขั้นต่ำก็จำต้องกลับไป ในสนามกับสหายร่วมกลุ่มการเล่นด้วยกันเป็นกุญแจสำคัญ รวมทั้งคำสัญญาสัมปทานของอินเตอร์ไม่ลาน ควรจำต้องทำให้แจ่มกระจ่างว่าไม่มีความจำเป็นที่ต้องยืดอายุ แล้วก็นี่ก็เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับในการเลิกราในตอนซัมเมอร์ด้วย


ยิ่งไปกว่านี้ยังมีข่าวสารว่าอิคาร์ดี้ กำลังเจรจากับเปริสิช ซึ่งเป็นผู้แทนของศัตรูในห้องแต่งตัว มันเป็นการพูดจาระหว่างเพศชายรวมทั้งแก้ปัญหาบางสิ่ง ด้วยเหตุนั้นเวลานี้ก็เลยเหลือแค่ อิคาร์ดี้ แล้วก็สมาพันธ์บอลอินแตร์ท้องนาซีโอนาเลมีลาโน เพียงแค่นั้นที่สมาคมมีปัญหา ทุกคนรู้เรื่องด้วยเหมือนกันว่าภายหลังปลดปลอกใส่แขนอย่างเปิดเผย แล้วอินเตอร์ไม่ลานจะไม่อาจจะตบปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขนให้อิคาร์ดีได้อีกรอบ และก็อิคาร์ดีและก็เมียของเขายืนกรานในหัวข้อปลอกที่มีไว้ใส่แขน ซึ่งเป็นเคล็ดวิธีสำหรับในการสนทนาเช่นเดียวกัน


คำตอบที่ดีสำหรับทุกคน ในเวลานี้เป็นปลอกที่มีไว้ใส่แขนมีความหมายว่าอิคาร์ดีไม่พันกับปลอกที่เอาไว้สำหรับใส่แขน แล้วก็อินเตอร์ไม่ลานไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขออภัยทุกคน จะเล่นในช่วงหลังของฤดูร่วมกันและก็มันจะจบลง มิฉะนั้นบางทีอาจมีสาเหตุจากเหตุการณ์แพ้ - แพ้เพียงแค่นั้น และไม่มีผู้ใดต้องการมองเห็นมัน ถ้าหากจำต้องกล่าวว่าผู้ใดกันแน่มีการเปลี่ยนแปลงมากยิ่งกว่า ในเวลานี้ผมยังมีความคิดว่าอินเตอร์ไม่ลานออกจะเย็นชา ในทางหนึ่งเพราะผลของการแข่งขันในสนามตรงกันข้ามอิคาร์ดีมีลักษณะเจ็บนิดหน่อยที่ศีรษะหัวเข่าของเขา


ก่อนหน้าที่ผ่านมา ได้รายงานเรื่องสมาพันธ์บอลอินแตร์ท้องนาซีโอนาเลมีลาโน & อิคาร์ดี้กำลังสร้างสันติ ด้วยการจับคู่ของมัสสิบด โมรัตแล้วก็คำร้องขอของ ชมรมอินเตอร์ไม่ลานแล้วก็คู่ของอิคาร์ดี้ ได้มีการสัมมนาอย่างจริงใจ แล้วก็มีทนายชื่อ นิโคเล็ตติเตียน ร่วมด้วย ในระหว่างการสัมมนา


กีฬา ยังเสนอแนะว่า นิโคเล็ตตำหนิ เคยมีส่วนร่วมในงานของสโมสรบอล อิตาลีในสมัย แล้วก็มีความเกี่ยวพันสนิทสนมกับมัสสิบด โมรัตติกาลช่วงนี้เขาจะต้องรับผิดชอบต่อ ภาพลักษณ์ของอิคาร์ดี้ และก็การเสี่ยงทางด้านกฎหมาย วันศุกร์นี้ อิคาร์ดี้มาที่ฐานฝึกฝนแต่เช้า แต่ว่ามิได้ร่วมการฝึกฝนกับกลุ่ม


แต่ว่ายังคงฝึกหัดผู้เดียว ในโรงยิมถัดไปอีกครู่หนึ่ง ทานอาหารตอนกลางวันที่ฐาน ด้วยเหตุดังกล่าวฉันควรจะอยู่โต๊ะเดียว กันกับสหายร่วมกลุ่มผู้อื่นและก็เช้าวันนี้ นิโคเล็ตติเตียน ทนายยังได้นัด ทางโทรคำศัพท์กับมาร็อตต้า ซีอีโอของอินเตอร์ไม่ลานโดยทั้งคู่ เจอกันในบ่ายวันศุกร์ แล้วก็พูดจากันยาวนานกว่า 2 ชั่วโมง


จากการวิเคราะห์ ของสื่ออิตาลีอิคาร์ดี้ ได้โอกาสที่กำลังจะได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าฝูงอีกที สำหรับเพื่อการชิงชัย ระหว่าง เหตุเพราะไม่มีการแข่งขันชิงชัยอย่างเป็นทางการมาเกือบจะ 1 เดือนแล้ว ถ้าเกิดผมอยากได้บุกเมือง ในรอบต่อไปของไม่ลานดาร์บี้อิคาร์ดี้อยากได้การปรับตัว


ปัญหาในช่วงเวลานี้เป็นเปริสิช ผู้ก่อตั้งต้านทานอิคาร์ดี รวมทั้งกลุ่มที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังการล่องหนไปของอิคาร์ดี ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา เว้นเสียแต่การบาดเจ็บของอังกฤษแล้ว อินเตอร์ไม่ลานยังอยากได้อิติดอยู่ล ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเล่นสปาร์ แต่ว่าก็ทำแต้มได้ และก็ในอาทิตย์หน้าในรอบสองของยูโรป้าลีก กับแฟรงค์เฟิร์ตในเวลานี้มาร์ตีเนซ ศูนย์เดียวในกลุ่มถูกพักงานรวมทั้งอิคาร์ดี้ก็เป็นที่เรียกร้องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


นี่เป็นช่วงๆในเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ อิคาร์ดี้สำหรับการกลับมาอย่าหนักใจกับรุ่นก่อนในเหตุการณ์ ซึ่งเป็นธีมประชาสัมพันธ์ที่ดี แน่ๆว่าอิคาร์ดีจำต้องสละปลอกสำหรับใส่แขนกัปตันชั่วครั้งชั่วคราวด้วยเหมือนกัน นี่เป็นน้ำที่รินไหลโดยสมาพันธ์อินเตอร์ไม่ลาน และไม่สามารถตบหน้าได้ ส่วนช่วงท้ายคงจะได้กันกล้วยๆ


อินเตอร์ไม่ลานประกาศผ่านการประกาศ ว่าได้ยืมเงิน 275 ล้านยูโร จากตามรายงานก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของ บลูมเบิร์ก แอล.พี. เงิน 33 ล้านยูโร จะถูกใช้สำหรับในการจ่ายบัญชี 31% ของหุ้น รวมทั้งที่เหลือจะถูกอัดฉีด ให้กับอินเตอร์ไม่ลาน เพื่อจ่ายค่าติดและก็ค่าจ้างรายเดือน และก็รักษาการจัดการในอนาคตของสมาพันธ์


อย่างไรก็แล้วแต่ผู้รายงานข่าวจาก 1 วัน และก็ สกาย สปอร์ตส รับรองว่า ปราศจากความตั้งอกตั้งใจที่จะมีหุ้นส่วนรวมทั้งองค์ประกอบการมีหุ้นของ อินแตร์ที่นาซีโอนาเลมีลาโน จะไม่เปลี่ยนแปลง จะยังคงรักษาหุ้น 68.5% รวมทั้ง 31.05% ถัดไป สำหรับวิธีการอัดฉีดเงินลงทุน จะส่งเงินไปยังบริษัทในเครือ ซึ่งควบคุมอินเตอร์ไม่ลาน ก่อนหลังจากนั้นผ่านทาง การจ่ายเงิน 35 ล้านยูโรจะถูกส่งไปยังบัญชีของ อินเตอร์ไม่ลาน และก็เงินที่เหลือจะ ยังได้รับเครดิตเป็นงวดๆ


หากว่าตอนนี้ จะปราศจากความตั้งอกตั้งใจที่จะมีหุ้น แม้กระนั้นหุ้น 68.5% ของ อินเตอร์ไม่ลาน ของ Suning จะถูกจำท่วมเป็นเงินกู้ยืมพูดอีกนัยหนึ่ง ไม่อยากมีส่วนร่วมสำหรับในการบริหารสมาพันธ์ของ Inter รวมทั้งจะไม่แบกรับการสิ้นไปที่เกิดขึ้น จากความผิดพลาดของการปฏิบัติการของสมาคม


เอาง่ายๆก็คือพวกเขาเป็นเพียงแต่กรุ๊ปปลาฉลามเงินกู้ยืม คล้ายกับกองทุนเอลเลียตที่ให้กู้หลี่เกอ เมื่อไม่อาจจะจ่ายคืนเงินกู้ยืมได้ในอีกสามปีด้านหน้า เจ้าของของอินเตอร์ไม่ลาน จะตกอยู่ในมือของผู้ลงทุนคนประเทศอเมริกากลุ่มนี้ แม้ว่าจะรู้ดีว่านี่เป็น แอลกอฮอล์ที่เป็นพิษ Suning ก็ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เลือกเงิน 275 ล้านเป็น


เงินช่วยเหลือของอินเตอร์ ซึ่งจำนวนมากจะใช้เพื่อแก้ไขปัญหาการไหลเวียนของเงินลงทุน ของชมรม รวมทั้งจ่ายค่าตอบแทนรวมทั้งค่าตอบแทนที่ใกล้เข้ามา เงินนี้จะผิดนำไปลงทุน ในตลาดการโอนถ้าเกิดอินเตอร์ไม่ลาน อยากซื้อคนภายในตอนซัมเมอร์นี้จำเป็นที่จะต้องขึ้นกับแนวทางการขายนักฟุตบอลเพื่อถอนทุน


กลยุทธ์ของอินเตอร์ไม่ลานเป็น การลดค่าใช้จ่ายค่าตอบแทนรายเดือนของสมาพันธ์ลง 15% -20% เมื่อพิจารณาถึงประเด็นนี้ อนาคตของผู้ฝึกสอนคอนเต้ก็เลยไม่แน่นอนตามรายงาน จางคังยางประธานอินเตอร์ไม่ลานจะเจอกับคอนเต้ ภายหลังจากได้รับเงินกู้ยืมเสร็จเพื่อปรึกษาขอคำแนะนำเกี่ยวกับกลยุทธ์ของกลุ่ม ในช่วงฤดูกาลหน้า


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : อาร์เจนตินา

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page