top of page

อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ที่ปรึกษาของแมนยูไนเต็ด ยินดีนักฟุตบอลเก่าของกลุ่ม

อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ พูดว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รู้จักเจสซี ลินการ์ดเป็นอันมาก เจสซี ลินการ์ดรีบวิ่งผ่านไปสองครั้งในเวลาพักครึ่ง โดยการทำซ้ำเทิร์นของเขา ลินการ์ดจอมบุกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แสดงพลังอันยิ่งใหญ่อีกรอบ ในเกมที่เวสต์หมูแฮมเจอกับวูล์ฟส์ เขากระทำการจู่โจมระยะไกล 60 เมตร 2 ครั้งผ่านหนึ่งครั้ง


หนึ่งช็อตรวมทั้งเล่นซ้ำของเบอร์บาโคนฟ ซึ่งเป็นการยุยงอีกข้างจุดหมาย ท้ายที่สุดเวสต์หมูแฮมก็เอาชนะวูล์ฟส์ 3-2 และก็ขึ้นสู่ชั้นลำดับที่สี่ในชั้นถัดไป เพื่อตีตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีกถัดไป ข้างหลังจบเกมมอยส์จับหัวเจสซี ลินการ์ดอย่างตื่นเต้นรวมทั้งร่วมสังสรรค์ไปกับเขา



ไปสู่เกมได้เพียงแต่ 5 นาที ลินการ์ดก็ทำคะแนนได้เสร็จ เขาแย่งบอลจากลูกครึ่งของตนเองแล้วก็ วิ่งเป็นระยะระยะไกลภายหลังถึงจุดโทษ กลุ่มบอลวูฟหมูแฮมป์ตัน เขาทำประตูระยะไกลจากมุมไกลแล้วก็ทำคะแนนที่หกในแปด เกมสำหรับเวสต์หมูแฮมบอลลูกนี้ทำให้ผู้คนระลึกถึงกระแสโลก ที่เขาคว้าแชมป์กับวัตฟอร์ดใน สมัยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของมูรินโญ่


ในนาทีที่ 14 เจสซี ลินการ์ดได้รับบอลยาวจากเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขารวมทั้ง เล่นในดินแดนข้างล่างของสนามของเขาในพื้นที่มุมธงซ้าย เขาหันกลับมาในขณะนั้นนักฟุตบอลของกลุ่ม เข้าช่วยเหลือเขาโดยตรงอย่างไรก็ดี รอบในที่สุดของเจสซี ลินการ์ด นั้นฟอร์มดีเหลือเกินน้อย แต่ว่าบังเอิญถูกมอบให้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่ม เจสซี ลินการ์ดซึ่งผ่านไปช่วย สหายร่วมกลุ่มทำคะแนนอีกที เวสต์หมูแฮมนำ 2-0


แล้วหลังจากนั้นก่อนจบครึ่งแรก ลินการ์ดรับบอลรวมทั้งหมุนภายหลังจากล้อมวงกลมล่อลวง เขาวิ่งอีกรอบในช่วงหลังโดยมีศัตรู 1 คนแล้วก็อีก 5 คนรวมทั้งส่งแอสซิสต์ในกลุ่ม 3 คนภายในที่สุดโบเวนเป็นนักฟุตบอลต้องโทษและก็ เวสต์หมูแฮมนำโดย 3-0 ฟิลด์สร้างผลงานครึ่งแรก 3 ประตูในเกมเยี่ยมในปี 2012 ในสุดท้าย


ถึงแม้ว่ากลุ่มบอลวูฟหมูแฮมป์ตัน จะไล่หลังทำประตูในตอนครึ่งแรกรวมทั้งช่วงหลัง แม้กระนั้นพวกเขาก็ไม่สามารถที่จะคุ้มครองเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด จากการชนะและก็แซงเชลซีที่พ่าย ในรอบนี้ได้อีกต่อไป เพื่อไปสู่สี่ขั้นแรกของพรีเมียร์ลีก ภายหลังจากรอบนี้ เจสซี ลินการ์ดมีส่วนร่วมใน 9 ประตูจาก 8 เกมรวมทั้ง 6 ประตูและก็ 3 แอสซิสต์


โดยเสมอกับแฮร์รี่ เคน แนวรุกท็อตแนม เขายิงไป 6 ประตูจาก 8 เกมโดยผูกปริมาณประตู โดยอัจฉริยะผู้ดีอังกฤษรวมทั้ง กัปตันกลุ่มวิลลากลาริชใน 22 เกม


ซูลชาร์ ผู้ฝึกสอนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังกล่าวชื่นชอบเจสซี ลินการ์ด โดยการันตีว่าเขาเอ๋ยถึงเขาตลอดมาแล้วก็ เขาก็แฮปปี้มากมายกับผลงานของเขาที่เวสต์หมูแฮม ลินการ์ดมิได้มีส่วนร่วมในเกมพรีเมียร์ลีก ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลนี้ภายหลังผ่านไป 18 เดือนที่เหนื่อยยาก เขาได้รับเลือกให้ติดกลุ่มชาติอังกฤษอีกที


ตามผลงานของเขาภายหลังจากยืมตัวไปเวสต์หมูแฮม สัญญาเช่าของลินการ์ดไม่รวมออปชั่นสำหรับเพื่อการซื้อขาด มีกระแสข่าวลือว่าเขาจะกลับไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ข้อแม้อีกประการหนึ่งเป็นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หวังที่จะปรับขึ้นราคาเป็น 40 ล้านปอนด์เพื่อขายเขา


ซูลชาร์ ไม่เต็มใจที่จะรับรองรายงานพวกนี้ แม้กระนั้นเขารับรองว่าเขาให้ความเอาใจใส่กับ เจสซี ลินการ์ด ตลอดมา คุณทราบไหมว่าบางคราวในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน คุณสามารถนึกถึงตนเองรวมทั้ง กลุ่มของคุณได้เพียงแค่นั้น ซูลชาร์ กล่าว แนวทางที่จะเห็นแก่ตัวเป็นการดูแลและรักษาเจสซี ลินการ์ด เอาไว้เพราะว่าแมนฯ ยูไนเต็ดบางทีอาจอยากเขาเช่นเดียวกัน


เจสซี ลินการ์ด รู้ที่พวกเราตกลงใจปลดปล่อยเขาไป นี่เป็นโอกาสส่วนตัวของนักฟุตบอลรายนี้ เขาจะได้รับคุณประโยชน์จากมันรวมทั้งเวสต์หมูแฮม จะได้รับผลดีจากมัน เขามีสิทธิ์ลงเล่นเกมอื่นๆอีก เมื่อจบฤดูเนื่องจากยังมีเกมถ้วยยุโรปที่สำคัญ ในตอนซัมเมอร์รวมทั้งพวกเราหวังว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของเกมนี้ได้ ผมกล่าวถึงเจสซี่โดยตลอด


แต่ว่าด้วยเหตุผลหลายประการ ในปีที่ล่วงเลยไปความก้าวหน้าของเขาไม่เป็นที่น่าพึงพอใจนัก แต่ว่าเขาทราบว่าผมคิดยังไงกับเขาไม่ว่าจะในฐานะบุคคล หรือในฐานะผู้เล่นผู้คนไม่รู้เรื่องจริงๆว่า เขาจัดแจงกับสิ่งต่างๆเช่นไรแน่ๆว่า ฉันทำของฉันดีเยี่ยมที่สุดทำในสิ่งที่คุณทำเป็นเพื่อช่วยเขา แม้กระนั้นเมื่อมองเห็นการจัดการของเขา นี่เป็นแบบอย่างที่ทุกคนควรจะทำความเข้าใจเจสซี่ทำงานมากแล้วก็ เน้นไปที่บอลแล้วก็ผลงานของเขาก็เกิดผลดี



อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ สะดุ้งกับผลงานของเจสซี ลินการ์ด นักฟุตบอลคนโปรดของเขา


เจสซี ลินการ์ดทำผลงานได้น่าทึ่ง: 3 ผลงานสุดยอดในเวลาพักครึ่ง ม้ามืดของพรีเมียร์ลีก ได้โอกาสพุ่งไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเวลา 03:15 น. ของวันที่ 6 ม.ย. ในรอบที่ 30 ของพรีเมียร์ลีก เจสซี ลินการ์ดยิง 3 ประตูในครึ่งแรกรวมทั้งม้ามืดของพรีเมียร์ลีกเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดเอาชนะวูล์ฟส์ 3-2


ข้างใน 33 นาทีของครึ่งแรก ลินการ์ดแสดงผลลัพธ์งานระดับนานาชาติ 3 ครั้ง: จู่โจมระยะไกล 50 เมตรเพื่อทำคะแนน+คุมโฮวางแผนซ้อมรบ +โดนเกาะติด1ต่อ4 คน โดยไม่ต้องสงสัยอะไรก็แล้วแต่เจสซี ลินการ์ดได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นอย่างเป็นทางการของเกม ข้างหลังจบเกมมอยส์ที่ปรึกษาเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด


กล่าวอย่างไม่อ้อมค้อมว่า เขาไม่ค่อยชมเชยนักฟุตบอล แม้กระนั้นลินการ์ดเก่งเหลือเกินและก็ควรได้รับคำยกย่อง เมื่อเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด "เจสซี ลินการ์ด" เป็นเพียงแค่การเย้ยหยันแบบหนึ่ง ในเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดเจสซี ลินการ์ด เขาเป็นที่ชื่นชอบภายหลังจากเอาชนะวูล์ฟส์ 3-2 ในเกมเยี่ยม เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดแซงเชลซีไปหนึ่งแต้ม


วิ่งไปที่ชั้น 4 ในพรีเมียร์ลีก ไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกในตอนที่นำท็อตแนมรวมทั้ง หงส์แดงด้วยสามแต้มไปสู่เกมไม่ถึง 6 นาที ลินการ์ดวิ่งไป 50 เมตรและก็ในขณะเดียวกันก็โดนตัวเกาะติดทับกันถึง 1ต่อ2 คน วอลเลย์จากด้านซ้ายของจุดโทษแล้วก็ทำแต้มเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดนำ 1-0


ในนาทีที่ 14 ลินการ์ดเอาอย่างการซ้อมรบคุมโฮของบราเดอร์ชิค เบอร์บาโคนฟถึงแม้ว่าเขาจะมิได้ทำแต้มหรือช่วยเหลือโดยตรง แม้กระนั้นเขาก็ช่วยฟอร์นัลส์โดยอ้อมสำหรับเพื่อการทำคะแนนแล้วก็ เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดนำ 2-0 ในนาทีที่ 39 ลินการ์ดส่งแอสซิสต์ ก่อนจะโดนตัวเกาะติดมาแย่งบอลไป เวนยังวอลเลย์จากกรอบจุดโทษทางด้านซ้าย เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดขึ้นนำ 3-0 ถัดมาเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด เสีย 2 ประตูต่อเนื่องกันและก็ชนะ 3-2 ท้ายที่สุด


เนวิลล์: ไม่ว่าจะมีบอลไหมมีบอล สมรรถนะของลินการ์ดนั้นดีเลิศ


ถ่ายทอดสดวันที่ 6 เดือนเมษายนในพรีเมียร์ลีกที่จบลง เมื่อเช้าตรงเวลาทั่วๆไป เวสต์หมูแฮมชนะวูล์ฟส์ 3-2 ในกลุ่มพวกเขา ลินการ์ดซึ่งถูกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปลดปล่อยยืมตัวไปให้เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด เขาเล่นเจริญข้างหลังจบเกม มึงรีเนวิลล์สมัยก่อนแผงหลังแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังกล่าวสรรเสริญผลงานของลินการ์ด ในรายการสกายสปอร์ต


เนวิลล์บอกอย่างงี้: ลินการ์ดวิ่งได้อย่างน่าทึ่งแล้วก็ โน่นเป็นสิ่งที่เขาทำไม่ว่าจะมีหรือเปล่ามีบอล เขาก็ทำเป็นดีเยี่ยมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เมื่อพิจารณาถึงความหวังของมนุษย์ที่คาดหวังสูง เขาควรเป็นผู้เล่นที่กว้างและก็ ที่จะทำให้เขาเจอกับความยุ่งยากอยู่เป็นประจำ แนะนำเว็บตรงเล่น เกมยิงปลา แบบง่ายๆ พร้อมแนะนำเทคนิคเล่น เกมยิงปลาฟรีเครดิตถอนได้


อย่างไรก็ดีหากเขาเล่นให้กับกลุ่มสุดยอด อย่างปาร์คจีซองเมื่อ 10 กว่าปีที่ผ่านมา เล่นกับโรนัลโด้และก็รูนีย์แล้วก็เล่นบทตัวประกอบแล้ว จะมีคนพูดว่าลินการ์ดมีจุดสำคัญต่อกลุ่มมากมายในด้าน ความสมบูรณ์แบบปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมิได้ดีขนาดนั้นด้วยเหตุนี้เขาจะมีปัญหาบางส่วน


ลินการ์ดเป็นผู้เล่นที่ดีเลิศ เขามีอาชีพที่สุดยอดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ส่งเขาไปที่เวสต์หมูแฮมโดยหวังว่า เขาจะสามารถแก้ไขผลงานของเขาได้บางเวลา อาจจะเกิดขึ้นได้ก็เพราะการใคร่ครวญถึงการเพิ่มราคาของเขา แม้กระนั้นพวกเขาบางทีอาจมีความคิดว่า: อันที่จริงแล้วพวกเราบางทีอาจหวังว่า ว่าเขาจะกลับมาบางครั้งเขาบางครั้งก็อาจจะนำการช่วยเหลือที่จริงจริงมาให้ก็ได้


คุณมองเห็นได้ว่าลินการ์ดอยากเล่นจริงๆแม้กระนั้นการจะทำแบบนี้เขาจึงควรออกไป เนื่องจากเขาไม่สามารถที่จะเล่นได้ทุกอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แม้กระนั้นถ้าหากเขาอยากกลับไปที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็ เปลี่ยนเป็นราวกับแดเนียล เจมส์ ผู้เล่นที่เวียนแบบนี้ ด้วยเหตุนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาสามารถเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้


สงสัยกันไหมว่า เจสซี่ ลินการ์ด ผู้ชายพระอิศวรคนนี้เพราะอะไรตอนอยู่กับ แมนยูไนเต็ดโน่นเขาทำผลงานเกือบจะมิได้เลย แต่ว่าเพียงพอมาอยู่กับสมาพันธ์บอลเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด เขาโน่นสามารถทำผลงานต่างๆแล้วก็ประดิษฐ์เกม ได้มากมายกว่าเพื่อนร่วมแคมป์ฝึกการสอนเดียวกับเขา ในการพัฒนาฝีเท้าโดย เดวิด มอยยส์ กุนซื่อของเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ที่ทำให้เขาโน่นได้เหมาะสมถูกเวลา


ติดตามข่าวอัปเดตใหม่ได้ที่ UFAbank

แนะนำบทความใหม่ๆ พร้อมเว็บอัปเดตข่าวและเรื่องที่น่าสนใจวันนี้ ข่าวฟุตบอล


bottom of page