top of page

เกมโป๊กเกอร์ ซึ่งทำให้การเล่นเกมของเกมนี้ไม่จบไม่สิ้นและก็นานัปการ



UFAbank พร้อมจะพาคุณไปเจอกับ เกมโป๊กเกอร์ บทนำปัจจุบันนี้ Texas Hold'em เป็นเกมโป๊กเกอร์ ยอดนิยมสูงที่สุดในโลก มีทัวร์นาเมนต์ที่เกี่ยวพันเยอะมากทั่วโล กดังเช่น WSOP, WPT, EPT ฯลฯ ซึ่งทำให้การเล่นเกมของเกมนี้ไม่สิ้นสุดและก็มากมาย


อย่าเชื่อกฎกล้วยๆของเกมข้อแม้ของเกม ที่สลับซับซ้อน และก็เปลี่ยนได้ทำให้เกมนี้ มีความสลับซับซ้อนมากมายสำหรับในการแข่งขั้นสูง นอกเหนือจากนี้ยังส่งผลให้ผู้คนให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับ Texas Hold'em ว่า ใช้เวลาสักประเดี๋ยว ทำความเข้าใจ แต่ว่าจำต้องใช้เวลาชั่วชีวิตกว่าจะชำนาญ


เมื่อคุณติดต่อกับเกมนี้ เป็นครั้งแรกตอนแรกคุณจำต้องรู้เรื่องกฎอะไรบางอย่าง ที่พวกเราจะชี้แจงข้างล่างในตอนเริ่มเกม ผู้เล่นแต่ละคนจะได้ไพ่ 2 ใบคว่ำหน้า และก็จุดหมายสูงสุดเป็นการรวมกัน ไพ่ชุดที่ดีเยี่ยมที่สุดห้าใบลำดับของเกม จะตามเข็มนาฬิกาตามตารางเกม


ปกติผู้เล่น 2 คนแรกแล้วไปด้านซ้าย ของปุ่มจำเป็นที่จะต้องวางบลายด์เล็ก รวมทั้งบิ๊กบลายด์ เพื่อเริ่มพนัน จากที่นี่ลำดับต่อไปของเกม ตัวอย่างเช่น pre-flop, flop ไพ่ 3 ใบแรก การจับฉลากรอบที่ 2 ไพ่ใบที่ 4 แล้วก็ไพ่แม่น้ำ ไพ่ใบที่ 5


ขนาดรวมไพ่ 5 ใบ


เจ้ามือรับแทง ขั้นต้นให้ระบุตำแหน่งของเจ้ามือ ปุ่มเป็นภาษาอังกฤษ หรือที่เรียกว่าปุ่ม แล้วก็ผู้เล่นที่ถูกกำหนดให้เป็นเจ้ามือ เป็นเจ้ามือของเกมปัจจุบันนี้ ในเท็กซัสโฮลเด็มเจ้ามือจะทำงานในที่สุด สำหรับในการพนันแต่ละรอบ ภายหลังจากแจกไพ่แล้ว เมื่อเจ้ามือพับผู้เล่นที่อยู่ใกล้มือขวาของเจ้ามือเยอะที่สุด จะได้รับความประพฤติปฏิบัติท้ายที่สุด เมื่อไพ่จบลงดีลเลอร์จะเลื่อนลงที่ 1 ในแนวทางตามเข็มนาฬิกา


เมื่อคุณอยู่ในคาสิโน หรือ เว็บเกมพนัน เจ้ามือไม่มีความจำเป็นที่จะต้องจัดแจงกับไพ่ จะมีดีลเลอร์พิเศษหรือคอมพิวเตอร์ เพื่อจัดแจงกับไพ่ เมื่อคุณเล่นไพ่กับสหายของคุณ คุณสามารถย้ายและก็สลับกันแจกไพ่เป็นลำดับตำแหน่งของเจ้ามือ


ตำแหน่งของคนตาบอด ตัวเล็ก และก็คนตาบอดใหญ่ จะถูกระบุโดยตัวแทนขาย และก็ตำแหน่งที่ใกล้ที่สุดด้านซ้ายของดีลเลอร์เป็นคนตาบอดเล็ก และก็ตามด้วยบิ๊กบลายด์ ไพ่จะแจกจากคนตาบอดขนาดเล็ก โดยมีไพ่ 2 ใบต่อคน รวมทั้งลงเอยด้วยเจ้ามือ


ตาบอด ก่อนจะเริ่มแต่ละมือผู้เล่นทั้งยัง 2 คนบนโต๊ะควรต้องโยนผ้าม่าน หรือบังคับให้เริ่มพนัน ถ้าเกิดว่าไม่มีม่านบังตากลุ่มนี้ เกมจะน่ารำคาญมากมายด้วยเหตุว่าผู้เล่นบางบุคคล อาจมีมือที่ไม่ดีควรจะออกก่อน


ในเกมการประลอง การกำจัด ม่านบังตาชอบแปรไปตามข้อตกลง ภายใต้เหตุการณ์ธรรมดาจำนวนเงินจะสูงมากขึ้นเรื่อยเมื่อปริมาณผู้เล่นลดน้อยลงในเกมเงินสด โดยทั่วไปม่านบังตาจะเป็นปริมาณที่ตกลงล่วงหน้า และไม่เปลี่ยน


ก่อนที่จะเกมจะเริ่มขึ้น ผู้เล่นทางซ้ายของเจ้ามือ ควรต้องวางบลายด์ขนาดเล็ก และก็ผู้เล่นด้านซ้ายของผู้เล่นจำเป็นต้องวางบิ๊กบลายด์คนตาบอดขนาดเล็ก ชอบเป็นครึ่ง 1 ของปริมาณของบิ๊กบลายด์ ผู้เล่นยังสามารถ ตกลงเกี่ยวกับเนื้อหาที่เกี่ยวพันได้ในตอนแรก


วัตถุประสงค์ของเกม


แน่ๆว่า มันเป็นความมีชัย แต่ว่าเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์นี้ คุณจำเป็นต้องถือไพ่ชุดที่ยอดเยี่ยม ในเท็กซัสโฮลเอ็ม ผู้เล่นแต่ละคนจะได้ไพ่ 2 ใบคว่ำหน้า นี่เป็นไพ่หลุมกระทั่งรอบการพนันทั้งหมดทั้งปวงจะจบลง ผู้เล่นแต่ละคนจะกลับไพ่หลุม นี่เป็นการเปิดไพ่ Texas Hold'em เป็นไพ่รวมกัน ในเกมจะมีไพ่ชุมชน 5 ใบอยู่กึ่งกลางโต๊ะ ซึ่งใช้เพื่อจับคู่ไพ่สองหลุมในมือของผู้เล่น เพื่อได้ไพ่ 5 ใบที่เยี่ยมที่สุด


ผ่านฟลอปรอบที่ 5 ของการเปิด แล้วก็ไพ่ริเวอร์การ์ดชุมชน 5 ใบจะปรากฏขึ้นกึ่งกลาง โต๊ะฟลอปเป็นไพ่ 5 ใบแรกของชุมชน และก็การ์ดเปิดรอบที่ 5 จะเพิ่มการ์ดชุมชนที่ 4 การ์ดริเวอร์การ์ดชุมชนอีก 1 ใบจ ะถูกเพิ่มเพื่อทำข้อตกลงทั้งสิ้น ให้เสร็จสิ้น ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้การ์ดชุมชนอีกทั้ง 5 ใบ นี้ได้ภายหลังจากแจกการ์ดชุมชนทั้งยัง 5 แล้วผู้เล่นจำเป็นจะต้องใช้ไพ่ 7 ใบ เพื่อเลือกไพ่ห้าใบที่เยี่ยมที่สุด


รอบแรกของการพนัน เกมโป๊กเกอร์


Pre-flop ด้วยไพ่ 2 ใบคว่ำหน้าการพนันรอบแรกจะเริ่มขึ้น ภายหลังที่ผู้เล่นแต่ละคนได้ไพ่ 2 หลุมแล้วการพนันรอบแรก จะเริ่มขึ้นผู้เล่นคนแรกที่อยู่ด้านซ้ายของบิ๊กบลายด์ จะเริ่มความประพฤติปฏิบัติเขามี 2 โอกาส


โทร ทำ เพิ่มเงินที่ใช้ในการเดิมพันเหมือนกับบิ๊กบลายด์ เพิ่มเงินที่ใช้ในการเดิมพันภายใต้กฎของเกม พับยอมยกธงขาวไพ่ในมือของคุณ ถ้าหากผู้เล่นเลือกที่จะพับ ก็จะไม่มีสิทธิ์ร่วมในรอบนี้อีกต่อไป ปริมาณการเพิ่มขึ้น อยู่กับกฎของเกม แล้วก็การสัมมนาควรมีบิ๊กบลายด์ขั้นต่ำ 2 เท่า


จำกัด Texas Hold'emคุณสามารถเพิ่มเงินที่ใช้ในการเดิมพัน ให้พอๆกับบิ๊กบลายด์เพียงแค่นั้น


ขีด จำกัด เงินกองกลาง Texas Hold'em คุณสามารถเพิ่มเงินที่ใช้ในการเดิมพันสูงสุด บนโต๊ะได้ในช่วงเวลานั้นเพียงแค่นั้น การพนันทั้งหมดทั้งปวงเสร็จสิ้นแล้ว เท็กซัสโฮลเอ็มไม่ จำกัด คุณสามารถเพิ่มเงินที่ใช้ในการเดิมพันปริมาณเท่าไรก็ได้ ตอนที่ถือขีด จำกัด ถ้าเกิดคุณใส่ชิปทั้งปวงจะเป็น all-in"


ผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องพบเจอกับโอกาส 3 ทางที่เช่นกัน เสนอราคาเพิ่ม และก็พับตัว อาทิเช่นบิ๊กบลายด์ในเกมนี้เป็น$ 10 ผู้เล่นคนแรกวางเดิมพันภายใต้กฎ Texas Hold'em ไม่ จำกัด จำนวนเงินมากขึ้นเป็น 40 ดอลลาร์


แล้ว ผู้เล่นผู้ที่ 2 สามารถประมูลพนัน 40 ดอลลาร์ พับเพื่อถอนออกมาจากรอบนี้ของเกมหรือเพิ่มเป็น 70 ดอลลาร์ เนื่องด้วยการเพิ่มคราวแรกเป็น 30 ดอลลาร์ ซึ่งมีขนาดใหญ่ในตอนแรกไม่เหมือนกัน ระหว่างผ้าม่าน แล้วก็จำนวนเงินที่มากขึ้นโดยทีแรก ผู้เล่น


รอบที่ 2 ของการพนัน


ปัด สับไพ่ไพ่ 3 ใบ จะออกบนโต๊ะ รวมทั้งการพนันรอบใหม่จะเริ่มขึ้น ภายหลังจากการพนันรอบแรก ก่อนที่จะฟล็อปจะสำเร็จ จะมีการแจกไพ่ชุมชน 3 ใบ แล้วก็การพนันรอบที่ 2 จะเริ่มขึ้น


ในรอบการพนันนี้ การปฏิบัติการจะเริ่มจากผู้เล่นคนแรก ด้านซ้ายของปุ่มตามเข็มนาฬิกา แล้วก็อื่นๆนอกจาก 3 ตัวเลือกที่กล่าวมาแล้วข้างต้น แล้วในรอบการพนันนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกที่จะตรวจดูได้อีกด้วย มากยิ่งกว่าการดำเนินงานกับผู้เล่นคนต่อไป


รอบที่ 3 ของการพนัน


เทิร์น การ์ดใบอื่นถูกตัด และก็แจกไพ่ชุมชนใบที่ 4 เรียกว่า เทิร์น แล้วก็รอบการพนันใหม่จะเริ่มขึ้น การ์ดชุมชนใบลำดับที่สี่เรียกว่า เทิร์น ภายหลังการพนันครั้งที่แล้วจบลง เมื่อไพ่ใบที่ 4 ถูกส่งออกไปการพนันรอบใหม่ จะเริ่มขึ้นเหมือนกันกับรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผู้เล่นสามารถประจันหน้ากับหนทางได้อีก 5 ทาง พนันการเสนอราคาพับ เพิ่ม และก็ตรวจทาน


รอบที่ 4 ของการพนัน


แม่น้ำ การ์ดชุมชนใบในที่สุดเรียกว่า แม่น้ำ นี่เป็นรอบการพนันท้ายที่สุด รวมทั้งการประลองรอบท้ายที่สุด ไพ่ชุมชนใบที่ 5 เรียกว่า ไพ่ริเวอร์ ภายหลังจากการพนันทั้งปวงเสร็จสมบูรณ์ ในรอบที่ 2 ของการเปิดไพ่ไพ่ริเวอร์จะถูกส่งออกไป


การพนันรอบใหม่จะเริ่มขึ้น แล้วก็ผู้เล่นต้องพบกับตัวเลือกเดียวกัน การพนัน การประมูลไพ่พับชู แล้วก็วิเคราะห์ภายหลังจากการพนันทั้งหมดทั้งปวงเสร็จสิ้ นผู้เล่นที่เหลือที่มีไพ่หลุม จะเปิดโป๊กเกอร์ รวมทั้งวินิจฉัยว่าคนใดกันแน่เป็นผู้ชนะ ซึ่งเรียกว่าการเปิดไพ่ การประลอง ผู้เล่นที่เหลือที่มีไพ่โฮลจะล้มเหลว และก็ผู้เล่นที่มีไพ่ 5 ใบที่ดีเยี่ยมที่สุดจะชนะการพนันทั้งสิ้น


หากสนใจชม ผลบอลสด ฟรีคลิก หรือแอดเลย @webufa



bottom of page