top of page

เรอัลมาดริด

นัดหมายท้ายที่สุดของลาลีกา เรอัลมาดริดกำลังชนะบียาร์เรอัลแค่นั้นเพื่อครองแชมป์


นัดหมายท้ายที่สุดของลาลีกา ในรุ่งอรุณของวันที่ 22 พ.ค. รอบในที่สุดของลาลีกาจะเริ่มขึ้นก่อน โดยเลบานเต้จะเล่นกับกาดิซในบ้าน ในตอนค่ำจะมีการเผย ความข้องใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลาลีกา อีกทั้งมาดริดและก็แอตเลติเตียนโก จะเล่นกลุ่มเยี่ยมกับบายาโดลิด รวมทั้งเรอัลมาดริดจะเล่นกับบียาร์เรอัลในบ้าน ปัจจุบันนี้แอตเลติเตียนโกมาดริด นำหน้าเรอัลมาดริดอยู่ 2 คะแนนในชั้น


แม้กระนั้นเพราะเหตุว่าจุดด้วยของการประลอง ถ้าหากแอตเลติเตียนโกมาดริดชนะเท่ากัน รวมทั้งเรอัลมาดริดเอาชนะบียาร์เรอัลได้ แชมป์จะเป็นของเรอัลมาดริด ฉะนั้นแอตเลติเตียนโกมาดริด ยังจำเป็นต้องออกไปให้หมดในเกมนี้ แอตเลตำหนิโกมาดริดพลิกกลับได้เสร็จ ในรอบที่แล้วของลีก เอาชนะโอซาซูน่า รวมทั้งเก็บสามแต้มสำคัญ ในระหว่างที่เรอัลมาดริดทำสามแต้มสำคัญ จากชัย 1 ต่อ 0 นิดๆหน่อยๆ


โดยกัดแอตเลว่ากล่าวโกอย่างแน่นแฟ้น แชมป์ลาลีการอบในที่สุด ระหว่างแอตเลติเตียนโกมาดริดกับเรอัลมาดริด จากมุมมองเหตุการณ์ แอตเลตำหนิโกมาดริดเป็นต่อ 2 แต้ม นำหน้าเรอัลมาดริด เรอัลมาดริดแพ้แอตเลติเตียนโกมาดริดเป็นแชมป์ ตราบเท่าที่แอตเลติเตียนโกมาดริดชนะบายาโดลิด โดยเฉลี่ยกลุ่มเยี่ยมก็จะครอบครองตำแหน่งแชมป์ลีกอีกรอบ ภายหลังจากผ่านไป 7 ฤดู ทำลายการมัดขาดปัจจุบันของบาร์เซโลนา รวมทั้งเรอัลมาดริดในลีกแชมเปี้ยนชิพ



เรอัลมาดริดสามารถครองแชมป์ได้ในเหตุการณ์เดียว โน่นเป็นแอตเลติเตียนโกมาดริด ไม่สามารถที่จะชนะกลุ่มชนะ มิฉะนั้นกลุ่มจะพลาดแชมป์ คนไหนกันจะได้แชมป์ลาลีกาจะประกาศคืนวันพรุ่งรอดู


นัดหมายในที่สุดของลาลีกา เอเมปรี่ผู้ฝึกสอนบียาร์เรอัลให้แถลงข่าว เกี่ยวกับเกมที่เจอกับเรอัลมาดริดคืนวันนี้


ถ่ายทอดสด 21 พฤษภาคม จากที่มาร์ก้ากล่าวว่า บียาร์เรอัลจะเล่นกับเรอัลมาดริด ในรอบลาลีการอบในที่สุด ก่อนเกมผู้ฝึกสอนเอเมปรี่ร่วมงานแถลงข่าว แล้วก็เสวนาเกี่ยวกับเหตุการณ์ของเกม


เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ


พวกเราจะใคร่ครวญผู้เล่นที่มีอยู่ พวกเราไม่สามารถที่จะรับฟอยส์ได้ อิโบลายังบาดเจ็บ ซามู่ดียิ่งกว่าแม้กระนั้นเขายังเล่นมิได้ คนอื่นเก่งมากมาย รวมทั้งพวกเขาเร่งรีบที่จะเล่น พวกเรามีเพียงแค่เกมเดียวในลีกมันมิได้ขึ้นกับพวกเรา แต่ว่าพวกเราจะก่อให้เหมาะสมที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ อย่างที่ผมกล่าวไปที่ผ่านมา พวกเรานับถือในลีกและก็คู่แข่งขันของพวกเรา


ด้วยเหตุนั้นพวกเราจะบากบั่นอย่างมากเพื่อสามแต้ม และก็หวังว่าจะชนะ และก็ผ่านเข้ารอบสำหรับยูโรป้าลีก พวกเราดำเนินงานอย่างมาก เพื่อบรรลุสิ่งที่เหมาะสมที่สุด รวมทั้งพวกเราเหมาะสมที่จะก้าวถัดไปในเวทียุโรป มันพิเศษมากมาย ที่จะประจันหน้ากับเรอัลมาดริด การเล่นกับเรอัลมาดริด เกิดเรื่องที่พิเศษมากมาย พวกเขาเป็นเยี่ยมในกลุ่มที่ยอดเยี่ยมในโลกเสมอ ซึ่งแปลว่าพวกเขาบางทีอาจชนะได้ นี่เป็นแรงบันดาลใจของกลุ่ม แล้วก็ทำให้พวกเขาน่าสนใจมากมาย


ความนึกคิดเกี่ยวกับเกมนี้


ทุกสิ่งเกิดขึ้นตามธรรมชาติ ฤดูใกล้จะจบลงแล้ว พวกเราพึงพอใจมากมายกับเหตุการณ์ในลาลีกา และก็ยูโรป้าลีก ในตอนนี้พวกเราเน้นไปที่การเตรียมความพร้อม แล้วก็การวิเคราะห์ของเรอัลมาดริด พวกเราจะนึกถึงนัดหมายชิงแชมป์ (ถ้วยยุโรป) ในแบบธรรมชาติ แม้กระนั้นวันพรุ่งพวกเราจะจุดโฟกัส 100% ในเกมลีกไม่ใช่อันอื่น ถัดมาพวกเราจะมองว่ากำเนิดอะไรขึ้น


จำพวกการประลอง


พวกเราจะเจอหน้ากับกลุ่มที่ชิงชัยกัน เพื่อชิงชนะเลิศลีก มีตัวแปรมากมายก่ายกองในเกม ขึ้นกับเกมนี้แล้วก็เกมอื่นๆพวกเขาอยากที่จะชนะ โดยเหตุนี้พวกเราก็เลยคาดหมายว่าคู่แข่งจะขึ้นมาในระดับที่ค่อนข้างสูง พวกเขามีผู้เล่นที่ดี และก็พวกเขาจะชนะในเกมที่พวกเขาควรได้รับ ด้วยเหตุผลดังกล่าวกรานาด้า และก็แอตเลติเตียนโกมาดริด กำลังคอยพวกเราอยู่ในเกมนี้ เรอัลมาดริดเป็นกลุ่มที่สุดยอด พร้อมผู้เล่นที่สุดยอด แล้วก็พวกเขาจะเรียกร้องความอยากได้สูงให้กับพวกเรา พวกเรารู้จักพวกเขาดี รวมทั้งจะจัดแจง


บททดลองที่ดีสำหรับนัดหมายชิงแชมป์ยูโรป้าลีก


พวกเราได้กำจัดสองกลุ่มที่สุดยอดอย่างอาร์เซนอล รวมทั้งเซบีคุณย่าในรอบน็อคเอาท์ ซึ่งทำให้พวกเรามีความต้องการสูง ช่วงนี้พวกเราจำต้องเจอหน้ากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็เรอัลมาดริด พวกเขาเป็นกลุ่มระดับเดียวกัน ด้วยเหตุดังกล่าวส่วนตัวสำหรับเรานี่เป็นความท้าที่ยิ่งใหญ่ มาดูกันว่าพวกเราสนองตอบเช่นไรในสนาม รวมทั้งระดับที่กลุ่มสามารถแสดงต่อกลุ่มที่แกร่งได้


แน่ๆว่านี่เป็นความท้าส่วนตัวสำหรับเรา อย่างแน่นอน รวมทั้งเป็นการทดสอบที่ดี ทุกคนที่ร่วมในเกมนี้ พวกเรามีประสบการณ์ในลีก 37 นัดหมายก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเราจำเป็นต้องชนะเกมเพื่อสำเร็จตามเป้าหมายนี้ อย่างที่เขากล่าว พวกเราจะให้ความเคารพนับถือสูงสุดต่อลาลีกา และก็สำหรับเกมนี้ ในเกมกับเรอัลมาดริด พวกเราจะเล่นเพื่อสิ่งที่จำเป็นมากมาย และก็พวกเราก็ปรารถนาชนะเกมนี้ด้วย


1. การเปลี่ยนผู้ฝึกสอน ไม่มีผลกระทบต่อการซื้อเอ็มบัปกระเป๋าของเรอัลมาดริด


จากรายงานของแอสเพนนิวส์ การเข้าซื้อเอ็มบัปกระเป๋าของเรอัลมาดริด ในตอนซัมเมอร์นี้ จะมิได้รับผลพวง จากปัญหาเกี่ยวกับการฝึกการสอนที่บางทีอาจเกิดขึ้น เดี๋ยวนี้อนาคตของซีดานในเรอัลมาดริด มีความไม่เที่ยงมากมาย มีกล่าวว่าอัลเลกรีแล้วก็ราอูล มีทิศทางที่จะรับช่วงผู้ฝึกสอน ต่อจากซีดานในช่วงฤดูกาลหน้า แต่ว่าถึงแม้เอ็มบัปกระเป๋าจะนับว่า ซีดานยอดเยี่ยมในไอดอลของเขา แต่ศูนย์ข่าวแจ้งว่าแอสเพน


แนวรุกของกรุงปารีสตกลงใจ ที่จะลงสู่สนามที่เบอร์นาบิว ในตอนซัมเมอร์นี้ และก็การตัดสินใจคราวนี้ จะมิได้รับผลพวง จากการเปลี่ยนผู้จัดการทีมของเรอัลมาดริด สื่อตะวันตกเจาะจงเพิ่มอีกว่า เอ็มบัปกระเป๋าซึ่งคำสัญญาจะหมดลงในปีถัดไป ได้ไม่ยอมรับข้อตกลงฉบับใหม่ที่เสนอโดยกรุงปารีส และก็จอมบุกวัย 22 ปี ไม่มีแผนที่จะต่อสัญญาของเขา ในมุมมองของเหตุการณ์นี้ วัตถุประสงค์ของเรอัลมาดริด


เป็นชักจูงกรุงปารีส ให้ขายเอ็มบัปกระเป๋าในราคาที่ค่อนข้างจะต่ำ ในตอนซัมเมอร์นี้ มิฉะนั้นพวกเขาจะหมดเงินในปีถัดไป ท้ายที่สุดหนังสือพิมพ์แอสเพนบอกว่า ถ้าหากเรอัลมาดริดไม่อาจจะโน้มน้าว ให้กรุงปารีสขายเอ็มบัปกระเป๋าในช่วงฤดูร้อนนี้ เรอัลมาดริดจะหันไปซื้อฮาร์แลนด์ ต่อจากนั้นเรอัลมาดริดจะรอคอยจนกระทั่งหน้าร้อนหน้า สำหรับเอ็มบัปกระเป๋าแบบไม่ต้องขอวีซ่า


ตามข่าวสารของสกายสปอร์ต เคนรายงานในการให้สัมภาษณ์ กับช่องยูทูปของ Gary Neville The Overlap ว่า เขาหวังที่จะจบอาชีพงานการของเขาโดยไม่เศร้าใจ และก็แนวรุกก็บอกใบ้ว่า เขาปรารถนาออกมาจากท็อตแน่ม ปัจจุบันมีรายงานหลายฉบับชี้ว่า เคนได้แจ้งกับท็อตแนมว่า เขาอยากได้ออกมาจากกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์สิตี้ และก็เชลซี ต่างก็ถูกคิดว่าพึงพอใจที่กำลังจะได้ตัวแผงหน้าชั้นเยี่ยม


เคนได้แสดงจุดยืนของเขาต่อสาธารณะ เคนพูดว่า เขาไม่ต้องการที่จะอยากเศร้าใจอะไรก็แล้วแต่ในช่วงท้ายอาชีพของนักฟุตบอล เขาต้องการจะยอดเยี่ยมเท่าที่จะทำเป็น ไม่เคยกล่าวว่าอยากอยู่ที่ท็อตแนม ตลอดอาชีพที่เหลือของเขา แต่ว่าไม่เคยพูดว่าผมจะออกมาจากท็อตแน่ม แล้วก็ผู้คนบางทีอาจบอกว่า เขาขมีขมันที่จะคว้าชัยชนะ เขาปรารถนาแชมป์ แต่ว่าผมรู้สึกราวกับเหลือเวลาอีกกึ่งหนึ่ง ในอาชีพของตนเอง


เขามีความคิดว่าเขายังมีเวลาอีก 7 ถึง 8 ปี ซึ่งเกือบพอๆกับเวลา ที่เล่นในพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ เพราะฉะนั้นจะไม่รีบทั้งหมดทุกอย่าง ค่อยๆที่จะทำอะไร ลีวายดีกับมาตลอด เขาทดแทนด้วยข้อตกลงใหม่เสมอ เรอัลมาดริดเซ็นสัญญา 4 ถึง 5 ปี ในตอนที่เขาอายุราวๆ 21 ปี แล้วต่อจากนั้นเขาก็ทำเป็นดีเยี่ยม และก็เขาก็ยื่นคำสัญญาอีกรอบ เพราะฉะนั้นลีวายก็เลยปฏิบัติกับดี แล้วก็ความเกี่ยวพันของพวกเราดีเยี่ยม


แต่ว่าคุณไม่เคยรู้ว่าประธานสมาพันธ์ กำลังคิดเรื่องอะไรอยู่ บางครั้งเขาบางทีอาจอยากขายผม บางคราวลีวายส์บางครั้งก็อาจจะมีความรู้สึกว่า ถ้าเกิดคุณแลกเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ท่านได้ เพราะเหตุใดไม่ทำล่ะ? ต่อจากนั้นจะไร้ค่าเงินมากสักเท่าไรนัก ภายหลังผ่านไป 2 ถึง 3 ปี อยู่กับท็อตแนมมา 16 ปี ด้วยเหตุนั้นหวังว่า พวกเราจะสามารถสนทนากันอย่างจริงใจ และก็มองว่าอนาคตจะเป็นเยี่ยงไร


โพสต์ผู้รายงานข่าว SJ กล่าวว่า เลสเตอร์สิตี้กำลังมองหา การเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ อย่างต่ำสามคน แล้วก็พวกเขาใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ บูบาการี สุมาเร่ ในราคา 20 ล้านปอนด์ ซูมาเร่วัย 22 ปี ไม่ยอมรับที่จะร่วมกับนิวคาสเซิล ด้วยเงิน 35 ล้านบาท เมื่อปีที่ผ่านมามิดฟิลด์หวังที่จะร่วมกลุ่ม ที่มีสิทธิ์ร่วมแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อพิจารณาถึงผลพวงของการแพร่ระบาด รวมทั้งข้อตกลงของนักฟุตบอลที่จะหมดอายุในปีถัดไป


รายงานรายงานโดยกล่าวถึงว่า ในตอนนี้ลีลล์ยินดีที่จะสารภาพคำแนะนำที่ต่ำกว่า โพสต์ได้ศึกษาว่า ค่าธรรมเนียมราว 20 ล้านปอนด์ เรอัลมาดริดจะพอเพียง


สำหรับในการทำธุรกรรม ในทางตรงกันข้าม โพสต์กล่าวว่าเลสเตอร์สิตี้ ยังคงใกล้ที่จะเซ็นสัญญา โอเดสซาเอ็ดเวิร์ดจากเซลติเตียนกส์ แผงหน้าคาดว่าจะเข้าร่วมกลุ่มของโรเจอร์ส ในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า นอกเหนือจากนี้ฟ็อกซ์สิตี้ ยังคงแข่งกับอาร์เซนอลเบอร์ทรานด์ ซึ่งข้อตกลงการซื้อกำลังจะหมดอายุ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : ยูโรเปียนคัพ

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page