top of page

แมนฯ ยูไนเต็ดสูญเสีย

แมนฯ ยูไนเต็ดสูญเสีย โภคทรัพย์ในบ้าน "อัตชีวประวัติ" กลุ่มชนะ 3 ประตูปัญหาเยอะมาก


ลูตัน 0-3 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนไม่ใช่น้อยระบายความอัดอั้นตันใจภายหลังจากแพ้ในรอบแรกลินเดลอฟจะไม่มองมันอีก! ลินลอฟพลาดเกมนี้กับลูตันกลุ่มมงกุฎของอังกฤษรวมทั้งคาดว่าแฟนคลับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยมากก็มิได้มองเกมนี้เหมือนกัน ไม่มีการ“ รั่วไหล” ในลีกคัพซึ่งมิได้แปลว่าพรีเมียร์ลีกไม่มีความจำเป็นที่จะต้องมี“ การรั่วไหล” ในฐานะแขกรับเชิญของ Luton Solskjaer ได้หมุนวนกลุ่มจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น De Gea, Luke Shaw, Pogba, Bruno Fernandez แล้วก็แผงหน้าให้ทางไปยังชั้นสองนำโดย Lingard ผู้เฝ้าประตู Hende Sen นำสำหรับในการเปิดตัวอาชีพของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Van der Beck เริ่มคราวแรก



เมื่อมองสกอร์แล้วดูเหมือนกับว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะชนะอย่างราบรื่น แม้กระนั้นในความเป็นจริงแล้วมันขึ้นนำเพียงแต่ 75 นาทีและก็เป็นจุดลูกโทษ ถ้าเกิดมิได้เป็นเพราะว่าหัวของล็อคเยอร์แนวรับของกลุ่มเจ้าของบ้านที่แทบลากเกมไปสู่การเตะลูกโทษ Solskjaer บางทีอาจมิได้มาแทนที่ Rashford, Aoki แล้วก็ Bruno ภายในช่วงเวลาไม่ถึง 15 นาทีอีกทั้งสามคนมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป็นสองเท่าในฐานะคนเริ่มต้น


สื่ออังกฤษตีข่าวสารการเล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยตลอด "เดอะเทเลกราฟ" วิภาควิจารณ์ผลงานของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าเป็น "หม้อข้าวดิบ" "เดอะไทม์ส" กล่าวว่า "มี แต่ว่าคะแนนแค่นั้นที่มองแจ่มใสกว่า" ลูตันเป็นม้ามืดในตอนต้นฤดูเขาชนะสามเกมต่อเนื่องกันก่อนเกมนี้รวมทั้งการเอาชนะดาร์บี้เคาน์ตี้ที่นำโดยรูนีย์ ภาวะของลูตันนั้นดีไม่ใช่แค่เพราะว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแค่นั้น แต่ว่ายังเป็นเนื่องจากว่าการเริ่มต้นที่สุดยอดของการประลองชิงชนะเลิศอังกฤษด้วย


ในตอน 75 นาทีก่อนที่จะมีการสลับตัวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทั้งสองฝ่ายมีความเกี่ยวพันกันแล้วก็ลูตันก็ไม่ราวกับท้องปลาที่จะถูกขับไสเมื่อฤดูที่แล้ว (19) ช่องทางสำหรับเพื่อการทำคะแนนเป็นสิ่งที่หลบหลีกมิได้สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด? ขอโทษศูนย์! แนวรุกมีจุดสุดยอดของ Ighalo แม้กระนั้นปีกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีน้อยแล้วก็ห่างกันมากมายผู้คนสามารถมองเห็นผู้คนตีทรวงอกตีเครื่องเรือนแล้วก็เขวี้ยงรีโมทคอนโทรล


กางรนดอนวิลเลียมส์เผยตัวทีแรกในช่วงฤดูกาลนี้มันเป็นการต่อสู้ แต่ว่าเป็นการต่อสู้ไม่มีผู้ชมผ่านแล้วก็เขาถูกชนบนฟ้าบ่อยครั้งเมื่อต่อสู้กับคู่ปรับของเขา ใช่เขาได้รับจุดลูกโทษก่อนพักครึ่ง Munch มิดฟิลด์กลุ่มเหย้าสะดุดวิลเลียมส์ในจุดโทษแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกวินิจฉัยให้ติดโทษแบนทีแรกในช่วงฤดูกาลนี้รวมทั้งเป็นครั้งที่ 23 นับจากฤดูที่แล้ว


จากการลงอาญา 23 ครั้งกลุ่มนี้ 12 ครั้งเป็นประตูแรกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด: การเตะลูกโทษในยูโรป้าลีก 5 ครั้งทำให้หยุดชะงักมีเพียงแค่รอบแบ่งกลุ่มเพียงแค่นั้นที่ไม่พบกับอัลค์มาร์เชลซีไม่เข้ารอบในลีกคัพและก็แรชฟอร์ดทำประตูแรกได้เท่าใด พรีเมียร์ลีก? 6 แล้วก็ 20 กลุ่มสูงที่สุด ถ้าเกิดว่าไม่มีข้อบัญญัติโทษพวกนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถเปิดเหตุการณ์ด้วยแนวทางอื่นได้หรือเปล่า? บางทีก็อาจจะ แต่ว่ามันยากที่จะบอก "ขอคะแนน" เปลี่ยนเป็นแนวความคิดหลักสำหรับในการให้แต้มของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขั้นตอนนี้เพื่อดียิ่งขึ้นการเดินหน้าเร็วแล้วก็กล้าที่จะเคลื่อนในกรอบจุดโทษถ้าเกิดมันน่าอึดอัดก็ขึ้นกับสีหน้าท่าทางของผู้ตัดสิน . ผู้ตัดสินเต็มอกเต็มใจให้


Solskjaer นำกลุ่มใน 92 เกมซึ่งเป็นชัยครั้งที่ 50 ของเขา ความตรึงใจที่เข้าใจง่ายที่สุดของเกมมากยิ่งกว่า 90 เกมเป็นคำเดียว: เร็ว! ถ้าเกิดลุกมิได้เร็วๆนี้ไม่มีวัน การวิ่งอย่างเร็วไม่เดินไปบริเวณวงเป็นวิธีของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสมัยเก่า แม้กระนั้นมันไม่ใช่แนวทางเดียวและไม่ใช่แนวความคิดหลักของ Solskjaer เมื่อเขาเล่น อาชีพการเล่นของเขาถูกสอดแทรกอย่างไร้ความปราณีจากการบาดเจ็บเมื่อ 17 ปีกลาย ในตอน 10 ปีกลายหน้านั้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกครอบครองโดยผมรวมทั้งมีแนวทางที่จะทำลายความลับต่างๆ


แนวทางการทำประตูนับไม่ถ้วนของเขาได้รับคุณประโยชน์จากการผ่านบอลที่แม่นของสหายร่วมกลุ่มจากทั้งสองฝ่ายไม่ว่าจะเป็นฝั่งซ้ายหรือแนวรับจังหวะรวมทั้งตำแหน่งของไม้กางเขนนั้นรุกรามอย่างยิ่ง แต่ว่าเดี๋ยวนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประสิทธิภาพของไม้กางเขนที่ไม่ดีทำให้แฟนรุ่นพี่ผิดหวังแล้วก็งงเต็ก ข้างหลังจบการประลอง Solskjaer ได้เสวนาเกี่ยวกับความถนัดการยิงของ Greenwood รวมทั้งทำให้เห็นว่า: "ความชำนาญท่อนหัวของเขายังมิได้อยู่ที่บ้านถ้าหากเขาอยากฝึกหัดมากยิ่งกว่านี้ฉันจะไปกับเขาทุกครั้ง" สิ่งนี้ทำให้ขนคิ้วของทุกคนเลิกขึ้นอีกที: Can ' มันเป็นเพียงแค่วู้ดบอลสีเขียว?


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยิง 66 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูที่แล้วมีส่วนหัวกี่ลูก? 3 ครั้ง! เป็นชั้นสองรองท้ายที่สุดกับวิลล่า, เซาแธมป์ตันและก็บอร์นมั ธ แล้วก็เป็นอันดับแรกๆในหกกลุ่มท้ายที่สุด เชลซีแล้วก็เลสเตอร์ทำคะแนนได้เป็นสองเท่าของท่อนหัวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดท็อตแนมแล้วก็แมนเชสเตอร์สิตี้แต่ละครั้งมี 8 ครั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแทบ 3 เท่าหงส์แดงทำคะแนนได้มากที่สุดโดยมี 18 ประตู 6 ครั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาร์เซนอลไม่เคยเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม กลุ่มยังยิงได้ 5 ประตูโดยมีส่วนหัวผู้เล่นภาษาละตินของ Wolves ซึ่งอยู่ในลักษณะของ Wolves สามารถทำคะแนนได้ 7 ครั้งด้วยท่อนหัว


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ใช่ว่าแผงหน้าไม่อาจจะโหม่งได้ แม้กระนั้นมีปริมาณน้อยรวมทั้งครอสคุณภาพไม่ดี ถ้าเกิดว่าไม่มีการข้ามป้อมปราการอาจรวมทั้งขั้นสูง Aoki รวมทั้ง Solskjaer จะไม่ปรับปรุงแก้ไขสถิตินี้ในเชิงประสิทธิภาพตรงเวลาหนึ่งปี การไม่สามารถที่จะทำครอสได้มีความข้องเกี่ยวอย่างใกล้ชิดกับเคล็ดลับแล้วก็ลักษณะของวิงแบ็ครวมทั้งการส่งต่อ


เมื่อยี่สิบปีกลายที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อบอลออกมาจากเท้าขวาของเบ็คหมูแฮมและก็เท้าซ้ายของกิ๊กส์ทุกคนก็รอคอยที่จะร้องว่า "เข้าเลย!" ขณะนี้? มรดกตกทอดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหายไปนานแล้ว มีเอกสารหลายฉบับในประเด็น "เพราะเหตุไรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถึงสูญเสียมรดกตกทอด?" ทั้งยังผู้เล่นที่ซื้อมาและก็ผู้เล่นที่ได้รับการฝึกหัดจะขาดคุณลักษณะนี้โดยธรรมชาติและก็ยังมีต้นสายปลายเหตุที่ทำให้เจริญได้ยากเพราะการพัฒนาน้อยเกินไป


การโหม่ง 18 หัวของหงส์แดงไม่มีช่องทางตกจากฟ้า แต่ว่าเป็นฟูลแบ็ก 2 ผู้ที่กล้าผ่านผลที่ได้รับจากการแข่งขันนั้นถูกต้องแม่นยำท็อตแนมวูล์ฟส์เลสเตอร์สิตี้รวมทั้งเชลซีต่างก็เป็นปีกที่ดีได้รับคุณประโยชน์จากการส่งบอล ในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนไหนมีความชำนาญการข้ามสนามที่ดี? ฤดูที่แล้วแมนเชสเตอร์สิตี้ผ่านประตูสูงที่สุดในพรีเมียร์ลีกโดยมี 914 ครั้งหงส์แดงแล้วก็เชลซีอยู่ในชั้นลำดับที่สองรวมทั้งสี่เป็นลำดับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทำเป็นเพียงแค่ 635 ครั้งซึ่งเป็นชั้นสี่จากข้างล่าง ในช่วงฤดูกาลที่แล้วชั้นครอสของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็มิได้ห่วยแตกชั้นที่ 11 ผ่านกี่คน? 638! เพราะอะไรแมนเชสเตอร์สิตี้ถึงทำประตูได้มากกว่า 100 ลูก? ผ่านไปได้ด้วยดี


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่กล้าที่จะผ่านและไม่ผ่านไปด้วยดีด้วยเหตุนั้นพวกเขาจะไม่ผ่านการปกป้องทำให้เสียประตู 36 ประตูในพรีเมียร์ลีกเนื่องจากมากยิ่งกว่ากึ่งหนึ่งของพวกเขาเสียท่าเสียเปรียบ มันไม่มีสาระที่จะจ้องไปที่ผู้เล่นอย่าง Sancho พวกเราจำต้องสร้างเสริมการรับทราบแล้วก็ความเอาจริงเอาจังของผู้เล่นในวงกว้างที่จะผ่านไป ถ้าเกิดคุณไม่แก้ไขปัญหาเรื่องลูกครอสแล้วตายไปกับลินด์ลอฟแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจจะท้อใจในสี่ขั้นตอนแรกในช่วงฤดูกาลนี้


ลีกคัพ อาโอกิยิงมาต้า + มาสเตอร์ดึงแมนยูบุก 3-0


ในรอบลำดับที่สามของลีกคัพอังกฤษแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำจัดแชมป์อังกฤษลูตัน 3-0 กางรนดอนวิลเลียมส์ได้จุดและก็มาต้าทำจุดลูกโทษ ในช่วงหลังผู้เล่นสำรองอีกทั้งสามมีส่วนร่วมในประตูกรีนวูดส่งผ่านแรชฟอร์ดทำคะแนนบรูโนเฟลดีนส์ช่วย


อังกฤษลีกคัพ


ลูตัน 0-3 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


14 'ลินการ์ดผ่านจากทางด้านซ้ายและก็พลาดไปโดยแวนเดอร์เบ็ค Mata ผลักเท้าซ้ายออกไป 12 เมตรและก็ถูกเชย์ขวางไว้


44 'กางรนดอนวิลเลียมส์ถูก Munkel ล้มลงทางกรอบจุดโทษทางซ้าย, มาต้ายิงจุดลูกโทษ 1-0


63 'มาต้าเล่นด้วยเท้าซ้ายทางขวาของจุดโทษ, ลินการ์ดยิงวอลเลย์นิดหน่อยจากข้างหลัง, ล็อคเยอร์สกัดบอลจากเส้นประตู


81 'ฮินนีย์ได้เตะลูกฟรีคิกทางขวามือล็อคเยอร์ก้มศีรษะรวมทั้งถูกเฮนเดอร์สันสกัดไว้ที่มุมระยะใกล้ Bayi ยิงมุมเล็กไป


88 'บรูโนเฟอร์นันเดซยิงวอลเลย์, กรีนวู้ดหยุดบอลเบื้องหน้าอกแล้วก็ตอบโต้กลับแรชฟอร์ดบุกเข้าจุดโทษ 12 เมตรเข้ามุมขวาที่อยู่ข้างล่าง 2-0


90 + 2 'บรูโนเฟอร์นันเดซยิงบอล, กรีนวูดตัดเข้าจุดโทษ 9 เมตรจากด้านขวารวมทั้งดันเท้าซ้ายเข้ามุมไกล 3-0


【จำนวน】


1 + 1 กรีนวูดกลายเป็นผู้เล่นคนแรกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ทำแต้มแล้วก็ช่วยเป็นตัวสำรองในลีกคัพตั้งแต่แมื่อแรชฟอร์ด (เจอกับนอร์ทแธมตัน) ในก.ย. 2016


4 แรชฟอร์ดแปลงเป็นผู้เล่นคนแรกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ทำคะแนนในลีกคัพ 4 เกมต่อเนื่องกันนับจากเอ้อร์วิงในปี 2011 และก็ร่วม 10 ประตูในเกมลีกคัพ 7 นัดหมายปัจจุบัน (7 ประตูและก็ 3 แอสซิสต์)


19 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยิงจุดลูกโทษ 23 ครั้งและก็โยนโทษ 19 ครั้งสำหรับในการแข่งอย่างเป็นทางการในสองฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมาโดยเป็นขั้นแรกในอังกฤษในขณะเดียวกัน


50 Solskjaer เป็นผู้ฝึกสอนให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยความมีชัย 50 เกมจาก 92 เกมอย่างเป็นทางการมีเพียงแต่แมนเนอร์ (78 เกม) รวมทั้งมูรินโญ่ (81 เกม) เพียงแค่นั้นที่เป็นผู้ฝึกสอนให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถึง 50 ความมีชัยในเกมที่ลดลง


200 มาต้าเล่น 49 ประตูจาก 200 นัดหมายให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : ทีมโปรตุเกส

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page