top of page

โซโชซ์

คะแนนของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สัมผัสระดับค่อนข้างต่ำสุดในรอบ 21 ปีในสองเกมต่อไป โซโชซ์ ยังสามารถนั่งตำแหน่งสุดหล่อได้ไหม?


โซโชซ์ ฤดูนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็อาร์เซนอลเป็นลูกพี่ลูกน้องที่ทุกข์ยากจริงๆทั้งคู่กลุ่มเก็บชัยได้เพียงแค่ 4 นัดหมายใน 13 รอบแรกของพรีเมียร์ลีกพวกเขาโด่งดังในระดับ BIG6 แม้กระนั้นพวกเขามิได้อยู่ใน 6 ลำดับแรกของชั้นอีกต่อไป สามวันที่ผ่านมาเอเมอรีผู้ฝึกสอนของอาร์เซนอลถูกไล่ออกจากชั้นเรียนอย่างน่าเวทนาภายหลังพ่ายให้กับแฟรงค์เฟิร์ตในยูโรป้าลีกแฟนคลับเดอะกันเนอร์สพอใจ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพบเจอปัญหากลับในเกมเยี่ยมยูฟ่ายูโรปาลีกตำแหน่งผู้ฝึกสอนของ Solskjaer กำลังตกอยู่ในอันตรายซาตานแดงสามารถให้ความเชื่อใจแก่ผู้ฝึกสอนชาวประเทศนอร์เวย์และก็หมดเวลา



ตามความจริงการสูญเสียแชมป์คาซัคสถานซูเปอร์ลีกแอสตาที่นาในลีกคัพยุโรปกึ่งกลางเกิดเรื่องที่ไม่น่ายกโทษจริงๆตอนท้ายกลุ่มจำต้องบินเป็นเวลายาวนานกว่า 7 ชั่วโมงเพื่อต่อสู้ในคาซัคสถานที่เหน็บหนาวโดยเหตุนั้น Solskjaer ก็เลยส่งผู้เล่นตัวจริงเต็ม วัยรุ่น U23 เล่นผู้เล่นตัวหลักแทบจะทั้งหมดอยู่ในอังกฤษมิได้ไปกับกลุ่มเพื่อหลบหลีกความอ่อนแรงล้าเป็นระยะเวลาที่ยาวนานเพื่อใช้พลังงานน้อยลง เกมเหย้ากับแอสตันวิลล่ารอบนี้ผู้เล่นตัวหลักเล่นได้ทั้งสองฝ่ายเจอหน้ากันมาเกือบจะ 12 ครั้งแมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 10 นัดหมายเสมอ 2 นัดหมายยังไม่แพ้ผู้ใดกันแน่และก็ครอบครองการได้เปรียบอย่างไม่ต้องสงสัย


ผู้เล่นตัวหลักของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ได้รับการพักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มเปี่ยมมีความกระตือรือร้นในเกมรวมทั้งทำผลงานได้อย่างแกร่งแต่เป็นกลุ่มเยี่ยมแอสตันวิลล่าที่ทำลายการหยุดชะงักก่อน ในนาทีที่ 11 แอสตันวิลล่าตอบโต้กลับอย่างเร็วในดินแดนข้างหลังภายหลังรับบอลในจุดโทษกริลิชแยกเปเรย์ราออกข้างหลังเชคมุมเขาใช้บอลโค้งสี่ที่นั่งไปที่บอลและก็ยิงมุมประตูไกล ภายหลังที่เดเคอาโดนจับมิได้แล้วก็แม้ว่าจะเซฟมิได้แอสตันวิลล่าก็เริ่มอย่างสมบูรณ์แบบที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด กริลิชที่ช่วยกลุ่มเปิดสถิติแรกทำไป 3 ประตูรวมทั้ง 4 แอสซิสต์ในเกมพรีเมียร์ลีกฤดูนี้และก็มีส่วนร่วมโดยตรงกับ 7 ประตูปริมาณนี้เป็นลำดับต้นๆของกองกึ่งกลางคนประเทศอังกฤษ


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในบ้านมีการรุกที่ร้ายแรงกว่าเดิม แม้กระนั้นพวกเขาก็ยังไม่อาจจะแปลงการจู่โจมให้เป็นประตูได้ ขาดการต่อสู้แบบแอ ธ เลว่ากล่าวกแล้วก็ซาตานแดงก็เริ่มใช้ลูกตั้งเตะเพื่อหาจังหวะ ในนาทีที่ 42 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเตะมุมตามกลยุทธ์ภายหลังได้รับบอลเปเรย์รายกบอลเข้าไปในจุดโทษโดยตรงที่มุม 45 องศาแล้วก็แรชฟอร์ดมุ่งหน้าไปข้างบนเพื่อทำสกอร์ให้เสมอกัน เพียงวันนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพึ่งจะประกาศว่าแรชฟอร์ดได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นเยี่ยมยอดรอบเดือนของกลุ่มนี่เป็นครั้งแรกที่นักฟุตบอลวัยรุ่นอังกฤษวัย 22 ปีคว้าตำแหน่งผู้เล่นเยี่ยมยอดเมนส์มาครอบครองได้ อยู่ในภาวะร้อนมากและก็ผลงานป้อมปราการคงจะของเขาจะช่วยทำให้กลุ่มมีอำนาจการยิงสำหรับหมายกำหนดการของภูติผีถัดไป


ในช่วงหลังทั้งสองฝ่ายยังคงต่อสู้กันอย่างดุเดือดเลือดพล่านในนาทีที่ 64 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้เตะมุมทางกลยุทธ์อีกทีและก็ทิ้งบอลเข้าไปในจุดโทษจากข้างๆผู้เล่นฝ่ายตั้งรับของวิลลาทำผิดพลาดและก็ทำผิดพลาดแล้วก็ จ่ายบอลให้ลินด์เลอร์ผัวแนวรับกึ่งกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยิงโหม่งเพื่อช่วยทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแซงสกอร์ อย่างไรก็ดีแฟนคลับที่ Old Trafford มิได้สังสรรค์กันนานเหลือเกินเพียงแค่สองนาทีถัดมา Mins รับบอลจาก Taggart เพื่อนฝูงร่วมกลุ่มแล้วก็ยิงวอลเลย์หน้าประตูทำให้คะแนนกลับมาเท่ากันอีกที ด้วยความช่วยเหลือเกื้อกูลของผู้ช่วยผู้ตัดสิน VAR ผู้ตัดสินวินิจฉัยว่ากางรนดอนวิลเลียมส์วัย 19 ปีของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกลากไปสุดท้ายไม่นส์ไม่ตกอยู่ในกับล้ำหน้าแล้วก็ประตูก็ส่งผลขณะที่ช่วยทำให้กลุ่มเท่ากันสำหรับในการทำสกอร์ เขายังทำสกอร์ส่วนตัวได้ประตูเปิดตัวในพรีเมียร์ลีก


คะแนน 2 ต่อ 2 ยังคงรักษาไว้กระทั่งจะจบเกมแล้วก็แต่ละกลุ่มจะเท่ากันเพื่อไม่ให้ทั้งคู่กลุ่มดับหิว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประสบเจอกับปัญหาเสมอในลีกสองครั้งต่อๆกันแล้วก็แพ้สามเกมในทุกรายการ เก็บความมีชัยได้เพียงแต่ 4 นัดหมายในรอบ 14 นัดหมายของลีกแล้วก็ 18 คะแนนอยู่ในชั้นที่ 9 ของตารางคะแนนสถิติที่เลวทรามนี้ยังสร้างจุดต่ำสุดใหม่ให้กับซาตานแดงในลีกสูงสุดในรอบ 21 ปีให้หลัง ในพ.ย.ยักษ์ใหญ่หลายทีมส่งผู้ฝึกสอนของตนเองออกไป, วัววัชของบาเยิร์น, โปเช็ตว่ากล่าวโนของท็อตแนม, เอเมอรีของอาร์เซนอลทั้งผองหลุดออกมาจากชั้นเรียนท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนคลับปัจจุบันนี้แรงกดดันกำลังเดินทางมาถึงฝั่งของ Solskjaer กลุ่มพบเจอกับตารางภูติผีปีศาจในธ.ค.แล้วก็จะเล่น 9 เกมในหนึ่งเดือนลีกจะยังคงเล่นกับคู่ปรปักษ์ที่อดทนอย่างท็อตแนมแล้วก็แมนเชสเตอร์สิตี้ข้างใน 3 วันถ้าพวกเขาประจันหน้ากับสองกลุ่มนี้ กลุ่มล้มเหลวสำหรับในการบรรลุวัตถุประสงค์การประลองที่ดีทำนองว่าตำแหน่งของที่ปรึกษาซาตานแดงประเทศนอร์เวย์ถือว่านั่งอยู่ในส่วนท้าย



Suo Shuai: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมิได้เล่นเช่นกันทั้งผองพวกเราไม่อาจจะรักษาหัวหน้าได้


ในรอบนี้ของพรีเมียร์ลีกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสมอ 2-2 ในบ้านพร้อมด้วยแอสตันวิลล่าที่พึ่งจะเลื่อนชั้น ข้างหลังจบเกม Solskjaer ที่ปรึกษาปีศาจร้ายแดงแสดงความรู้สึกไม่พึงพอใจกับผลของการแข่งขันแล้วก็กลุ่มคงจะทำเป็นดีมากยิ่งกว่านี้


“ พวกเราไม่อาจจะทำผลงานได้เสมือนกลุ่มพวกเราควรทำเป็นดียิ่งกว่านี้เด็กๆจะได้ทำความเข้าใจแล้วก็ปรับปรุงแก้ไขจากมันเด็กๆจะมีความไม่มั่นคงอยู่เป็นประจำบางทีพวกเราก็เสียสิทธิ์ในเกมการควบคุม แม้กระนั้น ปัจจุบันนี้พวกเราไม่อาจจะทำอะไรกับมันได้พวกเราต้องทำงานมากในฐานะกลุ่มถัดไปเพื่อเป็นกลุ่มที่เข้มแข็งขึ้น "


"ผมผิดหวังกับผลงานของกลุ่มโดยเฉพาะในครึ่งแรกผมสารภาพว่าภายหลังที่พวกเราเสียประตูแรกทำให้กลุ่มควบคุมเกมมิได้บางโอกาสเมื่อพวกเราเสียประตูเร็วๆนี้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดคุณจะรู้สึกถึง บีบคั้นคุณเพื่อความชอบธรรมพวกเราทำสองประตูเพื่อสกอร์ 2-1 แต่ว่าด้วยความไม่สมหวังของพวกเราพวกเราไม่อาจจะรักษาตำแหน่งหัวหน้าของพวกเราได้ผมไม่คิดว่าพวกเราเหมาะสมได้รับเซี่ยงไฮ้ไปสู่เวลาพักครึ่งเวลาด้วย สกอร์ 1-1 ผลงานของพวกเราในช่วงหลังของเกมดียิ่งขึ้นรวมทั้งกลุ่มรู้ดีว่าพวกเราควรจะทำคะแนนได้มากกว่านี้ "


"มันไม่ใช่แค่ช่วงหลังมันเป็นบ่อยครั้งในช่วงฤดูกาลนี้พวกเรายังคงนำ แต่ว่าพวกเราล้มเหลวสำหรับในการรักษาสกอร์ให้ได้จนถึงจบคุณรู้สึกเสมอว่ากลุ่มสามารถชนะได้ในนาทีในที่สุดที่โอลด์แทรฟฟอร์ด แม้กระนั้น โชคร้ายที่พวกเรามิได้จุดลูกโทษสำหรับผมมันเป็นจุดลูกโทษที่แจ้งชัดผู้ตัดสินน่าจะได้มองเห็นทั้งปวงนี้ แต่ว่าปัจจุบันนี้พวกเราจะต้องจัดแจงสำหรับในการชิงชัยในวันพุธนี้ "


Shuai: ฉันส่งผลงานที่ดีเยี่ยมที่สุดในมือแรชฟอร์ดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะคืนราชา


แรชฟอร์ดยิงได้สองครั้งแล้วก็ช่วยทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะมูรินโญ่ 2-1 Solskjaer ชมเชยเขาข้างหลังจบเกมแล้วก็มีความรู้สึกว่ามันได้ผลสำเร็จงานที่ดีเยี่ยมที่สุดของ Rashford ภายใต้เงื้อมมือของเขา


Shuai บอกว่า: "นี่เป็นผลงานที่เยี่ยมที่สุดของเขาภายใต้มือของผมเขาเป็นผู้ใหญ่รวมทั้งแกร่งมากมายเมื่อเทียบกับผู้เล่นที่สะดุดตาในพรีเมียร์ลีกลูกโทษของเขาสงบนิ่งมากมายประตูแรกของเขาพวกเราทราบว่าเขาจะยิงอย่างนั้น, เขามีสามหรือสี่ ช่องทางเขาเสมือนกลับไปที่สนามเด็กเล่นหรือสนามหญ้าหลังบ้านพวกเราหวังว่าพวกเขาจะบันเทิงใจปลอดภัยมีเพียงแค่ 75,000 ผู้ที่อยากมองเห็นสมรรถนะที่เยี่ยมที่สุดของพวกเขา


"คุณแฮปปี้เสมอเมื่อคุณชนะนักฟุตบอลได้รับการเล่าเรียนและก็แก้ไข แม้กระนั้นคืนวันนี้พวกเราดีที่สุดมาอย่างนานนานสามแต้มนี้สำคัญมากส่วนตัวสำหรับเราพวกเรามีเยอะเกินไปในช่วงฤดูกาลนี้การเสมอก็ยังคงอยู่ อยู่ข้างหลังตำแหน่งมากจนเกินความจำเป็น 2 เกมก่อนหน้านี้ (กับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดและก็วิลลา) สอนบทเรียนที่ดีให้กับพวกเราและก็พวกเราจับกลุ่มกันใหม่อย่างดีเยี่ยม "


Suo Shuai เผยออกมาว่าเขามีมุมมองในระยะยาวว่า "พวกเราได้เริ่มสร้างใหม่แล้วพวกเราได้กระทำการตกลงใจที่จะจำต้องทำแล้วและก็พวกเราอุตสาหะที่จะทำให้ชมรมนี้ดียิ่งขึ้นอีกรอบเมื่อผมอุตสาหะทำสิ่งนี้ผมก็ทำไม่ได้ ไม่คำนึงถึงระยะสั้นเมื่อพวกเราพลิกกลับมาชนะสามหรือสี่เกมต่อเนื่องกันพวกเขาจะรู้สึกอีกรอบว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นยังไง "


แรชฟอร์ดบอกว่า: "พวกเราดำเนินการอย่างมากเพื่อบรรลุผลสำเร็จเพราะเหตุว่าตำแหน่งตอนนี้ของพวกเราพวกเราอยากได้ชนะเกมพวกนี้พวกเราอยากแสดงให้ผู้คนมีความเห็นว่าพวกเราสามารถแข่งกับกลุ่มชั้นหนึ่งได้พวกเรามีหลายนัดหมายฉันไม่ จะพูดว่าได้โอกาสที่กระจ่างแจ้งจำนวนกี่ครั้งที่ผู้เฝ้าประตูทำเซฟงามๆครั้งคราวก็ทำแต้มได้บางทีก็ไม่ใช่มันเป็นตอนเวลาที่ความสำราญเสมอที่ได้เล่นต่อหน้าต่อตาแฟนบอลเจ้าของบ้านการรอคอยลูกโทษเป็นระยะเวลานานไหมคุณจำต้องทดลอง เพื่อรักษาความสงบเงียบในกรณีของ VAR คุณจำต้องคอยสักประเดี๋ยวก่อนที่จะคุณจะสามารถเตะลูกโทษได้ "


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : ทีมชาติอังกฤษ

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page