top of page

Brooklyn

ข่าวสารบอล ชไวน์สไตเกอร์ประกาศลาออกจากตำแหน่งแผงหน้าของบาเยิร์น


ข่าวสารบอล เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้ ชไวน์สไตเกอร์โพสต์บนเครือข่ายสังคม ประกาศลาออกข้างหลังจบฤดู ในฐานะที่เป็นอย่างยิ่งหลักของบาเยิร์น แล้วก็กลุ่มชาติเยอรมันในอดีตกาล ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ช่วยทำให้บาเยิร์น ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็ยังช่วยทำให้กลุ่มชาติเยอรมัน ได้แชมป์บอลโลก นับว่าเป็นการบรรลุผล ระดับตำนานของทั้งยังชมรม และก็กลุ่มชาติ


ในปี 1998 ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ ร่วมกลุ่มเยาวชนของบาเยิร์น รวมทั้งเริ่มปีที่ตำนาน เมื่อไปสู่ศตวรรษนี้ ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์เบาๆตั้งตัว ในกลุ่มชุดแรกของบาเยิร์น แล้วก็ยังถูกนำกลับมาใช้ ในกลุ่มชาติเยอรมันอีกด้วย ในตอนต้นอาชีพของเขา ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์เป็นฟูลแบ็คเป็นหลัก แล้วก็ภายใต้การจัดการของฟานกัล ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ก็เริ่มความเคลื่อนไหวเช่นเดียวกัน


ในปี 2009 ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์เบาๆกลายเป็นมิดฟิลด์โดยฟัน ติดอยู่ล โดยย้ายจากข้างๆมาที่กึ่งกลาง ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ที่ความเร็วไม่ดี มีการส่งบอลยาวที่ดี รวมทั้งระยะการมองเห็นที่กว้าง ยิ่งกว่านั้น เขายังทำประตูระยะไกล ในตำแหน่งนี้ ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ตอนที่ผลงาน ส่วนตัวของเขาดียิ่งขึ้นเรื่อยเขายังช่วยชมรมและก็กลุ่มชาติ


ในปี 2013 และก็ 2014 ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ก้าวสู่จุดสูงสุด ที่เกียรติในอาชีพ งานการของเขา ในพฤษภาคมปี 2013 บาเยิร์นเอาชนะดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก และก็ได้รับรางวัลทริปเปิลคราวน์ ในช่วงฤดูกาลนั้น ในปีถัดมาชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ เป็นอย่างยิ่งหลักที่ช่วยทำให้กลุ่มเยอรมัน ครอบครองแชมป์บอลโลกที่บราซิล


ในฤดูร้อนปี 2015 ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ ตกลงใจย้ายออกจากบาเยิร์น เขาร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยค่าตอบแทน 15 ล้านยูโร และก็ไปพบฟานกาลอดีตคุณครูของเขา แต่ว่าภายหลังร่วมกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ ก็ยังเด็กอยู่แล้วแล้วก็นับจาก เริ่มอาชีพงานการของเขาล่มจม ด้วยความระทมทุกข์ จากการบาดเจ็บ


ภาวะของชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ ไม่เป็นที่ถูกใจข้างหลังจบฤดู ฟานกาลถูกไล่ออกจากกลุ่ม รวมทั้งมูรินโญ่เข้ารับตำแหน่งได้กีดกั้นชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ ออกมาจากแนวทางสร้างกลุ่มแล้ว เมื่อเขาเข้ารับตำแหน่ง แล้วก็ยังวางชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ไว้ ในกลุ่มสำรอง ในมีนาคม 2017 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด การันตีว่าชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ร่วมกลุ่ม ชิคาโกไฟร์กลุ่ม ในเมเจอร์ลีกของประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วก็ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ได้ย้ายออก จากกลุ่มหลักในยุโรป เมื่อสิงหาคมปีที่ผ่านมา สมาคมบาเยิร์นมิวนิค นัดหมายล่ำลาชเหล้าองุ่นสไตเกอร์ อัลลิอันซ์อารีน่าสว่างขึ้น เลข 31 ส่วนพิกกี้ที่สวมบทบาท เป็นกัปตันกลุ่มบาเยิร์นในช่วงหลัง ก็ไม่ทำให้ผิดหวังสักประตู


ชเหล้าองุ่นสไตเกอร์เขียนในคำประกาศ ปลดเกษียณของเขาว่า ถึงแฟนคลับระยะเวลานี้ มาถึงแล้วภายหลังจบฤดูนี้ อาชีพการเล่นของฉันจะสิ้นสุดลง ขอบคุณมากแฟนคลับที่ให้การส่งเสริม ขอบคุณมากบาเยิร์นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ชิคาโกไฟร์แล้วก็กลุ่มชาติเยอรมัน คุณเป็นผู้ที่สร้างขณะ ที่น่าอัศจรรย์พวกนี้ ให้กับฉันฉันยังต้องการจะขอบพระคุณ อิวาโนวิชเมียของฉัน และก็ครอบครัวของฉัน สำหรับในการช่วยเหลือที่บรรเจิด การบอกลาอาชีพของฉัน เกิดเรื่องที่ประทับใจ แต่ว่าฉันหวังว่า จะได้เจอกับความท้าครั้งถัดมา ฉันจะยังคงซื่อสัตย์ภักดีต่อบอล ขอบคุณมากสำหรับประสบการณ์ ด้วยกันมายาวนานหลายปี ผมจะมีที่ของคุณอยู่ในใจเสมอ




ข่าวสารบอล บรูคลิน คำสัญญายืมตัวของอาเดรียน ไฟน์ จะหมดลง เมื่อจบฤดู


ไม่มีเซอร์ไพรส์และไม่เป็นอันตรายอีก 3 คะแนน คีเลียนเซ็นเตอร์แบ็ค ของพาเดอร์บอร์น เปิดกระบวนการทำประตูในครึ่งแรก แล้วก็เอเนเมชาแผงหน้าโม้ล์ฟสบวร์ก ที่ขึ้นมานั่งบนม้านั่งทำคะแนน ในช่วงหลังกลุ่มเยอรมัน เล่นเกมเยี่ยมนัดหมายที่ 2 ในช่วงหลังของปี 2021 ยู 21 รอบคัด เมื่อคืนนี้วันอังคาร 0 ปราชัยบอสเนีย และก็เฮอร์เซโกวีนาอย่างสบาย


ตอนที่อีก 4 กลุ่มในกลุ่มนี้หยุด 3 เกมแล้ว เยอรมนีซึ่งมีเกมสั้น 1 เกมยังคงนำอยู่ในกรุ๊ปที่ 9 มี 6 คะแนน แม้กระนั้น ประเด็นนี้ผู้ฝึกสอนโยอาคิม ไม่ค่อยวิภาควิจารณ์ศิษย์ของเขา เกี่ยวกับผลงานที่ไม่ดีข้างหลังเกม ประสิทธิภาพการผ่านบอลของพวกเราแย่มาก เพราะฉะนั้นเกมนี้โดยปกติก็เลยห่วย กลุ่มเยอรมันเริ่มด้วย 4231 ภายหลังพักชั่วครั้งชั่วคราว โยอาคิมซึ่งไม่ชอบใจ กับเหตุการณ์ได้แปรไปด้านหน้าโดยทันที ซาลิฮามิดชิช ออซคานแล้วก็แฮนด์วิจค์ แบ็คซ้ายกับแนวรุก เอนเมชาและก็โดชิมิดฟิลด์ และก็กลายเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ 442 คู่ ในตอนกึ่งกลางของช่วงหลัง โยอาคิมแปลงศูนย์ด้วยมิดฟิลด์ เบนิสิโอแล้วก็แปลงตัวเติมเกมรุกจากฝั่งซ้าย รอบิน ฮัคเป็นกองกึ่งกลาง กลายเป็นมิดฟิลด์ 442


ไดมอนด์จนกว่าเมอร์จิมเบริชา แนวรุกชาววัวโซโอ้อวดที่ไปสู่กลุ่มเป็นครั้งแรก สำหรับเพื่อการลงคะแนน โดยเข้ามาแทนที่กัปตัน โยฮันเนสเอเกอร์สไตน์ รวมทั้งช่วยเอ็นเมชาสำหรับการสัมผัสทีแรก ท้ายที่สุดกลุ่มเยอรมันก็ทำเป็น 79 นาทียิงถึงที่กะไว้สอง จุดมุ่งหมายเพื่อผนึกชัย เมื่อเทียบกับความมีชัย 5 ต่อ 1 เหนือเวลส์ในเกมแรก ของรอบเลือกสรรยุโรป ผลงานของกลุ่มเยอรมัน ชุดยู 21 ในซีนิก้านั้นไม่เด่น แต่ว่าก็ไม่เลวร้ายนัก อย่างไรก็แล้วแต่ พวกเขาคุมสถานการณ์ได้ ตั้งแต่ต้นจนกระทั่งจบ แล้วก็จำกัดคู่แข่งของพวกเขา บอสเนียและก็เฮอร์เซโกวีนายิงลูกเตะมุมได้เสร็จ และไม่มีทางในศึกกีฬา ไม่ว่าจะเป็นความสามารถเฉพาะบุคคล หรือความร่วมแรงร่วมมือโดยรวม ช่องว่างระหว่างทั้งคู่กลุ่ม จะเห็นได้ด้วยตาเปล่า


ความรู้สึกว่าไม่ถูกใจของโยอาคิม เป็นจังหวะการรุกของกลุ่ม ช้าเหลือเกินมิได้บีบคั้นคู่แข่งมากพอ และก็การผ่านบอลก็ไม่เฉียบคม แล้วก็ถูกต้อง พวกเราเล่นด้วยจังหวะที่ช้าของบอสเนีย รวมทั้งเฮอร์เซโกวีนาไม่ใช่ตาม การจัดการของพวกเราผลสรุปที่ได้เป็น ไม่มีปัญหา แม้กระนั้นผลงานโดยรวม ทำให้ผมผิดหวังพวกเราเล่นได้ไม่ดี ด้วยความเชื่อมั่นและมั่นใจและก็สถานะที่ดียิ่งขึ้น โดยตลอด เฟิร์นยังถือแบนเนอร์ในกลุ่ม บอลกลุ่มชาติอังกฤษโดยทันที โดยเฉพาะ ในเรื่องที่ไกเกอร์ขาดต่อเนื่องกัน สถานะหัวหน้าในตำแหน่ง มิดฟิลด์ของเขานั้นแจ่มแจ้งมากมาย ไฟน์พูดว่าอันที่จริงแล้ว ฉันเป็นคนเงียบมาก นอกสนามกีฬาแน่ๆ ครั้งคราวฉันก็ร้องออกมาดังๆแต่ว่าโดยธรรมดา ฉันจะค่อนข้างจะบรรเทา และก็ดูทุกสิ่งทุกอย่างอย่างเงียบๆ


ตราบเท่าที่ยังคงรักษา ลีลาที่ดีไว้ได้กองกลางวัย 7 ขวบ ที่ร่วมสถานศึกษา เยาวชนของบาเยิร์นจะได้โอกาสอยู่ แล้วก็ร่วมการประลอง ภายหลังกลับสู่กลุ่มเหย้า ภายหลังจากหมดช่วงเวลายืมตัว คำสัญญายืมตัวของอาเดรียน ไฟน์ จะหมดลงเมื่อจบฤดู แม้กระนั้นเขาเผยสำหรับเพื่อการ ให้สัมภาษณ์เมื่อสิ้นเดือน ก.ย.ว่าเขาตั้งอกตั้งใจที่จะขยายการขอยืมตัว เพื่อใช้งานในฮัมบูร์กถัดไป แล้วก็จะไม่กลับไปที่บาเยิร์น จนกระทั่งกำลังจะถึงในขณะที่สมควร แม้ฮัมบูร์กซึ่งเดี๋ยวนี้ เป็นหัวหน้าในบุนเดสลีกา สามารถกลับสู่บุนเดสลีกา ได้อย่างง่ายดาย การฝึกอบรมของอาเดรียน ไฟน์ ในบุนเดสลีกาตรงเวลา 1 ปี นับว่าเป็นก้าวถัดไปที่เยี่ยมที่สุด มิฉะนั้นจะเล่นเพียงแค่ 2 ปี ในบุนเดสลีกา แล้วต่อจากนั้นกลับไปที่บาเยิร์นโดยตรง


ขณะนี้ใหญ่เหลือเกิน คำสัญญาระหว่างอาเดรียน ไฟน์ รวมทั้งบาเยิร์น จะหมดลงในปี 2020 ถ้าเกิดอยากขยายสัญญาเช่า ตอนแรกคุณจำเป็นต้องยืดอายุ สำหรับในการให้สัมภาษณ์ เมื่อต้นเดือนก่อนหน้านี้ ซาลิฮามิดชิชผู้อำนวยการข้างกีฬา ของบาเยิร์นเอ่ยถึงเหตุการณ์ของอาเดรียน ไฟน์ ว่าพวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ยังคงทำผลงานก้าวหน้า แล้วก็มีประสบการณ์มากไม่น้อยเลยทีเดียว ในฮัมบูร์ก สำหรับเขาการไปฮัมบูร์ก เป็นทางที่ถูก โยอาคิมเป็นผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ แล้วก็เอเดรียนจะเติบโต ภายใต้เขารวมทั้งเติบโต ในฐานะบุคคลถัดไป ซาลิฮามิดชิชมั่นใจว่า ในบรรดาผู้เล่นเยาวชนเพียงแต่ไม่กี่คน ที่บาเยิร์นยืมตัวอยู่ตอนนี้ มีอย่างต่ำ 1 คน ซึ่งสามารถกลับมาได้เสร็จ



สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : UFAbank

bottom of page