top of page

Cavani

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คาวานี เร่งรีบ แล้วก็บีบคั้นแมนเชสเตอร์สิตี้


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด คาวานีขะมักเขม้น รวมทั้งบีบคั้นแมนเชสเตอร์สิตี้ ให้สร้างผลงานฟอร์มการเล่นขึ้นมาใหม่ได้หรือเปล่าเวลา 16:15 น. ของวันที่ 3 เดือนกุมภาพันธ์ ตรงเวลาเขตแดน การพบกันในรอบที่ 22 ของพรีเมียร์ลีกปี 2020-21 กำลังจะเริ่มขึ้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะอยู่ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด


เพื่อต้อนรับการมาเยี่ยม เซาแธมป์ตัน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสมอ 1 นัดหมายแล้วก็แพ้ 1 ในสองรอบของพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์สิตี้แซงในชั้นไปแล้ว ในกรณีนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปรารถนาที่จะรักษาแรงกดดันบนตารางคะแนนนี้ถัดไป เกมจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อ 3 คะแนน


เรื่องราวเจอหน้า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ในประวัติศาสตร์ทั้งสองฝ่ายเล่นกัน 102 ครั้งโดยแมนเชสเตอร์ 2-2 ในบ้านและก็เยี่ยม 1-1 ในรอบที่ 10 ของฤดูนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพลิกกลับคู่ปรปักษ์ไป 3-2เตอร์ยูไนเต็ดชนะ 56 เสมอ 28 แล้วก็แพ้ 18 ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ทั้งสองฝ่าย 50 ครั้ง แล้วก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นข้างเหนือด้วยความมีชัย 33 เสมอ 12 รวมทั้งแพ้ 5 ในสี่ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เซาแธมป์ตันล้มเหลวสำหรับการบรรลุ ผลที่ได้รับจากการแข่งขันที่ดีเลิศในเกมเยี่ยม แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกโดยแพ้ 2 แล้วก็เสมอ 2 ฤดูที่แล้วทั้งสองฝ่าย เล่นคุ้นเคยในรอบสอง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดประสานมือเซาแธมป์



ประเด็นที่ 1: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขะมักเขม้น


เมื่อเร็วๆนี้ เหตุการณ์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่สู้ดีนักนับจากเอาชนะเบิร์นลีย์ ขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดในรอบ 2 นัดหมายในที่สุดแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปราชัยต่อ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดกหลังแล้วเสมออาร์เซนอล 0-0 ทำเป็นเพียงแต่ 1 คะแนนใน 2 รอบซึ่งทำให้แมนเชสเตอร์สิตี้ สามารถรั้งลำดับหนึ่งของพรีเมียร์ลีก ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็น 3 คะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์สิตี้ ในอีกหนึ่งกล่าวอีกนัยหนึ่งถ้าหากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อยากที่จะชิงชัยเพื่อชิงผู้นำฝูงถัดไป เกมรอบนี้กับเซาแธมป์ตัน


มุมมองที่ 2: คาวานีกลับมาเป็นวีรบุรุษอีกรอบได้ไหม


ผมยังนึกออกว่าในเกมแรกของฤดู Solskjaer เข้ามาแทนที่ Cavani ในช่วงหลังเมื่อแมนฯ ยูไนเต็ดเสียสองประตู การเปลี่ยนตัวนี้ สามารถชี้แจงได้ว่า ภายหลังเล่น Cavani ยิง 1 ครั้ง รวมทั้งเปลี่ยนเป็นวีรบุรุษที่พลิกกลับของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เกมนี้แมนฯ ยูไนเต็ดจะลงเล่นกับนักบุญอีกรอบคาวานี่จะทำผลงานได้ยังไง? จากผลงานที่เด่นของ Cavani Solskjaer บางทีอาจนำปัญหาที่เขาไปใช่ด้วยภายใต้ระบบ 4-2-3-1 ของเขา Martial หรือ Cavani?


มุมมองที่ 3: การต่อเกมของ เบอร์ 6 รวมทั้ง 18 จะผงาดได้อีกไหม ?


จำเป็นต้องกล่าวว่าตั้งแต่เฟอร์นันเดซ มาแฟนคลับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็เบาๆลืม เรื่องป็อกบาไป ในความเป็นจริงแล้วป็อกบาอัจฉริยะ ชาวประเทศฝรั่งเศสมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตราบเท่าที่


ป็อกบาไม่ติดบอล แล้วก็สามารถค้ำประกันการเตะได้นี่เป็น การช่วยเหลือที่ดีสำหรับเฟอร์นันเดซ จวบจนการเล่น เบอร์ 6 และก็ 18 สามารถกลับสู่สังเวียนแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่กลัวศัตรูที่เข้มแข็งอะไรก็แล้วแต่


ประเด็นที่ 4: Suosheng แปลง 4-2-3-1 อีกที


สำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในขณะนี้ความนึกคิดของ Solskjaer นั้นง่ายอย่างยิ่งโน่นเป็น เมื่อเทียบกับคู่แข่งของ BIG 6 เขาใช้ยุทธวิธีกองกลางสามคน ในตำแหน่งกองกลางเป็นป็อกบา, แม็คโทมิเนย์รวมทั้งเฟร็ด เรียงกันเพื่อ จำกัด ผู้เล่นหลักของคู่อริดินแดนหน้าเป็น มอบให้เฟอร์นันเดซอย่างบริบูรณ์


ความนึกคิดอย่างนี้มีอีกทั้งถูกแล้วก็ไม่ถูก มิดฟิลด์ 3 คนสามารถ จำกัด การรุกของคู่ปรับได้ แม้กระนั้นมันขึ้นกับแนวทาง อำนาจการยิงของตน การต่อสู้คราวนี้เจอกับเซาแธมป์ตันด้วยเหตุนี้ ที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะชนะโดยธรรมชาติจะกลายเป็น 4-2-3-1 ที่เขารู้จักสามตัว ในสนามหน้าแล้วก็เฟอร์นันเดซ รวมทั้งป็อกบาที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังพวกเขาสำหรับในการรวมกันนี้ เซาแธมป์ตันเป็นแถวรับ โดยธรรมชาติควรต้องทนทุกข์


รายงานอาการบาดเจ็บ


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด: ฟิลโจนส์ (เจ็บ), แม็คโทมิเนย์ (สงสัยว่าเจ็บ)


Southampton: Salisu (เจ็บ), Obafemi (เจ็บ), Smoberni (เจ็บ), Nathan Tyra (เจ็บ), Walker Peters (เจ็บ), Westergau (สงสัยว่าได้รับบาดเจ็บ), Romeu (สงสัยว่าเจ็บ), Diallo (สงสัยว่าเจ็บ), Walcott ( สงสัยว่าได้รับบาดเจ็บ)


เสียงก่อนจะมีการแข่ง


Solskjaer: "ทุกครั้งมตกอยู่ในเหตุการณ์เดียวกัน ใครก็ช่างที่ฟื้นเจริญที่สุด ทำผลงานเจริญที่สุด แล้วก็สนองตอบได้ดิบได้ดีที่สุด จะเป็นผู้ชนะพวกเราอยากได้ชุดของผลที่เกิดจากการแข่งขันป้อมปราการอาจ แล้วก็ดีเมื่อวันที่ 1 เดือนพฤศจิกายน พวกเราแพ้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดใน ลีกพวกเราจำต้องกลับไปสู่ระดับรวมทั้งมาตรฐานนั้นบางคราวคุณควรจะมีโชคและก็บางครั้งบางคราวโชคก็สำคัญกว่าความแข็งแกร่งโดยธรรมดาแล้ววิธีที่ยอดเยี่ยมที่สุดเป็นเน้นไปที่ตนเองแล้วก็เล่นอย่างสม่ำเสมอถ้าหากคุณเตรียมตัวสำหรับเกม ในทางเดียวกันรวมทั้งปฏิบัติต่อเกมด้วยทัศนคติที่ถูกคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่ปรารถนา "


พยากรณ์การเริ่มต้น


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (4-2-3-1): De Gea / Wan Bissaka, Maguire, Lindelof, Luke Shaw / Pogba, Fred / Rashford, Fernandez, Greenwood / Martial


Southampton (4-4-2): McCarthy / Bednarek, Stephens, Bertrand, Water-Prouss / Jankowitz, Water-Prouss, Armstrong, Genepo / Ince, Raymond


การวิเคราะห์ราคาต่อรอง


ในดรรชนีการสูญเสียของยุโรปการสูญเสียของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหมายถึง1.45 ต่อ 1 การแพ้ของเซาแธมป์ตันเป็น 1 ต่อ 7.5 แล้วก็เสมอ 1 ถึง 4.5 จากอัตราต่อรองนี้ดีเยี่ยมขึ้นเกี่ยวกับชัยของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่มีเหนือเซาแธมป์ตัน ในด้านของประตูใหญ่ แล้วก็เล็กเจ้ามือรับแทงเสนอ 2 ประตูครึ่งอัตราต่อรองสำหรับบอลใหญ่เป็น 1.81 ต่อ 1 แล้วก็อัตราต่อรองสำหรับบอลเล็กเป็น 2.02 โลกด้านนอกมองในแง่ดีเกี่ยวกับบอลใหญ่มากกว่า


โดยเฉพาะสำหรับคะแนนที่ถูกชัย 2-0 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเหนือเซาแธมป์ตันเป็นช่องทางที่ยอดเยี่ยมโดยมีอัตราต่อรอง 1 ต่อ 7.5 ประการลำดับที่สองอัตราต่อรองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ 2-1 กับเซาแธมป์ตันนั้นไม่สูงนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ 9.5 ต่อ 1 ข้อเสนอ: แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2-0 เซาแธมป์ตัน


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : การแข่งขันยูโรเปียนคัพ

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page