top of page

laporta

ฌูอัน ลาปอร์ตา ผู้นำบาร์เซโลนาถูกสัมภาษณ์ในที่ส่วนรวม


ฌูอัน ลาปอร์ตา เมื่อวันอังคารเขาบอกว่า การผลิตบาร์เซโลนา กำลังจะเริ่มขึ้น รวมทั้งจะเป็นสิ่งใหม่เชิงลึก เขาแสดงความรู้สึกว่าไม่พอใจกับฤดูนี้ เขามั่นใจว่าออกมาจากแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเร็ว รวมทั้งแพ้ลาลีกาแบบไม่รู้เรื่อง นี่ทำให้เห็นว่า นอกจากความรู้สึกว่าไม่พอใจ ในเพศผู้เล่นแล้ว ลาปอร์ตายังไม่ชอบใจเป็นอย่างมากกับกลุ่มแมนน์ด้วย พึงพอใจเนื่องจากว่าวัวแมนมิได้รับเลือก ในระหว่างครอบครองตำแหน่ง โดยเหตุนี้ก็เลยผิดเอาทิ้งว่า ผู้ฝึกสอนรวมทั้งผู้เล่นของเขาถูกแทนที่


ลาปอร์ตา บอกว่าสิ่งใหม่ เป็นการผลิตกลุ่มซึ่งสามารถได้แชมป์ลาลีกา และก็แชมเปี้ยนส์ลีกได้ ในอนาคตด้วยเหตุดังกล่าวสิ่งใหม่ก็เลยมีความสำคัญกีฬารายวัน พูดว่าถ้าเกิดลาปอร์ตา ฟอร์มกลุ่มอีกทีผู้เล่น ผู้ฝึกสอนบางบุคคลจะลาออกไปเยอะแยะ เนื่องจากว่าเขากำลังกล่าวถึงการผลิตใหม่ เหตุผลที่ลาปอร์ตา มีความเชื่อมั่นและมั่นใจที่จะสร้างใหม่ เป็นเพราะเหตุว่าเขาเพิ่งจะระดมทุน 500 ล้านยูโร จากสัมพันธ์อเมริกัน สำหรับบาร์เซโลนา ในขณะนี้มันเป็นความช่วยเหลืออย่างแท้จริง เนื่องจากยังมีบาร์เซโลนา จำนวนมากค่าตอบแทนรายเดือนอยู่ มิได้รับเงิน


แม้กระนั้นสื่อตะวันตกยังพินิจพิจารณาว่า เงินเกิดเรื่องเร่งด่วน สำหรับบาร์เซโลนา เพราะว่ามีช่องว่างขนาดใหญ่ ในบาร์เซโลนา หนี้รวมในขณะนี้ของบาร์เซโลนา มากถึง 1.173 พันล้านยูโรโดย 730 ล้านยูโรติดหนี้ติดสินระยะสั้น หนี้ระยะสั้นมีเงินกู้ยืม จากแบงค์ 263 ล้านยูโร รวมทั้งการจ่ายค่าแรง 160 ล้าน การจ่ายช้า ในความจริงแต่เดิมเงินนั้นใช้ สำหรับในการแก้ไขสนามกีฬา รวมทั้งปัจจุบันนี้ลาปอร์ตาได้รับอนุญาตให้ขยายขอบเขตการใช้แรงงาน


เพราะฉะนั้นสื่อตะวันตก ก็เลยพูดว่าสิ่งที่จำเป็นที่สุด เกี่ยวกับการผลิตใหม่ของลาปอร์ตา เป็นเงินเป็นการยืดอายุ เมสซีเนื่องจากด้วยเงินปริมาณนี้ขั้นต่ำ เขาก็สามารถวาดพิมพ์เขียวให้กับเมสซีได้ แล้วก็เงินปริมาณนี้มิได้จ่ายให้บาร์เซโลนาเป็นเงิน โดยเหตุนี้บาร์เซโลนาก็เลยมีลักษณะท่าทาง ที่จะใช้เงินเริ่ม เพื่อยืดอายุเมสซี และก็หน้าที่หลักอื่นๆและก็ความเคลื่อนไหวพนักงานอื่นๆโดยมากขึ้นกับ กับปริมาณผู้ที่สามารถขายออกไปได้ โดยเหตุนี้การผลิตบาร์เซโลนา รวมทั้งแนวทางการทำธุรกรรมครั้งใหญ่ ให้เสร็จสิ้น


ยังคงเป็นการยืดอายุเมสซี การร่วมของอาเกวโร เป็นเลิศในมาตรการ ของบาร์เซโลนา สำหรับเพื่อการรักษาเสถียรภาพของเมสซี แล้วก็วาดพิมพ์เขียวกล่าว โดยสรุปลาปอร์ตา มั่นใจว่าอย่างต่ำเมสซี ก็สามารถรั้งบาร์เซโลน่าไว้ได้ 2 ถึง 3 ปี งานประจำสามอย่าง ในขณะนี้ของบาร์เซโลนา อยู่ที่จุดจบของลีก และก็เมื่อหน้าต่างการย้ายกลุ่ม ในช่วงฤดูร้อนนี้ กำลังจะเปิดขึ้ลาปอร์ตามีภารกิจหลัก 3 ประการ ประการแรกยืดอายุเมสซี ซึ่งเป็นจุดเริ่มแรกของการตั้งลาปอร์ตา


ความขมักเขม้นยังเป็นอย่างแรก รวมทั้งสูงที่สุด งานเร่งด่วนสำหรับบาร์เซโลนา ตอนท้ายแล้ว เมสซีเป็นแกนหลักของบาร์เซโลนาแนวทางสร้างใหม่ ของบาร์เซโลนากับเมสซีแค่นั้น ซึ่งสามารถสร้างผลได้สองเท่า โดยใช้ความบากบั่นเพียงแต่ครึ่งเดียว มิฉะนั้นบาร์เซโลนา จะเปลี่ยนเป็นยักษ์ใหญ่ชั้นสอง นอกนั้นการเซ็นต์ชื่อของซูเปอร์สตาร์ เรื่องฉาวโฉ่ระหว่าง ฮาร์แลนด์ และก็สมาคมบอลบาร์เซโลนา ปัจจุบันดูเหมือนจะจบลงแล้ว


เหตุผลก็แจ่มกระจ่างมากมาย หากว่าลาปอร์ตาจะให้การส่งเสริม 500 ล้านยูโร แต่ว่าค่าธรรมเนียมการโอน 150 ล้านยูโรอาจก่อให้กลยุทธ์ของ Rapo ทั้งปวงของอตาเลไม่เกิดผล เพราะฉะนั้นก็เลยมีรายงานจากสื่อว่า ลาปอร์ตาได้ยกเลิกการเซ็นสัญญากับฮาร์แลนด์ รวมทั้งแปรไปใช้ผู้เล่นผู้อื่นประการลำดับที่สามเป็น วิธีการทำความสะอาดผู้เล่น นี่เป็นงานที่ยากมากมาย บาร์ตูเม็วได้ทำลายองค์ประกอบค่าตอบแทนรายเดือน ข้างในกลุ่มบาร์เซโลนา ระดับค่าตอบแทนรายเดือนของผู้เล่นทุกคนสูงขึ้นยิ่งกว่ากลุ่มยักษ์ใหญ่อะไรก็ตาม


นอกเหนือจากนั้นมีผู้เล่นคนจำนวนไม่น้อย ที่มิได้โชว์ ให้ตรงกับค่าจ้างรายเดือน ถ้าเกิดกรุ๊ปผู้เล่นสามารถชำระล้างได้ ก็ยังสามารถทำให้การคลัง ของบาร์เซโลนาง่ายดายมากยิ่งขึ้น รายนามชำระล้างของลาปอร์ตา มีมากมาย ถึง 13 คนมีเพียงแต่ เมสซี แฟร็งกี เดอ โยง และก็แทร์ สเตเกิน แค่นั้นที่ไม่ขาย เห็นได้ชัดว่ารายการชำระล้างนี้น้อยเกินไปที่จะโน้มน้าวแฟนคลับเหตุเพราะมีจุดอ่อน หลายประการประการแรก กลุ่มแรกของบาร์เซโลนามีถึง 12 คน



ลาปอร์ตา ได้ยกเลิกการเซ็นสัญญากับฮาร์แลนด์


โดยมีมาติเตียนอุสเพียงผู้เดียวแค่นั้น ที่มิได้ไปสู่รายนามกลุ่มแรก ของบาร์เซโลนา ถ้าหากอีกทั้ง 13 คน นี้ถูกล้างหมด ด้วยเหตุดังกล่าวถ้าเกิดว่าไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆก็ตามบาร์เซโลนาจะไม่อาจจะสร้างรายนาม 23 คน ได้ในช่วงฤดูกาลหน้า รวมทั้งกระแสข่าวลือปัจจุบันเกี่ยวกับบาร์เซโลนา เป็นเพียงแต่การเสนอแนะการส่งต่อเพียงแค่นั้น รวมทั้งยังมีช่องโหว่สำหรับการคุ้มครอง รวมทั้งมิดฟิลด์มากยิ่งกว่าแนวรุก รวมทั้งผู้เล่นที่กำจัดส่วนมากจะอยู่ในดินแดนข้างหลัง ปิเก้ รวมทั้งบุสเก็ตส์รวมทั้งอลาบารวมทั้งเดมเบเล่ แล้วก็กรีซมันน์ห้าคนนี้


เป็นเพลย์เมกเกอร์ของบาร์เซโลนา สำหรับการคว้าชัยชนะโกขว้างเดลเรย์ และก็ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลนี้แล้วก็อีกทั้ง 5 คนนี้ สามารถมีหน้าที่ ในกลุ่มบาร์เซโลนาได้ ถ้าหากว่าไม่มีการเซ็นสัญญาที่ดีที่จะเข้ามาแทนที่ห้าคนนี้ในช่วงฤดูกาลหน้าห้าคนนี้ จะยังคงเป็นผู้เล่นหลัก คนสำคัญของบาร์เซโลนา ตามความเป็นจริงผู้เล่นของ เบลสไวต์ ยังคงเป็นข้อความสำคัญว่า เขาได้รับกระบวนการทำความสะอาดไหม ในที่สุดเขาเป็นเพียงแค่ผู้เล่นตอบแทนภายหลังจากร่วมกับบาร์เซโลนา


จากสมาคมกีฬาเลกาเนส ไปชมรมบอลบาร์เซโลนา อาการของเบลสไวต์ ก็ต่ำมากมายเหมือนกันไม่เคยถาม เยอะเกินไป แล้วก็ในเวลาที่สำคัญ เบลสไวต์ยังช่วยทำให้บาร์เซโลนา ทำแต้มได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นในฐานะผู้เล่นตัวสำรอง เบลสไวต์ก็เลยมีคุณลักษณะมากมาย สิ่งจำเป็นเป็น จำต้องพูดว่ามีคนหนึ่งหายไป จากรายการนี้ รวมทั้งคนนี้เป็นแลงลีย์แนวรับชาวประเทศฝรั่งเศส ฤดูนี้แลงลีย์ ทำผิดพลาดมากยิ่งกว่า การมีส่วนร่วม หากว่าเขาจะทำงานมาก แต่ว่าเขาก็ทำผิดพลาดมากเกินความจำเป็น


และก็ข้อผิดพลาดระดับที่ค่อนข้างต่ำ ทำให้แฟนคลับทนไม่ไหว ถึงแม้วัวแมนจะเปิดโอกาสเขาซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่ว่าความนึกคิดของแลงลีย์ก็ได้รับผลพวงอย่างหนัก อย่าออกมาจากเงามืด ของความบกพร่อง ฤดูนี้แลงลีย์สุรุ่ยสุร่าย แม้ว่าจะเป็นตัวสำรองก็ตาม ด้วยเหตุดังกล่าวผู้เล่นที่บาร์เซโลนา ควรจะชำระล้างสูงที่สุดเป็นแลงลีย์ แน่ๆว่ารายการชำระล้างที่ระบุ โดยสถานีทั้งยัง 4 ที่ ของประเทศสเปนผู้เล่นพวกนี้ อยู่ในชั้นการชำระล้างแค่นั้น ถ้าเกิดมีข้อแนะนำที่ถูกใจแน่ๆพวกเขาจะขาย


แม้กระนั้นฉันมีความคิดว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ที่จะชำระล้างทั้งสิ้น ภายหลังจบฤดูนี้ นี่เป็นการเซ็นสัญญาของบาร์เซโลนา และก็เกมในช่วงฤดูกาลหน้า จะก่อให้เกิดผลเสียครั้งใหญ่ แต่ว่าบรรดาผู้เล่นที่ควรจะไปจริงๆหวังว่าบาร์เซโลนาจะไม่ใจอ่อน ปลดปล่อยมันไปถ้าหากคุณควรจะ เมื่อเร็วๆนี้ บาร์เซโลนาจำต้องพ่าย ให้กับกลุ่มรองบ่อน ซึ่งทำให้ความน่าจะเป็นสำหรับเพื่อการครองแชมป์ลาลีกาหายไป กลุ่มกำลังอารมณ์เสียกับผลงาน ในช่วงท้ายฤดู ซึ่งทำให้บาร์เซโลนาต่อสัญญากับเมสซีได้ยากขึ้น


คนอาร์เจนตินาผิดหวัง กับบาร์เซโลน่าอย่างสิ้นเชิง ในตอนกึ่งกลางฤดู เมื่อบาร์เซโลนาอยู่ในจุดตกอับ ลาปอร์ตาเข้ามารับช่วงต่อจากบาร์โตเมว และก็ทำให้บาร์เซโลนา มีหวังระยะสั้น แต่ ลาปอร์ตาเคยเป็นประธาน ผู้มีพระคุณของบาร์เซโลนามาก่อน บาร์เซโลน่าได้ครอบครองมงกุฎครบ 6 ยุค เขานับว่าเป็นบุคคลที่มีทิศทางเยอะที่สุด สำหรับการช่วยบาร์เซโลนา ให้รอดพ้นจากไฟแล้วก็น้ำ ในระหว่างการออกหาเสียง เขายังแสดงความสุจริตใจเป็นอย่างมาก


เขาคำสัญญากับแฟนคลับบาร์เซโลนาว่า เขาจะรักษาเมสซี่ไว้ รวมทั้งเซ็นสัญญากับแลนด์ เพื่อสร้างความน่าจะเป็นทั้งผองให้บาร์เซโลนา กลับสู่จุดสุดยอด ดังนั้นเมสซี ก็เลยนำธีอาโกลูกชายคนโตของเขา มาที่หน่วยเลือกตั้งเป็นการส่วนตัว ในฐานะแพลตฟอร์มลาปอร์ตา ขณะนั้นไม่ว่าจะเป็นเมสซี หรือนายพลบาร์เซโลนาแทบทั้งสิ้นมั่นใจว่า การกลับมาของลาปอร์ตา เป็นจุดกำเนิดของความเคลื่อนไหว ภาวะที่เป็นอยู่ของบาร์เซโลนา


แต่ว่าจนกระทั่งในช่วงเวลานี้จู่ๆผู้คนก็ศึกษาและทำการค้นพบว่า ตามที่เป็นจริงแล้วลาปอร์ตากลายเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุด สำหรับการฟื้นฟูบาร์เซโลนา วัวแมนไม่ได้รับความนิยม ในบาร์เซโลนาแล้ว แล้วก็ชมรมหวังว่าฮาร์วีย์ จะสามารถกลับไปที่แคมป์นู เพื่อเป็นประธานในเหตุการณ์โดยรวม อย่างไรก็ดี ตามข่าวสารฮาร์วีย์ไม่ยอมรับ ที่จะกลับไปที่บาร์เซโลนา ต้นเหตุโดยมากเป็นลาปอร์ตา การบรรลุผลของบาร์เซโลนา มั่นใจว่าเขาไม่ตรงกัน กับแผนของลาปอร์ตา รวมทั้งลาปอร์ตาหวังว่าการปรับปรุง


ในอนาคตของสมาคม จะสามารถเป็นสัญลักษณ์ ของตนได้ เขาไม่ได้อยากต้องการคิดแผน การพัฒนาให้กับฮาร์วีย์แล้วก็เขาก็กลัวด้วยว่า บารมีของฮาร์วีย์จะเหนือกว่าตนเอง นอกเหนือจากที่จะกีดกัน การกลับมาของฮาร์วีย์แล้วลาปอร์ตายังหลอกเมสซีด้วยคำโกหก ก่อนที่จะเขาจะเข้าบาร์เซโลนา เขาคำสัญญาว่าจะหาตัวช่วยที่ดีเยี่ยมที่สุด ให้กับเมสซี และก็เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ได้รับความนิยม และก็เหมาะสมที่สุดของบาร์เซโลนา แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ไม่มีการเชื่อมต่อระหว่างสตาร์ยอดฮิตหลายๆคน กับบาร์เซโลนา


บาร์เซโลนาอยู่ในตลาดการย้ายกลุ่ม ไม่เป็นประโยชน์เลย ลาปอร์ตากล่าวเสมอว่า สมาพันธ์จะมานะอย่างมากเพื่อเป็นไปตามกฎเกณฑ์ของเมสซี เพื่อที่เขาจะได้อยู่ในสมาคมถัดไป แต่ว่าข้อเท็จจริงแล้ว ลาปอร์ตามิได้ตั้งใจกับคำร้องขอของเมสซี แต่ว่าใช้เมสซีเพื่อเอาชนะจิตใจผู้คน ไม่คาดคิดว่าลาปอร์ตา ซึ่งเผยตัวในบาร์เซโลนาในฐานะผู้กู้ในตอนนี้ เปลี่ยนเป็นปัญหา ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเพื่อการฟื้นของสมาคม


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : อาซาร์

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page