top of page

Manchester United

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะสูญเสีย ดาบิดเดเฆอาผู้เฝ้าประตูใช่หรือไม่?


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของอังกฤษ อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์ ยังคงออกตัวเฮนเดอร์สัน เพราะเหตุว่าชัยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือไบรท์ตัน ปัจจุบันนี้เฮนเดอร์สัน ออกตัวต่อเนื่องกัน 7 เกม ซึ่งทำให้เหตุการณ์ของดาบิด เด เฆอาน่าอับอายขายหน้า ค่าตอบแทนรายเดือนรายสัปดาห์ของ ดาบิด เด เฆอา อยู่ที่ 375,000 ปอนด์ ซึ่งนำมาซึ่งการก่อให้เกิดภาระหน้าที่ค่าแรงงานพรั่งพร้อม ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลาเดียวกันคำสัญญาของเขา จะหมดลงใน 2 ปี


สมาคมมีความคิดว่าซัมเมอร์นี้ เป็นช่วงๆตอนที่ดีที่จะขายเขา ภายหลังเดลี่เมล์ ยังนับถึงความสามารถของเดเคอาในบ้านข้างหลังต่อไป ซึ่งความน่าจะเป็นไปได้ที่จะกลับไปยังสมาคมเก่า แอตเลว่ากล่าวโกมาดริดมีโอกาสอย่างมากที่สุด ถ้าเดเคอามุ่งมั่นที่จะกลับไป ที่แอตเลตำหนิโก ยาน โอบลัค ผู้เฝ้าประตูคนปัจจุบันนี้ ของกลุ่มจะถูกขาย ยิ่งกว่านั้นมหานครกรุงปารีสไม่ลาน แล้วก็บาร์เซโลนาบางทีอาจชี้แนะเดเคอา แม้กระนั้นโพสต์มั่นใจว่าแอตเลตำหนิโกมาดริด มีหวังดีเยี่ยมที่สุด


นับจากเดเคอากลับไปประเทศสเปน เพื่อจัดแจงเรื่องส่วนบุคคล เฮนเดอร์สันได้ชุบมือเปิบที่หาได้ยาก สำหรับการพลิกกลับ การแข่งขันชิงชัยกับเดเคอาในบัดดล เริ่มจากเสมอกับคริสตัลพาเลซ 0 ต่อ 0 ในเกมเยี่ยมจนกระทั่งความมีชัย 2 ต่อ 1 เหนือไบรท์ตัน 7 ครั้งติดต่อกัน นับว่าเป็นสถิติการออกสตาร์ท ต่อเนื่องกันนานที่สุด ของเฮนเดอร์สัน ภายหลังกลับมาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการชิงชัยคราวนี้ สมาคมมีศูนย์ยี่ห้อ 4 ศูนย์ เฮนเดอร์สันทำแต้มได้สูง


ในหลายๆเกม รวมทั้งผลงานป้อมปราการอาจของเขาทำให้ เดเคอา ลอยห่างจากตำแหน่งเริ่ม พวกเราไม่ต้องสงสัยเลยว่าอูเล กืนทุ่งนาร์ ซูลชาร์ เลือกที่จะดึงตัวเฮนเดอร์สัน มาเพื่อคอยโอกาสที่จะวางตำแหน่งเขาสิ่งที่น่าดึงดูดเป็นโอกาสนี้ ทำให้เดเคอายอมแพ้ ผลงานของเฮนเดอร์สัน ทำให้ซูฉ่วยมองเห็นความมุ่งมาด สำหรับในการสลับตัวผู้เฝ้าประตูด้วยเหตุฉะนี้ การจัดการข้อตกลงที่จ่ายสูงของเดเคอา ก็เลยถูกกำหนดให้เป็นวาระการประชุมโดยผู้บริหารระดับสูงของสมาพันธ์


แต่ว่าความยากสำหรับเพื่อการต่อกร กับเดเคอาก็มากพอๆกับ การหาดาวยิง ที่สมควรก่อนที่จะมีการต่อสัญญาเดเคอาฯลฯ ขาของด่าน ข้างหลังอย่างแน่แท้ แล้วก็แด๊ดดี้ดั๊กในปากของแฟนคลับแม้กระนั้นภายหลังเซ็นสัญญาด้วยค่าตอบแทนรายเดือนสูงสุด ในแวดวงบอลด้วยค่าตอบแทนรายเดือนรายสัปดาห์ที่ 375,000 ปอนด์ ภาวะของเดเคอา ก็เริ่มเสื่อมถอย จุดบกพร่องระดับที่ถือว่าต่ำ ที่พบมากได้กระทบความมั่นใจ ของผู้ดูแลผลตอบแทนครั้งแล้วครั้งเล่า


กลับไปที่แอตเลว่ากล่าวโก ตามความนึกคิดธรรมดานี่เกิดเรื่องไม่มีประโยชน์นิดหน่อย แอตเลตำหนิโกมาดริดมิได้ใช้ และก็ควรจะถูกแทนที่ด้วย เดเคอาค่าตอบแทนรายเดือนสูง แล้วก็พลังงานต่ำ แม้กระนั้นถ้าหากเดเคอาออกมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การกลับไปที่แอตเลติเตียนโกมาดริด ย่อมเป็นลู่ทางที่เป็นไปได้มากกว่า เขามาจากสถานศึกษาเยาวชนของแอตเลตำหนิโกมาดริด รวมทั้งใช้เวลาหนึ่งฤดู ที่แอตเลติเตียนโกมาดริดก่อน


ร่วมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คำดังที่กล่าวมาแล้วที่ว่ายิงผู้ตาย และก็ย้ายที่สิ่งมีชีวิต กลับสู่สิ่งแวดล้อมที่รู้จักดี เดเคอามีจังหวะกำเนิดฤดูใบไม้ผลิครั้งลำดับที่สอง นอกนั้น ในขณะที่ผ่านมา พวกเราชอบได้ยินข่าวการออกจากกลุ่มของโอบลัค ไม่มีลม และไม่มีคลื่นนี่แสดงว่าคนชาติสโลวีเนียคนนี้ กำลังพินิจพิเคราะห์สิ่งแวดล้อม ที่แตกต่างไหม บางโอกาสแอตเลตำหนิโกมาดริดหวังที่จะปฏิบัติการ


เมื่อโอบลัคมีค่าที่สุด เพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินลงทุน เพื่ออัปเดตผู้เล่นตัวจริง ทั้งผองนี้เป็นได้ แต่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่ ถ้าหากเดเคอา อยากได้ออกมาจากกลุ่ม อย่างประสบผลสำเร็จ การหักเงินค่าแรงก็เป็นเรื่องสำคัญสถานะปัจจุบันนี้ของเขา ไม่สอดคล้องกับค่าจ้างรายเดือนนี้ อย่างชัดเจน


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคิดแผนจะเซ็นสัญญากับคลันไรซ์ตัวหลักของเวสต์หมูแฮม


ลอรีวิทเวลล์นักข่าว ของกลุ่มเดอะแอธเลว่ากล่าวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งโรศาสนาเชนโธมัสนักข่าวของกลุ่มเวสต์หมูแฮม รายงานด้วยกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคิดแผนที่จะเซ็นสัญญา กับคลันไรซ์ มิดฟิลด์ตัวหลักของเวสต์หมูแฮม ในตอนซัมเมอร์นี้ รวมทั้งลินการ์ด บางทีอาจเปลี่ยนเป็นกติกาส่วนหนึ่งส่วนใด อูเล กืนท้องนาร์ ซูลชาร์ ผู้ฝึกสอนของแมนยู สนใจเป็นอย่างมากในตัว ไรซ์ วัย 22 ปี ในสมาพันธ์บอลระหว่างชาติ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ไรซ์ได้รับรางวัลผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม


ในรอบเลือกเฟ้นสุดยอด 2 รายการ กับแอลเบเนีย รวมทั้งประเทศโปแลนด์ในอังกฤษ มีกล่าวว่าผู้เล่นกลุ่มชาติแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสวนากับไรซ์เป็นการส่วนตัว เกี่ยวกับความน่าจะเป็นไปได้ ที่จะมาเล่นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ในตอน 2 เดือนที่ผ่านมา พวกเรายังได้มองเห็นการเกิดใหม่ของลินการ์ด ในแฮมเมอร์เกมพรีเมียร์ลีก 8 เกม ยิงได้ 6 ประตู และก็ 3 แอสซิสต์ เพียงเปลี่ยนวลีว่าลินการ์ด จากการเย้ยหยันเป็นการแสดงความยำเกรง


ตามข่าวสารของ สกายสปอร์ต เวสต์หมูแฮมบากบั่นอย่างเต็มเปี่ยม เพื่อเซ็นสัญญากับ ลินการ์ดอย่างถาวร ในที่ส่วนรวมผู้ฝึกสอนของเวสต์หมูแฮม มอยส์หลบหลีกที่จะกล่าวถึง การซื้อลินการ์ด พวกเราสนุกสนานกับการมีเจสซี่ เขาเล่นเจริญตรงนี้พวกเราบันเทิงใจกับการมีเขา รวมทั้งฉันรู้สึกว่าเขาก็สนุกสนานกับสิ่งนี้ โกรธแค้นยะหนึ่งแล้ว แต่ว่าพวกเรามิได้พินิจพิเคราะห์การซื้อขาด ในขณะนี้ ไม่รู้จักพวกเรายังมิได้คุยกัน ลินการ์ดเองก็มิได้ออกกฎอย่างสมบูรณ์ ถึงความน่าจะเป็นไปได้ที่จะกลับไปที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ในช่วงฤดูกาลหน้าเขาหวังว่า จะได้กระทำการตกลงใจอีกรอบ ในตอนซัมเมอร์นี้ แม้กระนั้นจากเสียงของค่ายผู้เล่นลินการ์ด มีลักษณะท่าทางที่จะเป็นพวก ของเวสต์หมูแฮมอย่างเป็นทางการมากยิ่งกว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นับได้ว่าเป็นผู้สืบทอดตามธรรมชาติ ของเนมานยา มาติเตียนช ผลงานที่เด่นของลินการ์ด ช่วยเพิ่มต้นแบบ ที่เป็นได้ ให้กับแนวทางย้ายกลุ่ม ในตอนซัมเมอร์ของแมนยู หมายถึงการใช้ลินการ์ด เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของธุรกรรม


จากมุมมองของค่า ผู้เล่นสามารถทำข้อตกลงแลก ระหว่างทั้งสองฝ่ายได้ไหมตามการวัดราคาผู้เล่น ตลาดโอนเยอรมัน ของมือที่สามตอนนี้ ไรซ์ อายุ 22 ปี มีมูลค่า 60 ล้านยูโร และก็ลินการ์ดวัย 28 ปีอยู่ที่ 15 ล้านยูโร ราคาของลินการ์ด มิได้สะท้อนถึงสถานะการประลองที่สุดยอด ในขณะนี้ของเขา แม้กระนั้นบอกอย่างเป็นกลางค่าของไรซ์ สูงยิ่งกว่าราคาของลินการ์ด


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมิได้รวมข้อแม้การซื้อตัว เมื่อเขายืมลินการ์ดไปยังแฮมเมอร์ส ในม.ค. และก็ข้อตกลงของเขาจะหมดลง ในมิถานายน พุทธศักราช 2565 คน ในแวดวงประเมินว่า ค่าธรรมเนียมการโอนขายลินการ์ด อยู่ระหว่าง 20 ล้านถึง 25 ล้านปอนด์ ไม่ว่าจะสูงขนาดไหนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ปฏิเสธแม้ต่ำเหลือเกิน แม้อีกทั้ง 2 ข้างสามารถบรรลุกติกากันได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางทีอาจจะต้องชำระเงิน 30 ถึง 40 ล้านปอนด์บวกกับลินการ์ด


เพื่อแลกเปลี่ยนกับไรซ์ที่จะร่วม แม้กระนั้นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างยังไม่มีชื่อเสียงไรซ์เวลานี้ อยู่ในตำแหน่งสูงในกลุ่มเวสต์หมูแฮม เมื่อโนเบิลรุ่นเก๋า ไม่อยู่ในสนามไรซ์เป็นกัปตัน ในสนามข้อตกลงของเขา กับเวสต์หมูแฮมจะหมดลง ในปี 2567 มีการพูดกันว่าเชลซี ปรารถนาที่จะเซ็นสัญญา กับสมัยก่อนทหารที่เคยออกรบเยาวชนเช่นเดียวกัน เกี่ยวกับการฉกชิงข้าวยังคงมีปัญหา ในทางปฏิบัติจำนวนมาก ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพบเจอ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : ฟุตบอลยุโรป

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page