top of page

Mbappe

ข่าวบอล เอ็มบัปเป้ ต่อสัญญากับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงเพื่อรับเงินเดือนปี 32 ล้านยูโร


ข่าวสารบอล ชิลาร์นักเตะชาวอิตาลี แถลงการณ์ว่า เอ็มบัปกระเป๋าจะไม่ร่วม กับเรอัลมาดริด เวลานี้เขาบรรลุกติกา การขยายข้อตกลง กับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ซึ่งจะประกาศ ในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า มีแถลงการณ์ว่า ภายหลังจากการต่อสัญญา ของ เอ็มบัปกระเป๋า ค่าตอบแทนรายเดือนรายปีจะมากขึ้นเป็น 32 ล้านยูโร ซึ่งพอๆกับค่าจ้างรายเดือน ของเนย์มาร์ ในตอนที่ผ่านมา อนาคตของเอ็มบัปกระเป๋า ได้เปลี่ยนเป็นหัวข้อร้อน สำหรับสื่อบอล และก็แฟนคลับที่มาของข่าวหลายที่ ชี้ให้เห็นว่า อัจฉริยะชาวประเทศฝรั่งเศส ไม่ยอมรับคำร้องขอ ของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง สำหรับในการขยาย ข้อตกลงเขา ขมีขมันที่จะร่วม กับเรอัลมาดริด ในตอนซัมเมอร์นี้ แล้วก็ใส่ใจดี


อย่างไรก็แล้วแต่ทาง สโมสรฟุตบอลท็อตแนม และ เอ็มบัปกระเป๋าก็ทราบว่า มันเกิดเรื่องยากมากมาย สำหรับเขาที่จะออก จากกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง เพราะว่าสมาคมมิได้ทรามเลย ซึ่งก็ถือได้ว่า ไม่ว่าราคาของเรอัลมาดริด จะราคาแพงเท่าไร ก็มีความน่าจะเป็นไปได้สูง ที่จะถูกไม่ยอมรับ โดยยักษ์ใหญ่ของประเทศฝรั่งเศส ชิลาร์ผู้รายงานข่าวบอลชาวอิตาลีชี้ว่า เอ็มบัปกระเป๋าไม่เต็มใจที่จะฉีกหน้า กับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ถ้าหากเขาอยากได้ร่วม กับเรอัลมาดริด เขายังคงจะต้องสนทนา กับชมรมรวมทั้งบรรลุ กติกาด้วยการอะลุ้มอล่วย ดังเช่นการต่อสัญญาก่อน รวมทั้งแล้วเมื่อถึงเวลาหนึ่ง ออกมาจากกลุ่ม ตามรายงานของผู้รายงานข่าว เอ็มบัปกระเป๋าใกล้ที่จะบรรลุกติกา กับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง


ถ้าเกิดว่าไม่มีอะไรอื่น เอ็มบัปกระเป๋าจะไม่ออก จากกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ในตอนซัมเมอร์นี้ เขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่ กับสมาคม เพื่อหลบหลีก ไม่ให้อัจฉริยะชาวประเทศฝรั่งเศส ไปสู่ปีของข้อตกลง ด้วยเหตุว่าคำสัญญาจะหมดลง ในตอนซัมเมอร์หน้า เกี่ยวกับการยืดอายุนี้ ข้อตกลงใหม่ของเอ็มบัปกระเป๋า กับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง จะไม่นานเหลือเกิน ก่อนหน้าที่ผ่านมาศูนย์ข่าวอื่นๆเผยออกมาว่าทั้งสองฝ่าย จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 2 ปีจนกระทั่งหน้าร้อนปี 2023 เมื่อวินิจฉัยจากข้อตกลงนี้ มันเป็นเพียงแค่เรื่องของเวลา ก่อนที่จะเอ็มบัปกระเป๋าจะออก จากกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง มีความน่าจะเป็นไปได้สูง ที่จะย้ายไปร่วมกลุ่มเรอัลมาดริด ในตอนซัมเมอร์หน้า


ถ้าเกิดเอ็มบัปกระเป๋าเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ค่าจ้างรายเดือนรายปีของเขา จะมากถึง 32 ล้านยูโร ซึ่งโดยฐานรากแล้ว ก็เช่นเดียวกับการดูแลและรักษา ของเนย์มาร์ สถิติทำให้เห็นว่า นับจากย้ายจากโมนาโก ไปกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ในฤดูร้อนปี 2017 เอ็มบัปกระเป๋าลงเล่นไปแล้ว 168 เกมใน 4 ฤดูยิงได้ 129 ประตูรวมทั้ง 60 แอสซิสต์รวมทั้ง 41 เกมในช่วงฤดูกาลนี้ และก็ทำเป็น 42 แอสซิสต์ 11 ครั้ง โชคร้ายที่เขาล้มเหลว สำหรับในการช่วยกลุ่มคุ้มครองแชมป์ลีกเอิง ในเวลาที่แชมเปี้ยนส์ลีก หยุดลงที่รอบรองชนะเลิศ รวมทั้งกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ก็คว้าถ้วยบิ๊กเอียร์อีกรอบ




ข่าวสารบอล กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงได้รับรางวัลลีกเอิงประเทศฝรั่งเศสถึง 7 ครั้ง ในเก้าฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


ในวันสุดท้ายของการแข่งขันชิงชัยลีกเอิง เมื่อลีลล์นำอองเช่ร์ 2 ต่อ 0 ก่อนพักครึ่ง ความฝันของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง สำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันตำแหน่ง ได้สิ้นสุดลงแล้ว ได้รับรางวัลลีกเอิงประเทศฝรั่งเศสถึง 7 ครั้ง ในเก้าฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา การชนะเพียงแต่โทรเฟ่เดส์ช็องปิยงส์ กุปเดอฟร็องส์ จะไม่ทำให้แฟนคลับพึงพอใจอย่างแน่แท้ และก็ที่น่าวิตกกังวล กว่าการเสียแชมป์ลีก ในระดับแข่ง เป็นแนวทางในอนาคตของกลุ่ม


ภายหลังจบรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อสิ้นเดือนส.ค.ปีที่ผ่านมา กลุ่มมีเวลาแค่ 2 อาทิตย์ สำหรับเพื่อการจัดแจง สำหรับฤดูใหม่ ภายหลังยื่นขอเลื่อนเวลา และก็ก่อนเกมเปิดลีกกับลีลล์ การประลองของกำลังหลัก ที่ติดเชื้อโรคใหม่ คราวน์รวมทั้งผู้ฝึกสอนเวลานี้ ทูเชลสามารถใช้แบบอย่างที่เหลือ เพื่อเจอกับคู่ปรปักษ์แค่นั้น 3 วันถัดมา กลุ่มรีบนำกลุ่มในดาร์บี้ ระดับประเทศหนแรก ของฤดูต่อเนื่องกัน 2 ครั้ง 0 ต่อ 1 นับว่าเป็นคราวแรก ในรอบทศวรรษก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา การเริ่มต้นแพ้ 2 เกมของลีกเอิง ภายหลังที่ลักษณะของการปวดปวดเมื่อย ในตอนต้นฤดู กรุงปารีสก็กลับมาเป็นจุดสุดยอด ในรอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุดของลีก ตารางการแข่งขันชิงชัย รอบแบ่งกลุ่มของยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ออกจะเข้มข้น แล้วก็การปราชัย ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และก็ไลป์สิกข์ในสามรอบแรก ทำให้กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง เสียสมาธิอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมทั้งภายหลังผ่านไป 6 รอบ มันก็ส่งถึงจุดสุดยอดในลีก


ในปีกลายหน้า ตั้งแต่พ.ย. ถึงธ.ค. เนย์มาร์แล้วก็เอ็มบัปกระเป๋า นำเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มไปด้านหน้า รวมทั้งเปิดโอกาสว่าง กับคู่แข่งขันโดยเหตุนี้ โมนาโกแล้วก็ลียง มิได้แต้มใน2 การประลองนี้ แล้วก็เกมเยี่ยมลีลล์ เป็นเพียงแต่การลงแข่งขันแบบไม่มีจุดมุ่งหมาย ผู้บริหารระดับสูง ของสมาคมได้ตกลงใจเปลี่ยนแปลงผู้ฝึกสอน ถ้าเกิดการดึงข้างหลังมิดฟิลด์ ในตอนครึ่งแรกของฤดู ยังคงสามารถ ใช้ผลสืบเนื่อง ของแชมเปี้ยนส์ลีก และก็การต่อว่าดแชมป์ใหม่ หลายทีเป็นข้อแก้ตัว ความรับผิดชอบ ต่อความไม่ประสบผลสำเร็จ สำหรับในการออกแรงในช่วงหลัง จะอยู่ที่ตนเองทั้งหมดทั้งปวง ไปสู่ปี 2021 กรุงปารีสมีคะแนน 43 คะแนนจาก 21 เกมในลีก ซึ่งอยู่ในชั้นที่ 3 ของลีกเอิง


ในขณะเดียวกัน แม้ว่าจะมีความว้าวุ่นใจ ในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ว่าก็ยังยาก ที่กำลังจะได้รับคะแนน เฉลี่ยในลีก 2 คะแนนต่อเกม เมื่อมองดูแวบแรก ปริมาณ 86 ประตู ที่ทำเป็นใน 38 รอบนั้นไม่น่าพึงพอใจ แต่ว่าประตูเฉลี่ยต่อเกม ก็น้อยที่สุดด้วยเหมือนกัน ตั้งแต่แมื่อเสียแชมป์ในปี 2017 แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูที่แล้ว พบเจอกับผลงานที่หดหู่ ของแอตแลนต้า กาลครั้งหนึ่งเคยทำให้ความเห็น ของหมู่ชนมีความรู้สึกว่า กรุงปารีสที่นี้ดูเหมือนจะเสร็จสมบูรณ์ ความเคลื่อนไหว ในระดับจิตวิญญาณ แต่ สำหรับเพื่อการชิงชัยครั้งสำคัญ ของลีกฤดูนี้ ข้อบกพร่องของกรุงปารีส นั้นตรงกันข้ามกับลีลล์ ที่ครอบครองแชมป์มาครอบครองได้สุดท้าย


ประการแรกฉากในบ้าน เจอความแพ้พ่าย 2 ประตู ต่อโมนาโกใน ในตอนต้นม.ย. ความมีชัยของลีลล์ สามารถรู้สึกตัวการแข่งขันชิงชัย ชิงชนะเลิศได้ร นอกเหนือจากการแพ้ น็องต์กลุ่มตกชั้น ในช่วงเวลากลางเดือนมี.ค. PSG ยังแพ้เกมในบ้าน ในช่วงฤดูกาลนี้ มากยิ่งกว่าผลบวกของ 7 ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผลงานดังที่กล่าวมาแล้วยากที่จะน่าเชื่อ แม้ว่าจะล้มเหลว สำหรับในการเข้าถึงรอบชิง ชนะแชมเปี้ยนส์ลีก ตรงเวลา 2 ปีต่อเนื่องกัน เพื่อบรรลุความหวัง อันช้านานของเหล่านักฟุตบอลมือโปร แม้กระนั้นผลงานของกรุงปารีสในสนาม ระหว่างทวีปในช่วงฤดูกาลนี้ ก็ยังนับว่าผ่านเข้ารอบได้ เกิดเรื่องเป็นที่ยอมรับมิได้ ที่การล้มลงทำให้บาร์เซโลน่า และก็บาเยิร์นคว่ำ เพื่อทวงแค้นให้เสร็จ แต่ว่าล้มลงเกือบจะเท้า ของแมนเชสเตอร์สิตี้ ที่เร่าร้อน


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : UFAbank

bottom of page