top of page

Nerazzurri

Nerazzurri ในช่วงฤดูกาลการเปลี่ยนกัปตันกลุ่ม เเละการต่อสัญญาของกัปตันคนใหม่


อินเตอร์มิลาน ในวันแห่งความรักปี 2019 อิคาร์ดี้และก็แวนด้า ความเชื่อมโยงฉันพี่น้อง ถูกกำหนดให้มีตอนที่เลวทราม ก่อนวันแห่งความรัก อินเตอร์ไม่ลานได้ประกาศ อย่างเป็นทางการ ว่ากัปตันจะผิดจับ โดยอิคาร์ดีอีกต่อไป รวมทั้งจะมอบปลอกใส่แขนให้กับผู้เฝ้าประตูฮันดาโนวิช ในขณะเดียวกัน สมาคมได้ประกาศรายนามใหญ่ ของยูโรป้าลีก แล้วก็การเเข่งขันที่รวดเร็วทันใจของเวียนที่นา อิคาร์ดี้มิได้อยู่ในกรุ๊ปพวกเขา


การปลดปลอกสำหรับใส่แขนกัปตันกลุ่ม รวมทั้งการออกจากรายการใหญ่ ทำให้ผู้คนคิดถึงมอนโตลิโว่ ที่เป็นประตูต่อไป แต่ว่ามอนโตลิโว่ มิได้อยู่ในแผน ของผู้ฝึกสอนกัตตูโซอีกต่อไป รวมทั้งผู้เล่นคิดแผน ที่จะปลดปล่อยให้มีอิสรภาพ ข้างหลังหมดสัญญาทุกคนใจดี อิคาร์ดี้แตกต่างกันออกไป ในฐานะนักกีฬาชั้นหนึ่งถ้า อิคาร์ดี้ไม่ผิดพลาดครั้งใหญ่ ถึงแม้ว่าเขาจะถูกถอดออก จากปลอกใส่แขนกัปตันกลุ่ม เขาก็ไม่สมควรถูกแยกออกมาจากรายการใหญ่


ในปีที่ล่วงเลยไปแวนด้า ได้รับการสัมภาษณ์จากทั่วทั้งโลกหลายครั้ง โดยเกื้อหนุนว่ายักษ์ใหญ่บางราย รู้สึกชื่นชอบอิคาร์ดี และไม่เร่งร้อน ที่จะต่อสัญญาใหม่ สิ่งที่พวกเขาปรารถนาเป็น เพื่อสามารถต่อสัญญา อินเตอร์ไม่ลานถัดไปได้ด้วย ค่าตอบแทนรายเดือนสูง ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีการกล่าวถึงการขาดแคลนลานบอล ของอิคาร์ดี้ เนื่องด้วยการขาดการผลักดันและส่งเสริม จากสหายร่วมกลุ่ม แล้วก็การขาดการป้องกันจากผู้ฝึกสอน


ซึ่งแทบจะทำให้ อิคาร์ดี้อยู่ฝั่งตรงข้าม ของอินเตอร์ไม่ลาน เขายังเย้ยหยันหัวข้อการถ่ายโอนครั้งกระโน้น ของเปริสิช ที่พูดจาไม่ดีกับ สปัลเล็ตว่ากล่าวและก็มาร็อคต้า ผลงานที่ทรุดโทรมปัจจุบัน ของอินเตอร์ไม่ลาน แล้วก็วิกฤตอีกทั้งด้านใน รวมทั้งข้างนอกของสมาคม การย้ายกลุ่มของแวนด้า มิได้เป็นการเพิ่มเชื้อเพลิง แต่ว่าเป็นการส่งการบุญท่ามกลางหิมะ มันส่งข้อกล่าวหาไปยังสมาคม


ทำให้ประธานเเละครูฝึก สามารถหาผู้เล่นทั่วๆไป สำหรับอินเตอร์ไม่ลาน อิคาร์ดียังไกลห่างจากสิ่งที่จำเป็น อย่างกับคริสเตียโนโรนัลโด แล้วก็เมสซี่ มันเป็นสิ่งที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาด และก็สร้างอำนาจให้กับสมาคม โดยเฉพาะ มาร็อตต้าซึ่งเป็นคนใหม่ จากยูเวนเหม็นตุสไปยังอินเตอร์ไม่ลาน เกิดขึ้นเพื่อรับใช้เขาเป็นผู้ที่สาม แฟนคลับ90 เปอร์เซ็นต์ เห็นด้วยกับการเปลี่ยนกัปตัน


การตัดปลอกที่มีไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่ม เกิดเรื่องที่ป่าเถื่อนมากมาย แล้วก็ยังเป็นการขยับเขยื้อน ที่น่าอัปยศอดสูอย่างสิ้นเชิง พวกเราสามารถคาดการณ์ได้แล้วว่า อิคาร์ดี้จะออกมาจากอินเตอร์ไม่ลาน ในตอนซัมเมอร์นี้อย่างแน่แท้ อิคาร์ดีไม่ใช่มอนโตลิโว่ หรือลาโนเกียภายหลังจากถูกถอดปลอกสำหรับใส่แขนแล้ว เขายังสามารถยอมแพ้ ต่อชมรมดินแดนไกลได้ เมื่อเขาเล่นอยู่ อิคาร์ดี้จะเลือกที่จะลาออกอย่างไม่ต้องสงสัย เเละแทบไม่มีทางเป็นไปได้เลย ที่จะต่อสัญญา


ที่จริงปลอกที่มีไว้ใส่แขนสีน้ำเงินและก็สีดำ นั้นมิได้ราบรื่นนัก ตั้งแต่ในขณะที่มอบให้กับอิคาร์ดี้ ในฤดูร้อนปี 2015 เมื่อลาโนเกีย ยังอยู่ในกลุ่มอินเตอร์ไม่ลาน ได้บังคับให้แปลงกัปตัน ผู้สมัครเป็นอิคาร์ดี ซึ่งพึ่งร่วมกลุ่มได้ 2 ปี เเม้ว่าเขาจะทำแต้มได้มากมาย แม้กระนั้นผู้มีอิทธิพลในห้องแต่งตัว สลับซับซ้อนกว่ามากมายโดยยิ่งไปกว่านั้น ประตูอยู่เบื้องหน้า และก็อิคาร์ดีมิได้รับตำแหน่ง กัปตันอย่างมีสติสัมปชัญญะ


แล้วก็ถัดมาได้เผยแพร่หนังสือเล่มหนึ่ง ออกมากับแฟนคลับของอินเตอร์ไม่ลาน บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก แวนด้ายังวิวาทกับแม็กซี่โลเปซ ซึ่งมีผลกระทบต่อภาพลักษณ์ ของอินเตอร์ไม่ลานอย่างยิ่ง แน่ๆว่าตราบเท่าที่ยังทำประตูได้ ก็ไม่มีอะไรจะต้องต่อว่า เมื่ออิคาร์ดีประสบพบปัญหาบอลขาด 7 รอบ ในเวลาที่อินเตอร์ไม่ลาน จำเป็นต้องลงมือก็มาถึง รวมทั้งการวางแนวคิดมองเห็น ของหมู่ชน ก็มีประโยชน์ต่อกลุ่ม


ณ ตอนนี้เหมือนกัน นี่เป็นเหตุผลที่ 90 เปอร์เซ็นต์ ของแฟนคลับอินเตอร์ไม่ลาน ที่ตรวจสอบโดยไม่ต ช่วยเหลือการตัดสินใจของชมรม ภายหลังที่มีการเผยแพร่ข่าวสาร การเปลี่ยนตัวกัปตัน ผลตอบแทนของการจัดการ ในอนาคตมีมากยิ่งกว่าผลกระทบในทางร้าย การย้ายกลุ่มของอินเตอร์ไม่ลาน ค่อนข้างจะชั่วร้ายรังแกคนอื่น รวมทั้งตนเองด้วยค่าใช้สอยทั้งหมดทั้งปวง การกีดขวางปลอกสำหรับใส่แขน และก็การเปิดเผยแพร่การขัดกัน อย่างสมบูรณ์ระหว่างคู่อิคาร์ดี


แวนด้าและก็ชมรม ไม่เพียงแค่จะมีผล ต่อผลที่ได้รับจากการแข่งขัน ในตอนนี้ของกลุ่มแค่นั้น แต่ว่าหน้าต่างสำคัญของหน้าหนาว พึ่งปิดลงยกเว้นประเทศอาร์เจนตินา จะถูกขายให้กับซูเปอร์ลีกเพียงแค่นั้น น่าจะเป็นตอนหน้าร้อน เมื่อหน้าต่างหน้าร้อนเปิดขึ้น คนซื้อที่มีความสามารถจะทราบว่า อินเตอร์ไม่ลานไม่อาจจะช่วยขายได้ และก็อิคาร์ดี้ก็อดไม่ได้ ที่จะออกไปค่าธรรมเนียมการโอน แล้วก็ค่าจ้างรายเดือนรายปี ตามข้อตกลงจะได้รับผลพวง


แน่ๆว่าความโหดร้าย แบบงี้เป็นสิ่งที่สมาพันธ์ควรจะมี การเคลื่อนไหวคราวนี้ ค่อนข้างจะคล้ายกับการเเข่งขัน ระหว่างอัลเลกรี แล้วก็โบนุชชีเมื่อสองปีกลาย สิ่งที่มาร็อตต้านำมา เป็นการตัดสินใจ จู่โจมของยูเวนตุๆส ซึ่งจะมีจุดเด่นมากยิ่งกว่าข้อด้อย สำหรับในการบริหารอินเตอร์ไม่ลานในอนาคต แม้กระนั้น แม้การตกชั้นหนสุดท้ายกับอิคาร์ดี นำมาซึ่งการขาดผู้เล่นตัวจริง ของอินเตอร์ไม่ลาน แล้วก็สูญเสียสี่ขั้นแรกในลีก ความเจ็บณ ตอนนั้น สามารถกัดฟันของคุณได้เพียงแค่นั้น ในตอนนี้การตัดสินใจเกิดขึ้น มันจำเป็นต้องแบกรับผลของสิ่งนี้ตกลงใจ


อินเตอร์ไม่ลาน อิคาร์ดี้ ตกลงใจที่ไม่ลงเล่นในยูโรปาลีกใช่หรือ?


ความยุ่งเหยิงเกี่ยวกับ อิคาร์ดี้ยังคงเดินต่อไป ภายหลังจากอินเตอร์ไม่ลาน ประกาศล้มเลิกกัปตันกลุ่ม อย่างเป็นทางการ อาร์เจนติเตียนน่าแพ้ยูโรป้าลีก เมื่อวันพฤหัสบดีก่อนหน้านี้ แล้วก็อินเตอร์ไม่ลาน ท้ากลุ่มเร็วของเวียนทุ่งนา นี่เป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการลงอาญา ที่สมาพันธ์ระบุกับเขาหรือเปล่า ผู้ฝึกสอนสปัลเล็ตตำหนิไม่ยอมรับประเด็นนี้ ตรงกันข้ามเขาบอกว่า การตัดสินใจที่จะไม่ร่วม การแข่งขันชิงชัยยูโรป้าลีก เป็นของอิคาร์ดี้เอง


รวมทั้งเอาไปใช้กับสมาคม มันเป็นตัวเขาเอง ที่ไม่ได้อยากมา พวกเราเลือกสรรเขามา ตอนแรกมันเป็นการตกลงใจที่ทุกข์ยาก สำหรับในการปลดเขาออก จากตำแหน่งกัปตัน เกมในวันพรุ่ง มีความหมายมากมายส่วนตัวเรา ต่อไปพวกเราจะมีเวลาจัดแจง และก็แจกแจงเรื่องของอิคาร์ดี้ สปัลเล็ตว่ากล่าวชี้แจง สำหรับการให้สัมภาษณ์กับสือ ถึงเเรื่องถอดกัปตันของเขาออก เป็นการตกลงใจที่ยาก แม้กระนั้นทุกคนช่วยเหลือ การตัดสินใจนี้ ซึ่งจะนำผลตอบแทน มาสู่อินเตอร์ไม่ลานด้วย


สิ่งที่ฉันต้องการจะกล่าวได้ถูกพูดถึงมาแล้ว ข้างหลังแมตช์กับขว้างร์ม่า วิวัฒนาการของหัวข้อนี้ ยังรับรองสิ่งที่ฉันบอก เวลานี้อิคาร์ดี ผิดหวังกับภาวะที่เป็นอยู่ พวกเราทำสิ่งนี้ในเวลาที่ระบุ สำหรับการตกลงใจ การตัดสินใจนี้ เป็นสิ่งที่ดีสำหรับกลุ่ม ถึงแม้ว่ามันจะสร้างความเจ็บ ให้กับผู้คนก็ตาม สปัลเล็ตว่ากล่าวชี้แจงการเปลี่ยนตัวกัปตัน บางอย่างที่เกี่ยวโยงกับเขา ได้ทำให้เกิดผลเสียต่อเขา และก็กลุ่มที่เขาควรเป็นหัวหน้า


สปัลเล็ตตำหนิกล่าวเสริมว่า ปัจจุบันนี้พวกเราควรจะทุ่มเทให้กับเกม ในวันพรุ่งเกมนี้ส่วนตัวเรา มันไม่ง่ายเลยที่จะกล่าวว่า หากมีคนใดกันวางวันพรุ่ง มิได้ลงเเข่งก่อน แม้กระนั้นกำลังคิดเรื่องอื่นแล้ว เขาคิดผิดมากมายอย่างยิ่ง สมาพันธ์อินเตอร์ไม่ลาน ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ฮันดาโนวิชได้เปลี่ยนเป็นกัปตันกลุ่มคนใหม่ กัปตันคนก่อนเป็นอิคาร์ดี ฮันดาโนวิชร่วมอินเตอร์ไม่ลาน


ในฤดูร้อนปี 2012 ผู้เฝ้าประตู ชาวสโลวีเนียวัย 34 ปี ลงเล่นให้กลุ่มไปแล้ว 275 ครั้ง รวมทั้งทำศูนย์ได้ 98 แผ่นโดยข้อตกลงของเขา กับอินเตอร์ไม่ลาน จะมาถึงในมิ.ย.ปี 2021 ก่อนที่จะอิคาร์ดีกัปตันกลุ่ม อินเตอร์ไม่ลานจะเข้าร่วมกลุ่ม ในฤดูร้อนปี 2013 ในปี 2015 มันชินี่ผู้ฝึกสอนของอินเตอร์ ได้ตั้งให้เขาเป็นกัปตันกลุ่ม จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ประเทศอาร์เจนตินา เล่นให้อินเตอร์ไปแล้ว 210 ครั้ง ยิงได้ 122 ประตูรวมทั้ง 26 แอสซิสต์


คำสัญญาของเขากับอินเตอร์ไม่ลาน จะหมดลงในปี 2021 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาการต่อสัญญาของอิคาร์ดี้ มิได้ดำเนินไปอย่างสะดวก คำร้องขอของเขา รวมทั้งผู้แทนของเขา รวมทั้งอินเตอร์ไม่ลาน ไม่ตรงกันกันแล้วก็เเวนด้า ได้แสดงความรู้สึกว่าไม่พอใจต่อสาธารณะ ปัจจุบันแวนด้าออกมากล่าวอีกรอบว่า อินเตอร์มิได้คุ้มครองปกป้อง แม้กระนั้นนานาประเทศประเทศอาร์เจนตินา ยังคงให้ความใส่ใจ กับการต่อสัญญากับอินเตอร์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : เทนนิส

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page