top of page

Pelicans

ข่าวสารบาส มีการกล่าวมาว่าผู้ฝึกสอนรวมทั้งผู้เล่นไม่สบอารมณ์กับกลุ่มพีลิแกนส์


ข่าวสารบาสตามรายงานของสื่อ ภายหลังที่ไม่น่าพึงพอใจที่ชนะ 31 ครั้ง แล้วก็แพ้ 41 ฤดู มีกล่าวว่าความเกี่ยวข้องระหว่างผู้ฝึกสอนกลุ่มสแตน ฟาน กันดี้ แล้วก็กลุ่มไม่ค่อยดีนักมีผู้เล่น แล้วก็สแตน ฟาน กันดี้ ดูอย่างกับว่าจะมีปราศจากความเห็นใจระหว่างพวกเขา ในกลุ่มนี้ผู้เล่น แล้วก็ผู้ฝึกสอนไม่ส่งเสียงสะท้อน ซึ่งทำให้เห็นว่ามีปัญหาใหญ่ แซมอมิกรายงาน การปรากฏตัวโดยสรุปของนิวออร์ลีนส์ พีลิแกนส์ในรอบตัดเชือก


เมื่อฤดูที่แล้วทำให้กลุ่มเต็มไปด้วยความหวัง สำหรับฤดูใหม่ ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเขาก็เลยจ้าง สแตน ฟาน กันดี้ ซึ่งเป็นหัวหน้าเมจิก ไปสู่รอบชิงแชมป์ปี 2009 แล้วก็มีชื่อในลีกมาแทนที่ผู้ฝึกสอนคนเดิม ฉันหวังว่าฤดูนี้จะมีการปรับปรุงที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ จากมุมมองของผู้เล่นตัวจริง นิวออร์ลีนส์ พีลิแกนส์ยังเล่นบนกระดาษเจริญมากมายพวกเขามีดาวดวงใหม่ 3 คน ยกตัวอย่างเช่น ไซออน วิลเลียม สันกางรน ดอนอินแกรม และก็ลอนโซบอลรวมทั้งการเพิ่มของเบลดโซ


อดัมส์ทหารที่เคยออกรบที่ทรงประสิทธิภาพเยอะแยะ ด้วยผู้เล่นตัวจริงดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว ก็พอเพียงแล้ว ที่จะมีสถานที่สำหรับร่วม รอบตัดเชือกโดยตรง ต่อจากนั้นก็เป็นกลุ่มที่ดูดีมากมาย ซึ่งผลงานในฤดูกาลนั้นน่าตกใจ สิ่งที่ถูกวิจารณ์สูงที่สุดก็คือ การปกป้องของกลุ่มอยู่ในชั้นที่ 23 ในลีกเพียงแค่นั้น ถึงแม้ว่าสแตน ฟาน กันดี้จะขึ้นชื่อลือชาเรื่องสไตล์การฝึกการสอนที่เหนื่อยยาก แต่ว่าสไตล์นี้ดูอย่างกับว่า จะไม่เป็นผลกับกลุ่มมากเท่าไรนัก


การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ กำลังจะเกิดขึ้นดาวที่ทำผิดคนแรก ของรอบตัดเชือกเกิดขึ้น ข่าวล่าสุดจากข้าราชการสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติเป็น คริสแต็ปส์ ปอร์สินกิส จากโลนเรนเจอร์ถูกปรับ 50,000 ดอลลาร์ ในการไปที่ไนต์คลับ สำหรับเพื่อการฝ่าฝืน เคยได้รับการฉีดยามาก่อน แม้กระนั้นลีกยังคงออกตั๋วหนักให้เขา สำหรับเพื่อการชิงชัยครั้งแรกกับลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส โลนเรนเจอร์เอาชนะคลิปเปอร์ส113ต่อ103 ในเหตุการณ์ที่ดีแบบนี้


ในฐานะดาวดวงลำดับที่สองของกลุ่ม วิถีทางของ Boshen มิได้เป็นการประจบประแจงอย่างแน่แท้ ถ้าหากลีกมีการสั่งห้ามการลงอาญาผู้เล่นผู้เดียว ออกจะเย็นชาหากว่าลูติดอยู่ โดนชิช จะมาถูกทาง แต่ว่าก็ยากที่จะเอาชนะการประสมประสาน ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส เพียงอย่างเดียวในฐานะ ที่มีชื่อเสียงกันดีในลีก Boshen ก็เลยงดเว้นการแสดงของเขาในหัวข้อนี้ ฉันไม่อาจควบคุมตนเองได้


ในขณะนั้นผมทายใจว่ามันอาจเกิดเรื่องยาก สำหรับเขาที่จะเก็บเนื้อเก็บตัวในช่วงฤดูกาลหน้า แน่ๆ Boshen ถูกปรับแม้กระนั้นชื่อ เลอบรอน เจมส์ปรากฏอยู่ใต้พื้นที่ ให้ความเห็นนี่เป็นด้วยเหตุว่าเขา ร่วมกิจกรรมโปรโมตเตกีล่าของตนเองอย่างไม่ถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อเร็วๆนี้ แม้กระนั้นลีกมิได้ลงอาญาเขา ผู้ประกาศบอกว่าเหตุการณ์ของ Boshen ต่างจากจอร์แดน ร่วมในงานธุรกิจส่วนตัวเพียงแค่ช่วงสั้นๆรวมทั้งงานนี้จึงควรได้รับการฉีดยา รวมทั้งหนังสือรับรองแง่ลบ


แฟนคลับจำนวนมากที่ให้การเกื้อหนุน จอร์แดนยังกล่าวเหตุว่าความประพฤติของพวกเขา มีความไม่เหมือนที่สำคัญอย่างหนึ่งเป็น ท่องเที่ยวไนต์คลับ เพื่อเบิกบานอีกคนหนึ่ง เป็นหารายได้เพื่ออุดหนุนครอบครัว รวมทั้งข้างหลังนี้ยังมีใบรับรองแพทย์ ที่ครัดเคร่งอีกด้วย ด้วยเหตุผลดังกล่าวอย่าเย้ยหยัน จอร์แดนความประพฤติปฏิบัติของ Boshen ยังมีผลให้แฟนคลับโลนเรนเจอร์ โกรธ ถ้าหากโลนเรนเจอร์แพ้ในเกมลำดับที่สอง Boshen ควรจะเป็นผู้ส่งเสริมคนแรก


สิ่งที่ทำให้ผู้คนอ้ำอึ้งก็คือ เมื่อ 4 วันก่อน Boshen ยังคงประกาศรอบตัดเชือกบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค เขาพูดว่าเวลาสำหรับรอบตัดเชือกมาถึงแล้ว ขณะนี้เมื่อมองดูไปที่ความประพฤติปฏิบัติของเขา ความมีระเบียบวินัยในตัวเองของเขามิได้เลว โดยปกติเป็นที่รู้จักดีของแฟนคลับของจอร์แดนเกือบจะมิได้ยินว่า เขาไปงานเลี้ยงที่ไนต์คลับไหนแน่ๆ นอกเหนือจากการที่จะชนะการเฉลิมฉลองแล้ว


ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ยังนำลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส1ต่อ0 แล้วก็เลเกอส์ 0ต่อ1 ตามหลังซันส์ ยินดีต้อนรับสู่การเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับ เหตุการณ์เพลย์ออฟ ของทั้งคู่กลุ่ม เช้าวันนี้สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติจะนำการแข่งขันชิงชัย แบบเน้นไปที่ ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์สนั่งอยู่ที่บ้าน เพื่อเจอกับความท้าของโลนเรนเจอร์ ภายหลังแพ้เกมแรกของรอบตัดเชือก คลิปเปอร์สได้รับความข้องใจอย่างยิ่ง รวมทั้งกลุ่มจะต้องพบเจอกับความท้าครั้งใหญ่


ถ้าลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์สยังคงแพ้ที่บ้าน ในวันพรุ่งการเดินทางของพวกเขา ในช่วงฤดูกาลนี้บางทีอาจสิ้นสุดลง ด้วยเหตุนั้นภายหลังเกมวันพรุ่ง พวกเราจะรอดูว่าลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์สจะตีเสมอ 1ต่อ1 หรือตามหลัง ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 0ต่อ2 ต้นเหตุหลักอย่างหนึ่งที่ทำให้ ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์สแพ้ในเกมปัจจุบัน เป็นพวกเขามิได้จำกัด การเล่นของลูติดอยู่ โดนชิช ทำคะแนนได้สามเท่า จาก 31 คะแนน 10 รีบาวน์ และก็ 11 แอสซิสต์



ข่าวสารบาส คลิปเปอร์สทำผลงานก้าวหน้าในช่วงฤดูกาลนี้


ใน 40 นาที ผู้ฝึกสอนของคลิปเปอร์ส รายงานในการให้สัมภาษณ์ในวันนี้ว่า ลูติดอยู่ โดนชิชไม่สามารถเล่นถัดไปได้ ในเกมต่อไปแล้วก็เขาตกลงใจให้คาวาย เลียวนาร์ดคุ้มครองปกป้อง ลูค้าง โดนชิชลีโอนาร์ดคราวหนึ่งเคยเป็นผู้เล่นแนวรับที่ยอดเยี่ยมในลีกได้รับการเตรียมพร้อมเพื่อปกป้องรักษา ลูค้าง โดนชิชในฐานะผู้คัด ที่เล่นรอบตัดเชือกเป็นครั้งลำดับที่สองในอาชีพของเขา จะมองเห็นได้ว่าผู้อำนวยการ ได้แสดงไพ่คนเก่งของเขา


อาจพูดได้ว่าวันพรุ่งกับดัลลัส แมฟเวอริกส์ เป็นเกมที่ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์สจะแพ้มิได้ เมื่อพวกเขาแพ้พวกเขาจะไปที่ดัลลัสด้วยการเสียเปรียบ 0ต่อ2 รวมทั้งนั่นถือว่า เช่นไรผมรู้สึกว่าทุกคนแจ่มแจ้งมากมาย และก็เกมในวันพรุ่งลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์สควรต้องยกฐานะ ความเข้มข้นของเกม ให้อยู่ในระดับที่สูงมากมาย ตั้งแต่เริ่มโดยเฉพาะ สำหรับในการคุ้มครองป้องกันของลูค้าง โดนชิช


ผมมั่นใจว่าภายใต้การปกป้องของ คาวาย เลียวนาร์ดสมรรถนะของลูค้าง โดนชิชจะไม่ระเบิดราวกับเกมแรก ตอนท้าย MVP ยานนิส อันเททูคุมโป ในช่วงฤดูกาลธรรมดาไม่อาจจะหาได้ ภายใต้การปกป้องของ คาวาย เลียวนาร์ดนับประสาอะไรกับลูติดอยู่ โดนชิช ในฐานะแฟนที่เป็นกลาง ฉันยังคงหวังว่า ลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์สจะสามารถเอาชนะเมืองหนึ่งคืนได้ ในวันพรุ่ง สุดท้ายการดูอีกหนึ่งเกม ในซีรีส์ที่สุดยอดแบบนี้ จะได้รับอีกหนึ่งเกมมันจะยอดเยี่ยม


ถ้าหากคุณสามารถเล่นได้ 7 เกมแน่ๆ ในในที่สุดฉันขอแสดงความยินดี กับทุกครั้งมที่ไปถึงเป้าหมาย สำหรับการเลื่อนชั้น ฉันเพียงแค่หวังว่าเกมจะน่าระทึกใจมากยิ่งขึ้น ผมมั่นใจว่าผลงานของทั้งคู่กลุ่ม ในวันพรุ่งจะไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง แม้กระนั้นก็ไม่มีเบื่อราวกับไม่ลวอกี บักส์ที่เล่นฮีตในวันนี้


ในระยะสั้นฉันยังคงรอ การประลองในวันพรุ่งระหว่างลอสแอนเจลิส คลิปเปอร์ส และก็ดัลลัส แมฟเวอริกส์ การแสดงแบบไหนที่ลูค้าง โดนชิชสามารถเล่นได้ภายใต้การคุ้มครองป้องกันของคาวาย เลียวนาร์ดก็เกิดเรื่องที่น่าระทึกใจมากมายเช่นเดียวกัน สำหรับผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันท้ายที่สุดของเกม ในวันพรุ่งเมื่อเกมดำเนินไป พวกเราจะตรวจตราอย่างละเอียดเพิ่มขึ้น


ลอสแอนเจลิสเลเกอส์แพ้ 92ต่อ100 ให้กับฟีนิกซ์ ซันส์ รวมทั้งคะแนนซีรีส์เท่ากัน 2ต่อ2 เว้นแต่การบาดเจ็บที่แล้ว ยังเป็นจุดเปลี่ยนแปลงของเกม โปรดทราบว่ายังมีอีกคนหนึ่ง ที่เป็นต้นเหตุใหญ่ที่สุดของความปราชัยของกลุ่ม โป๊ปพลาดไปเหตุเพราะการบาดเจ็บ แมตทิวส์ไปสู่ผู้เล่นตัวจริง เอย์ตันกระทำจู่โจมอย่างหนักสองครั้ง เจมส์โต้ตอบเลย์อัพ รวมทั้งทำฟาล์วสองครั้ง


เจมส์ช่วยแมทธิวส์ด้วยตัวชี้สามตัว สามตัวชี้ของเขาเอง และก็การเลย์อัพที่อดทนอีกที 7 ลอสแอนเจลิสเลเกอส์นำ ลอสแอนเจลิสเลเกอส์ เพื่อหยุดฟีนิกซ์ ซันส์ด้วย 1 แอสซิสต์แล้วต่อจากนั้นพักตัว เพากาซอลขึ้นมาพร้อมทั้งสามตัวชี้จากม้านั่ง รวมทั้งไปถึงเป้าหมาย สำหรับเพื่อการปกป้องสามครั้ง แม้กระนั้นถูกแซงโดย ฟีนิกซ์ ซันส์ 23ต่อ22 ไคล์ ปะทุซมาล้มเหลว สำหรับเพื่อการเลย์อัพ ที่เสียงกริ่งการเพิ่มน้อย ทำเป็นเสร็จ 5 คะแนน 2 รีบาวน์และก็ 1 ลักขโมย


ในหน้าที่ของผู้เล่นที่น่าแปลกใจ ลอสแอนเจลิสเลเกอส์ เป็นหัวหน้าในช่วงท้ายของควอเตอร์แรก 24ต่อ23ในควอเตอร์ลำดับที่สอง เจมส์นำกลุ่มลำดับที่สองไคล์ ระอุซมาช่วยดรัมมอนด์ตัวชี้สามตัว ของเขาเองเจมส์เพื่อช่วย แมคคูลเลอร์โม สามตัวระบุตัวเขาเอง รวมทั้งไคล์ ระอุซมาตีกระเช้าสองครั้ง 36ต่อ25 เพื่อสร้าง 11 คะแนน ความเป็นต่อแม้กระนั้นของเจมส์พักสองนาที


พอลแล้วก็บุ๊คเกอร์นำฟีนิกซ์ ซันส์เล่นเกมตอบโต้กลับ 18ต่อ4 ครั้ง เพื่อนำไปสู่ ​​43ต่อ40 เจมส์แมทธิวส์สามตัวชี้ ค้างรูโซสามตัวชี้ ดั๊งค์โต้ตอบการจู่โจมหนัก 48ต่อ47 รวมทั้ง แล้วต่อจากนั้นขึ้นนำ แต่ว่าความแข็งแกร่งสำหรับการปกป้องของกลุ่ม ไม่พอครึ่งเวลาตามหลัง 50ต่อ54 เจ็บอีกนิดหน่อยขนคิ้วครึ้มได้รับบาดเจ็บ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : ศึกยูโรเปียนคัพ

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page