top of page

สมาคมฟุตบอล

ข่าวบอล เอ็มบัปเป้ ต่อสัญญากับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงเพื่อรับเงินเดือนปี 32 ล้านยูโร


ข่าวสารบอล ชิลาร์นักเตะชาวอิตาลี กล่าวว่า เอ็มบัปกระเป๋าจะไม่ร่วม กับเรอัลมาดริด ในช่วงเวลานี้เขาบรรลุกติกา การขยายข้อตกลง กับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ซึ่งจะประกาศ ในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้า มีแถลงการณ์ว่า ภายหลังการต่อสัญญา ของ เอ็มบัปกระเป๋า ค่าตอบแทนรายเดือนรายปีจะมากขึ้นเป็น 32 ล้านยูโร ซึ่งพอๆกับค่าตอบแทนรายเดือน ของเนย์มาร์ ในตอนที่ผ่านมา อนาคตของเอ็มบัปกระเป๋า ได้เปลี่ยนเป็นหลักสำคัญร้อน สำหรับสื่อบอล และก็แฟนคลับที่มาของข่าวหลายที่ ทำให้เห็นว่า อัจฉริยะชาวประเทศฝรั่งเศส ไม่ยอมรับคำร้องขอ ของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ในการขยาย คำสัญญาเขา ขมีขมันที่จะร่วม กับเรอัลมาดริด ในตอนซัมเมอร์นี้ รวมทั้งใส่ใจดี


แม้กระนั้น เอ็มบัปกระเป๋าก็รู้ว่า มันเกิดเรื่องยากมากมาย สำหรับเขาที่จะออก จากกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง เพราะเหตุว่าสมาพันธ์มิได้เลวเลย ซึ่งก็นับได้ว่า ไม่ว่าราคาของเรอัลมาดริด จะราคาแพงเท่าไร ก็มีความน่าจะเป็นไปได้สูง ที่จะถูกไม่ยอมรับ โดยยักษ์ใหญ่ของประเทศฝรั่งเศส ชิลาร์ผู้สื่อข่าวบอลชาวอิตาลีชี้ว่า เอ็มบัปกระเป๋าไม่เต็มใจที่จะฉีกหน้า กับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ถ้าเกิดเขาปรารถนาร่วม กับเรอัลมาดริด เขายังคงจำต้องสนทนา กับสมาพันธ์แล้วก็บรรลุ กติกาด้วยการออมชอม ดังเช่นการต่อสัญญาก่อน แล้วก็แล้วเมื่อถึงเวลาหนึ่ง ออกมาจากกลุ่ม ตามรายงานของผู้รายงานข่าว เอ็มบัปกระเป๋าใกล้ที่จะบรรลุกติกา กับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง


ถ้าเกิดว่าไม่มีอะไรอื่น เอ็มบัปกระเป๋าจะไม่ออก จากกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ในตอนซัมเมอร์นี้ เขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่ กับสมาคม เพื่อหลบหลีก ไม่ให้อัจฉริยะชาวประเทศฝรั่งเศส ไปสู่ปีของข้อตกลง เนื่องจากว่าคำสัญญาจะหมดลง ในตอนซัมเมอร์หน้า เกี่ยวกับการยืดอายุนี้ คำสัญญาใหม่ของเอ็มบัปกระเป๋า กับกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง จะไม่นานเหลือเกิน ที่ผ่านมาที่มาของข่าวอื่นๆกล่าวมาว่าทั้งสองฝ่าย จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 2 ปีจนกระทั่งหน้าร้อนปี 2023 เมื่อวินิจฉัยจากคำสัญญานี้ มันเป็นเพียงแต่เรื่องของเวลา ก่อนที่จะเอ็มบัปกระเป๋าจะออก จากกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง มีความน่าจะเป็นไปได้สูง ที่จะย้ายไปร่วมกลุ่มเรอัลมาดริด ในตอนซัมเมอร์หน้า


ถ้าเอ็มบัปกระเป๋าเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ค่าจ้างรายเดือนรายปีของเขา จะมากถึง 32 ล้านยูโร ซึ่งโดยฐานรากแล้ว ก็อย่างกับการดูแลรักษา ของเนย์มาร์ สถิติชี้ให้เห็นว่า ตั้งแต่แมื่อย้ายจากโมนาโก ไปกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ในฤดูร้อนปี 2017 เอ็มบัปกระเป๋าลงเล่นไปแล้ว 168 เกมใน 4 ฤดูยิงได้ 129 ประตูและก็ 60 แอสซิสต์รวมทั้ง 41 เกมในช่วงฤดูกาลนี้ รวมทั้งทำเป็น 42 แอสซิสต์ 11 ครั้ง โชคร้ายที่เขาล้มเหลว สำหรับในการช่วยกลุ่มปกป้องแชมป์ลีกเอิง ตอนที่แชมเปี้ยนส์ลีก หยุดลงที่รอบรองชนะเลิศ รวมทั้งกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง ก็คว้าถ้วยบิ๊กเอียร์อีกรอบ




ข่าวสารบอล สมาคมฟุตบอล กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมงได้รับรางวัลลีกเอิงประเทศฝรั่งเศสถึง 7 ครั้ง ในเก้าฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา


ในวันสุดท้ายของการประลองลีกเอิง เมื่อลีลล์นำอองเช่ร์ 2 ต่อ 0 ก่อนพักครึ่ง ความฝันของกรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง สำหรับในการปกป้องตำแหน่ง ได้สิ้นสุดลงแล้ว ได้รับรางวัลลีกเอิงประเทศฝรั่งเศสถึง 7 ครั้ง ในเก้าฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา การชนะเพียงแต่โทรเฟ่เดส์ช็องปิยงส์ กุปเดอฟร็องส์ จะไม่ทำให้แฟนคลับพึงพอใจอย่างแน่แท้ และก็ที่น่าวิตก กว่าการเสียแชมป์ลีก ในระดับแข่ง เป็นแนวทางในอนาคตของกลุ่ม


ภายหลังจากจบรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อสิ้นเดือนเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา กลุ่มมีเวลาเพียงแค่ 2 อาทิตย์ สำหรับในการจัดแจง สำหรับฤดูใหม่ ภายหลังยื่นขอเลื่อนเวลา แล้วก็ก่อนเกมเปิดลีกกับลีลล์ การประลองของกำลังหลัก ที่ติดโรคใหม่ คราวน์และก็ผู้ฝึกสอนในช่วงเวลานั้น ทูเชลสามารถใช้แบบอย่างที่เหลือ เพื่อเจอกับคู่ปรับแค่นั้น 3 วันถัดมา กลุ่มรีบนำกลุ่มในดาร์บี้ ระดับประเทศทีแรก ของฤดูต่อเนื่องกัน 2 ครั้ง 0 ต่อ 1 นับว่าเป็นหนแรก ในรอบทศวรรษก่อนหน้าที่ผ่านมา การเริ่มต้นแพ้ 2 เกมของลีกเอิง ภายหลังที่ลักษณะของการปวดเมื่อยล้า ในตอนต้นฤดู กรุงปารีสก็กลับมาเป็นจุดสุดยอด ในรอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุดของลีก ตารางการแข่งขันชิงชัย รอบแบ่งกลุ่มของยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่ออกจะเข้มข้น แล้วก็การแพ้ ต่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งไลป์สิกข์ในสามรอบแรก ทำให้กรุงปารีสแซงต์แชร์กแมง เสียสมาธิอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ รวมทั้งภายหลังผ่านไป 6 รอบ มันก็ส่งถึงจุดสุดยอดในลีก


ในปีกลายหน้า ตั้งแต่พฤศจิกายน ถึงธ.ค. เนย์มาร์แล้วก็เอ็มบัปกระเป๋า นำเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มไปด้านหน้า และก็เปิดทางว่าง กับคู่ปรปักษ์ดังนั้น โมนาโกแล้วก็ลียง มิได้แต้มใน2 การแข่งขันชิงชัยนี้ และก็เกมเยี่ยมลีลล์ เป็นเพียงแต่การลงแข่งขันแบบไม่มีจุดมุ่งหมาย ผู้บริหารระดับสูง ของชมรมได้ตกลงใจแปลงผู้ฝึกสอน แม้การดึงข้างหลังมิดฟิลด์ ในตอนครึ่งแรกของฤดู ยังคงสามารถ ใช้ผลสืบเนื่อง ของแชมเปี้ยนส์ลีก และก็การต่อว่าดแชมป์ใหม่ บ่อยเป็นคำกล่าวอ้าง ความรับผิดชอบ ต่อความไม่ประสบผลสำเร็จ สำหรับเพื่อการออกแรงในช่วงหลัง จะอยู่ที่ตนเองทั้งปวง ไปสู่ปี 2021 กรุงปารีสมีคะแนน 43 คะแนนจาก 21 เกมในลีก ซึ่งอยู่ในชั้นที่ 3 ของลีกเอิง


ในเวลาเดียวกัน แม้ว่าจะมีความว้าวุ่นใจ ในแชมเปี้ยนส์ลีก แม้กระนั้นก็ยังยาก ที่กำลังจะได้รับคะแนน เฉลี่ยในลีก 2 คะแนนต่อเกม เมื่อดูแวบแรก ปริมาณ 86 ประตู ที่ทำเป็นใน 38 รอบนั้นไม่น่าพึงพอใจ แต่ว่าประตูเฉลี่ยต่อเกม ก็น้อยที่สุดด้วยเหมือนกัน นับจากเสียแชมป์ในปี 2017 แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูที่แล้ว พบเจอกับผลงานที่หมดหวัง ของแอตแลนต้า คราวหนึ่งเคยทำให้ข้อคิดเห็น ของหมู่ชนมีความรู้สึกว่า กรุงปารีสที่นี้ดูเหมือนจะสำเร็จ ความเคลื่อนไหว ในระดับจิตวิญญาณ อย่างไรก็แล้วแต่ สำหรับการแข่งครั้งสำคัญ ของลีกฤดูนี้ ข้อบกพร่องของกรุงปารีส นั้นตรงกันข้ามกับลีลล์ ที่ครอบครองแชมป์มาครอบครองได้สุดท้าย


ประการแรกฉากในบ้าน เจอความแพ้พ่าย 2 ประตู ต่อโมนาโกใน ในตอนต้นม.ย. ความมีชัยของลีลล์ สามารถรู้สึกตัวการแข่งขันชิงชัย ชิงชนะเลิศได้ร นอกเหนือจากการแพ้ น็องต์กลุ่มตกชั้น ในกลางเดือนมี.ค. PSG ยังแพ้เกมในบ้าน ในช่วงฤดูกาลนี้ มากยิ่งกว่าผลบวกของ 7 ฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ผลงานดังกล่าวข้างต้นยากที่จะน่าเชื่อถือ แม้ว่าจะล้มเหลว สำหรับการเข้าถึงรอบชิง ชนะแชมเปี้ยนส์ลีก ตรงเวลา 2 ปีต่อเนื่องกัน เพื่อบรรลุความมั่นหมาย อันช้านานของเหล่านักฟุตบอลมือโปร แม้กระนั้นผลงานของกรุงปารีสในสนาม ระหว่างทวีปในช่วงฤดูกาลนี้ ก็ยังนับว่าผ่านเข้ารอบได้ เกิดเรื่องเป็นที่ยอมรับมิได้ ที่การล้มลงทำให้บาร์เซโลน่า และก็บาเยิร์นคว่ำ เพื่อทวงแค้นให้เสร็จ แต่ว่าล้มลงแทบจะเท้า ของแมนเชสเตอร์สิตี้ ที่รุนแรง


สามารถติดตามบทความอื่นๆ ได้ที่นี้ : ​UFAbank

bottom of page