top of page

เกมยิงปลา วิชาความรู้พื้นฐาน

เกมยิงปลา วิชาความรู้พื้นฐานแล้วก็ความชำนิชำนาญ สำหรับมือใหม่ 2021


วิชาความรู้พื้นฐาน สำหรับคนที่ชอบใจเล่นเกมพนันออนไลน์ หรือเกมออนไลน์ เกมยิงปลา ไม่คุ้นเคย และผู้เล่นออนไลน์ ถูกใจถามว่าเพราะเหตุใดถึงยิงหลายครั้ง แม้ว่าได้คะแนนสูงๆไม่ได้เรื่องจริงทั้งหมดทั้งปวงนี้เป็นเพราะฉันไม่รู้ ความรู้ความเข้าใจทั้งหมดดังเช่นว่าความเร็ว ที่ปลาว่ายและก็จุดที่ปลาพุ่งเข้าหา หากแม้ทุกคนควรต้องการเป็นนักตกปลาระดับปรมาจารย์ แต่ทุกคนก็ไม่อาจจะบรรลุผลสำเร็จได้ในที่นี้เรามาพูดถึงการตกปลากันดีกว่า ว่ามีความรู้และความเข้าใจแล้วหลังจากนั้นก็วิธีการอย่างไรบ้างตาม ดังต่อไปนี้ และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบอล



ข้อแรกเราจำเป็นจะต้องเข้าใจชนิดของปลา แล้วก็กาบหอย ที่เกี่ยวเนื่อง ดังเช่นว่าปลาขนาดเล็ก โดยธรรมดาต้องใช้ปืนใหญ่สามระดับ แล้วก็ปืนใหญ่ห้าระดับโดยทั่วไปปลาการ์ตูน จะใช้ปืนใหญ่ห้าระดับร่วมกัน หรือปืนใหญ่ระดับสี่การยิงของเต่าแบ่งได้สามชนิด อย่างเช่นเต่าว่ายออกมาจากด้านล่างของป้อมปืน ต้องการปืนใหญ่สามระดับ ในเวลาที่เต่าว่ายออกมาจากด้านล่างซ้าย ควรจะใช้ a ปืนใหญ่สี่ระดับ


แล้วสิ่งที่เราจำเป็นจะต้องทำความเข้าใจเป็น ค่าปืนใหญ่ปกติ ระบบจะตั้งค่าเป็นอัตราส่วนสิบเท่า สำหรับมือใหม่ที่พึ่งพิงเริ่มเล่น ให้ใช้ปืนใหญ่ระดับค่อนข้างต่ำ จะได้ไม่สิ้นเปลืองลูกกระสุนปืน และก็เร่งความเร็วให้คุ้นชิน ของปลาพวกการจัดวางฉากก้นทะเลโดยธรรมดาถูกใจมีปลาขนาดเล็ก ปรากฏอยู่หลายครา แล้วก็ปลาขนาดใหญ่ถูกใจหายาก เพราะฉะนั้นปืนใหญ่ประมาณสิบเท่า ก็เลยเพียงพอสำหรับปลาขนาดเล็ก


ประการลำดับที่สอง เราต้องมีความพอใจกับปลาตัวใหญ่ ที่อยู่เบื้องหลังปลาตัวเล็กธรรมดาปลาตัวเล็ก เป็นคนแรกที่มีความคิดริเริ่มและปลาตัวใหญ่เป็นก้นโดยเหตุนี้ เพื่อไม่ให้เสียหอยเราจึงควรอุตสาหะปล่อยให้ปลาตัวเล็กๆออกไปในตอนที่เราตกปลาปลาตัวใหญ่ มารวมตัวกันเรายิงกระสุนใหญ่ได้ ตอนนี้มันจะมีผลในการตกปลาที่ดีแน่นอนแล้วหลังจากนั้นก็ถ้าว่าเราจะจับปลาตัวใหญ่ไม่ได้ แต่เราก็ยังจับปลาตัวเล็กๆได้อีกสองสามตัว


สำหรับปลาชนิดต่างๆตำแหน่งของการตี และการบาดเจ็บก็ต่างกันเยอะแยะด้วยเหมือนกันดังเช่นปลาโคมไฟธรรมดา ในเกมเราถูกใจตีเหงือกของปลาจำพวกนี้ แต่เราถูกใจตีเต่าที่แขนขา สำหรับปลาขนาดใหญ่เราถูกใจตีหางของปลา หรือส่วนท้องของปลาให้ใกล้กลาง


เราจำเป็นต้องใส่ใจกับความเร็ว สำหรับเพื่อการว่ายของปลาด้วยผมแน่ใจว่าทุกคนรู้กลวิธีนี้ ยิ่งปลาว่ายเร็วจังหวะที่เราจะจับได้ก็จะยิ่งลดน้อยลง ดังนั้นในช่วงเวลานี้เราไม่ควรเพียรเพิ่ม ตัวคูณในขณะเดียวกันสำหรับปลาขนาดเล็ก มันอาจจะว่ายหนีไปได้ง่ายสำหรับเพื่อการยิงครั้งเดียว ดังนั้นถึงแม้เป็นปลาขนาดเล็กก็เสียหรือไม่เสียก็ได้


ในที่สุดเราต้องพอใจกับปลา การตกปลาน้ำท่วมเป็น การที่กลุ่มของปลาปรากฏขึ้นทุกวันนี้ พวกเราคนจำนวนไม่น้อยมีความคิดที่จะจับปลาตัวใหญ่ ก่อนแล้วจึงมองหาปลาตัวเล็ก แม้กระนั้นสิ่งพิสูจน์บอกเราว่าเรา น่าจะพอใจมากกว่านี้ปลาตัวใหญ่ยิ่งจับปลาได้ยากขึ้น ฉะนั้นเดี๋ยวนี้เราควรถอยไปจับปลาเล็ก เพื่อที่เราจะได้รับบางสิ่งแม้ว่าเราจะไม่ได้จับปลาตัวใหญ่ก็ตาม


วิชาความรู้พื้นฐาน เกี่ยวกับเคล็ดลับสำหรับเพื่อการเล่น เกมยิงปลา


เราทุกคนรู้ว่า เกมเครื่องตกปลาของมาเลเซียเป็นเกมอาร์เคด ที่มีการตกปลาเป็นธีมมหาสมุทรลึก ถูกใช้เป็นหลักด้านหลังของเกมปลาทุกจำพวก ว่ายอยู่ในนั้นอย่างเป็นธรรมชาติฝาหอยมีเอฟเฟกต์ การตีที่งาม แล้วก็ความรู้สึกที่หนักแน่น ในเกมมันดำเนินงานในโหมดทำลายเลเวล แม้กระนั้นคุณเข้าใจความเก่งการเล่นเกมตกปลาหรือไม่ สำหรับผู้เล่นใหม่ความสามารถสำหรับในการเล่นเกมตกปลา สื่อความหมายล้นหลามรวมทั้งจะเล่นเกมตกปลาเจริญรุ่งเรืองยังไง ในความเป็นจริงแล้วกุญแจสำคัญอยู่ที่ทักษะสำหรับในการเล่นเกมตกปลา มาดูความรู้ความเข้าใจการเล่นเกมตกปลากัน


เคล็ดวิธีที่ 1 ตั้งมั่นในการสลับป้อมปืน ได้ตลอดเวลาในเกมตกปลาป้อมปืนจะแบ่งได้ปืนใหญ่ 1 ถึง 10,000 กระบอกพลังของหัวกระสุนที่ยิง โดยป้อมปืนแต่ละประเภทนั้นผิดแผกแตกต่าง แล้วก็เหรียญทองที่ใช้ก็ไม่เหมือนกันด้วย แล้วคุณจะต้องทำตามอย่างเป้าหมายที่คุณมุ่งมาดปรารถนาจับแปลงป้อมปืน เมื่อใดก็ได้เพื่อได้กำไรสูงสุดในทุนที่คุ้มที่สุด อย่าเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งแล้วก็ใช้ต่อไป ใช้ประโยชน์จากพลังที่แตกต่างกันของ ป้อมปืนแต่ละอัน


กลวิธี 2 อย่าไปพอใจปลา บางครั้งบางคราว จังหวะของพวกเราถูกใจเจอปลาบางตัว ไม่ว่าเราจะตีจำนวนกี่ครั้ง แล้วก็เสียไปกี่เหรียญทองเราก็ไม่อาจจะจับปลาได้ เวลานี้คุณน่าจะเรียนรู้ที่จะยอมยกธงขาว ทดสอบจับอีกสักหนึ่งหรือสองครั้ง ถึงแม้ยังจับไม่ได้ให้รีบโอนเป้าหมายในทันทีทันใด


เคล็ดลับที่ 3: ขยายความจำกัดอันไกลมากของคุณ อย่าเพียงแต่ตีพวกมันแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ ขยายข้อกำหนดของคุณมองหาปลาที่ผู้เล่นผู้อื่นตีก่อนจะมันจะมาซึ่งๆหน้าคุณดูแลพวกมันสักนิดสักหน่อย คุณจะได้รับบางส่วน เช่นฉลามแจ็คพอตมีคะแนนสูงสุด แต่ก็เล่นได้ยากที่สุดเช่นเดียวกันถ้าหากฉลามแจ็คพอต ว่ายเข้าหาคุณ และมีคนที่อยู่ข้างๆคุณปัดกวาดก่อนที่จะรับมันคุณสามารถทดลองทำ 56 รอบได้ สบโอกาสชนะเยอะขึ้น


หนทางที่ 4: ให้ความสนใจกับปลาตัวเล็กที่ อยู่ด้านหน้าคุณในเกมสิ่งที่ต้องห้ามที่สุดเป็น การดูการมีอยู่ของปลาที่มีคะแนนสูง ในระยะไกลแล้วยิงอย่างคลุ้มคลั่ง อันดับแรกคุณควรที่จะเลือกมุมที่ดี และพิเคราะห์ให้แน่ใจว่าไม่มีปลาตัวเล็กตัวอื่นกัดกันมิฉะนั้นกาบหอย


จะถูกห้ามก่อนที่จะตีปลา ใช้ประโยชน์จากลักษณะของป้อมต่างๆให้กำเนิดคุณค่ายกตัวอย่างเช่นหัวกระสุนของป้อมปืนบางตัวสามารถเด้งออกได้ 3 ครั้งโดยเหตุนี้คุณก็เลยสามารถใช้การดีดตัวเพื่อหลบปลาตัวเล็กและตีปลาที่มีคะแนนสูงได้


เคล็ดลับ 5 อย่าลืมใช้หลาวสามง่าม เวลาที่ควรในเกม คุณสามารถชาร์จหลาวสามง่ามได้โดยการฆ่าปลาอื่น ที่ไม่ใช่ปลาแจ็คพอต แล้วหลังจากนั้นก็ปลาบอสและก็คุณสามารถสะสมโบนัสที่รับรองได้ในเวลาเดียวกัน วันหลังหลาวสามง่ามเต็มแล้วคุณสามารถปล่อยมันได้เมื่อมีปลามากขึ้น เพื่อที่คุณจะได้รับโบนัสที่สูงขึ้น


สำหรับผู้ที่เล่นเกมตกปลา จะถูกอกถูกใจเล่นปลาฉลามโดยเฉพาะปลาฉลามสีทอง นี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม หากแม้สำหรับผู้ที่ไม่มีทักษะมันเกิดเหตุที่น่าอัปยศมาก วันนี้ผมจะพาคุณไปพบปลาฉลาม อย่างแรกเป็นการเลือกอาวุธและก็เจอหน้ากับฉลามทอง อาวุธสื่อความหมายมากมายก่ายกอง


ฉลามทองมีปืนใหญ่พิเศษ 7 กระบอกสำหรับเล่นแร่แปรธาตุ น้ำมันปิโตรเลียมจากต่างประเทศระดับไฮเอนด์อยู่ในเกรด ไม่เพียงแค่ลอดปลาแล้วชี้ไปที่ฉลามทอง แม้ว่าถ้าหากมันไม่โดนฉลามทองมันก็จะกระดอนไปตามผนังบ่อปลาจนถึงกระเด็น พลังงานของฉลามทองหรือหอยจะหมดลง


ประการลำดับที่สองเป็น วิถีทางสำหรับเพื่อการเลือกเล่นฉลามทอง ว่ากันว่าตอนหลังจับนกขมิ้นได้มีการกล่าวกันว่า ทุกคนร่วมมือกันต่อสู้กับฉลาม ให้ความใส่ใจกับฉลามสีทอง ว่ายจากด้านหลังเมื่อผู้เล่นบุคคลอื่นกำลังแสดงบนเวที โดยทั่วไปฉลามทองในสถานที่ที่นี้ จะถูกรุกรานโดยผู้เล่นพวกเล่นพ้องนี้ คุณสามารถใช้มันได้หากว่าคุณได้ช่องถ่ายภาพสักสองสามภาพ ไม่กี่ช็อตที่ชนฉลามทองตัวใหญ่ เพื่อรับเหรียญทองมากไม่น้อยเลยทีเดียวทำไมไม่


ถึงแม้ผลตอบแทนนั้นเป็นอันมากอย่างมาก แน่นอนว่าผู้เล่นต้องทำใจให้สงบเมื่อเล่น ฉลามทอง รอจวบจนกระทั่งเวทีของฉลามทองจะปรากฏขึ้น แล้วก็ใช้ปืนใหญ่เพื่อเล่นงาน แน่นอนว่านี่อาจเป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นมัน ซึ่งไม่ใช้ว่าจะง่ายสำหรับเพื่อการใช้งาน อย่าไม่สบายใจกับขั้นตอนการทำแบบฝึกหัดมากไม่น้อยเลยทีเดียว จากที่แจกแจงไว้ข้างต้น


ด้วยจำพวกของเกมตกปลา ที่มากขึ้นโดยตลอด ทำให้ปัจจุบันนี้มีคนเล่นเกมตกปลา ในมาเลเซียเยอะขึ้นวันนี้ผมจะมาแบ่งปันเคล็ดลับ แล้วก็กลเม็ดต่างๆของเกมตกปลานี่เป็น สิ่งที่ผมได้รับคราวหลังเล่นตกปลามาเป็นเวลานาน ประสบการณ์ฉันหวังว่า จะช่วยปรับให้คุณเปลี่ยนแปลงความเชี่ยวชาญการตกปลาของคุณ ผู้เล่นที่อยากได้กลฉ้อฉลการตกปลา ร่วมคลิกเข้ามาดูได้เลย กลฉ้อฉลเกมตกปลา


หอยชั้นหนึ่งคลาส 5 และก็คลาส 5 เหมาะสมที่สุด เมื่อตีปลาซาตานร้ายปลาภูติจะว่ายเสมอเหมือนนกครีบขนาดใหญ่ 5 อันรวมกันเมื่อปิดรวมถึงไม่มีสาระที่จะยิงหอย เพิ่มเมื่อเปิดออกให้ตีด้านล่างของครีบปกติ 2 นัดพบตกปลา การเล่นปลาตะเกียงท่อนหัวและส่วนหางของปลาโคม จะใช้ไม่ได้โน่นเป็นส่วนเหงือกของปลาโคม ซึ่งแทบเป็นซี่โครงของมนุษย์


เจาะกระดองเต่าไม่ได้ แขนขาและก็หาง เป็นข้อเสียควรยิงเต่า จากด้านหลัง และด้านข้างจะดีกว่า ฉลามไม่สามารถเจาะท่อนหัวลำตัว แล้วหลังจากนั้นก็หาง ได้เหงือกครีบหน้า และก็ครีบด้านหลังเป็นส่วนหลัก และจากนั้นก็น่าจะอัพเกรดเป็นลูกปืนระดับสี่ให้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นปลาชนิดใดก็ตามและสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ : @webufa


เมื่อเราตกปลาเราต้องจดจำไว้ว่า กระสุนจะยิงขนานกับปลาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำเป็น รวมทั้งพยายามหลบการยิงแบบเจอหน้า รวมถึงไล่ล่า ถึงแม้คุณอยากได้ยิงหัว แล้วก็ไล่ล่า เพียรตีปลาทั้งสองข้าง 2-3 ครั้งการถ่ายภาพบ่อยจะเหมาะสมที่สุดกลลวงเกมตกปลาเชี่ยวชาญในประเด็นต่อจากนี้ไป


ทำทำยังไงถึงจะชนะเกมตกปลา เมื่อเราตกปลาเราถูกใจพบปลาที่ขยับเขยื้อนช้ามากรอบๆป้อมปืนตะเกียงภูติผีปีศาจเต่าล้วน แม้กระนั้นโดยทั่วไปคะแนนทั้งมวล จะมอบให้ คุณจวบจนคุณปรับมุมและระดับแล้วก็ตีอย่างสม่ำเสมอ คุณก็สามารถชนะได้ เมื่อป้อมปืนถูกปรับเป็นมุมพื้นฐาน 45 องศา


ธรรมดาแล้วท่านจะแลเห็นปลาที่กำลังพุ่งตรงมาที่ป้อมปืนของท่าน ความเร็วของปลาเหล่านี้เร็วมาก เมื่อเจอปลาประเภทนี้ผมถูกใจยิงหัว โดยธรรมดา 2 การปะทุของกระสุนปืนระดับรวมทั้งระดับ 3 เป็นการตีปลาทั้งสองข้าง และก็การโจมตีจำต้องสลับเทียวไปเทียวมาระหว่างซ้าย และจากนั้นก็ขวาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง


เมื่อตีปลาปีศาจร้ายจดจำไว้ ข้อแรกหอยจะต้องโดนปีกด้านนอกของ ปลาแล้วเปลี่ยนไปทางด้านซ้าย ถึงแม้ว่าอัตราการตีจะสูง ปลาโคมออกมาจากด้านซ้ายของป้อมเต่าว่าย ใกล้กับป้อมปืนของคุณ เยอะแยะมุมานะอย่าเสียฝาหอยอัตราการตีต่ำเยอะมากฉลามที่โผล่มาจากทางซ้ายของป้อมในทันทีทันใด


หากคุณถูกใจถูกอกถูกใจใช้การยิงสามระดับ ถ้าคุณแลเห็นฉลามอย่างงี้ ให้ใช้สามระดับหนึ่งในการยิงแล้วหลังจากนั้น มากเพิ่มขึ้นหนึ่งระดับ แล้วหลังจากนั้นก็ยิงสองรอบตำแหน่งของป้อมปืนต้องอยู่ที่ 45 องศา มุมไล่ครีบด้านหน้า และด้านหลังของฉลามถ้าหาก 2 หอยยังไม่เสร็จฉะนั้นอย่าเสียฝาหอย


เมื่อตีเต่าที่อยู่ใกล้กับป้อมปืนเยอะแยะๆให้หนึ่งนาฬิการอบด้วยกระสุน ปกติหลังจากนั้นอัพเกรดอย่างฉับพลันจากนั้นตีคอ ขา แขน รวมถึงหาง ของเต่าอัตราการตีจะสูงขึ้นมากไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าในกรณีใด อย่างน้อยสำหรับมือใหม่ที่ถูกอกถูกใจเกมนี้ มันช่วยประหยัดปัญหาได้มากเกี่ยวกับการมีเหรียญทองไม่เพียงพอในเกม


ในตอนเริ่มด้วยวิธีการแบบนี้ คุณสามารถเล่นอะไรก็ได้ที่คุณต้องการสิ่งจำเป็นที่สุดก็คือ มันยากที่จะจับปลาตัวใหญ่ ที่มีปืนใหญ่เลเซอร์ทรงอำนาจ ยังคงจับได้อย่างสบายการดูแลเหรียญทอง ของคุณมากเพิ่มขึ้นคุณไม่ต้องวิตกกังวลอีกต่อไปมันดีงามมาก


ความเชี่ยวชาญที่ซ่อนอยู่ในเกมตกปลา ขั้นตอนที่ 1: เพิ่มอีกถังพลังงานของคุณก่อนไม่มีผู้ใดบอกว่าสิ่งนี้จะไม่เป็นผล ขั้นตอนที่ 2: เมื่อถังพลังงานเต็มเพื่อปล่อยเลเซอร์ ให้เลือกที่จะออกมาจากนั้นไปสู่ เกมคุณจะพบว่าสถานะของคุณยังคงเป็นปืนใหญ่เลเซอร์คุณสามารถเปิดใช้งานได้


เมื่อคุณเสร็จสิ้น การเปิดตัวระดับของปืนใหญ่จะผ่านไปที่ระดับ 1 อัตโนมัติ รวมทั้งเราจะปรับระดับของปืนใหญ่ด้วยตัวเองเป็นระดับ 7 แล้วหลังจากนั้นยิงอีกนัดแนะจากนั้นคุณจะแลเห็นสถานะเดี๋ยวนี้ของคุณ กลับสู่สถานะปืนใหญ่เลเซอร์ จากนั้นคุณสามารถทำอีกครั้งขั้นตอนข้างต้น และก็คุณจะพบว่า คุณจะสามารถใช้ปืนใหญ่เลเซอร์ เพื่อจับปลาตัวใหญ่ได้ตลอดเวลา


เหรียญทอง จะยังคงถูกเก็บไว้ภายในกระเป๋าของคุณ แล้วก็ระดับจะมากขึ้นเรื่อยๆแน่นอนว่าเพื่อนในเครื่องทุกคนยังสามารถใช้ขั้นตอนปกติ สำหรับการเล่นได้โดยขึ้นอยู่กับความนิยมชมชอบส่วนตัวของเพื่อนพ้อง ในเครื่องเป็นห



บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : สล็อตออนไลน์

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page