top of page

เบ็ทแฟร์ การใช้ดรรชนีการค้าขายธุรกรรมของเบ็ทแฟร์ เพื่อกำไร



UFAbank พร้อมจะพาคุณไปเจอกับ เบ็ทแฟร์ เพราะเหตุใดจำเป็นต้องมองข้อมูลแนวทางการทำธุรกรรมของเบ็ทแฟร์ เหตุผลที่ง่ายที่สุดเป็น ในบรรดาผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของโลก มีเพียงแค่เบ็ทแฟร์แค่นั้นที่เผยแพร่ข้อมูลธุรกรรม บริษัทพนันแบบเริ่มแรก หรือที่รู้จักกันทั่วๆไป ในชื่อเจ้ามือรับแทง จัดการตามหลักทฤษฎีเพื่อพนันกับลูกค้า (ดังเช่นว่า นักการพนัน) โดยฐานรากแล้ว พวกเขาใช้นักเสี่ยงดวงที่แตกต่าง เพื่อวางเดิมพันในตัวเลือกของคู่อริที่ไม่เหมือนกัน


เพื่อคุ้มครองการเสี่ยง เพื่อได้อัตราต่อรองที่ต่างกัน เพราะความเกี่ยวเนื่องระหว่างเจ้ามือกับลูกค้านั้น เป็นศัตรูกันโดยเบื้องต้นแล้ว นักเสี่ยงดวงจะสูญเสียเงินแม้เขาชนะเจ้ามือ โดยเหตุนั้นก็เลยไม่มีทางเป็นไปได้ที่เจ้ามือ จะเผยข้อมูลแนวทางการทำธุรกรรม เพื่อช่วยทำให้ลูกค้าได้รับเงิน เพราะอะไรเบ็ทแฟร์ก็เลยเต็มอกเต็มใจที่จะเผยข้อมูล สิ่งนี้จำต้องรู้เรื่องรูปแบบของเบ็ทแฟร์


เบ็ทแฟร์ไม่ใช่เจ้ามือรับแทง แต่ว่าเป็นการเปลี่ยนเกม ไม่อยู่ภายใต้ความพึงพอใจ แล้วก็ปฏิบัติหน้าที่เป็นเพียงแค่ตัวกลาง สำหรับเพื่อการอำนวยความสะดวก สำหรับในการทำธุรกรรมระหว่างลูกค้าที่ต่างกัน กล่าวอีกนัยหนึ่ง ตัวแทนขายและก็ผู้บริโภคของแต่ละธุรกรรม เป็นลูกค้าของตนเอง รวมทั้งเบ็ทแฟร์จะดึงค่าคอมมิชชั่นเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ จากผู้ชนะเป็นผลกำไร


พูดอีกนัยหนึ่ง ผู้ใดก็ตามที่ชนะและก็แพ้ในทุกธุรกรรม ไม่มีผลเสียต่อธุรกิจของเบ็ทแฟร์ ด้วยเหตุผลดังกล่าวก็เลยไม่รังเกียจ ที่จะเผยข้อมูลวิธีการทำธุรกรรมอย่างละเอียด การแลกเปลี่ยนไม่ใช่แค่เบ็ทแฟร์ แล้วเพราะอะไรจำต้องเลือกเบ็ทแฟร์ เป็นการเปลี่ยนเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยราคาการค้าขายรายสัปดาห์มากยิ่งกว่า 700 ล้านบาท ในสหราชอาณาจักรที่มีประวัติการพนันกีฬามายาวนาน


จำนวนธุรกรรมของเชื้อสาย เบ็ทแฟร์คิดเป็นเกือบจะ 90% ของตลาดทั้งผอง ซึ่งอาจจะบอกได้ว่าเป็นการผูกขาด เบ็ทแฟร์ยังมีหน้าที่อย่างยิ่ง ในตลาดนอกสหราชอาณาจักร ในปีให้หลังได้รับใบอนุมัติให้จัดการในมอลตา แล้วก็ออสเตรีย แล้วก็ได้ขยายไปสู่ตลาดหลักอื่นๆในโลกอย่างสม่ำเสมอ การแลกเปลี่ยนเกมระหว่างชาติอย่างแท้จริง สามารถเรียกได้ว่าเป็นเพียงผู้เดียว


เบ็ทแฟร์ได้รับรางวัลหน่วยงานดีเด่น ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งเป็นเกียรติสูงสุดในชุมชนธุรกิจของอังกฤษ ในปี 2546 รางวัลนี้ได้รับการประมาณโดยรัฐบาลอังกฤษ แล้วก็มอบให้ในนามของวงศ์สกุล ซึ่งพิสูจน์การบรรลุเป้าหมาย รวมทั้งสถานะของเบ็ทแฟร์ ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่สะดุดตาของเบ็ทแฟร์ จำนวนการค้าขายเพียงอย่างเดียว ก็พอเพียงที่จะเป็นผู้แทนของตลาดแลกทั้งโลก


ยิ่งกว่านั้น สิ่งที่ได้เปรียบทางด้านเทคนิคของเบ็ทแฟร์ สามารถประเมินผลธุรกรรมได้มากถึง 12,000 รายการใน 1 นาที ซึ่งก็คือธุรกรรม 200 รายการต่อวินาที ความเคลื่อนไหวของตลาดเป็นผู้แทนอย่างแท้จริง บางบุคคลมีความรู้สึกว่าอัตราต่อรองของบริษัทพนัน สะท้อนถึงการวินิจฉัยของพวกเขา เกี่ยวกับคำตอบของเกม และก็การตัดสินใจของเจ้ามือรับแทง จะเป็นแนวทางที่สบายสำหรับเพื่อการให้แต้มน้ำสูง เพื่อล่อใจคนซื้อให้ประสบความสำเร็จผลกำไร


ถ้าคุณสามารถรู้เรื่องได้ว่า บริษัทพนันขนาดใหญ่กำลังปกป้องการเสี่ยง จากการพนันของลูกค้า เพื่อได้กำไรจากความไม่เหมือนของระดับน้ำ คุณจะทราบว่าแนวความคิดนี้ผิดจำเป็นต้อง อัตราต่อรองของเจ้ามือรับแทง เป็นการปรับสมดุลการพนัน แล้วก็ข้างที่ซื้อน้อยกว่า จึงควรเพิ่มอัตราต่อรอง เพื่อล่อใจการพนันเพื่อปกป้อง การพนันของข้างยอดนิยม


แน่ๆว่าสิ่งนี้สามารถใช้ เพื่อวิเคราะห์สถานะการค้าขายได้ แม้กระนั้นมันผิดจำเป็นต้องพอๆกับการทราบเหตุการณ์ของตลาดอย่างเที่ยงตรง และก็อัตราต่อรองที่ค้าขาย และยังรวมไปถึงในตลาดเบ็ทแฟร์ พวกเราจะอ่านข้อมูลตลาดของเบ็ทแฟร์ได้ยังไง นอกเหนือจากการเตรียมพร้อมบอลมาตรฐาน แบบทวีปเอเชีย แล้วก็ขนาดใหญ่แล้ว เบ็ทแฟร์ยังมีวิธีการเล่นเกมต่างๆมากยิ่งกว่า 20 แนวทาง ซึ่งสามารถเล่นได้ในเกมเดียวกัน


แต่ ถึงแม้ต้นแบบการเล่นจะไม่เหมือนกัน สิ่งจำเป็นที่สุดที่จำต้องใคร่ครวญเป็น จำนวนเงิน รวมทั้งอัตราต่อรองที่มีการซื้อขายแลกเปลี่ยน ซึ่งสะท้อนโดยตรงว่าข้างใดกำลังรุนแรง และก็เร่าร้อนแค่ไหน ข้อมูลที่อยู่ในรายการแม้กระนั้นมิได้จำหน่าย ก็เป็นข้อมูลอ้างอิงที่ดีด้วยเหมือนกัน ซึ่งช่วยทำให้คุณรู้เรื่องความนึกคิดของคนซื้อรวมทั้งคนขาย (ดังเช่นว่า ตัวแทนขาย) ในทางแนวความคิด ทั้งสองฝ่ายเป็นศัตรูกัน


บางจุดที่น่าสังเกต


1. คนซื้อรวมทั้งคนขายตกลงทำธุรกรรมก่อนจะทำธุรกรรม ด้วยเหตุผลดังกล่าวจำนวนธุรกรรมก็เลยซึ่งก็คือเงินลงทุนที่ผู้บริโภค รวมทั้งคนขายได้ลงทุนในตลาดไปแล้ว


2. เพราะข้อมูลที่กำหนดไม่สมบูรณ์ ก็เลยแบ่งได้เป็นคนซื้อแล้วก็คนขาย ผู้บริโภควางเดิมพัน ซึ่งเป็นคำบัญชาซึ่งสามารถวางบนเว็บสำหรับคนขาย ในทางตรงกันข้าม คนขายวางคำบัญชาซื้อที่ควรมีการพนัน หรือพร้อมสำหรับในการพนัน พึงสังเกตว่ามีลูกค้าของเบ็ทแฟร์เยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นคนซื้อหรือคนขายคนไม่ใช่น้อย มีความต้องการที่ต่างกัน


ฉะนั้นจะมีคำบัญชาซื้อจำนวนไม่ใช่น้อย ในระดับที่ต่างๆนาๆพร้อมเพียงกัน ในกลุ่มพวกเขา มีทิศทางที่จะทำธุรกรรมย่อม เป็นค่าแรงที่ต่ำที่สุดโดยธรรมชาติ คำบัญชาของคนซื้อที่อัตราต่อรองสูงสุด หรือคำบัญชาของคนขายที่มีอัตราต่อรองสูงสุด เพราะฉะนั้นก็เลยเป็นการถูกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับในการมองจำนวนของรายนาม และก็มองการซื้อแล้วก็ขายระดับน้ำที่เยี่ยมที่สุด


3. ด้วยเหตุว่าใครๆก็ซื้อหรือขายที่เบ็ทแฟร์ได้ ผู้เล่นที่เฉลี่ยวฉลาดผู้คนจำนวนมากจะได้กำไรจากการลงทุน ในส่วนต่างระดับน้ำ โน่นเป็น ขายที่ระดับน้ำต่ำแล้วก็ซื้อที่ระดับน้ำสูง ดังเช่นว่า ผู้เล่นผู้เดียวกันสามารถวางเดิมพันที่ระดับน้ำ ที่ชนะหลักของแผ่นมาตรฐานดีมากกว่า 2.0 เมื่อระดับน้ำน้อยลงเหลือ 1.8 เขาจะคอยพนันเดิม


ผลก็คือเจ้าของบ้านเป็นกลุ่มชนะรวมทั้งเขาได้รับ 20% มิฉะนั้น การค้าขายทั้งคู่จะถูกคุ้มครองป้องกันการเสี่ยง การตกไม่ใช่การแพ้หรือชนะ โดยเหตุนี้จำนวนการค้าขายเล็กน้อยที่คุณมองเห็น ก็เลยได้รับการปกป้องการเสี่ยงแล้ว


4. เบ็ทแฟร์มีตลาดจำหน่ายในเกมมากวันแล้ววันเล่า ซึ่งเรียกกันทั่วๆไปว่ากำลังเล่นหรือสนาม แตกต่างจากบริษัทพนันทั่วๆไปที่จะปิดเกม ในตอนช่วงเวลาหนึ่งก่อนจบเกม เกมบนเรือบินของเบ็ทแฟร์ถูกเปิดกระทั่งหมด โดยเหตุนั้นทุกคนควรจะมีความสนใจ กับเวลาเริ่มต้นเมื่อมองเกม ข้อมูลการค้าขายที่ยังคงเวียน ภายหลังเริ่มเกมเป็นตลาดของเกมที่กำลังเล่น แล้วก็ความเคลื่อนไหวในเกมระหว่างเล่น จำนวนมากเชื่อมโยงกับการพัฒนาเกม


5. อัตราต่อรองของเบ็ทแฟร์นั้น สูงยิ่งกว่าเจ้ามือรับแทงทั่วๆไปรายอื่นโดยเฉลี่ย 20% ถ้าหากคุณอยากเทียบอัตราต่อรอง ของเบ็ทแฟร์กับบริษัทอื่นๆคุณจำต้องพิจารณาถึงไม่เหมือนกันนี้ด้วย เพื่อทุกคนรู้เหตุการณ์ตลาดได้กระจ่างเพิ่มขึ้น ฉบับนี้ก็เลยมีดัชนี 2 รายการ อัตราส่วนธุรกรรมจะคำนวณอัตราส่วนของตัวเลือกหลัก 3 ตัว ต่อจำนวนธุรกรรมทั้งสิ้น


ซึ่งจะไม่คำนวณต้นเหตุอัตราต่อรอง กล่าวอีกนัยหนึ่ง เป็นการลงทุนฝ่ายเดียวของผู้บริโภค ดรรชนีธุรกรรมคำนวณ โดยไตร่ตรองจากทั้งยังปริมาณธุรกรรม รวมทั้งอัตราต่อรองของธุรกรรมที่เกี่ยวพัน และก็แสดงถึงอีกทั้งการลงทุนของคนซื้อแล้วก็คนขาย ดรรชนีทั้งยัง 2 จะแสดงในแบบเปอร์เซ็นต์ความต่าง เป็นดรรชนีธุรกรรมคำนวณต้นเหตุอัตราต่อรอง รวมทั้งตัวเลือกที่ร้อนกว่าอัตราต่อรองสัมพัทธ์ที่ต่ำกว่า


โดยเหตุนี้ ความไม่เหมือนเชิงเลขระหว่างที่ไม่ได้รับความนิยม แล้วก็เป็นที่ชื่นชอบจะมากยิ่งกว่า เพียงแค่เปอร์เซ็นต์ของวิธีการทำธุรกรรมขนาดเล็ก แล้วก็จุดหมาย


ไม่ว่าจะมองอัตราต่อรอง หรือจำนวนของแต่ละรายการ หรือดูดัชนีที่ครอบคลุมของพวกเรา ข้อมูลพวกนี้แสดงเฉพาะว่าคนใดกันแน่รุนแรงที่สุด คนใดกันแน่ไม่ได้รับความนิยม รวมทั้งระดับค่าน้ำประปา เป็นอุปกรณ์พินิจพิจารณา รวมทั้งข้อมูลอ้างอิงสำหรับในการพยากรณ์ผลจากการแข่งขันของดรรชนี อย่างไรก็แล้วแต่ ไม่สามารถที่จะเชื่อมโยงโดยตรง กับผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันได้ เพื่อเพิ่มช่องทางสำหรับการชนะ


จำเป็นที่จะต้องเล่าเรียนบันทึกประวัติศาสตร์ ของแต่ละกลุ่มให้ถี่ถ้วน เทียบรวมทั้งพินิจพิจารณากับบันทึกในสถานที่ รวมทั้งค้นหาความคล้ายคลึงแล้วก็ไม่เหมือนกันก่อนที่จะทำการตัดสินใจ ดังเช่นว่า กลุ่มที่ส่งผลงานป้อมอาจย่อมได้โอกาสชนะแล้วก็แพ้สูงขึ้นยิ่งกว่า นอกจากนั้น ยังมีบางครั้งมที่ชอบส่งผลการประลองที่ไม่เป็นที่ชื่นชอบ ประการที่ 2 เป็นการดูแนวโน้มของข้อมูล และก็มองความเร้นลับจากความเคลื่อนไหวที่ไม่ปกติ


เบ็ทแฟร์ มุมมองที่สมดุลของการวิเคราะห์อัตราต่อรองของ ยูฟ่าเบท911


ดุลยภาพเป็นสถานการณ์สมดุล ไม่ว่าจะเป็นจากมุมมองของการเปิดเจ้ามือหรือผู้เล่น (หรือนักค้นคว้า) ของการวิเคราะห์อัตราต่อรอง ทั้งหมดทุกอย่างเริ่มจากแนวความคิดรากฐานของความสมดุล ในความนึกคิดของฉัน ข้อมูลอัตราต่อรองเฉพาะแต่ละรายการที่เจ้ามือรับแทงวาดนั้น ขึ้นกับข้อมูลที่ครอบคลุมของทุกมุมมองของเกมก่อน แล้วจึงพินิจฐานรากของการปรับสมดุลเหตุทั้งหมดทั้งปวง


ความเคลื่อนไหวในจังหวะระบุว่า ต้นสายปลายเหตุต่างๆความไม่พอดี จากอัตราต่อรองชุดหนึ่ง ไปเป็นชุดของอัตราต่อรองอีกชุดหนึ่ง ถือเป็นการแปลงจากสถานการณ์สมดุล ไปเป็นสภาพการณ์สมดุลใหม่ กล่าวอีกนัยหนึ่ง จากสภาพการณ์สมดุลไปเป็นสภาพการณ์สมดุลใหม่ ฉันยังเชื่อเพราะ ตราบเท่าที่เจ้ามือรับแทงสามารถรักษาสมดุลรากฐาน ก็สามารถรักษาการเสี่ยงต่ำที่สุด รวมทั้งรับผลตอบแทนป้อมปราการคงเดิมสุดเป็นระยะเวลานาน


จากมุมมองของผู้เล่น (หรือนักค้นคว้า) ของการวิเคราะห์อัตราต่อรอง ฉันมั่นใจว่ากรรมวิธีพินิจพิจารณารากฐานที่สุด ก็มาจากจุดยืนหรือมุมมองที่สมดุล เหตุเพราะเป็นการยากส่วนตัวเรา ที่จะรู้จำนวนการพนันที่จริงจริงสำหรับในการแข่ง การแลกเปลี่ยนระหว่างเจ้ามือรวมทั้งผู้เล่นเพียงอย่างเดียว เป็นข้อมูลอัตราต่อรองของแฮนดิแคป


ด้วยเหตุนี้ถ้าพวกเราเห็นด้วยกับมุมมองสมดุลที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น แฮนดิแคปต่างๆกรรมวิธีการพินิจพิจารณาอัตราต่อรอง จำต้องเริ่มด้วยแนวทางการทำความรู้ความเข้าใจความสมดุล แล้วก็สมดุลของอัตราต่อรองพื้นฐานที่สุด


ไม่นานมานี้ ฉันมองเห็นบทความบางบทความในเว็บบางพื้นที่ ที่อิงตามข้อมูลการแลกเปลี่ยนการเดิมพัน รวมทั้งเพิ่มสถิติเพื่อคาดคะเน ส่วนตัวแล้ว ฉันรู้สึกว่ามันบางทีก็อาจจะเป็นแนวทางที่ยอดเยี่ยม ในที่สุด มันมีลิงค์สำคัญที่ฉันชี้แจง เกี่ยวกับจำนวนการค้าขายก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สิ่งจำเป็นที่สุด เป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลเป็น ความเกี่ยวข้องระหว่างลูกค้าแต่ละราย ฉะนั้นธุรกรรมก็เลยมักย้ำไปที่การชนะ การแพ้ แล้วก็การแบน 1 หรือ 2 ครั้ง และก็ความเป็นกลางไม่หนักแน่น



รับชมไฮไลท์บอลคลิ๊ก ผลบอลสด หรือแอดเลย @webufa




bottom of page