top of page

เวสต์แฮมยูไนเต็ด

การแข่งขันชิงชัยรอบคัดเลือก เวสต์แฮมยูไนเต็ด บางทีอาจเปลี่ยนเป็นม้ามืดที่อดทนที่สุด


การแข่งขันชิงชัยรอบคัดเลือก รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกของหงส์แดง ทำเป็นเพียงแค่เสมอเรอัลมาดริด 0 ต่อ 0 ในเลกลำดับที่สอง จุดหมายของหงส์แดง สำหรับในการออกมาจากแชมเปี้ยนส์ลีกนั้นออกจะแน่ชัด รวมทั้งเอาจริงเอาจังที่จะต่อสู้เพื่อ 4 ขั้นตอนแรกในพรีเมียร์ลีก เพื่อรักษาคุณลักษณะแชมเปี้ยนส์ลีกถัดไป แมนเชสเตอร์สิตี้อันดับที่หนึ่งและก็แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชั้น 2 ออกมาจากกรุ๊ปหลัก ส่วนแชมป์แล้วก็รองชนะเลิศ จะต้องเป็นคู่ของแมนเชสเตอร์ ชั้น 3 เลสเตอร์สิตี้อยู่ในเหตุการณ์ที่ดี แม้กระนั้นโชคร้ายที่พวกเขาเสีย 6 คะแนน ให้กับแมนเชสเตอร์สิตี้ และก็เวสต์หมูแฮมในสองเกมลีกปัจจุบัน ในเวลานี้พวกเขามีเพียงแค่ 56 คะแนน มากยิ่งกว่าชั้นที่ 5 เชลซี แล้วก็ชั้นที่ 6 หงส์แดง อีกเพียงแค่ 3 คะแนน ถ้าหากคุณเสียคะแนนโดยไม่ได้ตั้งใจ จะไม่มีการการันตีสี่ลำดับแรกในเวลาไหนๆ


มันชักชวนให้ระลึกถึงเหตุการณ์ ในขณะเดียวกันของฤดูที่แล้ว ในรอบ 7 นัดหมายหลังสุดของลีก เลสเตอร์สิตี้มีเพียงแค่ ชนะ 2 เสมอ 1 แล้วก็แพ้ 4 แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งเชลซีมาจากข้างหลัง เพื่อชิงที่นั่ง 4 ลำดับแรก เลสเตอร์สิตี้จะดังเดิมหรือเปล่า ในขั้นตอนสุดท้ายของฤดูนี้ สำหรับการส่ง 4 ขั้นแรกนั้น ขึ้นกับความถนัดของเบรนดินแดน ร็อดพบร์ส เชลซี หงส์แดง แล้วก็เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ในตอนหัวเลี้ยวหัวต่อท้ายที่สุด อาทิเช่นสุนัขป่าเลสเตอร์สิตี้ บางทีอาจไม่อาจจะทนต่อมันได้ จำเป็นต้องใช้เวลามากแค่ไหนสำหรับเพื่อการคว้าชั้น 4 คะแนนในช่วงฤดูกาลนี้ เชลซีที่จบชั้น 4 เมื่อฤดูที่แล้วได้ 66 คะแนนจากเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ 66 คะแนนไม่พอ โดยใช้คะแนนจากชั้นที่ 6 ของหงส์แดงเป็นค่าราวพวกเขามี 52 คะแนนจาก 31 เกมและก็สูงที่สุด 73 คะแนนจาก 7 เกม


แน่ๆว่าโอกาสนี้เป็นไปไม่ได้ ถ้าหากพวกเขาสามารถชนะ 5 ครั้งแล้วก็เสมอ 1 ใน 7 เกม ท้ายที่สุดจะทำแต้มได้ 68 คะแนนการใช้คะแนนนี้ เป็นมาตรฐานอย่างน้อยสำหรับ 4 ขั้นตอนแรกของฤดูนี้ไม่สมควรไกลห่าง




การประลองรอบเลือกเฟ้น 1. เลสเตอร์สิตี้ 56 คะแนน (31 นัดหมาย) จังหวะ 50%


เลสเตอร์สิตี้ที่ทำแต้ม 56 คะแนนในรอบ 31 นัดหมายมี 2 คะแนนมากยิ่งกว่าเชลซีชั้น 5 และก็ 4 คะแนนมากยิ่งกว่าหงส์แดงชั้น 6 เกมลีกที่เหลืออีก 7 เกมควรจะมีคะแนนอย่างต่ำ 12 คะแนนเพื่ออยู่ในท็อปโฟร์ มิฉะนั้นในช่วงฤดูกาลหน้าเป็นไปได้มากที่สุด มันยังคงแข่งในยูโรป้าลีก แนวทางที่ง่ายที่สุดสำหรับการทำสกอร์ 12 แต้มใน 7 เกมเป็นชนะ 4 เกมหรือชนะ 3 รวมทั้งเสมอ 3 คู่แข่งที่เข้มแข็งสำหรับในการต่อสู้สามครั้งปัจจุบัน หรือแพ้แต้มต่อเนื่องกัน คู่ปรับ 7 คนในที่สุดของเลสเตอร์สิตี้ไม่ได้ง่ายที่จะจัดการ เว้นเสียแต่คริสตัลพาเลซและก็เซาแธมป์ตันแล้ว พวกเขายังจำเป็นต้องพบเจอกับการตกชั้น 2 นิวคาสเซิลยูไนเต็ด รวมทั้งเวสต์บรอมไม่ชอัลเบี้ยนคู่แข่งขันใน 3 รอบในที่สุดเป็น กลุ่มแถวหน้าอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เชลซี รวมทั้งท็อตแน่ม


5 จาก 7 เกมเป็นเกมที่ยาก การเสียคะแนนโดยไม่ได้ตั้งใจน้อยได้ตลอดระยะเวลา โดยยิ่งไปกว่านั้นคะแนนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รวมทั้งเชลซีมิได้มองโลกในแง่ดีมากเท่าไรนัก ด้วยเหตุนั้นพวกเขาก็เลยจะต้องมี 6 คะแนนในคริสตัลพาเลซ และก็เซาแธมป์ตัน ประจันหน้ากับเวสต์บรอมไม่ชอัลเบียน แล้วก็นิวคาสเซิลยูไนเต็ดจะต้องชนะขั้นต่ำหนึ่งในนั้น 3 คะแนนท้ายที่สุด จะเป็นการแข่งรอบในที่สุดในบ้าน เพื่อเอาชนะท็อตแนม ซึ่งบางทีอาจสูญเสียคุณลักษณะสำหรับในการแข่งในยุโรป ในขณะนั้น บรรณาธิการประเมินว่า จังหวะที่พวกเขาจะได้รับ 12 แต้มนั้นมีเพียงแต่ 50-50 แค่นั้น


ข้อผิดพลาดหลักที่ถูกแบนของ PARTY ขวัญแรงใจขาดตกบกพร่อง เลสเตอร์สิตี้แพ้เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด 4 ขั้นแรกในศึกปัจจุบัน ข้างหลังจบเกมมีแถลงการณ์ว่าผู้เล่นตัวหลักผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย ถูกเตะออกมาจากรายนาม เพราะเหตุว่าพวกเขาฝ่าฝืนกฎ การคุ้มครองป้องกันการแพร่ระบาดของกลุ่ม และก็จัดงานเลี้ยงผู้คนจำนวนมากโดยมิได้รับอนุญาต รวมทั้งฮาร์วีย์บาร์นส์ที่กำลังพักฟื้นจากการบาดเจ็บ รวมทั้งแนวรุกตัวหลักอย่างอาโยเซ่ เปเรซ เจมส์เมดิสัน อื่นๆอีกมากมาย ผู้ฝึกสอนเบรนดินแดน โรเจอร์ส ลงทัณฑ์พวกเขาอย่างไม่เต็มใจก่อนเกมเริ่ม โดยหวังว่าจะได้รับความเชื่อถือจากแฟนคลับและก็ลดความทรุดโทรมให้ต่ำที่สุด แต่ว่าการปราชัยของเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด แล้วก็ตัวชี้อีกทั้งสามได้ก่อให้เกิดผลกระทบอย่างไม่ต้องสงสัยต่อ 4 ลำดับแรก ขวัญพลังใจของกลุ่มนั้นด้อยกว่าแน่ๆ ให้กับคู่แข่งขันอีกสามราย


เลสเตอร์สิตี้แพ้การจัดชั้นสูงสุดของแมนเชสเตอร์สิตี้ แล้วก็เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดใน 2 ครั้งปัจจุบัน เกิดเรื่องยากสำหรับแนวรับที่จะเสีย 5 ประตูจากสองเกมในช่วงฤดูกาลนี้ เพราะว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทางระเบียบผู้เล่นจะถูกทอดทิ้งชั่วครั้งชั่วคราว แต่ว่าการสูญเสียเสถียรภาพ สำหรับการคุ้มครองปกป้องทันทีทันใดคือปัญหาอยู่แล้ว ในตอนเดียวกันของฤดูที่แล้ว แนวคุ้มครองป้องกันของเลสเตอร์สิตี้ก็ผิดจำเป็นต้องทันควัน ดูท่าผู้เล่นของพวกเขาจะขัดขวางแรงกดดันมิได้ ในตอนสำคัญของเส้นท้ายที่สุด และไม่น่าฉงนใจที่พวกเขาหลุดจากสี่ขั้นตอนแรก


2. เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด 55 แต้ม (32 นัดหมาย) ช่องทาง 40%


ฤดูที่แล้วยังคงดิ้นรนเพื่อการตกชั้น แม้กระนั้นฤดูนี้ได้แปลงเป็นกลุ่มน่าพิศวงอย่างไม่คาดคิด ผู้ฝึกสอนมอยส์เป็นแรงดลใจอันทรงประสิทธิภาพ สำหรับผู้ฝึกสอนที่ยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ ในตอนต้นฤดู เขายืนอยู่แถวหน้ามาอย่างช้านาน ในตอนกึ่งกลางฤดู ลินการ์ดถูกยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยผลงานที่สะดุดตาใน 10 เกมลีก เขาทำเป็น 6 ชนะ 2 เสมอ 2 รวมทั้ง 2 แพ้ ด้วยเหตุนั้นเขายังคงเป็นสี่คนในที่สุดใน 4 ขั้นแรก ในทศวรรษก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มีเพียงแต่เอฟเวอร์ตันและก็เลสเตอร์สิตี้เพียงแค่นั้น ซึ่งสามารถทำลายสถิติบิ๊ก 6 เพื่อครองแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 ขั้นแรกโ ค้ชที่พาเอฟเวอร์ตันเอาชนะหงส์แดง รวมทั้งคว้าชั้น 4 เป็นมอยส์ในช่วงฤดูกาลนี้ได้ คำตอบจะได้รับในอีกไม่กี่เดือนครึ่งของเกม ด้วยคะแนน 55 แต้ม


เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดปรารถนา 13 คะแนนจากประตู 68 แต้มส่วนอีก 6 เกมที่เหลืออยากขั้นต่ำ 4 ชัยแล้วก็เสมอ 1 ดูราวกับว่า ตารางเวลาที่เหลือของเวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ดูเหมือนจะไม่มีช่องทางที่ดีสำหรับการบุก โดยเหตุนี้ก็เลยจะต้องมีอย่างต่ำ 4 เกมคุณจะได้ 4 ลำดับแรกด้วยการชนะเพียงแค่นั้น ตัวชี้ 6 ตัวสำคัญกับเชลซี เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดออกจะเรียบง่าย และไม่จำเป็นต้องจัดแจงกับถ้วย มันสามารถแก่งแย่งที่นั่ง 4 ลำดับแรกในลีก คู่แข่งในหกเกมปัจจุบันเป็นกลุ่มแถวหน้าอย่างเชลซี รวมทั้งเอฟเวอร์ตัน 4 กลุ่มที่เหลือเป็น กลุ่มระดับกึ่งกลาง แล้วก็ด้านล่างทั้งหมดทั้งปวง รวมทั้งกลุ่มที่กำลังต่อสู้เพื่อการตกชั้น ด้วยเหตุนี้เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ดจำต้องชนะทั้งยังสี่กลุ่มที่อ่อนแอ รวมทั้งเก็บแต้มทั้งปวง 12 แต้ม


3. เชลซี 54 แต้ม (31 นัดหมาย) จังหวะ 40%


เดี๋ยวนี้เชลซีมี 54 คะแนนห่างจาก 68 คะแนนรวมทั้งห่างออกไป 14 คะแนน แล้วก็อีกเจ็ดเกมที่เหลือจะต้องชนะขั้นต่ำ 4 แล้วก็เสมอ 2 ภายหลังจากโธมัสทูเชลนำในเกมลีก 12 นัดหมายเขาทำเป็นทั้งสิ้น 7 ครั้งชนะ 4 เสมอ 4 แล้วก็แพ้ 1 คะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 2.08 ด้วยข้อมูลนี้เชลซีทำสกอร์ได้ 14 คะแนนจาก 7 เกมลีกปัจจุบันข้างในความสามารถ อย่างไรก็แล้วแต่ตารางงานของเชลซีนั้นไม่ง่ายเลย โดยไม่นึกถึงสิ่งรบกวน ที่พวกเขาจำต้องจัดการในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งรอบรองชนะเลิศเอฟเอคัพใน 7 นัดหมายท้ายที่สุดของลีกเพียงอย่างเดียว


แมนเชสเตอร์สิตี้เลสเตอร์สิตี้เวสต์ หมูแฮมยูไนเต็ดและก็อาร์เซนอลต่างก็เป็นคู่ปรปักษ์ 4 ขั้นแรกหรือบิ๊ก 6 กลุ่มที่กล้าแกร่งอีกสองคู่ที่อ่อนแอกว่าเป็นไบรท์ตัน และก็ฟูเฉือนมที่เพียรพยายามต้อนคู่แข่งขันในที่สุด ก็ไม่ได้ง่ายที่จะต่อกร ดูราวกับว่าตอนฮันนีมูนของโทมัส ทูเคิลจะล่วงเลยไปแล้ว แล้วก็ความท้าที่จริงจริงในตอนนี้ มีเพียงแต่การจัดฉากอย่างเป็นทางการแค่นั้น


4. หงส์แดง 52 คะแนน (31 เกม) ช่องทาง 30%


หงส์แดงชั้น 6 ของตารางลีกมีเพียงแค่ 52 คะแนนในตอนนี้ใน 7 เกมลีกปัจจุบันปรารถนา 16 แต้มเพื่อไปให้ถึง 68 คะแนนกล่าวอีกนัยหนึ่งอยากความมีชัยอย่างต่ำ 5 แล้วก็เสมอ 1 ใน 7 เกม นี่ไม่ใช่กรณีของหงส์แดงในช่วงฤดูกาลนี้อย่างไม่ต้องสงสัย งานที่เป็นได้ คู่แข่งจำนวนมากเป็นกลุ่มระดับกึ่งกลาง ตามที่ได้กำหนดการ หงส์แดงมีข้อเด่นเหนือสามกลุ่มแรกใน 7 เกม มีเพียงแต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพียงแค่นั้น ที่มีกลุ่มใหญ่ 6 นิวคาสเซิลยูไนเต็ด แล้วก็เวสต์บรอมวิชกำลังแย่งการตกชั้น ที่เหลืออีก 4 กลุ่มเป็นกลุ่มระดับกึ่งกลางอย่างเช่นลีดส์ ยูไนเต็ด เซาแธมป์ตัน คริสตัลพาเลซและก็เบิร์นลีย์ มันไม่ใช่ง่ายเลย ที่จะชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในฐานะแขกรับเชิญ


สถานะปัจจุบันนี้ของหงส์แดง สามารถเสมอกับคู่แข่งขันด้วยประตูเดียว การเผชิญหน้ากับนิวค้างสเซิ่ลยูไนเต็ดที่ถูกขับไล่ รวมทั้งเวสต์บรอมไม่ชอัลเบี้ยน จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ หงส์แดงติดท็อปโฟร์ในการสู้รบได้หรือเปล่า พวกเขาจะต้องพบกับกลุ่มชั้นท้ายที่สุด ที่แพ้แต้มต่อเนื่องกันในช่วงฤดูกาลนี้ และก็พวกเขาเสมอแค่นิวค้างสเซิ่ลยูไนเต็ด และก็เวสต์บรอมวิชในรอบแรกแค่นั้น





บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจในวันนี้ : ทักษะเกมสล็อต

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : UFAbank

bottom of page