top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKittisak Sunprakon

ยูเวนตุส

ยูเวนตุส จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับการย้ายกลุ่มในทุกด้านเพื่อระบุอนาคตของโรนัลโด้?


ความแพ้พ่ายในแชมเปียนส์ลีกที่ใครอีกหลายๆคนไม่คาดการณ์ทำให้ยูเวนเหม็นตุสจะต้องเริ่มแนวทางสร้างใหม่ แรกเริ่มรู้สึกว่าเมื่อใช้โรนัลโดพวกเขาสามารถครอบครองฝั่งใดฝั่งหนึ่งแล้วก็เข้าถึงรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกทีในตอนนี้ดูเหมือนการครอบครองฝั่งใดฝั่งหนึ่งได้เสร็จ อันเชล็อตติ แม้กระนั้นรอบชิงแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกมิได้เป็นแผนการที่โรนัลโด้จะบรรลุได้ด้วยตัวเองด้วยแนวรับของยูเวนตุๆสที่แก่แล้วการผลิตใหม่ก็เลยมีความสำคัญและก็โรนัลโดก็คอยพฤติกรรมของเพศหญิงในตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนนักฟุตบอลฤดูร้อนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน ระบุอนาคตของคุณเอง


ถ้าเกิดปีที่ผ่านมาความรักที่น่าตกใจได้จุดประกายความรักระหว่างคริสเตียโนโรนัลโดรวมทั้งยูเวนตุๆสหมายความว่าช่วงนี้ชาวประเทศโปรตุเกสกำลังรอคอยให้ยูเวนเหม็นตุสมี "ขวากหนาม" ที่สุดยอดในตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลเพื่อไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกอีกทีในช่วงฤดูกาลใหม่ ไม่มีความจำเป็นต้องดูย้อนกลับไปถึงเหตุผลเพราะว่าไม่เข้ารอบไปรวมทั้งพิสูจน์ได้ว่ากลุ่มนี้ด้อยกว่ากลุ่มอื่นๆแน่ๆ แม้กระนั้นไม่ว่าจะเป็นโรนัลโด้หรือยูเวนตุๆสพวกเขามีความหวังด้วยกันโน่นเป็นวิธีการทำให้กลุ่มมีเพิ่มมากขึ้นและก็ ยิ่งดีอยู่ข้างบนเสมอ


ในฐานะประธานของหญิงสูงอายุอังเดรอักเนลลีไม่เคยปกปิดความทะยานอยากของเขาที่มีต่อกลุ่มนี้นอกจากนั้นเขายังทราบดีว่าการที่จะได้แชมป์นั้นจำเป็นจะต้องสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มทุกๆปีการเปลี่ยนที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ปี 2010 กลุ่มยังคงมีการเปลี่ยนโดยตลอด แต่ว่าตามความเป็นจริงทุกคนทราบดีว่าในตอนซัมเมอร์หน้าการเสริมกำลังเปลี่ยนเป็นเรื่องยากมากมายเมื่อพิจารณาถึงค่าจ้างรายเดือนของโรนัลโดรวมทั้งดุลการชำระเงินของกลุ่มในฐานะผู้อำนวยการตลาดโยกย้ายกลุ่มยูเวนตุๆสคนเดี๋ยวนี้ Paratic ทราบว่าไม่น่าจะใช้จ่ายเงินไม่น้อยเลยทีเดียวเพื่อซื้อผู้คนด้วยเหตุนั้นการเริ่มต้นจากมุมมองของการแลกเปลี่ยนบางสิ่งรวมทั้งการได้รับเงินจากการยกย่องผู้เล่นของพวกเขาเองเป็นแนวทางหลัก แน่ๆว่าเป้าประสงค์นั้นแน่ชัดมากมายโน่นเป็นการเพิ่มแนวรับที่แกร่งขั้นต่ำหนึ่งครั้งในแต่ละสาย


ภายใต้จุดหมายดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นจึงควรมีทั้งยังผู้สมัครที่สมควรแล้วก็พื้นที่ปฏิบัติงานที่เป็นได้โดยเหตุนั้นสื่อมากมายก็เลยเห็นว่าข่าวสารที่ปรากฏในสื่อในวันพุธนี้เป็นช่องทางสำหรับยูเวนเหม็นตุกึกก้องเป็น "ความเชื่อมโยงระหว่างซาลาห์แล้วก็คล็อปป์ขาดสะบั้น รวมทั้งพวกเขาหวังว่าจะได้ออกมาจากหงส์แดง "แม้รายละเอียดของข่าวสารนี้เป็นจริงยูเวนเหม็นตุสมีเงินลงทุนสำหรับเพื่อการซื้อขายแลกเปลี่ยนและก็ใช้ไดบาล่าเพื่อเปลี่ยนซาลาห์ แน่ๆว่ายูเวนตุๆสมีคู่แข่งขันมากเกินความจำเป็นสำหรับในการทำธุรกรรมคราวนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรอัลมาดริดอยากได้ที่กำลังจะได้ตัวซาลาห์ถ้าหากเชลซีประกาศว่าจะไม่ขายอาซาร์เรอัลมาดริดก็จะมุ่งไปที่การซื้อซาลาห์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


สำหรับยูเวนเหม็นตุสการขุดจากอิตาลีนั้นง่ายดายยิ่งกว่าจากที่อื่นอย่างชัดเจนด้วยเหตุนั้นการหาผู้เล่นดีๆในอิตาลีก็เลยเปลี่ยนเป็นตัวเลือกที่เป็นไปได้อย่างมากกว่า ทุกคนเข้าใจกันอยู่ถึงความแข็งแกร่งของ Chiesa ผู้เล่นฟิออเรนตำหนิน่าและก็ยักษ์ใหญ่ในยุโรปรวมทั้งหงส์แดงก็เริ่มไล่ล่าเขาปราศจากความลับใดที่บิดาของ Palatic และก็ Chiesa ติดต่อสื่อสารกันแน่ๆปัญหาเป็นเพราะเหตุว่าครอบครัว De La Valle กำหนดให้เขาเป็น ไม่ขายแล้วก็เฉพาะในเรื่องที่ราคาในข้อตกลงมากยิ่งกว่า 70 ล้านยูโรเขาจะได้รับการใคร่ครวญให้ติดต่อกลับ สิ่งนี้จะเปลี่ยนเป็นปัญหาสำหรับยูเวนเหม็นตุสต่อจากนั้นการใช้ชำระเงินเป็นการขาดดุลการเงินจะปรับปรุงได้เช่นไร? ทัศนคติของ Gazzetta dello Sport ได้แก่การใช้ Douglas Costa สำหรับการเปลี่ยนไม่มีปัญหาเกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจของบราซิล แม้กระนั้นฤดูนั้นเฉลี่ยจริงๆ


ในเวลาเดียวกันในฐานฝึกทั้งผองของยูเวนเหม็นตุสทุกคนก็รู้เรื่องเช่นเดียวกันว่าภายใต้เหตุการณ์ตอนนี้ทั้งยัง Dybala และก็ Pjanic จะไม่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ขายอีกต่อไปตราบเท่าที่ได้โอกาสก็สามารถใช้เป็นธุรกรรมได้ ข้อจำกัด. ตามความจริงในตลาดโยกย้ายของยูเวนตุๆสการแลกเปลี่ยนได้เปลี่ยนเป็นหนึ่งสำหรับในการจัดการที่มีโอกาสมากที่สุด แต่ว่ายูเวนตุๆสเองก็มีความกลุ้มอกกลุ้มใจเหมือนกับอิกวาอินที่แทบจะถูกส่งคืนเขาจะถูกใช้เป็นสิ่งที่ใช้ในการแลกด้วยไหม? ในความจริงหญิงสูงอายุนั้นเต็มไปด้วยความรักที่มีต่อ Zaniolo ในกรุงโรมตลอดมาถ้าเกิด Higuain ถูกส่งไปโรมจริงๆZaniolo จะเป็นชิปต่อรองที่สุดยอด


สิ่งที่แน่ๆเป็นในขณะนี้ยูเวนตุๆสชนะแรมซีย์และก็โรเมโรแล้วซึ่งจะอยู่ในเจนัวตรงเวลาหนึ่งปีแล้วก็ภายหลังจากเกมกับอาแจ็กซ์ขว้างราติเตียนชก็ชนะด้วยเหมือนกัน Iola ตอบอย่างแจ่มแจ้งว่า De Ligt อยู่ในกระเป๋าของบาร์เซโลน่าแล้วแล้วก็ยูเวนตุๆสก็ไม่มี ความน่าจะเป็นสำหรับการยื่นข้อเสนอในกรณีนี้ Paratic สามารถยอมแล้วก็พิเคราะห์ผู้เล่นคนอื่นๆได้แค่นั้น ในอีกไม่กี่อาทิตย์ด้านหน้าหญิงสูงวัยจะปรับแนวปกป้องอย่างเห็นได้ชัดอาทิเช่นหญิงสูงอายุกำลังพินิจพิเคราะห์ Benfica’s Dias แต่ว่าค่าธรรมเนียมการเลิกว่าจ้างของเขามากถึง 60 ล้านยูโรซึ่งนับว่าไม่น้อยเลย นอกเหนือจากนั้นจุดมุ่งหมายอื่นๆของหญิงสูงอายุตัวอย่างเช่นเฟลิชตัวรุกชาวโปรเหม็นตุกีสก็อยู่ระหว่างปฏิบัติงานเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นค่าเลิกว่าจ้างของเขามากถึง 120 ล้านยูโรซึ่งเป็นตัวเลขที่แพงมากมาย



แชมเปียนส์ลีกไม่รุ่งโรจน์ แม้กระนั้นถอย แต่ว่าอัลเลกรีจะหล่อและก็ไร้กังวลได้นานมากแค่ไหน?


เพื่อสร้างความมั่นคงและยั่งยืนให้กับจิตวิญญาณของทหารยูเวนตุๆสได้กล่าวกับโลกข้างนอกอย่างเร็วภายหลังที่ถูกเลือกออกในแชมเปียนส์ลีกอัลเลกรีจะยังคงครองตำแหน่ง ฉะนั้นไม่ว่ากลุ่มจำเป็นต้องพบเจอกับความเคลื่อนไหวเจ้าหน้าที่แบบใดถัดไปด้วยการปกป้องคุ้มครองระดับที่ถือว่าสูงของกลุ่ม "เหรียญทอง" ผู้ฝึกสอนชาวอิตาลีสามารถนั่งบน Diaoyutai ได้อย่างมุ่งมั่น


ฉะนั้นชีวิตของอัลเลกรีก็เลยมิได้รับผลพวงจากความแพ้พ่ายนี้มากจนเกินความจำเป็น วันพรุ่งนี้ภายหลังจบเกมที่ตูรินผู้ฝึกสอนของยูเวนเหม็นตุสได้รับประทานอาหารมื้อเช้าร่วมกับเพื่อนเก่า นี่เป็นละครของเขา ภายหลังจากเกมเหย้าของยูเวนตุๆสตามธรรมดาเขาจะรับประทานอาหารกับเพื่อนพ้องๆ


แม้กระนั้นข้อเท็จจริงที่ว่าปราศจากความเสี่ยงที่จะถูกไล่ออกมิได้แสดงว่าเขาจะมิได้รับการเฝ้าดูฤดู 2018/19 ของยูเวนเหม็นตุสสิ้นสุดลงโดยฐานรากแล้วอัลเลกรีสามารถเริ่มเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูหน้าได้ กลุ่มจำต้องสร้างใหม่และก็สร้างใหม่ แม้กระนั้นคุณจะเริ่มที่แหน่งใด? Agnelli ชอบเน้นถึงจุดสำคัญของแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับยูเวนตุๆสเซ็นสัญญากับคริสเตียโนโรนัลโดเพื่อทดลองในแชมเปี้ยนส์ลีก แม้กระนั้นโชคร้ายที่กลุ่มไม่สามารถที่จะเปลี่ยนในเชิงประสิทธิภาพได้ ในรอบ 5 ปีให้หลังยูเวนตุๆสไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก 4 ครั้งแม้ว่าจะมั่นคง แม้กระนั้นก็ไม่น่าเชื่อ


แฟนบอลยูเวนเหม็นตุสบางคนไม่สบอารมณ์เป็นอย่างมากกับการอยู่ของอัลเลกรีพวกเขามีความคิดว่ากลุ่มขาดอากาศหายใจในแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่เป็นประจำรวมทั้งผู้ฝึกสอนเป็นผู้จะรับผิดชอบหลัก ด้วยเหตุผลดังกล่าวในคืนที่หญิงสูงอายุคนนี้ถูกเลือกออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกมีคนเปิดตัวแผนการเริ่มที่จะยิงอัลเลกรีบนอินสตาเอ็งรมโดยมีป้ายควบคุมว่า "Allegri Get Out" มีคนคัดสรรคลิปวิดีโอ "พวกเราจะทำเป็นดีมากยิ่งกว่าในปีต่อไป" ของ Allegri โดยยิ่งไปกว่านั้นเพื่อแสดงถึงการประชดแข่งขัน


ศัตรูอ้างถึงการก่ออาชญาบาปหลายสิ่งหลายอย่างต่อผู้ฝึกสอนของยูเวนตุๆสรวมทั้งการขาดความพึงพอใจต่ออาแจ็กซ์ตอนวิกฤตก่อนหน้านี้ทำให้ปริมาณผู้ป่วยในกลุ่มมากขึ้นและไม่สามารถใช้ประโยชน์จากสตาร์อย่าง Dybala เจริญ นอกนั้นยังมีจุดที่สำคัญมากถึงแม้ยูเวนตุๆสจะแพ้ 1 ต่อ 2 สำหรับในการแข่งรอบแบ่งกลุ่มกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แม้กระนั้นพวกเขาก็เล่นบอลที่ดุเดือดกว่า ต่อจากนั้นไม่กี่เดือนกลุ่มก็มิได้รุกและก็ถอยออกไปแล้วก็ถูกอาแจ็กซ์ตีหน้าบ้าน


อย่างไรก็ดีชาวอิตาลีมีเวลาอย่างต่ำหนึ่งฤดูสำหรับในการพิสูจน์ตนเองและก็อัคเนลลีจะพากเพียรอย่างเต็มเปี่ยมสำหรับการค้นหาผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งได้แก่แรมซีย์ที่กำลังจะร่วมกลุ่มข้างหลังจบฤดู แล้วก็อัลเลกรีต้องการคนภายในตำแหน่งมิดฟิลด์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆการกำจัดโดยอาแจ็กซ์ชี้ให้เห็นถึงข้อความสำคัญหนึ่ง: การปกป้องเพียงอย่างเดียวไม่อาจจะไปได้ไกลเหลือเกินในแชมเปี้ยนส์ลีก ภายหลังเสียมิดฟิลด์ไปก็เป็นเพียงแต่เรื่องเล็กน้อยก่อนที่จะบอลจะเสียไป


แม้อัลเลกรียังล้มเหลวในช่วงฤดูกาลหน้ายูเวนเหม็นตุสก็จัดเตรียมมือสองไว้ด้วยโน่นเป็นคอนเต้คนรู้จักกันเก่าตามข่าวสารจาก "สกายสปอร์ต" คอนเต้เพิ่งจะเริ่มการติดต่อใหม่กับประธานยูเวนเหม็นตุสหากว่าขณะสั้นๆนี้จะไม่ รุกรามตำแหน่งที่รูปหล่อของอัลเลกรี แม้กระนั้นก็นับได้ว่าเป็นกิโยตินที่ห้อยอยู่บนหัวของอัลเลกรี


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

แชมป์ยูฟ่า

กลุ่มใดใน 5 ลีกใหญ่ที่ใกล้เคียงกับ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เยอะที่สุด ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก แมนเชสเตอร์สิตี้ นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 14 คะแนน ภายหลังที่พวกเขายึดสนามคิงเพาเวอร์สเตเดียม โดยเบื้องต้นแล้วการแข่

เจอร์เก้น คล็อปป์

พบร์เก้น คล็อปป์ กลุ้มอกกลุ้มใจกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า? พบร์เก้น คล็อปป์เป็นห่วง ในรุ่งสางของวันที่ 20 ม.ย. รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการชิงชัยแบบเน้นการคุ้มครองป้องกันแชมป์ หงส

พรีเมียร์ลีก คล็อปป์ หนักใจกับ หงส์แดง

พบร์เก้น คล็อปป์ หนักใจกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า? พบร์เก้น คล็อปป์ไม่สบายใจ ในอรุณรุ่งของวันที่ 20 เดือนเมษายน รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการชิงชัยแบบเน้นการปกป้องแชมป์ หงส์แดงจะท้

โพสต์: Blog2_Post
bottom of page