top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKittisak Sunprakon

พรีเมียร์ลีก คล็อปป์ หนักใจกับ หงส์แดง

พบร์เก้น คล็อปป์ หนักใจกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า?


พบร์เก้น คล็อปป์ไม่สบายใจ ในอรุณรุ่งของวันที่ 20 เดือนเมษายน รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการชิงชัยแบบเน้นการปกป้องแชมป์ หงส์แดงจะท้าลีดส์ยูไนเต็ด เพื่อติดตามตำแหน่ง 4 ลำดับแรกถัดไป ในอีกเกมที่จบลงก่อน กลุ่มชั้น 4 เวสต์หมูแฮมแพ้นิวค้างสเซิ่ลยูไนเต็ด 2 ต่อ 3 รวมทั้งเสียห่วงโซ่ใน บุนเดสลีกา


แม้หงส์แดงสามารถเอาชนะลีดส์ยูไนเต็ดได้ อย่างต่ำพวกเขาก็สามารถเอาชนะได้ มองดูไปด้านหน้าเกมนี้ คล็อปป์จะเลิกเล่นกับบิเอลซ่า ต้องประพฤติตามจริง หงส์แดงยังคงได้โอกาสที่จะชนะ ในเกมที่จบลงในตอนต้นของรอบนี้ของพรีเมียร์ลีก เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ซึ่งเดิมอยู่ในชั้นที่ 4 ได้ท้าสู้กับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดในเกมเยี่ยม ภายใต้เหตุการณ์ที่ไม่อำนวย จากการเช็ดกส่งออกพวกเขาแพ้เกม 2 ต่อ 3 แล้วก็ล้มเหลว ที่จะทำสกอร์


สำหรับเพื่อการชิงชัยเพื่อเข้ารอบ 4 รายการแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก เชลซีแล้วก็หงส์แดงที่ตามมาได้รับช่องทางเหนือกว่า ตอนนี้กลุ่มเชลซีตามหลังเวสต์หมูแฮมเพียงแค่แต้มเดียว โดยมีเกมสั้นเพียงแค่หนึ่งเกม และก็หงส์แดงซึ่งมีเกมสั้น 1 เกมมีเพียงแค่ 3 แต้ม หงส์แดงสามารถเก็บแต้ม ห่างจากลีดส์ยูไนเต็ดได้ 3 แต้ม ต่อจากนั้นหงส์แดงจะเสมอเวสต์หมูแฮมในชั้น แม้กระนั้นพวกเขามีการได้เปรียบ


ในเรื่องผลต่างประตู แล้วก็สามารถแซงเวสต์หมูแฮมได้ ในกรณีนั้นหงส์แดง ยังคงมีหวังที่จะคว้าตั๋วสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า ด้วยเหตุนี้ความท้าของกลุ่มเยี่ยมลีดส์ยูไนเต็ด ของกลุ่มหงส์แดงเป็นการต่อสู้เพื่อความมีชัย รอบแรกของการประลองระหว่างทั้งคู่กลุ่ม เป็นการชิงชัยรอบแรกของลีกในช่วงฤดูกาลนี้


เมื่อหงส์แดงเปิดบ้านเจอกับลีดส์ยูไนเต็ด ที่นำโดยบิเอลซ่า ถึงแม้หงส์แดงจะเริ่มได้อย่างดียิ่ง ด้วยการเตะลูกโทษของซาลาห์ ในเวลาแค่ 4 นาที แม้กระนั้นเร็วนี้ๆลีดส์ยูไนเต็ดก็ตีเสมอคะแนนได้ ภายหลังผ่านไป 7 นาที ภายหลังหงส์แดงทำสกอร์เกินครั้งแล้วครั้งเล่า และก็เท่ากันโดยลีดส์ยูไนเต็ดครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้ในนาทีท้ายที่สุด ซาลาห์ยิงจุดลูกโทษอีกรอบเพื่อฆ่าคู่ต่อสู้


ในเกมนั้นลีดส์ยูไนเต็ด เล่นบอลแนวรุกของบิเอลซ่าอย่างกล้าหาญ เจอหน้ากับหงส์แดงทำให้คล็อปป์กลัวกระทั่งเหงื่อตก เกมนั้นยังส่งผลให้หัวใจของคล็อปป์ยังวิตกกังวลอีกด้วย ในเกมต่อๆมาหงส์แดงเริ่มอยู่ในภาวะที่สั่น แล้วก็หมดความคาดหวังสำหรับการคุ้มครองป้องกันไปนานแล้ว บิเอลซ่าไม่กลัวคล็อปป์ แม้กระนั้นภายหลังจากการขึ้นลงในตอนต้นฤดูในตอนนี้


บิเอลซ่ากำลังเล่นอย่างมียุทธวิธี แล้วก็เสริมความแข็งแกร่งสำหรับในการปกป้องของเขา ฉะนั้นในเกมปัจจุบันของกลุ่มลีดส์ยูไนเต็ด ก็เลยมีการทำประตูไม่เท่าไรนัก แต่ว่าการคุ้มครองป้องกันก็ทำเป็นดีมากกว่า นี่เป็นเหตุผลที่พวกเขา จะสามารถตกชั้นได้อย่างไม่ต้องสงสัยในช่วงฤดูกาลนี้ บิเอลซ่ามิได้เล่นในเกมรุกคล็อปป์ยังเล่นอยู่หรือเปล่า


ด้วยเหตุการณ์ปัจจุบันนี้ของการปกป้องคุ้มครองของกลุ่มหงส์แดง ถ้าเกิดพวกเขายังคงต่อสู้กับการรุกอยู่ การคุ้มครองป้องกันของกลุ่มหงส์แดง จะโดนจับโดยกลุ่มของบิเอลซ่า รวมทั้งการโต้กลับอย่างนั้น กลุ่มหงส์แดงจะแพ้ในเกมได้ทุกครั้ง เพราะฉะนั้นในเกมนี้ถ้าเกิดหงส์แดงอยากที่จะทำคะแนน แล้วก็ชนะพวกเขาควรมีความตั้งอกตั้งใจคุ้มครองป้องกันก่อน แล้วคว้าจังหวะสำหรับในการตอบโต้กลับคู่ปรปักษ์ ตอนท้ายแล้วการพึ่งพาอาศัยการคุ้มครอง เพื่อทำสกอร์ไม่ใช่นักแสดงของบิเอลซ่า ผู้ใดใจเย็นได้ก่อน จะเป็นผู้ชนะเกมในในที่สุด


พบร์เก้น คล็อปป์ไม่สบายใจ ที่เฮนเดอร์สันยังเจ็บ และก็เขายังมิได้เริ่มการฝึกฝน


ถ่ายทอดสด 19 เดือนเมษายน ข่าวสารคล็อปป์พึ่งตอบรับการสัมภาษณ์เสวนา เกี่ยวกับการบาดเจ็บของกัปตันกลุ่มหงส์แดง เฮนเดอร์สัน รวมทั้งหัวข้ออื่นๆที่เกี่ยวเนื่องคล็อปป์บอกว่า เฮนเดอร์สันดูเหมือนจะฟื้นดี แม้กระนั้นเขายังมิได้เริ่มร่วมการฝึกฝน เกี่ยวกับตอนที่เฮนเดอร์สันสามารถกลับมาฝึกหัดต่อได้


คล็อปป์บอกว่า ผมไม่เคยทราบเขาดูดีนี่เป็นข่าวดี แต่ว่าเขายังมิได้ร่วมการฝึกหัด ในฐานะผู้ฝึกสอนคุณคิดเช่นไร คล็อปป์บอกว่า กับการที่กลุ่มไม่อาจจะรู้เรื่องช่องทาง สำหรับการทำแต้มในเกมนี้ คุณมีความรู้สึกว่าผู้เล่นจะขจัดปัญหาของตนเองได้หรือเปล่า หรือผู้ฝึกสอนจึงควรทำการศึกษาในเชิงลึกเยอะขึ้น


บางครั้งอาจจะเป็นทั้งคู่อย่าง ผมมีความรู้สึกว่าพวกเราทุกคนเห็นด้วยว่าเด็กๆมีคุณลักษณะที่จะต้องมี พวกเขามีความเข้าใจสำหรับการทำคะแนน แม้กระนั้นผู้ฝึกสอนจะต้องเข้ามาแทรกแซง เมื่อกลุ่มไม่อาจจะทำแต้มได้นี่เป็นสิ่งที่มี มีอยู่เป็นประจำจังหวะที่พลาดไป และก็วิธีการทำประตูบางครั้งบางคราวห่างออกไปเพียงแค่ไม่กี่นิ้ว


พวกเราไม่สมควรอึกทึกกับมันมีจุดเปลี่ยนแปลงแน่ๆ แล้วหลังจากนั้นพวกเราจะไม่มีปัญหาแบบนี้ แต่ว่าพวกเราคอยมิได้ แต่ว่าจะทำงานมากถัดไป ในฐานะผู้ฝึกสอนพวกเราจะอุตสาหะช่วยเหลือสมาชิกในกลุ่ม วางตำแหน่งที่สมควร ให้ทางแก้ไขปัญหาที่สมควร แล้วก็อื่นๆหงส์แดงสามารถศึกษาจากประสบการณ์ ที่ประสบผลสำเร็จในช่วงฤดูกาลที่ 16 แล้วก็ 17 แล้วก็ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อจบฤดูได้ไหม


คล็อปป์บอกว่า ผมยังคลุมเคลือว่าบุคคลภายนอกคิดยังไง แต่ว่าส่วนตัวเรามีความน่าจะเป็นไปได้ ที่จะเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อฤดูนี้บรรลุความสำเร็จ แม้กระนั้นนี่มิได้แสดงว่า พวกเราจะไร้ประโยชน์ถ้าไม่ทำแบบนั้น พวกเราไม่มีสมองอย่างนั้น พวกเราจะไม่ไล่ล่าเงาของตน พวกเราทำเป็นในช่วงฤดูกาลที่ 16 แล้วก็ 17 แม้กระนั้นมันยุ่งยากมากมาย สิ่งที่พวกเราทำเป็นเป็นทำให้กลุ่มอื่นยาก


รวมทั้งอย่างเดียวที่ทำให้พวกเขายาก แนวทางเป็นชนะเกมของพวกเราเอง รวมทั้งนี่เป็นแนวทางที่พวกเราจะพากเพียรใช้มัน เกี่ยวกับว่าจะเปิดโอกาสผู้เล่นมากขึ้นเรื่อยๆในช่วงสุดท้ายของฤดู คล็อปป์กล่าว พวกเราพบความลำบากตรากตรำมากมายก่ายกองในปีที่ล่วงเลยไป แม้กระนั้นหัวข้อนี้ที่คุณเอ๋ยถึงไม่ใช่ปัญหาของผม ผมขึ้นกับผลงานของนักฟุตบอลสำหรับในการฝึกฝน เพื่อตกลงใจว่าจะเล่นคนไหนกัน ผู้เล่นทุกคนได้โอกาสพิสูจน์ตนเองว่าควรจะเล่น นี่เป็นมุมมองที่เราทุกคนเห็นด้วย ถ้าหากฉันไม่ทำอย่างนี้ ฉันอาจจะทึ่มจริงๆ


ตัวรุกบาเยิร์นหาบ้านในมาดริด แล้วก็มิดฟิลด์หงส์แดงยังปรารถนาย้ายไปร่วมกลุ่มบาร์เซโลน่า


ตามข่าวสารของแอสเพน อลาบามีลัษณะทิศทางที่จะร่วมกับเรอัลมาดริดในฤดูร้อน แม้กระนั้นอนาคตของรามอส วาราน แล้วก็มาร์เซโล่นั้นไม่แน่นอน รวมทั้งสถานะในอนาคตที่ไม่แน่นอนของทั้งยังสามคน ข้างต้นจะยิ่งสร้างเสริมความน่าจะเป็นไปได้ ที่อลาบาจะเข้าร่วม


เนื่องจากว่าบาเยิร์นสตาร์ สามารถเล่นได้อีกทั้งเซ็นเตอร์แบ็ค รวมทั้งแบ็คซ้าย อลาบาลงเล่นไปแล้ว 39 เกมในนามของบาเยิร์น ในช่วงฤดูกาลนี้โดย 31 คนเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คซ้าย นอกจากแบ็คซ้าย 1 คนมิดฟิลด์แบ็ค 2 คนแล้วก็มิดฟิลด์ 5 คนความครอบคลุมนี้เป็นบวก มันเป็นเยี่ยมในเหตุที่เย้ายวนใจเรอัลมาดริด มีกล่าวว่าเรอัลมาดริด กำลังตระเตรียมที่จะปฏิบัติ ตามข้อกำหนดค่าจ้างรายเดือนรายปีของออสเตรีย ที่ 11 ล้านยูโรข้างหลังหักภาษี


เมื่อร่วมกับเรอัลมาดริดแล้ว อลาบาจะต่อสู้ร่วมเป็นร่วมตายกับวัวรส อีกทีทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมกลุ่มกันมา 3 ฤดูที่บาเยิร์น มีข่าวโคมลอยว่าอลาบากำลังมองหาบ้านในมาดริด และก็สถานที่ตั้งอยู่ใกล้บ้านของวัวรส ตอนนี้บ้านข้างหลังต่อไปที่เป็นไปได้อย่างมากที่สุดสำหรับอลาบา เป็นเรอัลมาดริด ส่วนการจะหาบ้านนั้นไม่จำเป็นที่ต้องเป็นจริง


ตามรายงานของไม่ลเลอร์ ไวจ์นัลดุมยังคงคิดแผนที่จะร่วมบาร์เซโลนา ในตอนซัมเมอร์นี้ เพราะเหตุว่าเขาอยากเล่นกับเมสซี่ และก็เดขว้างย สหายร่วมกลุ่มชาติ เมื่อเร็วๆนี้มีข่าวโคมลอยว่า ไวจ์นัลดุมวัย 30 ปี กำลังตรึกตรองเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับหงส์แดง เพราะว่าเหตุการณ์ทางด้านการเงินของบาร์เซโลนาทรุดโทรมมากมาย อย่างไรก็ดี เดอะไม่ร์เรอร์บอกว่า ที่จริงแล้วมิดฟิลด์บอกเพื่อนฝูงของเขาในเนเธอร์แลนด์


เมื่อเร็วๆนี้เขายังมั่นใจว่าอนาคตของเขาอยู่ที่คัมป์นู เพราะไวจ์นัลดุมมีหวังอย่างใหญ่โต ที่จะต่อสู้เคียงคู่เมสซี่ รวมทั้งมีลักษณะท่าทางที่จะต่อสัญญา เพื่ออยู่ในกลุ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในทางตรงกันข้ามมีกล่าวว่า บาร์เซโลาใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับเดขว้างย


คำสัญญาของกองหน้าจะหมดลงในฤดูร้อน ไวจ์นัลดุมรวมทั้งเดขว้างย เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มชาติ พวกเขาพาเนเธอร์แลนด์ ไปสู่รอบชิงแชมป์ยูฟ่ายูโรปาลีกร่วมกัน มีแถลงการณ์ว่าลาปอร์ตาบอกวัวแมนว่า เขาจะมิได้รับงบประมาณมากจนเกินไป ในการเซ็นสัญญาในตอนซัมเมอร์นี้ เนื่องจากว่าหนี้สินของสมาพันธ์เกิน 1 พันล้านปอนด์


แม้กระนั้นเหตุการณ์เดี๋ยวนี้เป็นไวจ์นัลดุม และก็เดขว้างย สามารถได้รับการให้อภัยให้เซ็นสัญญา แล้วก็ทั้งสองเต็มอกเต็มใจ เพื่อร่วมบาร์เซโลนา มันไกลเหลือเกินการต่อสัญญาของเมสซี่ เป็นได้ไม่สำคัญว่าจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับเดขว้างย ไหมนับประสาอะไรกับไวจ์นัลดุม


ตามความเป็นจริงมีข่าวสารว่า บาร์เซโลน่าจะเลื่อนชั้นโมริบาในช่วงฤดูกาลหน้า เพราะฉะนั้นก็เลยเป็นการยากที่จะกล่าวว่า จะเซ็นไวจ์นัลดุมไหม ข่าวสารสกายสปอร์ต ฟริกขอให้บาเยิร์นเลิกคำสัญญาระหว่างทั้งสองฝ่าย ข้างหลังจบฤดู ตามรายงาน ฟลิกรวมทั้งซาลิฮามิดชิช ผู้อำนวยการกีฬาของสมาพันธ์ มีความเห็นขัดแย้งในหลายหัวข้อ


รวมทั้งความเชื่อมโยงของผู้ฝึกสอนบาเยิร์น กับผู้บริหารระดับสูงของสมาคมก็ค่อนข้างจะเคร่งเคลียด ในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข้อตกลงเดี๋ยวนี้ของฟลิกจะหมดลงในปี 2566


แม้กระนั้นเมื่อพิจารณาถึงปัจจุบันนี้ ชาวเยอรมันจะไม่ประพฤติตามคำสัญญานี้ ในงานแถลงข่าว ข้างหลังการประลองของความมีชัยเหนือโอ้อวดล์ฟสบวร์กของบาเยิร์น 3 ต่อ 2 ฟลิคบอกว่าผมบอกกับกลุ่มในวันนี้ว่า ผมได้แจ้งสมาพันธ์ข้างหลังเกมกับกรุงปารีส รวมทั้งผมจะหมดสัญญาภายหลังจบฤดู


ฉันเพียงแค่ต้องการส่งข่าวนี้กับกลุ่มข้างหลังเกมวันนี้ เพราะว่าฉันทราบดีว่ามันยากที่จะเห็นด้วย แล้วก็สำคัญมาก สำหรับฉันมันเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับกลุ่ม ที่กำลังจะได้ยินข่าวสารนี้โดยตรงจากฉัน เพราะว่ามีกระแสข่าวลือบางสิ่งบางอย่าง รวมทั้งพวกเราทำงานด้วยกันเจริญมากมาย ในตอน 2 ปีที่ล่วงเลยไป เห็นได้ชัดว่าฉันตื่นเต้นมากมายกับกลุ่มนี้ ทัศนคติและก็ระดับของทุกคน และก็ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้โอกาสได้ร่วมงานกับคุณ รวมทั้งฉันก็ต้องการขอบคุณมากสมาคม ที่มอบโอกาสฉันสำหรับการผู้ฝึกสอนกลุ่มนี้


ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

แชมป์ยูฟ่า

กลุ่มใดใน 5 ลีกใหญ่ที่ใกล้เคียงกับ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เยอะที่สุด ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก แมนเชสเตอร์สิตี้ นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 14 คะแนน ภายหลังที่พวกเขายึดสนามคิงเพาเวอร์สเตเดียม โดยเบื้องต้นแล้วการแข่

เจอร์เก้น คล็อปป์

พบร์เก้น คล็อปป์ กลุ้มอกกลุ้มใจกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า? พบร์เก้น คล็อปป์เป็นห่วง ในรุ่งสางของวันที่ 20 ม.ย. รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการชิงชัยแบบเน้นการคุ้มครองป้องกันแชมป์ หงส

คล็อปป์ วิตกกังวลกับ หงส์แดง

พบร์เก้น คล็อปป์ วิตกกังวลกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า? พบร์เก้น คล็อปป์วิตกกังวล ในรุ่งอรุณของวันที่ 20 ม.ย. รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการแข่งแบบเน้นการปกป้องแชมป์ หงส์แดงจะท้าลีดส์

โพสต์: Blog2_Post
bottom of page