top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKittisak Sunprakon

เจอร์เก้น คล็อปป์

พบร์เก้น คล็อปป์ กลุ้มอกกลุ้มใจกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า?


พบร์เก้น คล็อปป์เป็นห่วง ในรุ่งสางของวันที่ 20 ม.ย. รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการชิงชัยแบบเน้นการคุ้มครองป้องกันแชมป์ หงส์แดงจะท้าลีดส์ยูไนเต็ด เพื่อติดตามตำแหน่ง 4 ขั้นแรกถัดไป ในอีกเกมที่จบลงก่อน กลุ่มชั้น 4 เวสต์หมูแฮมแพ้นิวติดอยู่สเซิ่ลยูไนเต็ด 2 ต่อ 3 และก็เสียห่วงโซ่ใน พรีเมียร์ลีก


ถ้าเกิดหงส์แดงสามารถเอาชนะลีดส์ยูไนเต็ดได้ ขั้นต่ำพวกเขาก็สามารถเอาชนะได้ มองดูไปด้านหน้าเกมนี้ คล็อปป์จะเลิกเล่นกับบิเอลซ่า ต้องประพฤติตามจริง หงส์แดงยังคงได้โอกาสที่จะชนะ ในเกมที่จบลงในตอนต้นของรอบนี้ของพรีเมียร์ลีก เวสต์หมูแฮมยูไนเต็ด ซึ่งเดิมอยู่ในชั้นที่ 4 ได้ท้าสู้กับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดในเกมเยี่ยม ภายใต้เหตุการณ์ที่ไม่อำนวย จากการเช็ดกส่งออกพวกเขาแพ้เกม 2 ต่อ 3 แล้วก็ล้มเหลว ที่จะทำสกอร์


สำหรับการแข่งเพื่อเข้ารอบ 4 รายการแรกของแชมเปี้ยนส์ลีก เชลซีรวมทั้งหงส์แดงที่ตามมาได้รับช่องทางเหนือกว่า เดี๋ยวนี้กลุ่มเชลซีตามหลังเวสต์หมูแฮมเพียงแค่แต้มเดียว โดยมีเกมสั้นเพียงแต่หนึ่งเกม รวมทั้งหงส์แดงซึ่งมีเกมสั้น 1 เกมมีเพียงแต่ 3 แต้ม หงส์แดงสามารถเก็บแต้ม ห่างจากลีดส์ยูไนเต็ดได้ 3 แต้ม แล้วหงส์แดงจะเสมอเวสต์หมูแฮมในชั้น แม้กระนั้นพวกเขามีการได้เปรียบ ในเรื่องผลต่างประตู รวมทั้งสามารถแซงเวสต์หมูแฮมได้ ในกรณีนั้นหงส์แดง ยังคงมีหวังที่จะคว้าตั๋วสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงฤดูกาลหน้า โดยเหตุนี้ความท้าของกลุ่มเยี่ยมลีดส์ยูไนเต็ด ของกลุ่มหงส์แดงเป็นการต่อสู้เพื่อความมีชัย รอบแรกของการประลองระหว่างทั้งคู่กลุ่ม เป็นการชิงชัยรอบแรกของลีกในช่วงฤดูกาลนี้


เมื่อหงส์แดงเปิดบ้านเจอกับลีดส์ยูไนเต็ด ที่นำโดยบิเอลซ่า ถึงแม้หงส์แดงจะเริ่มได้อย่างดียิ่ง ด้วยการเตะลูกโทษของซาลาห์ ในเวลาแค่ 4 นาที แม้กระนั้นเร็วนี้ๆลีดส์ยูไนเต็ดก็ตีเสมอคะแนนได้ ภายหลังผ่านไป 7 นาที ถัดจากนั้นหงส์แดงทำสกอร์เกินครั้งแล้วครั้งเล่า รวมทั้งเท่ากันโดยลีดส์ยูไนเต็ดครั้งแล้วครั้งเล่า นำมาซึ่งการทำให้ในนาทีในที่สุด ซาลาห์ยิงจุดลูกโทษอีกรอบเพื่อฆ่าคู่แข่งขัน ในเกมนั้นลีดส์ยูไนเต็ด เล่นบอลแนวรุกของบิเอลซ่าอย่างกล้าหาญ เจอหน้ากับหงส์แดงทำให้คล็อปป์กลัวจนกระทั่งเหงื่อตก เกมนั้นยังเป็นเหตุให้หัวใจของคล็อปป์ยังไม่ค่อยสบายใจอีกด้วย ในเกมต่อๆมาหงส์แดงเริ่มอยู่ในภาวะที่สั่น แล้วก็หมดความคาดหมายสำหรับในการปกป้องไปนานแล้ว บิเอลซ่าไม่กลัวคล็อปป์ แต่ว่าภายหลังจากการขึ้นลงในตอนต้นฤดูเดี๋ยวนี้


บิเอลซ่ากำลังเล่นอย่างมีอุบาย และก็เสริมความแข็งแกร่งสำหรับการคุ้มครองปกป้องของเขา ด้วยเหตุดังกล่าวในเกมปัจจุบันของกลุ่มลีดส์ยูไนเต็ด ก็เลยมีการทำประตูไม่เท่าไรนัก แม้กระนั้นการปกป้องคุ้มครองก็ทำเป็นดีมากยิ่งกว่า นี่เป็นเหตุผลที่พวกเขา จะสามารถตกชั้นได้อย่างแน่แท้ในช่วงฤดูกาลนี้ บิเอลซ่ามิได้เล่นในเกมรุกคล็อปป์ยังเล่นอยู่หรือเปล่า ด้วยเหตุการณ์ตอนนี้ของการคุ้มครองของกลุ่มหงส์แดง ถ้าหากพวกเขายังคงต่อสู้กับการรุกอยู่ การปกป้องคุ้มครองของกลุ่มหงส์แดง จะโดนจับโดยกลุ่มของบิเอลซ่า และก็การโต้กลับอย่างนั้น กลุ่มหงส์แดงจะแพ้ในเกมได้ทุกครั้ง โดยเหตุนั้นในเกมนี้ถ้าหงส์แดงปรารถนาที่จะทำแต้ม รวมทั้งชนะพวกเขาควรจะมีความมุ่งมั่นคุ้มครองปกป้องก่อน แล้วคว้าจังหวะสำหรับเพื่อการตอบโต้กลับคู่ปรปักษ์ ตอนท้ายแล้วการพึ่งการคุ้มครอง เพื่อทำแต้มไม่ใช่ผู้แสดงของบิเอลซ่า คนไหนใจเย็นได้ก่อน จะเป็นผู้ชนะเกมในในที่สุด




พบร์เก้น คล็อปป์กังวลใจ ที่เฮนเดอร์สันยังเจ็บ และก็เขายังมิได้เริ่มการฝึกฝน


ถ่ายทอดสด 19 เดือนเมษายน ข่าวสารคล็อปป์พึ่งตอบรับการสัมภาษณ์คุย เกี่ยวกับการบาดเจ็บของกัปตันกลุ่มหงส์แดง เฮนเดอร์สัน และก็หัวข้ออื่นๆที่เกี่ยวโยงคล็อปป์บอกว่า เฮนเดอร์สันดูเหมือนจะฟื้นดี แม้กระนั้นเขายังมิได้เริ่มร่วมการฝึกหัด


เกี่ยวกับตอนที่เฮนเดอร์สันสามารถกลับมาฝึกฝนต่อได้ คล็อปป์บอกว่า ผมไม่ทราบเขาดูดีนี่เป็นข่าวดี แม้กระนั้นเขายังมิได้ร่วมการฝึกหัด ในฐานะผู้ฝึกสอนคุณคิดเช่นไร คล็อปป์บอกว่า กับการที่กลุ่มไม่อาจจะรู้เรื่องช่องทาง สำหรับเพื่อการทำคะแนนในเกมนี้ คุณมีความรู้สึกว่าผู้เล่นจะขจัดปัญหาของตนได้หรือเปล่า หรือผู้ฝึกสอนต้องทำการค้นคว้าในเชิงลึกมากยิ่งขึ้น


บางครั้งอาจจะเป็นทั้งคู่อย่าง ผมมีความคิดว่าพวกเราทุกคนเห็นด้วยว่าเด็กๆมีคุณลักษณะที่ต้องมี พวกเขามีความเข้าใจสำหรับในการทำคะแนน แต่ว่าผู้ฝึกสอนจำต้องเข้ามาแทรกแซง เมื่อกลุ่มไม่สามารถที่จะทำแต้มได้นี่เป็นสิ่งที่มี มีอยู่ตลอดช่องทางที่พลาดไป แล้วก็กระบวนการทำประตูบางโอกาสห่างออกไปเพียงแค่ไม่กี่นิ้ว พวกเราไม่สมควรโหวกเหวกกับมันมีจุดแปลงแน่ๆ


หลังจากนั้นพวกเราจะไม่มีปัญหาแบบนี้ แต่ว่าพวกเรารอคอยมิได้ แต่ว่าจะทำงานมากถัดไป ในฐานะผู้ฝึกสอนพวกเราจะอุตสาหะช่วยเหลือสมาชิกในกลุ่ม วางตำแหน่งที่สมควร ให้วิธีแก้ไขปัญหาที่สมควร รวมทั้งอื่นๆหงส์แดงสามารถทำความเข้าใจจากประสบการณ์ ที่บรรลุความสำเร็จในช่วงฤดูกาลที่ 16 แล้วก็ 17 รวมทั้งผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อจบฤดูได้หรือเปล่า


คล็อปป์บอกว่า ผมไม่มั่นใจว่าบุคคลภายนอกคิดยังไง แต่ว่าส่วนตัวเรามีความน่าจะเป็น ที่จะเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อฤดูนี้ไปถึงเป้าหมาย แต่ว่านี่มิได้แปลว่า พวกเราจะไร้ประโยชน์ถ้าเกิดไม่ทำแบบนั้น พวกเราไม่มีสมองอย่างงั้น พวกเราจะไม่ไล่ล่าเงาของตน พวกเราทำเป็นในช่วงฤดูกาลที่ 16 แล้วก็ 17 แม้กระนั้นมันยุ่งยากมากมาย สิ่งที่พวกเราทำเป็นเป็นทำให้กลุ่มอื่นยาก


และก็อย่างเดียวที่ทำให้พวกเขายาก แนวทางเป็นชนะเกมของพวกเราเอง แล้วก็นี่เป็นแนวทางที่พวกเราจะอุตสาหะใช้มัน เกี่ยวกับว่าจะเปิดโอกาสผู้เล่นมากยิ่งขึ้นในช่วงสุดท้ายของฤดู คล็อปป์กล่าว พวกเราพบความยุ่งยากล้นหลามในปีที่ล่วงเลยไป แต่ว่าหัวข้อนี้ที่คุณกล่าวถึงไม่ใช่ปัญหาของผม ผมขึ้นกับผลงานของนักฟุตบอลสำหรับในการซ้อม เพื่อตกลงใจว่าจะเล่นผู้ใด ผู้เล่นทุกคนได้โอกาสพิสูจน์ตนเองว่าควรจะเล่น นี่เป็นมุมมองที่เราทุกคนเห็นด้วย ถ้าเกิดฉันไม่ทำอย่างนี้ ฉันอาจทึ่มจริงๆ


ตัวรุกบาเยิร์นหาบ้านในมาดริด รวมทั้งมิดฟิลด์หงส์แดงยังปรารถนาย้ายไปร่วมกลุ่มบาร์เซโลน่า


ตามข่าวสารของแอสเพน อลาบามีทิศทางที่จะร่วมกับเรอัลมาดริดในฤดูร้อน แม้กระนั้นอนาคตของรามอส วาราน แล้วก็มาร์เซโล่นั้นไม่แน่นอน และก็สถานะในอนาคตที่ไม่แน่นอนของทั้งยังสามคน ข้างต้นจะยิ่งสร้างเสริมความน่าจะเป็น ที่อลาบาจะเข้าร่วม เพราะบาเยิร์นสตาร์ สามารถเล่นได้อีกทั้งเซ็นเตอร์แบ็ค แล้วก็แบ็คซ้าย อลาบาลงเล่นไปแล้ว 39 เกมในนามของบาเยิร์น


ในช่วงฤดูกาลนี้โดย 31 คนเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คซ้าย นอกจากแบ็คซ้าย 1 คนมิดฟิลด์แบ็ค 2 คนและก็มิดฟิลด์ 5 คนความครอบคลุมนี้เป็นบวก มันเป็นเยี่ยมในต้นเหตุที่เย้ายวนใจเรอัลมาดริด มีกล่าวว่าเรอัลมาดริด กำลังจัดแจงที่จะปฏิบัติ ตามข้อกำหนดค่าจ้างรายเดือนรายปีของออสเตรีย ที่ 11 ล้านยูโรข้างหลังหักภาษี


เมื่อร่วมกับเรอัลมาดริดแล้ว อลาบาจะต่อสู้เคียงข้างกับวัวรส อีกทีทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมกลุ่มกันมา 3 ฤดูที่บาเยิร์น มีข่าวซุบซิบว่าอลาบากำลังมองหาบ้านในมาดริด และก็สถานที่ตั้งอยู่ใกล้บ้านของวัวรส ปัจจุบันนี้บ้านข้างหลังต่อไปที่เป็นไปได้อย่างมากที่สุดสำหรับอลาบา เป็นเรอัลมาดริด


ส่วนการจะหาบ้านนั้นไม่จำเป็นที่ต้องเป็นจริง ตามรายงานของไม่ลเลอร์ ไวจ์นัลดุมยังคงคิดแผนที่จะร่วมบาร์เซโลนา ในตอนซัมเมอร์นี้ ด้วยเหตุว่าเขาอยากเล่นกับเมสซี่ และก็เดขว้างย เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มชาติ เมื่อเร็วๆนี้มีกระแสข่าวลือว่า ไวจ์นัลดุมวัย 30 ปี กำลังไตร่ตรองเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับหงส์แดง เนื่องจากว่าเหตุการณ์ด้านการเงินของบาร์เซโลนาเสื่อมโทรมมากมาย อย่างไรก็แล้วแต่ เดอะไม่ร์เรอร์กล่าวว่า ที่จริงแล้วมิดฟิลด์บอกสหายของเขาในเนเธอร์แลนด์


เมื่อเร็วๆนี้เขายังมั่นใจว่าอนาคตของเขาอยู่ที่คัมป์นู เพราะไวจ์นัลดุมมีหวังมากมายก่ายกอง ที่จะต่อสู้ใกล้เคียงเมสซี่ แล้วก็มีลัษณะทิศทางที่จะต่อสัญญา เพื่ออยู่ในกลุ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆในทางตรงกันข้ามมีกล่าวว่า บาร์เซโลาใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับเดขว้างย คำสัญญาของกองหน้าจะหมดลงในฤดูร้อน


ไวจ์นัลดุมแล้วก็เดขว้างย เป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มชาติ พวกเขาพาเนเธอร์แลนด์ ไปสู่รอบชิงแชมป์ยูฟ่ายูโรปาลีกร่วมกัน มีกล่าวว่าลาปอร์ตาบอกวัวแมนว่า เขาจะมิได้รับงบประมาณมากจนเกินความจำเป็น ในการเซ็นสัญญาในตอนซัมเมอร์นี้ เพราะเหตุว่าหนี้สินของสมาพันธ์เกิน 1 พันล้านปอนด์


แม้กระนั้นเหตุการณ์ตอนนี้เป็นไวจ์นัลดุม และก็เดขว้างย สามารถได้รับการให้อภัยให้เซ็นสัญญา และก็ทั้งสองเต็มอกเต็มใจ เพื่อร่วมบาร์เซโลนา มันไกลเหลือเกินการต่อสัญญาของเมสซี่ เป็นได้ไม่สำคัญว่าต้องเซ็นสัญญากับเดขว้างย ไหมนับประสาอะไรกับไวจ์นัลดุม


ตามความจริงมีข่าวสารว่า บาร์เซโลน่าจะเลื่อนชั้นโมริบาในช่วงฤดูกาลหน้า ด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยเป็นการยากที่จะกล่าวว่า จะเซ็นไวจ์นัลดุมไหม ข่าวสารสกายสปอร์ต ฟริกขอให้บาเยิร์นจบข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่าย ข้างหลังจบฤดู ตามรายงาน ฟลิกแล้วก็ซาลิฮามิดชิช ผู้อำนวยการกีฬาของชมรม มีความเห็นขัดแย้งในหลายใจความสำคัญ


แล้วก็ความเกี่ยวข้องของผู้ฝึกสอนบาเยิร์น กับผู้บริหารระดับสูงของสมาคมก็ค่อนข้างจะเคร่งเคลียด ในตอนไม่กี่อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา คำสัญญาเดี๋ยวนี้ของฟลิกจะหมดลงในปี 2566 แม้กระนั้นเมื่อพิจารณาถึงปัจจุบันนี้ ชาวเยอรมันจะไม่ทำตามคำสัญญานี้


ในงานแถลงข่าว ข้างหลังการประลองของชัยเหนือโม้ล์ฟสบวร์กของบาเยิร์น 3 ต่อ 2 ฟลิคพูดว่าผมบอกกับกลุ่มในวันนี้ว่า ผมได้แจ้งชมรมข้างหลังเกมกับกรุงปารีส และก็ผมจะหมดสัญญาภายหลังจบฤดู ฉันเพียงแค่ต้องการส่งข่าวนี้กับกลุ่มข้างหลังเกมวันนี้ ด้วยเหตุว่าฉันรู้ดีว่ามันยากที่จะสารภาพ และก็สำคัญมาก


สำหรับฉันมันเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับกลุ่ม ที่กำลังจะได้ยินข่าวสารนี้โดยตรงจากฉัน เพราะเหตุว่ามีข่าวโคมลอยอะไรบางอย่าง รวมทั้งพวกเราทำงานด้วยกันเจริญมากมาย ในตอน 2 ปีที่ล่วงเลยไป เห็นได้ชัดว่าฉันตื่นเต้นมากมายกับกลุ่มนี้ ทัศนคติแล้วก็ระดับของทุกคน และก็ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ได้โอกาสได้ร่วมงานกับคุณ และก็ฉันก็ต้องการขอบพระคุณชมรม ที่มอบโอกาสฉันสำหรับในการผู้ฝึกสอนกลุ่มนี้


ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

แชมป์ยูฟ่า

กลุ่มใดใน 5 ลีกใหญ่ที่ใกล้เคียงกับ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เยอะที่สุด ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก แมนเชสเตอร์สิตี้ นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 14 คะแนน ภายหลังที่พวกเขายึดสนามคิงเพาเวอร์สเตเดียม โดยเบื้องต้นแล้วการแข่

พรีเมียร์ลีก คล็อปป์ หนักใจกับ หงส์แดง

พบร์เก้น คล็อปป์ หนักใจกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า? พบร์เก้น คล็อปป์ไม่สบายใจ ในอรุณรุ่งของวันที่ 20 เดือนเมษายน รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการชิงชัยแบบเน้นการปกป้องแชมป์ หงส์แดงจะท้

คล็อปป์ วิตกกังวลกับ หงส์แดง

พบร์เก้น คล็อปป์ วิตกกังวลกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า? พบร์เก้น คล็อปป์วิตกกังวล ในรุ่งอรุณของวันที่ 20 ม.ย. รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการแข่งแบบเน้นการปกป้องแชมป์ หงส์แดงจะท้าลีดส์

โพสต์: Blog2_Post
bottom of page