top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKittisak Sunprakon

ยูเวนตุส EP.7

ยูเวนตุส อยากได้ความเคลื่อนไหวจากด้านในสู่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกอีกที


แชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศเลกลำดับที่สอง


ยูเวนตุส 1-2 อาแจ็กซ์


วินิจฉัยจากผลที่เกิดจากการแข่งขันเพียงอย่างเดียวนี่เป็นเกมที่ไม่คาดคิด แต่ว่าเกมนี้ทำให้ท่านได้ แม้กระนั้นถอนใจว่าเกมบอลคืนวันนี้เที่ยงธรรมรวมทั้งกลุ่มที่ดียิ่งกว่าจะได้รับการเลื่อนชั้น


ยูเวนตุๆสสูญเสียจิตวิญญาณด้วยเหตุว่าการบาดเจ็บ


สองผู้ที่หนักแน่น Chiellini แล้วก็ Mandzukic ไม่อาจจะเล่นในขณะเดียวกันได้ Juventus สูญเสียจิตวิญญาณการต่อสู้ที่จำเป็นต้องในสนามโดยเฉพาะภายหลังถูก Ajax อินเตอร์มิลาน ผูกมัดยูเวนตุๆสตกอยู่ในความข้องใจในตนเองการประลองในสนามฟุตบอลจะไม่มีทาง หยุดมันเกิดเรื่องเคล็ดลับรวมทั้งกลยุทธ์รวมทั้งการประลองทางด้านจิตวิทยาเห็นได้ชัดว่ายูเวนเหม็นตุสไม่เพียงแต่เสียเปรียบในด้านแนวทาง

และก็แท็กติกเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังไม่ดีพอๆกับอาแจ็กซ์ที่อายุน้อยด้วยจิตวิญญาณการต่อสู้นับจากคริสเตียโนโรนัลโดร่วม Chiellini แล้วก็ Man Zhukic เป็นผู้เล่นที่คู่ควรที่สุดของยูเวนเหม็นตุสในจังหวะสำคัญการขาดทั้งคู่คนภายในช่วงเวลาเดียวกันทำให้โรนัลโด้ยากที่จะกรีดพลั่วบินของซูเปอร์สตาร์ชาวประเทศโปรตุเกสในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บเป็นราวกับเสียงพร่ำบ่นให้สหายร่วมกลุ่มของเขาฟังในเกมนี้ "คุณเป็นคนจริงๆคุณเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกที่น่าอัศจรรย์? "


ปิร์โลสตาร์ของยูเวนเหม็นตุสแสดงถึงปัญหาของยูเวนเหม็นตุสในคราวแรกข้างหลังเกม "ผู้เล่นของยูเวนเหม็นตุสเริ่มประหม่าและไม่นิ่งดูดายภายหลังจากโดนตีเสมอโดยยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นอย่าง Pjanic และก็ Bernardeschi, พวกเขามองอ่อนล้า"


จิตวิญญาณการต่อสู้ไม่ดีเท่าคู่ปรปักษ์อาการบาดเจ็บกีดขวางความน่าจะเป็นทางด้านเทคนิครวมทั้งกลยุทธ์มากขึ้นเรื่อยๆของยูเวนตุๆส Dybala ที่ได้โอกาสเริ่มที่หายากในเกมนี้ทำเป็นดีในครึ่งแรกขั้นต่ำเขาก็ทำงานมากมากมายการบาดเจ็บของเขาทำให้ ยูเวนเหม็นตุสจะเล่นในช่วงหลังดาวยิงและก็ดินแดนหน้าไม่สามารถที่จะสร้างการเชื่อมต่อที่มีคุณภาพความเร็วสำหรับเพื่อการเดินหน้าของพวกเขาแทบไม่สามารถที่จะสร้างภัยรุกรามอะไรก็แล้วแต่ให้กับอาแจ็กซ์ได้นอกจากนั้นปีกตัวหลักสองคนของกลุ่มเป็นควอดราโดและก็คอสตายังไม่สามารถที่จะทำเป็นเนื่องมาจากการบาดเจ็บ ในสนามหากคอสต้าเล่นได้ 30 นาทีราวกับเลกแรกผลของเกมก็บางทีอาจต่างกันด้วย


หัวข้อใหม่ของ Cristiano Ronaldo สำหรับเพื่อการเสพติด


เรื่องจริงที่ร้ายกาจ: คริสเตียโนโรนัลโดจัดแจงทุกประตูของยูเวนตุๆสในช่วงฤดูกาลที่น่าอัศจรรย์ของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเหตุการณ์แบบนี้ยากที่จะปรากฏในบางครั้งมที่อ่อนแอกว่าห้ากลุ่มที่ไม่ใช่ลีกใหญ่ แม้กระนั้นเขาก็สะท้อนให้มองเห็นอย่างแท้จริงเมื่อเจอหน้ากับยูเวนเหม็นตุสในวันนี้


เมื่อดูย้อนกลับไป 5 ประตูรอบลำดับที่สองกับแอตเลตำหนิโกโรนัลโด้เท่ากันด้วยสกอร์รวมสองหัวต่อเนื่องกันแล้วยิงจุดลูกโทษเสร็จในรอบแรกที่เจอหน้ากับอาแจ็กซ์โรนัลโด้วิ่งกระโจนโหม่งอย่างชาญฉลาดในเกมนี้โรนัลโด้อาศัยเขา ตำแหน่งการวิ่งเพื่อทำสกอร์ท่อนหัว 5 ประตู 4 ท่อนหัวรวมทั้ง 1 จุดลูกโทษสิ่งนี้จำเป็นต้องถามคำถามว่าถ้าหากไม่มีโรนัลโดขณะนี้อัลเลส์คนนี้สามารถผู้ฝึกสอนกลุ่มโดยพบร์ปรี่ทำคะแนนในรอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีกได้ไหม?


ไม่ต้องสงสัยเลยว่ายูเวนเหม็นตุสจำต้องทนทรมานจากการพึ่งพิงโรนัลโด้อย่างร้ายแรงรวมทั้งการอาศัยซึ่งกันและกันคราวนี้ก็ตั้งใจจริงมากเพิ่มขึ้นเมื่อฤดูดำเนินไปโดยเฉพาะในสองรอบที่เจอกับแอตเลว่ากล่าวโกยูเวนเหม็นตุสได้ชิมรสความรู้ความเข้าใจส่วนตัวของโรนัลโด้ที่อ่อนโยนและก็ใฝ่ฝันที่จะสามารถ ไปทุกทาง แต่ว่าโรนัลโด้รวมทั้งยูเวนตุๆสพิสูจน์ให้มองเห็นอีกทีว่าบอลไม่ใช่กีฬาผู้เดียวอย่างไม่ต้องสงสัยถึงแม้ว่าโรนัลโด้วัย 34 ปีจะยังมีความรู้ความสามารถสำหรับเพื่อการจบสกอร์ที่สุดยอด แต่ว่าเมื่อโรนัลโด้ไม่อาจจะทำแฮตทริกได้เสมอ ขณะนั้นผู้เล่นผู้อื่นของยูเวนตุๆสจึงควรบอกให้เห็นถึงสมรรถนะที่สอดคล้องต้องกัน แต่ว่าในเกมที่น่าอัศจรรย์ของแชมเปี้ยนส์ลีกสี่เกมในปีนี้อัลเลกรีไม่สามารถที่จะไขปัญหานี้ได้


สำหรับในการให้สัมภาษณ์ข้างหลังเกมอักเนลลีการันตีว่าอัลเลกรีจะยังคงเป็นผู้ฝึกสอนยูเวนเหม็นตุสถัดไปข้อตกลงของคริสเตียโนโรนัลโดกับทีมจะหมดลงในอีกกว่าสามปีกับนักเตะอย่างคริสเตียโนโรนัลโดคุณจะต้องใช้เขาในสนามฉะนั้นการจัดการปัญหาของโรนัลโด้ การพึ่งพาซึ่งกันและกันเปลี่ยนเป็นเรื่องใหม่ที่อัลเลกรีต้องพบเจอ


สิ่งแวดล้อมขนาดใหญ่ยากที่จะเปลี่ยนยูเวนเหม็นตุสอยาก "สามความนำสมัย"


เมื่อพินิจพิจารณาต้นสายปลายเหตุที่ยูเวนเหม็นตุสไม่เข้ารอบคนจำนวนไม่น้อยรวมทั้งมาเตอุสจะกล่าวว่าสิ่งแวดล้อมการแข่งขันชิงชัยในเซเรียอาทำให้ยูเวนเหม็นตุสไม่สามารถที่จะรักษาผลงานที่เข้มข้นได้แต่ยูเวนเหม็นตุสไม่สามารถที่จะเปลี่ยนเหตุการณ์นี้ได้และก็บางทีอาจนานมาก ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งยูเวนตุๆสยังไม่มีคู่ต่อสู้ที่ตรงกันในเซเรียอาเนื่องมาจากไม่อาจจะเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมได้กรรมวิธีรากฐานสำหรับยูเวนเหม็นตุสสำหรับในการก้าวไปสู่ความเจริญเชิงประสิทธิภาพในแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ที่การปรับแก้ความแข็งแกร่งของตน เอาง่ายๆก็คือยูเวนเหม็นตุสปรารถนาบรรลุความล้ำยุคสามประการ ยกตัวอย่างเช่น ความเคลื่อนไหวรุ่นเยาว์ความเร็วแล้วก็ความร้ายแรง


น้อง . ทุกฤดูภายหลังยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกสิ้นสุดลงจะมีเสียงพูดว่ายูเวนเหม็นตุสจะต้อง "สร้างใหม่" ในตอนซัมเมอร์ แม้กระนั้นผมมั่นใจว่าเสียงของปีนี้จะดังแล้วก็จำเป็นมากอย่างยิ่งขึ้นด้วยเหตุว่าภายหลังยูเวนเหม็นตุสชี้แนะโรนัลโด้ในตอน 4 - คำสัญญาปีนี้ยูเวนเหม็นตุสจะอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกผลงานในช่วงฤดูกาลนี้พิสูจน์แล้วว่าความสามารถของผู้เล่นยูเวนเหม็นตุสคนอื่นๆไม่สามารถที่จะเทียบเคียงได้กับเครื่องโรนัลโด้นอกจากนี้เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาผู้เล่นตัวหลักของยูเวนตุๆสมีแก่กว่า 1 ปีโรนัลโด้ 34 รวมทั้งมานด์ซูคิช 32 . Chiellini 34, Bonucci 31. มองดูไปที่ De Ligt และก็ De Jong ฝั่งตรงข้ามไม่ต้องสงสัยเลยว่ากลุ่มปรารถนาผู้เล่นดาวรุ่งอย่างคีนมากกว่านี้


เพิ่มความเร็วสำหรับในการ ฉันเคยได้เห็นการแข่งขันชิงชัยกับอาแจ็กซ์มาแล้ว 2 รอบช่องว่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างยูเวนเหม็นตุสรวมทั้งคู่ปรับอยู่ที่ความเร็วและก็จังหวะของเกมโดยเฉพาะอย่างยิ่งความเร็วสำหรับในการรุกของกองกึ่งกลางมิดฟิลด์ปัจจุบันนี้ของยูเวนเหม็นตุสตั้งแต่ Pjanic จนกระทั่งในตอนที่ Emre Can ไป Khedira รวมทั้ง Bentancur พวกเขาไม่มีความสามารถสำหรับเพื่อการเลี้ยงบอลได้อย่างเร็วเว้นแต่ผู้เล่นสามคนภายในดินแดนหน้าของยูเวนตุๆสแล้วคริสเตียโนโรนัลโดและก็มานด์ซูคิชไม่มีความเข้าใจนี้ยูเวนเหม็นตุสมีเพียงแค่กางร์ที่นาร์เดสชีเพียงแค่นั้นที่แทบไม่สนับสนุนในประเด็นนี้ - นี่เป็นเหตุผลรากฐานว่าเพราะเหตุใดลำดับการปรากฏตัวของเขาก็เลยนำหน้า Dybala ถ้าหากพวกเขาปราศจากความเร็วสำหรับการรุกยูเวนตุๆสสามารถพึ่งพาอาศัยแนวทางกล้วยๆรวมทั้งไม่สุภาพสำหรับเพื่อการจ่ายบอลจากข้างๆเพื่อทำแต้ม แต่ว่าเห็นได้ชัดว่านี่ไม่ใช่ขั้นตอนการเล่นให้กับกลุ่มแชมป์แชมเปียนส์ลีก


radicalization การดูแลรักษากรอบหลักในตอนนี้ยูเวนเหม็นตุสจะยังคงเป็นตัวเต็งลำดับที่หนึ่งสำหรับแชมป์เซเรียอาในช่วงฤดูกาลหน้า แต่ว่าสำหรับยูเวนเหม็นตุสเองพวกเขาสามารถเล่นได้อย่างดุเดือดกว่าในลีกถึงแม้ว่าสิ่งนี้อาจจะก่อให้พวกเขาแพ้ 2-3 เกมใน ก่อนหน้านี้เกมที่น่าจะแพ้และยังรวมไปถึงแชมป์ลีก แต่ว่าถ้าเกิดการเล่นที่เรียกว่า "สุขภาพใหญ่" ยังคงแพร่โดยเฉพาะแนวทางการทำให้ผู้เล่นใหม่มีความเข้าใจแบบนี้จะก่อให้เกิดอันตรายต่อยูเวนตุๆสอย่างไม่ต้องสงสัยถ้าเกิดมองดูไปที่ 10 ปีให้หลังแชมป์แชมเปียนส์ลีกปีไหนขึ้นกับการคุ้มครอง? อย่างต่ำในสายตาของหลายท่านยูเวนเหม็นตุสยังคงเป็นกลุ่มที่มีการคุ้มครองมากยิ่งกว่าการรุกไม่ใช่ว่าการคุ้มครองป้องกันไม่มีความสำคัญ แต่ว่าในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกการรุกสามารถจัดการกับปัญหาได้โดยเฉพาะในระยะที่ลึกกว่า .


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

แชมป์ยูฟ่า

กลุ่มใดใน 5 ลีกใหญ่ที่ใกล้เคียงกับ แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก เยอะที่สุด ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก แมนเชสเตอร์สิตี้ นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 14 คะแนน ภายหลังที่พวกเขายึดสนามคิงเพาเวอร์สเตเดียม โดยเบื้องต้นแล้วการแข่

เจอร์เก้น คล็อปป์

พบร์เก้น คล็อปป์ กลุ้มอกกลุ้มใจกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า? พบร์เก้น คล็อปป์เป็นห่วง ในรุ่งสางของวันที่ 20 ม.ย. รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการชิงชัยแบบเน้นการคุ้มครองป้องกันแชมป์ หงส

พรีเมียร์ลีก คล็อปป์ หนักใจกับ หงส์แดง

พบร์เก้น คล็อปป์ หนักใจกับ หงส์แดงว่าจะคว้าโอกาสนี้ได้หรือเปล่า? พบร์เก้น คล็อปป์ไม่สบายใจ ในอรุณรุ่งของวันที่ 20 เดือนเมษายน รอบ 32 กลุ่มของพรีเมียร์ลีก จะมีการชิงชัยแบบเน้นการปกป้องแชมป์ หงส์แดงจะท้

โพสต์: Blog2_Post
bottom of page